Tiếng Việt
NovelToon NovelToon
Bà Xã, Anh Chỉ Cưng Chiều Em!
Bà Xã, Anh Chỉ Cưng Chiều Em!

NovelToon có thể xem miễn phí truyện tranh nhật Hắn - Tạ Phong là một con hắc lang theo đúng nghĩa. Hắn là tổng giám độc của một trong những toàn đoàn lớn nhất thế giới - DG, hắn có tất cả trong tay: tiền tài, danh vọng, tài năng và ngoại hình. Danh sách "thịt" của hắn dài dằng dặc, bao gồm tất cả các thể loại tầng lớp, từ nữ minh tinh nổi tiếng, nữ doanh nhân thành đạt cho đến nhân viên văn phòng bình thường, đối với hắn, phụ nữ chỉ là một món đồ chơi, không ai đáng để hắn dành trọn tình cảm.Cô - Lam Tử Tuyết, một sinh viên năm cuối có thành tính xuất sắc của đại học C. Dung nhan bình thường, gia cảnh bình thương, duy chỉ có tính cách của cô là.. hơi không bình thường. Mặc dù là vậy, cô chỉ mong sau này của mình sẽ thật bình thường, có một gia đình bình thường là được rồi.

Điều khoản dịch vụ:
1.Tìm trên Internet là một chức năng cung cấp cho bạn các dịch vụ tìm kiếm truyện tranh. Chúng tôi sắp xếp các trang web cung cấp dịch vụ truyện tranh để bạn có thể nhanh chóng tìm thấy truyện tranh mình muốn đọc.
2.Nội dung và dịch vụ trong trang web được cung cấp bởi chủ sở hữu trang web, quyền sở hữu trí tuệ thuộc về trang web đó.
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play