Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Hậu Cung Của Tiểu Thái Giám

Chương 1 : Xuyên qua

Một đêm bình thường như mọi đêm, cậu là tiểu an tử, thái giám tâm phúc chuyên hầu hạ mọi việc từ ăn uống, đi lại, thị tẩm của hoàng thượng. Hiện tại hắn đang đứng bên cạnh hoàng thượng, hầu hạ hoàng thượng phê duyệt tấu chương. Bỗng có một tiếng la thất thanh của cung nữ " Có thích khách, mau bắt thích khách"

Tiếng la hốt hoảng cùng đèn đuốt sáng trưng chạy loạn bên ngoài ngự thư phòng. Cửa ngự thư phòng bị người ta đạp mở. Một người mặc đồ đên trùm kín mặt cầm một cây kiếm dài đang hướng thẳng về phía hoàng thượng đang ngồi sau thư án.

Cậu mang thân phận là hầu cận trung thành, bất chấp tính mạng ra chắn phía trước, cậu chỉ hận là tại sao trước kia không học võ công. Kiếm của tên thích khách không chút lưu tình đâm thẳng vào hắn. Cậu ngả xuống đất thì thị vệ hộ giá cũng vừa kịp đến tóm tên thích khách.

Hoàng thượng lớn tiếng gọi "Truyền thái y, nếu như hắn chết trẫm sẽ lấy đầu các ngươi"

Thật xui xẻo cho cậu, thái y vừa ba chân bốn cẳng chạy tới, cậu đã trút hơi thở cuối cùng về đoàn tụ ông bà.

****------------****

Cậu từ từ mở mắt, nơi này thật lạ, trần nhà tường nhà mọi thứ đều màu trắng. Ngoài cửa có nam nhân trẻ tuổi với mái tóc vuốt ngược thấy hắn tỉnh dậy thì hớt hãi chạy đi "Bác sĩ mau vào xem, cậu ấy tỉnh rồi"

Bác sĩ đi vào kiểm tra tổng quát cho hắn rồi nói tình trạng đã ổn định nhưng tuyệt đối phải kiên rượu. Nếu không lần sau sẽ không may mắn như thế này nữa. Người đàn ông chăm chú nghe bác sĩ dặn dò rồi tiễn bác sĩ đi.

Trở lại phòng với người còn ngơ ngác trên giường, nam nhân nắm tay hắn an ủi "Chỉ là một người phụ nữ ham tiền thôi, cậu không cần phải khổ sở vì cô ta uống rượu tới mức này"

Thấy mặt cậu vẫn ngu ngơ, nam nhân nghĩ cậu còn mệt nên cũng không tiếp tục làm phiền mà để hắn lại một mình. Cậu nằm trên giường từ từ nhận thức lại sự việc, cậu đã may mắn không chết và cậu đã sống lại, sống trong thân xác của một người tên Bối An.

Vừa chiếm hữu thân xác người ta xong bây giờ cả kí ức cũng chiếm luôn. Nguyên nhân đơn giản để cậu vào thân xác này, Bối An uống rượu quá nhiều rồi đã thăng thiên, đúng lúc linh hồn cậu không có chỗ trú thế là chui luôn vào ở.

Cậu chịu sự cưỡng ép của nam nhân mái tóc vuốt ngược phải miễn cưỡng ở lại bệnh viện thêm hai ngày nữa. Phải thừa nhận khả năng chấp nhận sự thật của cậu quá tốt, một người cổ đại có thể dễ dàng thích nghi với hoàn cảnh hiện tại, nếu không chấp nhận được thì cũng không có cách nào cậu trở về cứ như kiểu đưa đầu ra cũng chết rụt đầu về cũng chết, thế tại sao không mỉm cười sống tốt.

