Tiếng Việt
NovelToon NovelToon
Kẻ Đánh Cắp Nỗi Buồn
Kẻ Đánh Cắp Nỗi Buồn

NovelToon có thể xem miễn phí truyện tranh nhật Ánh Nguyệt là cô gái sở hữu sắc đẹp làm rung chuyển trái tim người đối diện, khiến cho họ có khát khao chiếm hữu mãnh liệt. Nhưng cuộc sống của cô lại rơi vào bế tắc, mất niềm tin và chẳng thể tin tưởng được bât kỳ ai. Cô sống giả tạo với chính cuộc đời của mình. Cô luôn khiến người khác cảm thấy cô là một người vui vẻ hạnh phúc, nhưng không ai biết đằng sau nụ cười đó lại là một cô gái vô cùng yếu đuối. Sau khi cô bị phản bội bởi người cô yêu nhất thì một Ánh Nguyệt hoàn toàn khác trong quá khứ đã xuất hiện trước mắt mọi người.Một người không còn gì để mất. Việc trao trọn niềm tin vào một ai đó rất khó. Còn bị mất niềm tin mà muốn lấy lại được sự tin tưởng đó còn khó hơn. Liệu cô gái bé nhỏ trong cuộc sống bộn bề, đông đúc người này có thể được sống lại một lần nữa? Được yêu thương? Được có cảm giác nhớ nhung? Được hạnh phúc? Một lần nữa?

Điều khoản dịch vụ:
1.Tìm trên Internet là một chức năng cung cấp cho bạn các dịch vụ tìm kiếm truyện tranh. Chúng tôi sắp xếp các trang web cung cấp dịch vụ truyện tranh để bạn có thể nhanh chóng tìm thấy truyện tranh mình muốn đọc.
2.Nội dung và dịch vụ trong trang web được cung cấp bởi chủ sở hữu trang web, quyền sở hữu trí tuệ thuộc về trang web đó.
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play