Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Từ Anh Trai Thành Bạn Trai

Chương 1: Anh trai em trai

Xin đính chính đây là truyện ĐAM nhen mọi người!!!.

_

"Nào...nào...cô dâu chú rễ cùng trao nhẫn nào!!!"_Anh MC vui vẻ hô to

Không khí của một đám cưới bình dân, tuy vậy vẫn náo nhiệt vô cùng. Điều đó đủ để biết cô dâu và chú rễ của đám cưới này giao thiệp xã hội cực kỳ giỏi. Ai nấy mặt mày đều cười tươi, thật tâm chúc mừng đôi trẻ.

Khung cảnh xung quanh với màu đỏ chủ đạo, hoa tươi cũng được bày trí đẹp mắt. Trên tấm vải treo trên sân khấu còn khắc hai dòng chữ Lưu Tinh Hàm và Hà Tiểu Di.

Nói về Lưu Tinh Hàm trước, anh đã 25 tuổi là một nhiếp ảnh gia cho các tạp chí thời trang dạng vừa và nhỏ, nhưng đây lại là lý do khiến anh cãi nhau với bố- Lưu Chấn An. Bố Lưu Tinh Hàm nghĩ nghề nhiếp ảnh là thứ nghề long bong, không có tương lai mà anh lại cố chấp đi theo nhiếp ảnh, thành ra mối quan hệ giữa bố và anh tệ hại, đến một câu tham hỏi cũng khó mà mở miệng.

Nhìn bố của anh, anh thở dài. Lập tức xui xẻo, khiến vợ anh-Hà Tiểu Di phát hiện ra.

"Em ra kia chào bố có được không?"

"Được thôi. Cảm ơn em."_Lưu Tinh Hàm cười mỉm

Hà Tiểu Di dáng người thon thả, khuôn mặt ưa nhìn, còn khéo léo trong ăn nói. Đương nhiên Lưu Tinh Hàm yên tâm để cô ta thưa chuyện với bố anh mà không lo lắng gì.

Trong lúc đó, một thiếu niên độ chừng 19-20 tuổi gì đó tiến lại, ôn nhu rõ ràng nhìn anh.

"Tiểu Thần, em không khoẻ sao?"_Lưu Tinh Hàm nhỏ giọng nhất có thể

"Em đâu bị làm sao..."_Giọng điệu có phần tủi thân

Cậu nhóc trẻ tuổi này là em trai không cùng huyết thống gì hết của Lưu Tinh Hàm. Đơn giản là bố Lưu Tinh Hàm cưới mẹ Doãn Thần. Doãn Thần là con trai chồng trước của bà ấy. Hai người đều là con riêng của bố mẹ mình nhưng tình cảm lại vô cùng tốt đẹp, không đố kỵ hay ghen ghét như lẽ thường.

Hai anh em cụng ly rượu đỏ. Từ đầu đến cuối, Doãn Thần lại dùng một ánh mắt đắm đuổi rải trên người Lưu Tinh Hàm. Cậu thực sự bất chấp ánh nhìn của người khác, ánh mắt say mê của cậu dính chặt lên người Lưu Tinh Hàm. Vậy mà, anh trai cậu là người duy nhất không nhận ra điều kì lạ này.

Mối quan hệ của Lưu Tinh Hàm với bố thì tồi tệ, nhưng với em trai thì cực kỳ tốt đẹp. Hơn thế nữa, Doãn Thần có vị trí tương đương với bố anh trong danh sách người thân.

Doãn Thần cũng rất yêu thích anh trai, thỉnh thoảng còn tranh anh trai với Hà Tiểu Di. Người ngoài nhìn vào cứ ngỡ họ là hai anh em ruột thịt cơ đấy!!!

"Ca ca à, tối nay, em qua phòng của anh có được không?"_Doãn Thần thì thào vào tai anh trai

"Đầu em bị ấm à..."_Lưu Tinh Hàm bày ra vẻ mặt chán ghét

"Em nói thật đó..."_Doãn Thần tha thiết nói

"Không được."_Lưu Tinh Hàm cự tuyệt

Nói chuyện chẳng bao lâu, Lưu Tinh Hàm rời đi, tiếp rượu các vị khách khác. Điều may mắn là, chỉ sau một cuộc trò chuyện Hà Tiểu Di đã cười cười nói nói vui vẻ với bố anh, còn bố anh thay đổi chóng mặt.

"Tinh Hàm, vợ của con thật hiểu chuyện."_Lưu Chấn An

Lưu Tinh Hàm nheo mày, thái độ của bố anh thay đổi một cách chớp nhoáng. Thậm chí thái độ đó tử tế hơn lúc bố và anh chưa cãi nhau. Anh đôi phần lấy làm lạ, đôi phần thầm mừng rỡ. Anh không ngờ Hà Tiểu Di là người giúp thắt lại sợi dây liên kết giữa bố và anh.