Nhìn vào lí lịch của Bối An thì hắn đang đảm nhận vị trí ca sĩ của công ty giải trí MK, công ty này cũng thuộc hàng có danh tiếng ở Liên quốc. Mấy hôm trước khi xảy chuyện, hắn bắt gặp bạn gái, hắn quen được một năm quàng vai bá cổ đi vào khách sạn với một lão già béo ú, thấy hắn cô nàng không hề e dè mà còn vênh váo với hắn.

Tiểu an tử thật sự không hiểu tình yêu là cái gì, cái tên Bối An này cũng quá ngốc nghếch, chỉ có tí chuyện mà đã say tới chết, à thì cũng nhờ hắn chết mình mới có thể sống lại.

Bối An này cũng rất có tài nha ngoài làm ca sĩ hắn còn đang lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, hắn đang nhận vai một thái tử bị người ta hãm hại rồi hắc hóa lên ngôi vua. Nghĩ tới vai diễn này hắn không kiềm được bật cười, từ lúc cha sinh mẹ đẻ tới giờ toàn phải hầu hạ người ta, bây giờ lại làm chủ nhân.

Nghỉ ngơi tiếp tục thêm mấy ngày tại chung cư cũng đến lúc trở lại với guồng quay công việc, trở lại với đoàn phim, nam nhân những ngày này chăm sóc cho cậu là Du Cường, trợ lý cá nhân chăm sóc cậu như bảo mẫu.

Không ngoài dự đoán, mọi người trong đoàn phim vẫn rất khách khí với cậu, có ai không biết cậu đang là cây hái ra tiền, tiểu thịt tươi của công ty phải tìm cách nịnh bợ còn không kịp, có kẻ ngốc mới đắc tội cậu.

Đạo diễn thấy cậu trở lại cũng không gợi lại vấn đề cậu nằm viện chậm trễ tiến độ, phải nói số ông còn tốt cấp trên luôn mắng ông vì tiến độ quay, giờ diễn viên tổ tông này đã đến, ông phải đội cậu lên đầu để mau quay cho kịp.

"Hóa trang mau lại đây trang điểm cho tiểu Bối"

Sau khi hóa trang xong, cậu như biến thành một người khác, đúng dạng anh tuấn tiêu sái rất phù hợp với vai thái tử. Cảnh quay đầu tiên là cậu nghe tin thái tử phi - Tiêu Lan Ngọc, có tư tình với tứ hoàng tử, đệ đệ luôn giả vờ nhu nhuận trước mặt hắn.

Đạo diễn hô "Action" cậu lập tức chuyển biến tâm trạng, diễn một lần đã qua cảnh, nhiều người trong đoàn đều trố mắt nhìn, cậu trước đây đều bị NG, đâu có thuận lợi như bây giờ, không lẽ bệnh một trận trở thành thiên tài đó chứ.

Chương 2 : Tiểu thịt tươi

Thình lình có một ly cà phê đưa đến trước mặt cậu, người đưa là người đóng vai tứ đệ. Nhìn qua là một nam nhân ôn nhu có nụ cười ấm áp. Nhưng cậu biết người này là kẻ xúi giục bạn gái của nguyên chủ theo tên nhà giàu kia.

Cậu giả vờ trượt tay, ly cà phê nóng đổ thẳng lên người đối diện. Cậu lập tức bật mode diễn xuất, giả vờ xin lỗi nhiệt tình chỉ còn xíu nữa là quỳ xuống dập đầu.

Người nọ chết lặng với hành động của cậu, trộm gà không được còn mất luôn nắm gạo, nuốt nghẹn cơn tức vào trong, buộc lòng phải cười trừ cho qua rồi đi thay quần áo.

Tất cả mọi việc diễn ra đều lọt vào tầm mắt của một ánh mắt sắc bén trong góc khuất. Người nọ nở nụ cười thích thú với cậu.

****-----------------****

Trợ lý của cậu vừa nhận lịch trình mới từ công ty vừa kiểm tra vừa thông báo cho cậu tối nay có một buổi tiệc từ thiện, trong đó có nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí và nhà đầu tư, cậu nhất định phải đến.

