Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Xuyên Nhanh Pháo Hôi Nam Phụ Nghịch Tập

CHAP 1 : Hệ thống xuyên nhanh của pháo hôi.

Chu Phong bị cơn đau đầu làm cho tỉnh lại, cậu theo bản năng lấy tay xoa thái dương chầm chậm mở mắt ra. Đánh giá xung quanh lúc này cậu đang ở trong góc khuất của một phòng nghỉ ngơi "lạc hậu " nhưng đây không phải là nơi mà cậu đang ở.

Đúng vậy Chu Phong vốn không phải là người của thế giới này.

Cậu vốn dĩ đến từ thế giới tinh tế ABO 3000 năm sau, vốn dĩ là một thượng tướng alpha được người người kính phục nhưng vào trận chiến cuối cùng với trùng độc lại bị trùng mẫu dồn vào thế bí.

Vào lúc thập tử nhất sinh thì có một bóng người phi thẳng vào chỗ trùng mẫu dùng bom kích nổ mà đồng quy vu tận cùng với trùng mẫu. Khi mà cậu nhìn rõ dung mạo người kia thì rất đổi sửng sốt mà mở to mắt ra .

Người mà xông thẳng vào chỗ trùng mẫu và đẩy cậu ra một cách không nghĩ ngợi lại chính là kẻ thù không đội trời chung với cậu kẻ mà Chu Phong hắn ghét nhất ---- Lương Thần .

Nhưng ai mà biết được trùng mẫu lại có sức sống kinh dị như thế. Trong lúc cậu còn đang lấy làm kinh ngạc thì lại cảm thấy trái tim bị xuyên thấu, đó là xúc tu của trùng mẫu đã xuyên qua trái tim cậu.

Khi hắn chưa kịp ý thức được chuyện gì đang xảy ra thì đã nghe được một giọng nói trong trẻo vâng lên : " Xin chào ký chủ, hệ thống tự cứu của nam phụ pháo hôi xin được phục vụ ký chủ".

WĐF !!! đây là ý nghĩ đầu tiên của Chu Phong , hắn thế mà lại bị trói buộc hệ thống làm nhiệm vụ giống trong tiểu thuyết mà em họ hắn gần đây hay đọc à.

Nhưng dù cho trong lòng y đang bão táp mưa xa, thì phải biết rằng dù sao hắn cũng là một thiếu tướng đã từng thuyết trình trước hàng ngàn người. Phải biết dù cho có đứng trước hàng ngàn trùng tộc thì y vẫn không hề rung sợ nên y tùy thời mà bày ra khuôn mặt bình tĩnh thong dong :" Là ngươi đã cứu ta? Ngươi muốn ta làm gì? Làm thế nào để ta có thể quay về thế giới của mình?"

Sau khi nghe ký chủ đặt ra hàng loạt câu hỏi thì hệ thống mới từ tốn trả lời:" Đúng vậy là hệ thống đã cứu ký chủ, ký chủ cần hoàn thành số lượng nhiệm vụ nhất định của các người ủy thác nói chính xác hơn là các pháo hôi đến khi nào mà thanh sinh mệnh trên đầu ký chủ đầy là ký chủ có thể trở về thế giới của mình".^-^

Đến lúc này thì Chu Phong đã chắc chắn 100% là mình đã bị trói buộc với hệ thống này rồi và y không có lựa chọn nào khác là phải hoàn thành nhiệm vụ mà hệ thống giao cho:" Vậy được rồi , nhưng mà ta muốn hỏi một việc là lúc ta được ngươi cứu thì còn có ai được hệ thống cứu bởi hệ thống nào khác nữa không?".

" Xin lỗi quyền hạn của ký chủ không đủ nên hệ thống không trả lời được" Hệ thống nghe vậy bèn trả lời.

" Rồi xong, có vụ vậy lun" Chu Phong thầm nghĩ hệ thống này thật là ranh mãnh, nhưng nghĩ nghĩ một hồi Chu Phong lại nghĩ tới Lương Thần " nếu mình ở đây thì Lương Thần thì sao ? Tại sao hắn lại cứu mình?..."

Nhưng dù vậy Chu Phong vẫn hỏi một câu khác: " Vậy phải làm thế nào để hoàn thành nhiệm vụ mà các pháo hôi giao ?"

