Tiếng Việt
NovelToon NovelToon
Thành Phố Hoang Vắng
Thành Phố Hoang Vắng

NovelToon có thể xem miễn phí truyện tranh nhật Thành phố hoang vắng là câu chuyện kể về những con người trẻ tuổi trong mối quan hệ phức tạp giữa tình bạn và tình yêu, hôn nhân và gia đình… trong thành phố C đông đúc và đầy bon chen. Cuốn truyện đã đặt ra nhiều câu hỏi cho những bạn trẻ đang bước từ ngưỡng cửa tình yêu sang hôn nhân thông qua câu chuyện về cô gái trẻ Thái Hồng và cuộc sống xung quanh cô. Thái Hồng sinh ra trong một gia đình trung lưu với người bố xuất thân từ tầng lớp công nhân và một người mẹ luôn chìm trong quá khứ vàng son của xã hội cũ. Chính vì vậy, dù gia đình chẳng khá giả nhưng bà luôn chăm sóc và chiều chuộng cô như một nàng công chúa. Những lo toan cơm áo gạo tiền chẳng bao giờ vướng bận đến Thái Hồng, để cô có thể tự do theo đuổi lý tưởng của mình.

Điều khoản dịch vụ:
1.Tìm trên Internet là một chức năng cung cấp cho bạn các dịch vụ tìm kiếm truyện tranh. Chúng tôi sắp xếp các trang web cung cấp dịch vụ truyện tranh để bạn có thể nhanh chóng tìm thấy truyện tranh mình muốn đọc.
2.Nội dung và dịch vụ trong trang web được cung cấp bởi chủ sở hữu trang web, quyền sở hữu trí tuệ thuộc về trang web đó.
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play