Tiếng Việt
NovelToon NovelToon
Boss Lạnh Lùng Và Nữ Hoàng Băng Giá
Boss Lạnh Lùng Và Nữ Hoàng Băng Giá

NovelToon có thể xem miễn phí truyện tranh nhật Thế nào là số phận? Khái niệm của định mệnh là gì? Số phận và định mệnh của hai người - cô và hắn sẽ ra sao nếu có chữ nếu! Liệu cô có gặp được hắn, có tình cảm với hắn không khi định mệnh đã không còn. Định mệnh mang cô đến bên hắn, khiến một con người vô lo vô nghĩ như cô gắn với Hàn Mặc Phong. Ép cô phải bước cùng hắn vào thế giới băng giá - u ám - đáng sợ. Làm cho trái tim cô chỉ có hắn. Yêu là vị ngọt của sôcôla nhưng cũng là liều thuốc độc khiến một con người biến mất. Hận là những cơn mưa máu, là tiếng đạn xé tan không gian kết thúc một sinh mệnh. Nhưng hận là nhìn em, muốn thấy em cười, là nhận nỗi đau về cảm thân và cũng là... Dõi theo em từ một thế giới khác.

Điều khoản dịch vụ:
1.Tìm trên Internet là một chức năng cung cấp cho bạn các dịch vụ tìm kiếm truyện tranh. Chúng tôi sắp xếp các trang web cung cấp dịch vụ truyện tranh để bạn có thể nhanh chóng tìm thấy truyện tranh mình muốn đọc.
2.Nội dung và dịch vụ trong trang web được cung cấp bởi chủ sở hữu trang web, quyền sở hữu trí tuệ thuộc về trang web đó.
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play