"Chỉ cần ký chủ xuyên tới thế giới của các pháo hôi giúp họ tránh đi kết cục ban đầu và hoàn thành một ước nguyện của họ là được"-- hệ thống trả lời.

Sau khi nghe xong thì Chu Phong im lặng suy nghĩ một hồi: " Được rồi vậy nhanh chóng tiến vào thế giới của pháo hôi đầu tiên đi" xong sớm , mau chóng hoàn thành nhiệm vụ y còn phải xem xem cái tên Lương Thần chết tiệt kia ra sao rồi * Chu Phong thầm nghĩ.

Hệ thống nào biết ký chủ mình suy nghĩ gì nghe vậy thì liền nói "Vâng ạ ký chủ" .

Theo sau giọng nói máy móc của hệ thống là dữ liệu về thế giới của nguyên chủ, kèm theo đó là cơn đau đầu kinh khủng.

Chu Phong thoát khỏi suy tư về những việc đã xảy ra với mình, lại chậm rãi tiếp nhận thông tin về thế giới của nguyên chủ.

Sau khi tiếp nhận về thân phận cũng như cuộc đời của người ủy thác thì Chu Phong chỉ có thể đánh giá cuộc đời của người này bằng một chữ THẢM nếu muốn nói nhiều hơn thì là Cực Kì Thảm.

Nữ chính của thế giới, này vốn dĩ chỉ là một diễn viên tuyến 18 cực kỳ trong suốt đến nỗi không thể trong suốt hơn trong giới giải trí, ai mà biết được trong một lần bị người đại diện ép đi giao dịch ngầm trong giới thì lại gặp được nam chính và được nam chính vừa mắt .

Vốn dĩ nữ chính đã không tự nguyện đi đến đây rồi, mà còn bị nam chính dùng tiền để trao đổi thì lại càng điên tiếc hơn, nên trong lúc tức giận nữ chính liền lấy ly rượu hất thẳng lên đầu nam chính,cứ những tưởng rằng nam chính sẽ tức giận mà phong sát cô ấy, nhưng không việc làm này lại khiến cho nam chính nỗi lên hứng thú và điều gì đến cũng sẽ đến lại theo một hồi kịch bản " Cô gái này thật thú vị ".

Và một hồi truy thê kịch tính xảy ra, giữa hai người và đến cuối cùng, dưới sự miệt mài theo đuổi của nam chính, nữ chính đã bị cảm động và đồng ý qua lại với nam chính.

Và sau đó hai người hạnh phúc bên nhau , nữ chính trở thành minh tinh tuyến đầu giới giải trí ,vì được nam chính cũng chính là tổng tài của công ty giải trí Hoa Lương lớn nhất nhì hiện giờ.

Còn nguyên chủ tên là Vũ Hòa , vốn cũng chỉ là một minh tinh xuất thân từ chương trình tống nghệ không có giá trị gì, vì trong chương trình đó thành tích cũng không khả quan lắm.

Nhưng lại thầm mến nam chính của chúng ta cũng chính là Vô Giang.

Lần đầu tiên Vũ Hòa gặp Vô Giang, là vào lúc tham gia họp báo tuyên truyền cho chương trình tống nghệ, mà cậu từng tham gia kia, từ cái nhìn đầu tiên cậu đã cảm thấy đây là một người mang vẻ đẹp của người đàn ông trưởng thành và yêu anh từ cái nhìn đầu tiên.

Suốt hai năm qua cậu luôn đeo bám, chủ động theo đuổi anh một cách cuồng nhiệt khiến ai cũng biết và anh tất nhiên cũng biết việc cậu thích mình.

Xong anh không từ chối, cũng không đồng ý , mà cứ dữ mối quan hệ mập mờ, nguyên chủ thì lại không dám tỏ tình nên mối quan hệ vẫn trong trạng thái không mặn không nhạt đó.

Ở một buổi giao dịch ngầm đó cậu thấy anh ngầm chú ý tới nữ chính - Lương Mạn kia, nên cũng quyết tâm thổ lộ.