Cậu ầm ừ đồng ý, trong lòng nghỉ thầm bây giờ mình làm minh tinh việc này cũng không thể tránh khỏi được.

Tiệc bắt đầu lúc 8h tối, 7h30 trợ lý đã lái xe đến chung cư đón cậu để đến hội trường dự tiệc cho kịp giờ. Tối nay, cậu đi dự tiệc với bộ âu phục màu đen, cắt may vừa người tôn lên nước da trắng hồng, dù là con trai nhưng da dẻ mịn màng không khác con gái là mấy.

Chiếc Toyota Wigo 5 chỗ giá cả không xa xỉ với tiểu thịt tươi mới nổi như cậu, chắc hẳn công ty đã xét về độ nổi tiếng của cậu, như thế nào là hợp trong những hoàn cảnh này.

Cuối cùng cũng đã đến địa điểm chỉ định, bước xuống xe dưới ánh mắt si mê của nhiều người có nam có nữ. Bên trong hội trường trang trí rất xa hoa, tất cả đồ ăn nước uống đều thuộc loại có tiền khó mua. Không biết chủ nhân bữa tiệc này là ai ?

Bỗng nhiên tất cả ánh đèn đều vụt tắt, chỉ còn lại một ánh đèn tụ tại vị trí của MC, bên cạnh đó là tiếng nói trong trẽo của MC. "Chào mừng mọi người đã đến với buổi tiệc từ thiện của tập đoàn GM". "Bây giờ xin mời chủ nhân của buổi tiệc ngài Diệp Hoành lên phát biểu đôi lời với chúng ta"

Tiếp đó là một người đàn ông ngũ quan cực kì anh tuấn, tất cả đường nét trên khuôn mặt không thể dùng từ ngữ đẹp để diễn tả, cứ như thần tiên bị lạc xuống hạ giới.

Tiếng nói trầm ấm cất lên, cả hội trường nín thở nghe từng lời nói của anh. "Xin chào mọi người, tôi là Diệp Hoành chủ nhân của buổi từ thiện hôm nay, tất cả số tiền uyên góp hôm nay sẽ chuyển cho cô nhi viện ở vùng Tây Bắc"..."Buổi tiệc chính thức bắt đầu, cảm ơn mọi người"

Tiếng vỗ tay đồng loạt vang vọng lan tỏa khắp khán phòng. Bên này trợ lý của Bối An không ngừng dắt cậu đi xã giao với những người tai to mặt lớn có địa vị trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Cậu không biết mình đã uống bao nhiêu rượu, đầu óc không còn tỉnh táo nữa, cậu nói nhỏ vào tai trợ lý đi vệ sinh để rửa mặt cho tỉnh táo. Trợ lý nghe vậy cũng gật đầu với cậu và hỏi cậu có cần người đi chung không, nhưng cậu nói có thể tự đi.

Sau khi đi vệ sinh xong cậu lần mò trở về hội trường, nhưng vừa tới khúc quanh thì đã bị một bàn tay to kéo lại. Người nọ thổi hơi nóng vào lỗ tai hắn, cậu cảm thấy rất ngứa, bên tai thì lại thấy "Tiểu An An em thật xinh đẹp, tôi thật muốn có em"

Lời thổ lộ biến thái của nam nhân làm cho cậu sởn cả gai óc, dù ở kiếp trước hay kiếp này, cậu cũng chưa từng tiếp xúc thân mật với ai như thế, hơn nữa là cậu trước kia lại là một thái giám.

Không biết cậu lấy sức mạnh từ đâu, đẩy nam nhân ra rồi loạng choạng trở về hội trường. Nam nhân cũng không đuổi theo. Cậu vừa tới chỗ cửa thì trợ lý của cậu đã bồn chồn chờ sẵn. Cậu thấy trợ lý như gặp vị cứu tinh, trợ lý thấy cậu không khỏe cũng không ép ở lại nên đã xin lỗi mọi người rồi đưa cậu về.