"Cảm ơn bố ạ."_Lưu Tinh Hàm chậm rãi bắt tay bố

Lưu Chấn Anh vỗ nhẹ lưng anh, vẫy tay chào Hà Tiểu Di quay lưng rời đi. Cái không khí mờ ám đến xảo trá này đến Doãn Thần đứng phía sau còn nhận ra. Lưu Chấn An, ông ta nổi tiếng là "trêu hoa ghẹo nguyệt", bên ngoài phụ nữ ông ta "dùng" qua không ít. Doãn Thần không phải ngốc nên nhìn thấu mọi chuyện, chỉ tội cho ca ca của cậu, là quá ngây thơ!!!

Hôn nhân giữa bố Lưu Tinh Hàm và mẹ Doãn Thần chẳng hạnh phúc bao lâu. Chỉ vừa kết hôn 5 tháng, ông ta đã giở thói ngoại tình. Hằng đêm với mùi rượu nồng nặc trở về nhà, làm mẹ Doãn Thần không ít lần khổ sở rơi nước mắt.

Thế nên, Doãn Thần từ năm 12 tuổi đã biến thành cái đuôi của anh trai, bám riết lấy anh trai không thấy chán. Lưu Tinh Hàm cũng thu nhận cậu nhóc này, cho cậu ta sự dịu dàng chăm sóc. Và vì lẽ đó, "mưa dầm thấm lâu" mà em trai đã có tình cảm với anh trai, một loại tình cảm hơn lẽ thường rất nhiều, vô cùng, rất đỗi nhiều.

***

Kết thúc hôn lễ, Lưu Tinh Hàm và Hà Tiểu Di cùng mấy người bạn thân thiết chuyển đến một khu nghỉ dưỡng vì có chương trình giảm giá cho cặp đôi mới cưới.

Kết thúc hôn lễ đã vào chiều muộn, di chuyển đến khu nghỉ dưỡng thì trời đã tối mịt.

Doãn Thần đã âm thầm lặng lẽ đổi thẻ phòng ngay cạnh anh trai. Trước khi anh trai vào phòng còn hiên ngang kéo anh trai vào lòng mà ôm.

"Tiểu Thần à, Tiểu Di nhìn kìa..."_Lưu Tinh Hàm bối rối

"Mặc kệ chị ta."_Doãn Thần Y nói nhỏ vào tai anh trai, không để Hà Tiểu Di nghe thấy

Lưu Tinh Hàm cũng không phản kháng cậu, đẩy nhẹ lấy lệ.

"Vào ngủ sớm đi..."_Lưu Tinh Hàm bảo

Sau đó, Lưu Tinh Hàm thực hiện tốt nghĩa vụ của người chồng, kéo va-li vào trong. Cậu đứng nhìn anh trai đến khi anh ấy đóng cửa phòng lại thì mới lủi thủi vào đi vào phòng của mình.

Cặp vợ chồng son mới cưới thay ra bộ y phục thoải mái, trèo lên giường. Tuy vậy, họ không động chạm vào nhau. Trước giờ, lúc yêu đương, Hà Tiểu Di là người chủ động, nhưng cô ta dường như không có ý định hoàn thành nhiệm vụ của một đêm tân hôn. Cô ta cắm mặt vào điện thoại, ngón tay lướt trên bàn phím vô cùng nhanh nhẹn.

"Em đang nhắn tin với ai mà trông vui vẻ thế?"_Lưu Tinh Hàm nhích người vào Hạ Tiểu Di

Tuy nhiên, cô ta lập tức tránh ra, giấu kín điện thoại đi rồi thả ra chiêu trò đánh lạc hướng.

"Bỗng nhiên em khát và còn đói nữa. Chiều đến giờ, trong bụng chỉ toàn rượu."

Lưu Tinh Hàm cũng chợt nhớ ra điều đó.

"Em đợi anh một lát. Để anh xuống dưới sảnh xem có tìm được gì không? Đã muộn rồi mà."

Lưu Tinh Hàm nói là làm ngay, mặc vội chiếc áo khoác xám lên người, đi ra ngoài. Doãn Thần tinh như thần vậy, do một phần thì "đóng cọc" đợi sẵn ở cửa, anh trai của cậu ra ngoài chỉ trong chốc lát đánh mùi được ngay.

"Ca ca, anh đợi em với..."

Doãn Thần đẩy cửa khi còn chưa mang xong giày, cậu sợ anh trai đi mất.

"Em làm anh giật mình đấy..."

Lưu Tinh Hàm nhìn bộ dạng Doãn Thần mà bị chọc đến bật cười. Anh trai cười tươi như vậy, cậu chớp lấy thời cơ nắm lấy tay anh trai.

"Ca ca, em lạnh..."_Tật nhõng nhẽo khó bỏ nhưng vẫn được anh trai chấp nhận

Doãn Thần như thế đắc ý nắm lấy bàn tay ấm áp của anh trai.

Đến đại sảnh khu nghĩ dưỡng, Lưu Tinh Hàm mạnh dạn hất tay cậu ra để tiện cho việc trao đổi với nhân viên ở lễ tân. Sau một hồi trò chuyện họ bảo anh và cậu ngồi đợi một lát, họ sẽ làm cho ba phần mì xào.