Cậu hốt hoảng, sau đó đi theo anh ra xe và thổ lộ với anh, nhưng anh lại thẳng thừng từ chối :" Xin lỗi cậu, tôi không thích đàn ông và tôi không thích cậu".

Ý nói trong câu rất rõ ràng," tôi không thích đàn ông, mà dù có thích tôi cũng không thích cậu". Vũ Hòa ngẫn người lầm bầm lập lại câu nói đó, thật lâu khi sau khi Vô Giang đi rồi thì cậu vẫn chưa lấy lại ý thức được.

Khi lấy lại ý thức, thì lúc đó cậu đã bị người đại diện đẩy vào một gian phòng trong khách sạn, trên giường là vị đạo diễn bộ phim mà y đang tranh vai nam ba.

Vị đạo diễn này thô bạo mà bắt lấy tay cậu mà đẩy ngã ra giường, sau đó là một đêm phải nói là kinh hoàng nhất trong cuộc đời mà Vũ Hòa từng trãi qua.

Vào nửa đêm khuya, khi mà vị đạo diễn đó đã thỏa mãn, mà cất bước ra khỏi phòng :" Chuyện đêm nay cậu tự mà biết điều đi nhé, vai nam ba kia ta sẽ xem xét ... hahah", cậu biết ý ông ta là nói , "chuyện đêm nay không được cho ai biết, đặc biệt là vợ ông ta, còn chuyện vai diễn thì ông ấy vẫn chỉ ... chỉ là đang xem xét mà thôi".

Cảm giác nhục nhã, uất hận cùng thương tâm, và tuyệt vọng đã khiến cậu tự xác, trong chính ngay gian phòng mà mọi điều tồi tệ xảy ra.

Những tưởng khi mà cậu chết thì sẽ không ai quan tâm đến, nhưng không có một anti fan của Vũ Hòa, đã quay được video hắn tỏ tình với Vô Giang, sau đó còn quay cả khúc vị đạo diễn kia đi ra khỏi phòng mà hắn từng đi vào.

Video này nhận được rất nhiều lượt theo dõi, ai cũng nói hắn là một bạch liên hoa , mới vừa tỏ tình lại lên giường với vị đạo diễn đã có vợ được đúng là trà xanh.Còn về cái chết của hắn thì không ai quan tâm cả vì vị đạo diễn kia bị tình nghi là hiếp dâm xong giết người, nên hắn đã chi ra một số tiền rất mạnh tay, để cho một nhân viên khách sạn, có con đang cần tiền phẫu thuật gấp nhận tội nói là vì cướp của mà giết người thế là vụ án khép lại.

Từ đó về sau khi có người nhắc đến Vũ Hòa, thì đều là mắng chửi , là khinh bỉ. Mà nam chính thì còn không thèm quan tâm hắn là ai, dù rằng mới tối qua chính hắn đã từ chối Vũ Hòa, đó cũng là một trong số những lý do khiến cho Vũ Hòa tự sát.

Chap 2: Lần đầu gặp gỡ

Thật là một kẻ suy tình, Vũ Hòa ơi Vũ Hòa, ngươi vì sao lại phải đâm đầu vào một tên thẳng nam như vậy.

Chu Phong thật sự thương tiếc cho số phận của Vũ Hòa, yêu một người không yêu mình, nghĩ thôi cũng đã đau.

Mong ước của nguyên chủ, chính là có thể, trở thành một diễn viên được mọi người yêu mến và được sống một cuộc đời hạnh phúc với người mình yêu.

"Thật là một điều ước bình dị, có công việc , người yêu thì còn gì hạnh phúc hơn nữa" Chu Phong nghĩ.

Lúc Chu Phong xuyên đến, thì cũng là lần đầu tiên mà nguyên chủ gặp được nam chính.

" Hãy để tui hoàn thành ước nguyện của cậu".

...ΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩ...

...****************...

Vũ Hòa, nói đúng hơn là cậu- Chu Phong trong cơ thể Vũ Hòa, lúc này đây đang tham gia tuyên truyền cho một sản phẩm sửa chua mà chương trình yêu cầu.

Chương trình mà cậu đang tham gia có tên là " Đào tạo ido", hiện tại đã tới dòng loại người.Cũng chính là sau đợt tuyên truyền này mà cậu bị loại, vì không thể hoàn thành phần thi nhảy.

