Tiếng Việt
NovelToon NovelToon
Anh Yêu Em Rồi, Quỷ Nhỏ
Anh Yêu Em Rồi, Quỷ Nhỏ

NovelToon có thể xem miễn phí truyện tranh nhật Tình yêu nào ai biết trước được, nó là thứ mơ mộng, có lúc thì giận dữ, yêu ắng. Bạn không thể biết trước được nó là thiên đường hay địa ngục. Thành viên nhóm nhạc Best Queen-Phương Nghi cũng có một tình yêu vô cùng ngọt ngào, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió. Tưởng chừng hạnh phúc đã đón chào cô bé 18 tuổi như cô....Nhưng mà, tránh trời sao khỏi nắng khi trong hậu trường một buổi liveshow của nhóm, bạn tốt nhất, thân nhất cũng là thành viên của nhóm nhạc-Phi Tuyết rúc đầu trong ngực bạn trai mình! Bạn tốt trở thành thù hận, Phi Tuyết từng bước ép sát, cướp đoạt sáng kiến cùng đơn khúc của cô, một ý tưởng có thể một bước lên trời! Phi Tuyết lại dựa vào việc solo album, 1 lần là nổi tiếng, nhân khí càng thắng hơn trước kia. Phương Nghi bị ép tới mức ảm đạm, không còn một chút ánh sáng. Trải nghiệm sự phẫn nộ, bi thương cùng đau đớn tột cùng, tuyệt vọng. Phương Nghi quyết tâm tự thu tân sinh. Tổng giám đốc Lục Du trợ giúp phía sau, Phương Nghi tiếp tục chiến đấu ở các chiến trường xa lạ. Đồng hành cùng cạnh tranh,khinh thường. Đạo diễn trào phúng, phóng viên làm khó dễ, diễn xuất tôi luyện, phòng bán vé cùng danh tiếng áp lực,....Phương Nghi''trùng sinh''chi lộ từng bước gian nan. Con đường nghệ thuật đầy chông gai, Phương Nghi cuối cùng có thể đi được bao xa? Thế giới này thủy chung, vạn chúng chú mục, ánh sao rực rỡ, mà thuộc về cô,ánh sao kia,có...hay không từ lúc ban đầu!?

Điều khoản dịch vụ:
1.Tìm trên Internet là một chức năng cung cấp cho bạn các dịch vụ tìm kiếm truyện tranh. Chúng tôi sắp xếp các trang web cung cấp dịch vụ truyện tranh để bạn có thể nhanh chóng tìm thấy truyện tranh mình muốn đọc.
2.Nội dung và dịch vụ trong trang web được cung cấp bởi chủ sở hữu trang web, quyền sở hữu trí tuệ thuộc về trang web đó.
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play