Lưu Tinh Hàm thì gấp rút vì lo cho Hà Tiểu Di đợi lâu, còn Doãn Thần chẳng quan tâm chuyện đó. Đợi lâu một chút thì cậu vui thêm một chút.

"Ca ca, anh kết hôn rồi. Anh có vui không?"_Doãn Thần đột ngột buông một câu hỏi kì hoặc

"À, vui chứ...còn có chút hạnh phúc."_Câu trả lời này có phần gượng gạo dễ thấy rõ, anh thật sự không thể ứng biến được với loại câu hỏi này

"Thật thế sao?"

"Thật mà..."_Lưu Tinh Hàm quay sang cười để xoá đi sự ngượng ngùng

"Phần thức ăn của hai vị đã có rồi ạ."

Lưu Tinh Hàm nhanh chóng nhận lấy phần thức ăn.

"À, dùng thẻ của tôi."

Sau đó, Lưu Tinh Hàm đưa phần mì cho cậu em trai đang giận dỗi.

"Nhóc quỷ à, đòi trả tiền nữa chứ."

"Anh xem thường em?"

"Không phải, em mới 19 tuổi thôi đó. Phải dành dùm tiền còn cưới vợ. Anh trai em cưới vợ rồi, không cần để dành nữa."

"Em không định cưới vợ."

Lưu Tinh Hàm nhăn mặt.

"Em không nghĩ cho mẹ em sao?"

"Em...em..."_Doãn Thần chẳng cãi nỗi

Lưu Tinh Hàm vội vàng quay lưng đi, Doãn Thần bị bỏ lại phía sau. Cậu đành thơ thơ thẩn thẩn đi dạo xung quanh hồ nước rồi bắt được một đôi cẩu nam nữ.

Chẳng lạ gì, biểu hiện từ lúc chiều của Hà Tiểu Di và Lâm Chấn An đã quá rõ ràng, họ dan díu với nhau. Bố cùng vợ của con trai đi hẹn hò, thật nực cười!!!

Doãn Thần mặt tối đen bước lại chỗ họ.

"Bố mượn tạm vợ của con trai chơi vài bữa, sau đó trả lại sao?"_Doãn Thần nghiến răng, giọng điệu khiếp người

Hà Tiểu Di và Lâm Chấn An nhìn thấy Doãn Thần, khuôn mặt họ đông cứng lại, khinh động không còn tí máu.

Trời đã tối rồi, Doãn Thần xuất hiện dường như đem thêm cả sấm đến, muốn đánh chết họ. Ai biết được, một cậu nhóc 19 tuổi là có sức doạ người như vậy. Hàng chân mày đậm, sóng mũi thẳng tắp, gò má dâng cao khiêu khích, một ánh mắt sắc nhọn như dao gâm, tay thì nắm chắt nắm đấm, họ có thể không sợ sao???

"Hai người làm cái quỷ quái gì ở đây?"_Doãn Thần nghiến răng, nghiên lợi, hận không xông vào đánh chết bọn họ

Cẩu nam nữ chết tiệt!!!

^^^-To be continue-^^^

Chương 2: Đau Khổ

Một cậu nhóc 19 tuổi ít nói, ít cười nay xù lông lên doạ sợ Lưu Chấn An, ông ta nhất thời sững người.

"Mày...mày...đến đây làm gì?"

"Ông chơi bao nhiêu phụ nữ bên ngoài, mẹ tôi không nói. Nhưng chuyện này có liên tới Tinh Hàm ca ca, tôi đem lưỡi của ông cắt thành tám phần. Đến lúc đó, tôi xem còn con ngốc nào đi theo ông."_Doãn Thần buông lời đe doạ vào tai ông ta

Một nụ cười đắc ý đến man rợ quăng vào mắt ông ta và tiểu tam đáng chết kia. Doãn Thần là sinh viên y khoa, chuyên mảng phẫu thuật, lời cậu nói tất nhiên nằm trong khả năng của cậu, làm người nghe phải sởn cả gai ốc và toát mồ hôi lạnh.

"Còn chị, nhanh chóng trở về phòng."_Doãn Thần buông lời ra lệnh

Cô ta hấp tấp làm theo lời cậu, mặt mũi của Lâm Chấn An ông ta bị hạ nhục tuyệt đối. Thành thật không dám mở miệng nói gì, chuyện ông ta với vợ mới cưới của con trai bị phát hiện đã đủ mất mặt rồi.

Doãn Thần với tâm trạng âm ưu, bấm thang máy lên phòng khu nghĩ dưỡng. Cậu lấy phần mì xào trên tay nắm cửa ra, đẩy cửa bước vào phòng.

Sau đó, cậu một mạch ăn hết phần mì xào. Tầm một tiếng đủ để cậu làm xong vệ sinh thân thể với răng miệng. Cậu cũng lười biếng chọn quần áo ngủ, chỉ mặc mỗi áo choàng tắm của khu nghĩ dưỡng trên người.