Vốn cơ thể cậu rất yếu, bởi vì từ nhỏ đã lớn lên ở cô nhi viện, không ăn uống đầy đủ như những đứa trẻ cùng trang lứa.Nhưng cậu vẫn cố gắng để có thể hoàn thành tốt phần thi.

Thí sinh ở chung phòng với cậu là Vương Hữu vốn nhìn cậu không vừa mắt nên đã để thuốc an thần vào ly nước của cậu khiến nguyên chủ không thể nào hoàn thành phần thi được.

Đến khi nguyên chủ bị loại, thì vẫn nghĩ rằng do mình luyện tập nhiều nên không đủ sức khỏe, chứ lại không nghĩ lại có người hãm hại mình." Yên tâm tui sẽ giúp cậu chơi hắn một vố" Chu Phong thầm nghĩ.

Đang lúc cậu ngây người, thì Vương Hữu đi tới kế bên người cậu đẩy cậu một cái khiến cậu đâm sầm vào người phía trước.Người phía trước cũng thoáng khinh ngạc, theo bản năng đưa tay đỡ lấy eo cậu.

" Này nhìn gì vậy?" Chu Phong vừa vươn tay quơ quơ lên mặt của người trước mặt vừa nói.Người phía trước ngây người, theo bản năng đưa tay bắt lấy cái tay đang đưa ra trước mặt mình.Cả hai thoáng ngẫn người mà nhìn chằm chằm người trước mặt.

Lúc này vị đạo diễn, chạy xồng cọc tới trước mặt người kia, vừa ấn đầu cậu xuống vừa không ngừng xin lỗi " Xin lỗi Chủ tịch Lam, cậu còn không mau xin lỗi đi!!!".Cậu vừa tính mở miệng, thì đã nghe được giọng nói trầm thấp vang bên tai" Không cần" Vị chủ tịch Lam đó vội nói.

Vị đạo diễn thấy vậy , cũng không nói nhiều, kéo cậu lại thẳng chỗ ngồi , vừa kéo vừa trách mắng." Cậu có biết cậu đụng phải ai không. Vị đó là Lam Hữu, chủ tịch tập đoàn Thương Lam , tính cách vô cùng quái gở cộng thêm chứng cuồng sạch sẽ , hành xử thì lại vô cùng máu lạnh. Tui nói cho cậu biết cậu muốn chết thì đi chết một mình đi đừng kéo theo chương trình của tôi... " hứ một tiếng đạo diễn phất tay bỏ đi.

" Có người muốn một bước lên mây, trèo cao , lại không chọn người ,chọn ai không chọn lại đi chọn chủ tịch Lam đúng là tìm chết" Vương Hữu mở miệng châm chọc.Cậu thoáng ngẫn đầu, âm trầm mà cởi mắt kính lướt nhìn kẻ đã hãm hại nguyên chủ" Vậy sao, chứ không phải có kẻ muốn dậu đỗ bềm leo , muốn loại người nên không từ mọi thủ đoạn sao!!!".

...Vương Hữu tưởng cậu sẽ như mọi ngày mà yên lặng , ngồi yên ở chỗ của mình không ngờ rằng cậu lại phản bác....

Hắn không thể nào tin được mà túm lấy áo cậu hét lên" Mày nói cái gì vậy thằng kia".

Mọi người xung quanh, trong lòng thì đang vui mừng khi người gặp họa, nhưng bên ngoài vẫn can ngăn.

" Bình tĩnh đi Vương Hữu, đây là bên ngoài chứ không phải ở phòng của cậu" trưởng nhóm của phòng cậu vừa ngăn không cho Vương Hữu chuẩn bị đứng dậy vung nắm đấm vô mặt cậu vừa nói.

Vị trưởng nhóm, này nói như vậy mà không sợ mọi người biết , là tại vì vốn dĩ cậu không được mọi người trong chương trình vừa mắt.Cậu có ngoại hình vô cùng xinh đẹp, làn da trắng mịn , khuôn mặt nhỏ nhắn, môi hồng , mắt to.

