Tiếng Việt
NovelToon NovelToon
Nga Mi Kiếm Khách
Nga Mi Kiếm Khách

NovelToon có thể xem miễn phí truyện tranh nhật Dạ Tri Thù Sách Siêu là tên đạo tặc lợi hại nhất võ lâm đương đại, gã đã đánh cướp gần trăm vụ, giết sáu chục người, lấy đi hàng chục vạn lượng vàng. Mười năm nay thủ cấp của gã đã dần dần được triều đình nâng giá từ một trăm lượng lên đến ba ngàn lượng bạc. Sách Siêu được các hảo hán trong giang hồ kính trọng và thán phục, xem gã như một tay hiệp khách, chứ chẳng phải cường đạo, bởi vì nạn nhân của họ Sách là những tay cường hào ác bá, tham quan ô lại, và cứ sau mỗi vụ án là dân nghèo ở vùng ấy lại phát hiện vàng bạc rơi trong nhà mình. Còn bản thân Dạ Tri Thù thì lại như rồng thiên ẩn trong mây, chẳng hề để lại dấu vết nào, sai nha bộ đầu ở các tỉnh của Trung Nguyên, truy tầm Sách Siêu vài năm nhưng chỉ hoài công !

Điều khoản dịch vụ:
1.Tìm trên Internet là một chức năng cung cấp cho bạn các dịch vụ tìm kiếm truyện tranh. Chúng tôi sắp xếp các trang web cung cấp dịch vụ truyện tranh để bạn có thể nhanh chóng tìm thấy truyện tranh mình muốn đọc.
2.Nội dung và dịch vụ trong trang web được cung cấp bởi chủ sở hữu trang web, quyền sở hữu trí tuệ thuộc về trang web đó.
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play