Thân thể vừa dội xuống dòng nước mát nên làn da có chút ẩm ướt, mát mẻ, toát ra mùi vị của nam nhân. Cậu cầm lên chiếc điện thoại lướt qua lướt lại thấy chẳng có gì thú vị đành buông nó xuống.

Cậu nghĩ ngợi gì đó rồi đứng trước cửa phòng Lưu Tinh Hàm nhấn chuông. Anh trai cậu nhanh nhẹn mở cửa.

"Trễ rồi, em còn tìm anh làm gì?"

Giọng Lưu Tinh Hàm khe khẽ vì Hà Tiểu Di đang ngủ bên trong, nửa thân anh lộ ra bên ngoài, nữa thân giấu bên sau cánh cửa.

Doãn Thần không kiềm lòng được điệu bộ câu người này, một tay lôi người vào lòng mà ôm.

"Ca ca\~"

"Hả?"_Lưu Tinh Hàm hơi bất ngờ nhưng không khước từ cậu em trai nhỏ của mình

"Em đã nói rồi, em muốn đến phòng của anh."_Doãn Thần chậm rãi cất lời

Doãn Thần cao một mét 1m80cm còn Lưu Tinh Hàm là 1m79cm, chiều cao chẳng xê xích bao nhiêu nên tư thế ôm ấp rất vừa vặn.

"Đến phòng anh để làm gì?"_Lưu Tinh Hàm vẫn không thoát được vòng tay cứng rắn của cậu

"Chúng ta cùng ngủ đi\~"

Hương thơm của sữa tắm phả vào cánh mũi của Lưu Tinh Hàm khiến đầu óc anh có chút náo động, đồng thời không nghĩ được gì nhiều.

"Ca ca à, trả lời em!"_Doãn Thần đem lời uỷ khuất rót vào tai anh

Từ lúc nhỏ là do Lưu Tinh Hàm thấy cậu em này nhỏ tuổi nên mới ôm ấp vỗ về thường xuyên, lúc lớn lên thói quen này đã quá khó bỏ. Doãn Thần cậy được chiều chuộng nên có thời cơ là động thủ với anh trai.

"Này...này...hôm nay bị sao đấy? Anh cảm thấy cậu cứ kì lạ là thế nào?"_Lưu Tinh Hàm đẩy Doãn Thần ra, mặt đối mặt

"Em chẳng bị làm sao."_Doãn Thần mặt buồn đi thấy rõ, không nói lời nào định đi vào phòng cậu

Lưu Tinh Hàm thấy cậu nhóc này cũng đáng thương nên mềm lòng.

"Được rồi...anh ngủ cùng em. Đến sáng trở lại phòng anh được chưa?"

Doãn Thần thầm ăn mừng trong lòng.

"Xem ra em vẫn còn chút quan trọng với anh."

"Ò..."

Doãn Thần thành công dụ dỗ anh trai nằm trên giường. Cậu cởi phăng chiếc choằng trên thân còn mỗi chiếc quần nhỏ. Lưu Tinh Hàm trông thấy giật bắn cả mình.

"Tiểu Thần, em làm gì đấy?"

"Chỉ muốn cho anh em thành quả của em. Đến đây đi..."

Lưu Tinh Hàm lắc đầu, mắt thì nhắm nghiền. Cậu chầm chậm kéo tay anh trai đặt lên ngực mình.

"Anh không nhìn, em cho anh sờ."

Lưu Tinh Hàm không ngờ rằng cậu em trai ngoan ngoãn này có thể trở thành bộ dạng này, nói trắng ra thì anh có hơi sợ hãi.

Tay Doãn Thần kéo lê tay Lưu Tinh Hàm quanh vùng ngực cậu. Từng đường nét ở đó thông qua xúc giác Lưu Tinh Hàm cảm nhận rất rõ ràng.

"Aa...không được...không được. Anh mệt rồi, muốn đi ngủ sớm."_Lưu Tinh Hàm rút tay lại một cách mất tự nhiên

Doãn Thần bất giác cảm thấy xấu hổ, sao anh và cậu có thể tạo ra loại tình huống lạ lùng như thế này chứ??? Lưu Tinh Hàm nằm đối lưng với Doãn Thần. Đột ngột, anh bị cậu ôm từ phía sau.

"Anh thấy cơ thể em như thế nào? Thích không?"_Doãn Thần vùi mặt vào sau gáy Lưu Tinh Hàm

"Thích cái rắm...Lưu manh."_Miệng Lưu Tinh Hàm mắng nhưng mặt đã đỏ ửng lên rồi

"Được rồi, em không trêu anh nữa. Ngủ ngon, ca ca của em\~"

Lưu Tinh Hàm lấy làm lạ khi Doãn Thần bỗng trở nên khó hiểu, quấn lấy anh hơn, còn giở thói lưu manh với anh, cậu em trai của anh bị làm sao vậy? Anh lo lắng quá...

Lưu Tinh Hàm là người rất dễ ngủ, chỉ tầm 5 phút sau đã chìm vào giấc ngủ sâu bất biết. Lúc này, Doãn Thần mới xoay người anh trai lại, thích thú mà ghì chặt vào lòng.