Có thể nói là một vẻ đẹp tuyệt trần như thiên sứ nhưng mà nguyên chủ lại không biết cách để thể hiện triệt để vẻ đẹp này.Lúc nào cậu cũng cuối gầm mặt, kèm theo đó là một cặp kính giả cận dày nên không nhìn rõ mặt.

Lúc này các thí sinh, ngồi ở bàn tuyên truyền mới để ý thấy cậu đã vén tóc ,tháo cặp kính kia ra thì lấy làm ngẩn người.

......................

Đạo diễn vẫn luôn chú ý tới mọi chuyện ở bên các thí sinh, nhưng không muốn tham dự , bởi vì cậu biểu hiện ở mấy vòng trước đều rất bình thường, cũng chỉ vừa đủ để qua vòng, lần này được đi theo tuyên truyền là do một thành viên trong tổ bị bệnh không đi được vừa vặn thế cậu ta vào.Ai mà ngờ được lại có thể khám phá ra một viên ngọc tỏa sáng chứ.

Cậu vén tóc, bỏ đi cặp kính dày cộm, lúc này ánh mắt ông ta sáng rỡ, ông ấy biết rằng chỉ cần nhan sắc của thiếu niên cũng để thu hút một lượng fan khủng và chắc chắn cậu ấy sẽ nổi tiếng trong một ngày không xa.Vội cất bước đi qua" Này các cậu, làm gì vậy , đây không phải là lúc để các cậu xảy ra mâu thuẫn ".

Khi đã ổn định lại tình hình thì ông ấy mới ra hiệu bắt đầu buổi kí tặng tuyên truyền.Lần kí tặng này, có tổng cộng 15 thành viên đến từ 5 nhóm.

Khi các fan mua một thùng sữa chua sẽ được tặng một chữ kí bất kì của một người trong nhóm 15 người có mặt tại buổi tuyên truyền.Vũ Hòa bị xếp, chỗ ngồi phía trong cùng , nhưng khi nãy xảy ra cãi vã thì mọi người đã chú ý tới người thí sinh trong suốt này .

...Khi ngũ quan cậu lộ ra , thì các fan không thể đè nén được sự nhan khống mà đều mê mẫn cậu.Nhan sắc nguyên chủ tuy nỗi bật, nhưng lại thiếu sự linh hoạt vừa vặn Chu Phong lại lấp sự thiếu hụt này bằng cặp mắt đào hoa linh động, mỗi lần cậu liếc nhìn ai đều sẽ khiến người trầm mê trong ánh mắt của cậu.Lam Hữu, từ khi Chu Phong đi khỏi vòng tay của mình, thì đều ngẫn người mà nhìn chằm chằm thiếu niên....

...----------------...

Xúc cảm về độ mềm mại của chiếc eo thon nhỏ của thiếu niên trên tay vẫn còn , Lam Hữu đưa tay lên xoa xoa trái tim đang đập rộn của mình.

" Tôi muốn cậu ấy, đi điều tra tư liệu của cậu ấy cho tôi" hắn quay đầu nói với người trợ lý của mình.Trợ lý thoáng giật mình , phải biết rằng chủ tịch của hắn đó giờ được rất nhiều người muốn lấy lòng mà dâng lên những nam thanh nữ tú nhưng đều không có kết quả tốt đẹp ,sau đó lại lặng lẽ nói " Dạ, vâng ạ".

Lam Hữu bây giờ không hề biết tâm tình của trợ lý hắn, mà dù có biết thì chắc chắn cũng không quan tâm, y chỉ biết rằng " mình muốn thiếu niên ấy , muốn cậu ấy chỉ thuộc về mình, muốn yêu cậu ấy , muốn sủng cậu ấy "Lần đầu tiên trong đời mà hắn lại có cảm xúc muốn một người mãnh liệt như vậy .

Hắn cảm thấy may mắn vì hôm nay mình đã đồng ý đến buổi tuyên truyền này, để có thể tìm kiếm được thiếu niên ấy.

Chap 3: Buổi ký tặng

...8h30' buổi kí tặng bắt đầu....

Lúc này trước mặt các thí sinh, đạt được các hạng nhất nhì trong vòng trước đã đầy người xếp hàng.Chỗ Chu Phong, thì lác đác có vài người một phần là vì nhan khống, một phần là tại vì ở chỗ các thí sinh khác quá nhiều người.

