Tiếng Việt
NovelToon NovelToon
Bảy Mươi Hai Ngày Thiếu Gia Làm Con Gái
Bảy Mươi Hai Ngày Thiếu Gia Làm Con Gái

NovelToon có thể xem miễn phí truyện tranh nhật Lâm Thị là một tập đoàn bất động sản lớn nhất nhì trong khu vực với vốn điều lệ lên đến hàng trăm tỷ đô la Mỹ. Gia Bảo là người được biết đến như là một bức điêu khắc hoàn mỹ của một nghệ nhân tài ba. Vẻ đẹp của hoàn hảo không có một vết xước. Sẵn có trong mình một tính cách rất quý tộc, ca sĩ trẻ này đang là một ngôi sao sáng chói trong làng giải trí Việt ư. Trong một lần vì đi đón người thân nên Gia Bảo đã gặp phải một tai nạn làm chấn thương nghiêm trọng ở phần đầu và cột sống, qua nhiều lần kiểm tra viện trưởng của bệnh viện Đa Khoa Sài Gòn đã khẳng định Gia Bảo sẽ phải sống phần đời con lại trong thể trạng thực vật.

Điều khoản dịch vụ:
1.Tìm trên Internet là một chức năng cung cấp cho bạn các dịch vụ tìm kiếm truyện tranh. Chúng tôi sắp xếp các trang web cung cấp dịch vụ truyện tranh để bạn có thể nhanh chóng tìm thấy truyện tranh mình muốn đọc.
2.Nội dung và dịch vụ trong trang web được cung cấp bởi chủ sở hữu trang web, quyền sở hữu trí tuệ thuộc về trang web đó.
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play