Tiếng Việt
NovelToon NovelToon
Chán Tu Luyện, Làm Lão Sư
Chán Tu Luyện, Làm Lão Sư

NovelToon có thể xem miễn phí truyện tranh nhật Trước đây hắn là một thanh niên 23 tuổi ở địa cầu, vừa ra trường đi làm tại một công ty nhỏ của người anh họ, chán nản sống qua ngày. Gia cảnh nghèo khó, học hành bình thường, con người bình thường, phải nói cả cuộc đời của hắn gắn liền với chữ bình thường. Hắn nhìn về người cha già nát rượu, nhìn về người mẹ ốm yếu nhưng vẫn phải lo toan mọi việc trong nhà, nhìn về người anh trai kém cỏi chả làm gì được lên hồn lại ích kỷ chỉ lo nghĩ cho bản thân. Hắn chán mọi thứ, chán cả bản thân hắn.Và rồi một ngày vào sinh nhật tuổi 24 ông trời đã đáp ứng hắn. Một cái xe tải mất lái lao thẳng vào hắn vì tránh một lũ trẻ. Khoảnh khắc ấy hắn nhẹ hẫng rồi cảm thấy “Cuối cùng mình cũng được giải thoát”.

Điều khoản dịch vụ:
1.Tìm trên Internet là một chức năng cung cấp cho bạn các dịch vụ tìm kiếm truyện tranh. Chúng tôi sắp xếp các trang web cung cấp dịch vụ truyện tranh để bạn có thể nhanh chóng tìm thấy truyện tranh mình muốn đọc.
2.Nội dung và dịch vụ trong trang web được cung cấp bởi chủ sở hữu trang web, quyền sở hữu trí tuệ thuộc về trang web đó.
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play