"Ca ca, sao anh lại kết hôn chứ?"_Lời đó nghẹn lại cổ họng, không nói ra được

***

Tầm 6h sáng, trời vẫn còn chút u ám của trận mưa tối qua, cũng phả hơi lạnh vào Doãn Thần. Hơi ấm của anh trai đã biến mất, Lưu Tinh Hàm đã rời đi từ lúc nào. Cảm giác mất mát rất thuận lợi mà xộc thẳng vào khoang mũi của cậu, khó chịu đến tê rần cả người.

Tuy vậy, cậu lấy ra mấy cuốn sách y khoa khô khan xem xem một chốc đã 6h 30. Cậu chọn xong y phục cầm phiếu ăn sáng xuống lầu.

Lặng lẽ dùng bữa sáng một mình vì anh trai cậu hơi đâu đủ thời gian để chăm cậu, chỉ lo chăm Hà Tiểu Di chết tiệt kia. Bàn bên kia có ba người: Lưu Tinh Hàm, Hà Tiểu Di và Lưu Chấn An.

Cậu nhìn sơ qua đã biết Hà Tiểu Di được cung phụng như thế nào, nhìn phát ghét. Cậu ăn sáng xong thì thủng thẳng đi ngắm cảnh xung quanh. Dù sao cậu có vài chuyện phải nghĩ ngợi nên cần không gian một mình.

Lưu Tinh Hàm phát hiện ra Doãn Thần nhưng chẳng thể đuổi theo vì Hà Tiểu Di cứ mè nheo. Lưu Tinh Hàm ngồi ngay đó như vậy mà Lưu Chấn An và Hà Tiểu Di nắm chặt tay nhau ở dưới mặt bàn. Người đi ngang qua đều có thể nhìn thấy đôi cẩu nam nữ này làm gì, chỉ không ai lo chuyện bao đồng mà nói ra.

Họ ăn uống xong xuôi định đi lên phòng nhưng Hà Tiểu Di lại đi đứng không cẩn thận, bị ngã đến trật chân.

"Tinh Hàm, chân em đau quá..."_Cô ta ra vẻ mặt đau đớn

"Để anh xem xem."

Lưu Tinh Hàm cúi xuống nhìn, chân của cô ta không sưng đỏ không bầm tím gì. Bởi vì vẻ mặt kêu la của cô ta nên Lưu Tinh Hàm mới tin chân cô ta bị trật.

"À Tinh Hàm, con đi mua thuốc bôi cho Tiểu Di đi. Bố đưa vợ con lên phòng giúp cho."

Nghe lời nói hết sức thuyết phục của bố mình, Lưu Tinh Hàm liền làm theo.

Anh phải chạy qua mấy con phố thì mới tìm được tiệm thuốc. Sau đó, anh hối hả chạy trở về vì anh không muốn Hà Tiểu Di đợi lâu. Do anh vội quá mà vấp phải sợi dây thừng giữa đường mà ngã lăn quay.

Có thể anh ngã rất đau, nên không thể đứng dậy ngay lập tức. Nhiều người đã đến đỡ anh, đến cuối cùng em trai anh mới xuất hiện.

"Ca ca, anh có bị làm sao không?"

Doãn Thần chen vào trong đám đông, vẻ mặt lo lắng hiện rõ nét. Cậu luống cuống cõng anh trai ở trên lưng ra khỏi đám đông đó.

"Anh đi đứng kiểu gì mà để bị ngã?"_Doãn Thần mắng anh trai cơ đấy!!!

"Anh đi mua thuốc bôi cho Tiểu Di. Cậu đi nhanh lên nào, đừng để Tiểu Di đợi."

Lưu Tinh Hàm đã bị thành thế này mà vẫn nghĩ tới cô ta. Đột ngột như có cái gì nắm chặt lấy trái tim Doãn Thần, bóp mạnh đến rỉ máu.

"Suốt ngày, Tiểu Di...Tiểu Di..."

"Cẩn thận lời nói...Tiểu Di là chị dâu của em."

Doãn Thần đi vào bên trong thang máy.

"Có tin em vứt anh ở đây không?"_Doãn Thần tức giận bảo

Lưu Tinh Hàm nghe thấy liền bám chặt vào vai Doãn Thần.

"Cậu dám sao?"

Doãn Thần hết nói nỗi với hành động của anh trai mình.

"Đến rồi..."

Doãn Thần dìu Lưu Tinh Hàm vì chân anh đứng không vững.

"Khoan đã..."_Doãn Thần ngăn Lưu Tinh Hàm nhấn chuông

"Hà Tiểu Di có đang ở chung với bố anh không?"

"Ừ..."

Doãn Thần đã định liệu được gì đó nên dứt khoát đẩy cửa bước vào. Cậu nhìn về phía anh trai mình. Anh trai đã đứng đơ người, bất động như đá.

Đây đúng là cảnh mà Doãn Thần muốn Lưu Tinh Hàm xem. Hai người ở trong căn phòng trao nhau một nụ hôn kiểu Pháp cuồng nhiệt và nồng nàn, như kiểu thế giới xung quanh đóng băng vậy.