Ước chừng kết thúc buổi kí tặng cũng chưa chắc xin đương chữ ký nên mới đến chỗ cậu thôi.Chu Phong cũng không để ý, những người này có thật sự là fan của mình hay không cậu đều đón được.

Trước đó Vũ Hòa, đều phải rất cố gắng mới có thể vượt qua các phần thi.Điểm xuất phát của cậu, không được như mọi thí sinh khác , cộng thêm sức khỏe không được tốt , lại còn bị cô lập đạt được kết quả như vậy là một điều không dễ dàng gì.

Vũ Hòa phải luyện tập ngày đêm, lại còn bị chèn ép khắp nơi các huấn luyện viên, đạo diễn cũng một mắt nhắm một mắt mở mà bỏ qua.Cuộc thi là như vậy, ai mạnh người đó thắng, ai có giá trị thương mại cao thì tất nhiên sẽ được chương trình ưu ái hơn.

...----------------...

Chu Phong không miên man suy nghĩ nữa , mà đặt sự chú ý vào việc ký tên và giao lưu với fan.Còn Lam Hữu, vốn muốn đi tìm thiếu niên đó nhưng lại bị các vị lãnh đạo, đại diễn lôi kéo nên đành bỏ qua vậy.

Cỡ nửa buổi sau , các fan cũng đã thưa thớt dần, buổi ký tặng buổi sáng ước chừng cũng sắp kết thúc.Chợt cậu nghe thấy, tiếng hét chói tai ở xung quanh, quay đầu ra sau mới biết là nam chính của chúng ta khoan thai đến muộn.

Vô Giang , không phải là diễn viên, đáng lẽ cũng không được mọi người chú ý tới như vậy.Nhưng hắn lại, nằm trong bảng xếp hạng những người đàn ông đáng cưới nhất lúc bấy giờ.

Hắn vừa có tiền lại vừa đẹp trai , tính cách thì lạnh lùng là một bá đạo tổng tài chính hiệu nên việc được mọi người chú ý là điều bình thường.Lúc này , hắn cùng với Lam Hữu đang nhìn nhau bằng một ánh mắt hình viên đạn.

......................

Hai người này, là anh em cùng cha khác mẹ.Lam Hữu vốn họ Vô, nhưng khi mẹ hắn qua đời chưa đến một năm , thì cha hắn lại đưa mẹ kế cùng đứa con riêng kém hắn 5 tuổi này về nhà chính.

Một hồi phong ba bão táp, trong một lần cãi nhau cha hắn muốn dỡ bỏ vườn hoa mà mẹ hắn yêu thích nhất cũng là nơi mà hắn thích nhất trong ngôi nhà lạnh lẽo này.Hắn dọn ra khỏi đại trạch nhà họ Vô, và lấy lại họ mẹ đổi tên bằng Lam Hữu.

Khi đó, hắn lấy tiền sánh lễ mà mẹ hắn để lại, thành lập một công ty giải trí, với trí thông minh và sự lãnh đạo tài tình mà công ty ngày càng lớn mạnh.Hắn cũng vì vậy , mà leo lên được một vị trí mà không ai có thể ngờ được , và dĩ nhiên cũng có tên trong danh sách xếp hạng đó.

Tuy hắn thật sự không muốn chơi trò trẻ con, với Vô Giang nhưng ngặt cái là đứa em này cứ bám riếc không tha.Cũng kể từ đó, hắn và Vô Giang không lúc nào là vừa mắt đối phương,

Mắt thấy hai người nào đó, lại sắp cãi nhau, vị đạo diễn nhanh chóng can thiệp dù sao ai thì ông ta cũng không thể đắc tội" Chủ tịch Vô, Chủ tịch Lam hai người có muốn uống gì không ạ ? mau... mau ngồi đi ạ, tôi kêu người đưa nước tới cho hai vị".

Lúc này , họ mới chậm rãi đi đến trước chỗ ngồi của mình.Hai người đều là chủ tịch của công ty giải trí nhất nhì hiện giờ, nhưng lại có sự xuất phát khác nhau rõ rệt.

