Tiếng Việt
NovelToon NovelToon
Lão Đại Tổng Tài Cưng Vợ Vô Đối
Lão Đại Tổng Tài Cưng Vợ Vô Đối

NovelToon có thể xem miễn phí truyện tranh nhật Câu chuyện xây dựng bối cảnh ở trường học cấp 3, lúc đó thì Bối Ngải Vi đang giả dạng thành học sinh lớp 12 với mục đích có thể chăm sóc và bảo vệ em gái mình. Cô vô tình đâm phải một người đàn ông khi đang lái xe, xui xẻo thế nào mà hắn ta lại chính là giáo viên ngoại ngữ của cô. Thế là Bối Ngải Vi vừa phải đi học, buổi tối lại chạy sang nhà của hắn để "chăm bệnh" cho hắn. Lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy, hai người dần dần nói chuyện nhiều hơn, cười với nhau nhiều hơn, thời gian ở với nhau cũng nhiều hơn. Rồi một ngày nọ, hắn biết được sự thật về cô, cái sự thật nói rằng cô không phải là một học sinh lớp 12 bình thường, mà là một sát thủ 22 tuổi, sát thủ no.1 bảng xếp hạng của thế giới ngầm.

Điều khoản dịch vụ:
1.Tìm trên Internet là một chức năng cung cấp cho bạn các dịch vụ tìm kiếm truyện tranh. Chúng tôi sắp xếp các trang web cung cấp dịch vụ truyện tranh để bạn có thể nhanh chóng tìm thấy truyện tranh mình muốn đọc.
2.Nội dung và dịch vụ trong trang web được cung cấp bởi chủ sở hữu trang web, quyền sở hữu trí tuệ thuộc về trang web đó.
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play