Đúng là đóng băng nhưng đóng băng tình cảm của Lưu Tinh Hàm dành cho Hà Tiểu Di suốt 4 năm qua.

"Đủ rồi đó..."_Giọng nói lạnh ngắt của Doãn Thần đánh thức họ

Đôi cẩu nam nữ đã bị phát hiện nhưng lại bình tĩnh đến lạ.

"Tinh Hàm à, bố và Tiểu Di vui vẻ một lát thôi. Bố trả Tiểu Di cho con."

"Không biết mất mặt."

Lưu Tinh Hàm không để yên nữa, thẳng thừng cho Hà Tiểu Di một cái tát.

"Chấm dứt đi, đồ lẳng lơ!!! Bốn năm nay, tôi biết đây không phải lần đầu tiên của cô. Nhiều lần rồi, tôi nhắm mắt cho qua. Cô còn động tới bố của tôi..."_Lưu Tinh Hàm định cho cô ta một cái tát nữa, nhưng anh không làm vậy

Lưu Tinh Hàm chuyển hướng mắt sang Lưu Chấn An.

"Dùng xong thì trả tôi sao?"_Lưu Tinh Hàm trừng ông ta

"Mày la lối cái gì? Cứ hệt như mẹ của mày."

Lưu Tinh Hàm tức đến cắn chặt môi, hận không đánh chết ông ta.

"Lão già...lộ mặt thật rồi." _Lưu Tinh Hàm mắng ông ta

Lâm Chấn An chẳng bỏ mấy lời đó vào tai.

"Đi thôi, em yêu. Mặc kệ mấy thằng nhóc ranh đó."

Lâm Chấn An và Hà Tiểu Di rời đi như chẳng gây ra lỗi lầm nào.

"Đám người chết tiệt."_ nước mắt Lưu Tinh Hàm cứ vậy mà rơi xuống

^^^_To be continued_^^^

Chương 3: Tự Hại

"Thật khốn khiếp..."

Lưu Tinh Hàm hùng hổ lấy tay không đấm vào tường, đấm đến khi đầu óc trống rỗng.

"Tinh Hàm, anh điên rồi hả? Dừng lại đi..."

Lưu Tinh Hàm không nghe thấy bất cứ gì, liều mạng làm đau bản thân. Giờ đây, cảm giác đau đớn chẳng là xá gì cả, chỉ còn một xúc cảm rối loạn chồng chéo lên nhau.

"Vẫn như vậy...anh thua rồi. Bao năm nay anh cố gắng như vậy, anh chỉ...cần một sự công nhận từ ông ta thôi mà. Thật sự khó đến vậy sao? Anh không ngại lăn lộn trong cái nghề nhiếp ảnh này, ông ta không chút để tâm. Anh lấy vợ cũng vì ông ta, anh muốn làm trò bổn phận của người con. Vậy mà...lão ấy đã làm gì? Tình yêu 4 năm là gì chứ, ông ta chỉ cần nói vài câu là có thể lấy đi sao???"_Mắt Lưu Tinh Hàm khóc đến đỏ hoe

Lưu Tinh Hàm đẩy Doãn Thần ra, anh nhào vào phòng tắm chốt cửa lại, bỏ mặc Doãn Thần sững người.

Doãn Thần mặc cho Lưu Tinh Hàm trút hết những tâm sự khó nói vào người cậu. Cậu chỉ không ngờ anh trai hằng ngày cười cười nói nói lại có một tâm tư phức tạp như vậy. Tuổi thơ của Lưu Tinh Hàm thiếu tình thương từ bố, cộng với tâm hồn mỏng manh đón nhận cái chết của mẹ mình vào năm 6 tuổi, đủ thấy Lưu Tinh Hàm cứng cỏi và âm thầm giấu những áp lực vào sâu bên trong, lặng lẽ chịu đựng một mình.

Doãn Thần không phải không biết những góc khuất đó của anh, cậu không nghĩ nó lại tồi tệ đến vậy. Lưu Tinh Hàm thần tượng bố anh vì tài năng của ông ta, ông ta giỏi kinh doanh và kiếm được rất nhiều tiền. Tuy vậy, ông ta chẳng hề quan tâm đến đời sống tình cảm và tinh thần của Lưu Tinh Hàm, chỉ xem anh là thứ dư thừa trong nhà, thái độ mắng nhiếc suốt ngày. Chuyện lần này có thể là đả kích mạnh nhất đối với Lưu Tinh Hàm.

"Không phải...không phải anh ấy làm chuyện ngu ngốc nào đó chứ?"_

Doãn Thần hoàng hồn, hối hả đập cửa, cậu hốt hoảng hơn bao giờ hết.

"Tinh Hàm, anh ra đây. Anh ra ngoài cho em...Anh doạ ai đấy hả? Anh không ra ngoài em phá cửa vào đấy."_Doãn Thần hét lớn mất kiểm soát

"Cạch...cạch..."_Âm thanh cửa khiến Doãn Thần an tâm

"Em làm hỏng cửa thì tự mà đền. Anh không chịu trách nhiệm."_Giọng điệu ổn định hơn lúc nãy rất nhiều

"Được...được. Anh xem bản thân thành ra cái dạng gì rồi?"

