Tiếng Việt
NovelToon NovelToon
Thiên Sư Chấp Vị
Thiên Sư Chấp Vị

NovelToon có thể xem miễn phí truyện tranh nhật Ở một thành thị hiện đại, với cao ốc, đèn điện, thang máy, xe cộ tưởng chừng chỉ toàn những chuyện dương gian kia, vẫn lẩn quất rất nhiều u linh, cú cáo thành tinh, và pháp thuật chế ngự hồn ma của các thiên sư từ thời xa xưa lắm rơi rớt lại. Đó là bối cảnh để họ gặp nhau. Anh là sếp lớn, suy nghĩ lý tính, không tin phù chú ma quỷ; cậu là nhân viên, hậu duệ của đạo Thiên Sư thời cổ đại, có khả năng liên lạc với âm giới. Anh chúa ghét những kẻ lắm lời tham lam, bám dai như đỉa, đặc biệt là tuyên truyền mê tín dị đoan; cậu, không may lại sở hữu đầy đủ các khuyết điểm đó. Anh muốn tránh cậu càng xa càng tốt, nhưng cậu không buông. Cậu muốn bòn rút tiền của anh, nhưng anh giữ mép ví rất chặt.

Điều khoản dịch vụ:
1.Tìm trên Internet là một chức năng cung cấp cho bạn các dịch vụ tìm kiếm truyện tranh. Chúng tôi sắp xếp các trang web cung cấp dịch vụ truyện tranh để bạn có thể nhanh chóng tìm thấy truyện tranh mình muốn đọc.
2.Nội dung và dịch vụ trong trang web được cung cấp bởi chủ sở hữu trang web, quyền sở hữu trí tuệ thuộc về trang web đó.
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play