Hai người đàn ông cũng không ngờ sau buổi tiệc tối nay sẽ có sự kiện chấn động làm cho cuộc sống của Bối An rẻ qua một trang mới.

****----------------****

Sáng sớm, lúc hắn còn đang đau đầu vì di chứng của rượu. Điện thoại của trợ lý bảo mẫu gọi đến thì reo inh ỏi, hắn bắt máy. Bên kia trợ lý Du đang rất sốt ruột vì hắn bắt máy quá chậm. Điện thoại vừa thông trợ lý đã không ngừng nả đại bác bằng lời nói vào lỗ tai hắn.

"Tiểu tổ tông của tôi ơi, cậu mau lên mạng xem đi, câu trở thành hot search rồi kìa". "Giám đốc sáng giờ vẫn đang tức giận lắm đó".

Hắn không biết trời trăng gì, cũng lấy Ipad mở ra xem tin tức. Tiêu đề được nhiều người xem nhất "Tiểu minh tinh mới nổi không phải nhờ thực lực mà được đại gia bao nuôi" Bên dưới còn kèm một bức hình không nhìn rõ mặt người nào đó ôm hắn, nhưng hắn thì được chụp cực rõ nét.

Chương 3 : Hot search

Bên dưới cái hot search kia có fan đang bênh vực cậu, cũng có anti-fan lợi dụng thời điểm nhạy cảm đăng nhiều lời lẽ đả kích và chống đối hắn.

Cậu vò đầu suy nghĩ, rồi lại thở dài bất lực chỉ có một bức hình thế mà cũng làm quá. Trợ lý thấy cậu không trả lời, tưởng cậu đang buồn vì mình bị nói xấu cũng nhẹ giọng an ủi cậu và khuyên cậu đừng suy nghĩ nhiều, công ty đang xử lý việc này, tạm thời cậu cứ ở nhà nghỉ ngơi đi, có tin gì mới tôi sẽ báo cho cậu.

Tới chiều lại bùng lên một tin chấn động khác tổng giám của tòa báo, khi sáng vừa đăng tin của nó bị phát hiện tham ô công quỹ đã bị bắt và tòa báo bị phát hiện đăng tin sai sự thật đang bị điều tra. Tất cả tin tức của tòa báo này phải gỡ xuống hết.

Trợ lý cậu liền thông báo cho cậu tin này, cậu cũng giật mình, công ty của cậu từ khi nào chịu tốn kém giúp cậu, không đúng việc này không phải phong cách làm việc của công ty, không lẽ có người âm thầm giúp đỡ cậu, cậu lục tìm trong kí ức, nhưng không có người nào có khả năng một tay che trời như thế .

Sau hai ngày nghỉ ngơi cậu trở lại quay phim, tên tứ hoàng tử cũng không dám kiếm chuyện với cậu, tên kia không ngốc đương nhiên hắn biết được Bối An có núi dựa, phải ngoan ngoãn không chọc giận đại thần để còn sống trong giới showbiz, công việc quay phim rất thuận lợi thoáng chốc đã đến ngày đóng máy.

Đạo diễn khao cả đoàn làm phim ở nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng trong thành phố, còn đặc biệt điểm mặt cậu phải đến dự không cho từ chối. Cậu rất sảng khoái đến dự, cậu là người đến cuối cùng vì trên đường đi xe cậu bị sự cố.

Mọi người thấy cậu đến liền rót rượu phạt cậu vì tội đến muộn, khi uống rượu phạt xong cậu mới phát hiện bên cạnh mình có một nam nhân xa lạ. 

Thấy Bối An nhìn vào người bên cạnh với ánh mắt nghi hoặc, đạo diễn lên tiếng giải thích "Đây là chủ tịch Diệp của công ty giải trí GM" Anh ta là nhà tài trợ cho bộ phim lần này của chúng ta.