Lưu Tinh Hàm vào đấy là để tắm rửa (xối rửa thì đúng hơn). Người anh ướt như con chuột lột vậy, tóc thì rối tung, thân thể thảm thương mà vẫn lộ ra nụ cười gượng trên miệng.

Doãn Thần luống cuống lấy khăn bông vội vã lau những vệt nước trên người anh.

"Chẳng may bị cảm lạnh thì làm sao?"_Doãn Thần khoác hờ cho anh chiếc áo choằng

Nụ cười gượng ghịu ấy vụt tắt trên mặt Lưu Tinh Hàm, thay vào đó là vẻ mặt ảo não.

"Mau thay quần áo đi."_Doãn Thần tìm được bộ y phục cho anh trai, ngoảnh đầu lại

Lưu Tinh Hàm với giữ nguyên vẻ mặt u buồn, chẳng thèm nhúc nhích. Anh trai của cậu đã ngủ.

"Hay em thay y phục cho anh?"_Cậu hỏi như không hỏi

Doãn Thần không muốn lợi dụng anh trai nhưng cũng không muốn anh trai bị cảm lạnh. Thế rồi, cậu chầm chậm cởi chiếc áo trên người anh xuống.

Anh căn bản không để ý đến cậu, đang say giấc nồng, chỉ có cậu mới để ý đến quá trình này.

Làn da mềm mượt, cậu đã từng tưởng tượng bao nhiêu lần. Thân hình anh trai cậu thuộc hàng hoàn mỹ. Trông Lưu Tinh Hàm ôm yếu, nhỏ người hơn Doãn Thần nhưng anh lại sỡ hữu khuôn bụng sau múi tuyệt mỹ.

Doãn Thần trông thấy cảnh sắc nhân gian thì bất giác chạm vào. Dòng điện xuyên qua não cậu, tê rần cả người. Vài giây, thân thể Lưu Tinh Hàm chẳng mặc gì. Chính thức, chỗ nào trên người Lưu Tinh Hàm đều bị Doãn Thần nhìn qua.

Cậu như thế này được coi là gian manh với anh trai, lợi dụng anh trai mệt mỏi thiếp đi mà thoả mãn tính tò mò, tò mò thân thể anh trai!!!

"Anh thật xinh đẹp..."_Doãn Thần cười tà

Cậu khử trùng cho vết thương trên tay anh trai, thay y phục cho anh trai, dìu anh trai về phòng của cậu. Cậu còn tinh ranh hôn môi mềm của anh trai rồi ôm người thiếp đi.

***

Lưu Tinh Hàm thức dậy trong vòng tay Doãn Thần với khuôn mặt vô hồn. Anh u uất đẩy cậu ra, bước đi không vững xuống giường.

"Chết đi cho xong...mình chẳng có giá trị giá cả."_Lưu Tinh Hàm lẩm bẩm liên hồi câu nói đó

Trên tay anh đã cầm lấy cây kéo sắt ở phòng bếp. Tâm hồn của anh vụn vỡ đến nỗi không thể kiểm soát hành động, theo khuynh hướng tự hại nặng nề.

Anh ngồi bệt xuống đất, cầm kéo cứa vào tay. Một đường, hai đường rồi ba đường, dòng máu đỏ tươi rơi xuống sàn mà biểu cảm của anh không chút biến động.

"Nhiêu đây chắc đủ rồi..."_Lưu Tinh Hàm ngây ngốc, buông kéo sắt

Doãn Thần đang ngủ nghe thấy tiếng động liền bật dậy.

"Tinh Hàm, anh dừng lại đi...Anh bị điên rồi sao?"

Doãn Thần chạy lại chỗ anh khi anh liên tục cào lấy vết thương đó. Anh điên cuồng cấu lấy chỗ thịt rỉ máu kia.

"Anh làm cái gì đấy?"_Doãn Thần chặn tay anh, lòng cậu đau buốt

"Không sao đâu...Anh không thấy đau. Đừng lo lắng, em trai ngoan."_Lưu Tinh Hàm ngốc nghếch bảo

"Không đau? Đưa tay cho em xem."_Doãn Thần hét

"Tại sao em mắng anh? Em không thương anh nữa sao?"

"Rồi...rồi. Em biết rồi, em thương anh. Đưa tay cho em xem."_Hốc mắt Doãn Thần đã ứa đọng nước

Cậu là sinh viên y khoa, khử trùng và băng bó vết thương thế nào đương nhiên cậu phải biết.

"Em trai ngốc, đừng khóc mà..."_Lưu Tinh Hàm vuốt lấy giọt lệ khẽ khàng rơi trên má cậu

Doãn Thần đột ngột kéo người Lưu Tinh Hàm lại.

"Tinh Hàm, anh mặc kệ lão già họ Lưu kia. Em là em trai anh đây này, anh phải hứa với em. Sau này, anh phải ngoan, không làm chuyện dại dột như thế này nữa?"

