Tiếng Việt
NovelToon NovelToon
Tu Chân Nói Chuyện Phiếm Quần
Tu Chân Nói Chuyện Phiếm Quần

NovelToon có thể xem miễn phí truyện tranh nhật Bộ truyện Tu Chân Nói Chuyện Phiếm Quần này rất đặc biệt, đan xen tu chân vào giữa thế giới đô thị hiện đại mà rất hay, hợp lý. Rất thích hợp cho bạn nào muốn đổi gió. Tình tiết cực hài, cực sáng tạo, đầy bất ngờ (bạn chẳng thể bắt nhịp theo não tác giả được), nói chung đọc bộ này thì cứ chuẩn bị tình thần cười và cười thôi:v. Truyện xoay quanh một cái Cửu Châu Nhất Hào quần (như 1 group chát online), trong đó toàn là những tu chân giả có thể di sơn đảo hải, trường sinh ngàn năm các thể loại. Tình cờ một thanh niên đầy thẻ người tốt Tống Thư Hàng (main của chúng ta) được mời vào “quần” và thế là con đường tu chân gian nan đầy “đau bi” của main mở ra từ đó.

Điều khoản dịch vụ:
1.Tìm trên Internet là một chức năng cung cấp cho bạn các dịch vụ tìm kiếm truyện tranh. Chúng tôi sắp xếp các trang web cung cấp dịch vụ truyện tranh để bạn có thể nhanh chóng tìm thấy truyện tranh mình muốn đọc.
2.Nội dung và dịch vụ trong trang web được cung cấp bởi chủ sở hữu trang web, quyền sở hữu trí tuệ thuộc về trang web đó.
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play