Nghe đạo diễn nói Bối An cũng quay qua nhìn Diệp Hoành, thấy người nọ cũng nhìn lại mình nhưng trong mắt là một loại ý tứ khác, cậu làm như không thấy cầm ly rượu uống để che giấu sự xấu hổ. Đạo diễn tinh mắt nhìn thấy không khí kì quái giữa hai người khụ...khụ ho nhẹ để kéo sự chú ý. 

Hai người giật mình bừng tỉnh khỏi suy nghĩ, lúc này phục vụ lại tiếp tục bưng món ăn lên. Cậu vùi đầu vào các món ăn, bỏ mặt đôi mắt nóng bỏng đang nhìn chằm chằm mình. Cậu tự luôn cho mình có tửu lượng tốt, tửu lượng tốt là của thể xác này thôi, chứ linh hồn hắn còn thua xa. 

Uống chưa được bao nhiêu cậu đã ngà ngà say, bên cạnh Diệp Hoành thấy cậu như vậy thì nói với đạo diễn sẽ giúp đưa cậu về. Đạo diễn nào dám chọc giận vị thần tài này, cũng đồng ý để Diệp Hoành đưa cậu đi.

Diệp Hoành bế cậu vào thang máy xuống hầm để xe, cậu rất ngoan không có quậy phá, cứ như con mèo con nép vào lòng ngực rộng của Diệp Hoành. Diệp Hoành cảm thấy cực thỏa mãn với hành động này của cậu, tới chỗ để xe Diệp Hoành nhẹ nhàng đặt cậu vào trong xe, thắt dây an toàn.

Diệp Hoành không đưa Bối An về nhà mà lái xe đưa Bối An đến biệt thự của mình, biệt thự của Diệp Hoành là một nằm ở vị trí rất thuận lợi cho giao thông, không như những người giàu có khác có sở thích lập dị phải xây nhà trên núi hay gần biển. Diệp Hoành chủ trương nhà của mình phải thuận lợi di chuyển, có thể mời bạn bè đến thăm dễ dàng.

Bảo vệ trước cổng nhận ra là xe của ông chủ liền mở cửa, hắn lái xe vào, rồi bế Bối An xuống xe. Quản gia và người hầu trố mắt nhìn, không phải ông chủ mắc hội chứng ám ảnh sạch sẽ sao, bắt kể ai cũng cảm thấy không sạch sẽ, ông chủ không bao giờ chạm vào ai, hay người khác cũng không được chạm vào ông chủ.

Tình cảnh trước mắt này là sao, Diệp Hoành gọi "Bác Từ sai nhà bếp nấu canh giải rượu và chuẩn bị nước tắm cho tôi"

Dặn dò xong mọi việc hắn lướt qua mọi người bế thẳng Bối An lên phòng của mình. Hắn đặt Bối An lên chiếc giường Kingsize, Bối An bên dưới khẽ ưm một tiếng, Diệp Hoành cảm thấy trái tim mình bị gãi nhẹ, thật ngứa. Hắn cuối xuống chạm môi mình vào đôi môi đỏ đang chu vì khó chịu kia, dù chỉ lướt qua nhưng rất thỏa mãn.

Hắn vào vệ sinh lấy khăn nhúng nước lau mặt cho Bối An để cậu cảm thấy thoải mái hơn. Lúc này thì quản gia gõ cửa bưng canh vào, hắn kêu quản gia để đó rồi cho người lui đi. Diệp Hoành bưng canh cho Bối An uống nhưng Bối An ngậm miệng không uống, hắn đành tự mình ngậm canh móm cho Bối An từng chút một.

Vừa nghĩ Bối An ngoan ngoãn nuốt canh, nhưng không phải vậy cậu phun ra, làm dơ áo của Diệp Hoành và bản thân hắn. Diệp Hoành bắt đắt dĩ phải bế cậu vào nhà tắm. Cởi đồ bị dơ ra, xả nước ấm ngâm Bối An vào bồn tắm, hơi nước hun khuôn mặt của Bối An đỏ như màu táo chín.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play