Tiếng Việt
NovelToon NovelToon
Just One Starfish
Just One Starfish

NovelToon có thể xem miễn phí truyện tranh nhật Truyện này có 17 chương và nhân vật chính là Gabriel và Brian. Mỗi chương trong truyện được viết từ góc nhìn của một trong hai nhân vật này cho đến khi, bạn biết đấy, họ gặp nhau. Gabriel và Brian đã xuất hiện trong hai truyện trước của Grasshopper là Just Hit ¨Send¨ và Whispers from the Past và những tình tiết trong Just One Starfish có ít nhiều liên quan đến hai truyện này. Tuy nhiên, đây vẫn là một truyện đứng độc lập và mình chọn dịch nó trước các fic kia đơn giản vì Just Hit ¨Send¨ rất dài (khoảng 40 chương) nên có khả năng mình sẽ mất kiên nhẫn và bỏ dở khi vào năm học còn Whispers from the Past thì mình không thích bằng truyện này.

Điều khoản dịch vụ:
1.Tìm trên Internet là một chức năng cung cấp cho bạn các dịch vụ tìm kiếm truyện tranh. Chúng tôi sắp xếp các trang web cung cấp dịch vụ truyện tranh để bạn có thể nhanh chóng tìm thấy truyện tranh mình muốn đọc.
2.Nội dung và dịch vụ trong trang web được cung cấp bởi chủ sở hữu trang web, quyền sở hữu trí tuệ thuộc về trang web đó.
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play