Tiếng Việt
NovelToon NovelToon
Ừ Thì Cứ Thế... Forever Alone!
Ừ Thì Cứ Thế... Forever Alone!

NovelToon có thể xem miễn phí truyện tranh nhật Con người ai cũng có lúc được hạnh phúc, phải đau khổ về chuyện tình yêu và gia đình. Trái đất này rộng lớn nhưng nó hình cầu, bắt đầu từ điểm xuất phát và sau một vòng Trái Đất chúng ta lại quay về điểm ban đầu, nơi mà chúng ta xuất phát. Mỗi con người ai cũng có hạnh phúc riêng của mình nhưng liệu cái hạnh phúc đó có được định mệnh, duyên phận mà ông trời ban cho?! Có được chúng ta biết mà nắm giữ, có được chúng ta trân trọng và giữ gìn?! Tình yêu tuổi học trò là một thứ tình cảm thật trong sáng và đẹp đẽ biết bao! Có tiếng giận hờn, có giọt nước mắt, có cái chua xót, đau lòng, có nụ cười rạng rỡ, có những kỉ niệm tuyệt vời mà có lẽ chúng ta sẽ ko bao giờ quên được. Sau một chặng đường dài đầy những khó khăn, thử thách, các cô cậu học trò này có đến được với nhau không, hay họ sẽ phải rời xa nhau, từ bỏ cái tình yêu ấy???...Các bạn hãy cùng Hunri theo dõi nhé!

Điều khoản dịch vụ:
1.Tìm trên Internet là một chức năng cung cấp cho bạn các dịch vụ tìm kiếm truyện tranh. Chúng tôi sắp xếp các trang web cung cấp dịch vụ truyện tranh để bạn có thể nhanh chóng tìm thấy truyện tranh mình muốn đọc.
2.Nội dung và dịch vụ trong trang web được cung cấp bởi chủ sở hữu trang web, quyền sở hữu trí tuệ thuộc về trang web đó.
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play