Tiếng Việt
NovelToon NovelToon
Vừa Gặp Đã Yêu 2
Vừa Gặp Đã Yêu 2

NovelToon có thể xem miễn phí truyện tranh nhật Đây là một câu chuyện thuộc ngôn tình trong giới showbiz với mô tuýp không quá mới mẻ, tuy vậy giọng văn hóm hỉnh tưng tửng của tác giả Diệp Nhất Tầm vẫn khiến mình cảm thấy thú vị. Vừa Gặp Đã Yêu 2 xoay quanh câu chuyện củan ữ chính Trần Hi là một tiểu thư nhà giàu gia nhập showbiz vì muốn theo đuổi nam thần của mình, cô xinh đẹp, thông minh, lạc quan nhưng được cái tính là ngại phiền phức. Với tôn chỉ nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện, khi bị dính scandal hẹn hò với một ngôi sao nam nọ, vì ngại phiền nên cô chẳng thèm đứng ra mở họp báo phủ nhận hay công khai giải thích, và thế là bắt đầu chuỗi ngày bị cư dân mạng chửi mắng không hồi kết.

Điều khoản dịch vụ:
1.Tìm trên Internet là một chức năng cung cấp cho bạn các dịch vụ tìm kiếm truyện tranh. Chúng tôi sắp xếp các trang web cung cấp dịch vụ truyện tranh để bạn có thể nhanh chóng tìm thấy truyện tranh mình muốn đọc.
2.Nội dung và dịch vụ trong trang web được cung cấp bởi chủ sở hữu trang web, quyền sở hữu trí tuệ thuộc về trang web đó.
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play