Tiếng Việt
NovelToon NovelToon
Em Là Nữ Quỷ!
Em Là Nữ Quỷ!

NovelToon có thể xem miễn phí truyện tranh nhật Nàng vốn là một nữ quỷ sống từ thời Vua Lê chúa Trịnh, tên cúng cơm là Trần Thị Đào, gia đình gặp chuyện không may, theo thuyền buôn trốn sang nước Nhật, năm nằm 28 tuổi bỏ mạng ở nơi đất khách quê người. Hơn một trăm năm mươi năm sau, nàng trở lại Đại Việt. Khi còn là ma, nàng cố gắng tu luyện để được đầu thai, nhưng tu được ba trăm năm thì nàng lại thành quỷ, con đường đầu thai càng ngày càng mù mịt. Khi tưởng hết hy vọng hồi sinh lại bất ngờ gặp một gã thần quái đản đưa ra đề nghị nữ quỷ xuyên không vào thân xác người vừa chết ít nhất 101 lần để thực hiện nguyện ước cuối cùng. Hành trình đầu thai sẽ ra sao, có những thử thách nào với nữ quỷ, cùng chờ đón xem nhé!

Điều khoản dịch vụ:
1.Tìm trên Internet là một chức năng cung cấp cho bạn các dịch vụ tìm kiếm truyện tranh. Chúng tôi sắp xếp các trang web cung cấp dịch vụ truyện tranh để bạn có thể nhanh chóng tìm thấy truyện tranh mình muốn đọc.
2.Nội dung và dịch vụ trong trang web được cung cấp bởi chủ sở hữu trang web, quyền sở hữu trí tuệ thuộc về trang web đó.
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play