Tiếng Việt
NovelToon NovelToon
Đau Thương Đến Chết
Đau Thương Đến Chết

NovelToon có thể xem miễn phí truyện tranh nhật Một nhóm thanh niên đi du lịch đến thắng cảnh Tân Thường Cóc, nơi có hang Thập Tịch đặt những cỗ quan tài treo huyền bí. Trước khi vào hang, họ đã được nghe lời tiên tri rùng rợn của một nhân vật bí hiểm. Nhưng họ vẫn khăng khăng phải vào tham quan hang này. Bi kịch đã xảy ra, lời tiên tri chẳng khác gì một lời nguyền, những cái chết lần lượt đến với họ. Một thành viên trong nhóm là cô gái Mạnh Tư Dao vốn rất hiếu kỳ và không bao giờ tin vào những chuyện tà ma, đã kiên quyết vào tham hang Thập Tịch, do đó đã phải rất cắn rứt và tự trách mình. Hàng loạt những hiện tượng quái dị và kinh hãi đã xảy ra xung quanh Tư Dao, khiến cô không thể tự chủ để rồi bước vào con đường đây nguy hểim khám phá những điều thần bí.

Điều khoản dịch vụ:
1.Tìm trên Internet là một chức năng cung cấp cho bạn các dịch vụ tìm kiếm truyện tranh. Chúng tôi sắp xếp các trang web cung cấp dịch vụ truyện tranh để bạn có thể nhanh chóng tìm thấy truyện tranh mình muốn đọc.
2.Nội dung và dịch vụ trong trang web được cung cấp bởi chủ sở hữu trang web, quyền sở hữu trí tuệ thuộc về trang web đó.
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play