"Ừm...anh xin lỗi."

Lưu Tinh Hàm như được bấm nút vậy, một mạch khóc đến ướt áo của Doãn Thần.

"Không phải lỗi của anh, ca ca ngốc."

Tình huống vừa nãy khiến Doãn Thần suýt suy tim. Cậu cứ nghĩ đến lúc đó không tỉnh dậy ngăn cản Tinh Hàm thì chuyện gì xảy ra nữa, cậu thực sự không dám nhắc đến.

***

Mặt trời buổi trưa rất chói chăng lên tới tận thiên đỉnh. Doãn Thần đi kéo rèm cửa, điều chỉnh nhiệt độ phòng xuống thấp.

Tâm trạng của Lưu Tinh Hàm tạm thời điều chỉnh ổn định. Anh ngồi trên bàn, lấy máy tính ra xem ảnh đã chụp trước đó.

Anh là một nhiếp ảnh gia, hình trong máy ảnh anh nhiều vô kể. Anh cần chuyển nó vào máy tính, sắp xếp gọn gàng trong đó.

"Tinh Hàm, anh nghỉ tay dùng bữa trưa đi."

Doãn Thần mua ở nhà hàng bên dưới lầu đem lên cho Lưu Tinh Hàm. Anh đóng máy tính lại, bày thức ăn ra bàn.

"Cá hồi sót chanh dây sao?"_Lưu Tinh Hàm ngạc nhiên

"Hôm nay, em đãi anh."

Lưu Tinh Hàm bĩu môi không nói gì. Hai người thuộc dạng không nói chuyện khi ăn, thủng thẳng tầm 10 phút sau Doãn Thần mới liên tiếng.

"Bánh tiramisu...Bánh anh thích nhất."

"Có cả thứ này?"

Dỗ Lưu Tinh Hàm thì Doãn Thần phải chịu chi tiền. Cậu chỉ mới là sinh viên, bữa ăn này coi như rút hết ruột gan ra đãi Lưu Tinh Hàm.

Vị bánh tiramisu vừa ngọt vừa tan chảy cùng với vị cà phê thoang thoảng bên sóng mũi là một liều thuốc tinh thần khiến Lưu Tinh Hàm vui vẻ trở lại.

"Thần Thần, một lát nữa, chúng ta đi tắm đi."_Lưu Tinh Hàm cười tươi nói

Doãn Thần chợt sượn người đi do cậu hiểu lầm câu nói của anh.

"Ý anh là tắm hồ bơi hay tắm biển, em có muốn đi với anh không? Mà nếu không đi...cũng không sao, anh biết em không thích mấy chỗ đông người."

"Được thôi, nghỉ ngơi một lát rồi đi."

Lưu Tinh Hàm vui vẻ cười, lộ hai cái đồng xu xinh xinh trên mặt, điệu bộ này Doãn Thần thích nhất.

"Anh cười rất đáng yêu."

"Đáng yêu cái rắm..."

Bỗng dưng bị cậu nhóc này khen, anh nhất thời xấu hổ.

Anh ngồi xem máy tính, em trai ngồi đọc sách giết thời gian. Tầm 3h chiều, ánh nắng đã dịu đi đổi lại một thời tiết mát mẻ.

Hai người nam nhân không phải chuẩn bị rườm rà gì, mặc chiếc quần đùi là xong rồi.

Quần anh trai cậu màu đen nhưng cậu thấy nó cuốn hút thế nào, tầm mắt của cậu đều vào đó.

"Em ngây ra làm gì? Đi thôi."

"Anh mặc áo choằng này vào cho em."

Cậu biết anh trai cậu có sức hấp dẫn rất cao, trùm kín lại là an toàn nhất.

"Thần Thần, trời đã hết nắng rồi. Mặc vào làm gì? Nóng lắm đó."_ Lưu Tinh Hàm cằn nhằn

"Anh xem xem, lúc trưa anh xối nước cho lắm vào. Trời hết nắng nhưng còn gió thì sao? Chẳng may gió lớn thì chưa cần xuống bể bơi, anh đã ho khan rồi."_Doãn Thần lấm liếp cho ý đồ giữ kĩ của cậu

"Phiền..."

Đúng y như Doãn Thần dự liệu. Mấy cô nàng tầm 20 tuổi thấy anh là ồ à lên khiến cậu đi kè kè phía sau phát mệt.

Lúc chiều này, quanh bể bơi rất đông người. Khó khăn lắm, Doãn Thần và Lưu Tinh Hàm mới có thể xuống hồ bơi, duỗi người vài cái.

"Cẩn thận..."_Doãn Thần nắm eo Lưu Tinh Hàm kéo lại

Bọn trẻ chơi đùa súng nước, tí nữa bắn vào mặt Lưu Tinh Hàm. Anh rụt người lại, hoàn hảo đứng trọn trong vòng tay của cậu. Cậu thừa nước đục thả câu, tay cậu bân quơ chạm vào mông Lưu Tinh Hàm.

"Tiểu Thần..."_Lưu Tinh Hàm bảo

-To be continued_

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play