Tiếng Việt
NovelToon NovelToon
Bồi Hồi
Bồi Hồi

NovelToon có thể xem miễn phí truyện tranh nhật Nàng, người con gái tài nữ nổi tiếng kinh thành với cái tên “Cẩm tú Bồi Hồi”, với vẻ đẹp rực rỡ như hoa hồng, được cha anh yêu thương, cưng chiều, hoàng thượng thuởng thức. Sau khi thành thân, mang trong mình bào thai 5 tháng, người chồng của nàng – thế tử Hải Ninh Hầu tự tay bưng chén rượu độc theo chỉ dụ của Hoàng hậu đến cho nàng, với lý do, vì công chúa đệ nhất ở góa của đương triều nhìn trúng hắn. Sau chén rượu độc, nàng không chết, mất con, mất cả khả năng sinh đẻ, phụ thân từ quan, đưa nàng rời khỏi chốn kinh thành đầy rẫy mưu mô với những con người xấu xa đó. Mang theo khối thân thể bệnh tật rách nát, nàng rời đi.

Điều khoản dịch vụ:
1.Tìm trên Internet là một chức năng cung cấp cho bạn các dịch vụ tìm kiếm truyện tranh. Chúng tôi sắp xếp các trang web cung cấp dịch vụ truyện tranh để bạn có thể nhanh chóng tìm thấy truyện tranh mình muốn đọc.
2.Nội dung và dịch vụ trong trang web được cung cấp bởi chủ sở hữu trang web, quyền sở hữu trí tuệ thuộc về trang web đó.
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play