Kể cả tính cách cũng vậy, Vô Giang thì xử lý mọi việc theo hướng có tiền là có tất cả.Lam Hữu này thì lại hành xử khôn khéo mọi chuyện điều dựa theo lý trí hành động thì lại quyết đoán lạnh lùng khiến cho mọi người đều sợ hãi.

Một người là thừa kế công ty cho rằng có tiền là có tất cả , một người lại tự tay thành lập tất cả xử sự lại không ngoan, khỏi hỏi cũng biết ai hơn ai.

Buổi tuyên truyền lần này , không chỉ là để tuyên truyền và ký tặng mà còn là nơi để các công ty lựa chọn các thí sinh để kí hợp đồng.

Chuyện như thế này rất thường thấy, các công ty giải trí, thường thường chỉ cần phái vài người đại diện tới,tìm những thí sinh có cơ hội phát triển là được.Không cần đích thân tổng tài phải đến, Lam Hữu đến là tại vì em họ hắn mê một vị ido trong chương trình này nên lôi kéo hắn theo.

Còn Vô Giang thì nghe tin hắn có tham dự buổi tuyên truyền này nên mới đi theo hòng dành lấy người mà Lam Hữu vừa ý." Anh , anh mau xem đó là Vũ Hòa à , sao em lại không biết anh ta lại đẹp như vậy nhỉ!!!" Lam Hoa vừa lôi kéo tay hắn vừa nói.

Phóng tầm mắt theo hướng tay của em họ hắn, thấy thiếu niên đang ký tên cho một fan nữ.Xong lại đứng lên bắt tay với cô gái, xương quai xanh chút ẩn chút hiện sau lớp áo sơ mi vì động tác cúi xuống.

Thiếu niên lại không hề biết hình ảnh đó quả thật quyến rũ như thế nào còn nở một nụ cười rạng rỡ khiến cho trái tim hắn loạn nhịp.Hình ảnh này quá đỗi kích thích ,quyến rũ và nóng bỏng ,khiến hắn chỉ cảm thấy miệng khô lưỡi nóng.

Thật sự hắn chỉ muốn đặt cậu dưới thân mà hung hăng hôn lên đôi môi đỏ mọng ấy, khiến cho đôi mắt đào hoa ấy phải nhiễm nước.Hắn xuất thần, đến nỗi khi mà vị em gái của hắn giơ tay vỗ vỗ tay hắn thì hắn mới bừng tỉnh:" Anh à , anh làm sao vậy?"

" Không sao, chỉ cảm thấy hơi nóng " Lam Hữu vừa âm thầm nuốt nước miếng vừa gian nan mà rồi tầm mắt.

Vô Giang cũng theo hướng hai người đang nhìn , nhìn qua.Lại thấy được một thiếu niên xinh đẹp, tuy hắn là một thằng nam nhưng thật sự,hắn cũng không thể khống chế được mà mê mẫn thiếu niên , khẽ cong môi cười , ánh mắt lại nhiễm phải tia dục vọng.

...----------------...

Cuối cũng cũng ký xong , Chu Phong đứng dậy tính bước đi ăn trưa, thì lại thấy, Lam Hữu cùng em họ hắn đi tới.Cậu đành miễn cưỡng ngồi lại vị trí của mình cười cười hỏi " Xin chào, bạn muốn ký tên à? " lời này là hỏi Lam Hoa.

Vì vừa nãy cậu đã biết được ,người đàn ông trước mặt tên Lam Hữu cũng là một nam 8 của thế giới này.Vị Lam Hữu này rất lãnh tính nên chắc chắn không thể ido được, mà có đu thì mình cũng không có cửa công ty người ta còn một tá ido kia kìa.

" ừm..à đúng rồi, cậu là Vũ Hòa à ?" Lam Hoa vừa thoáng ngẫn người nhìn cậu vừa hỏi." Đúng vậy,tôi là Vũ Hòa" vừa nói vừa đưa tay nhận lấy quyển sổ mà Lam Hoa đưa tới.

Chu Phong ký xong, đưa lại sổ cho Lưu Hoa, mắt thấy xong việc lần nữa tính đứng dậy lại bị một bàn tay to lớn bao lấy.Khẽ nhíu mày, nhìn lên " Là anh à?"

" Cậu biết tôi?" bàn tay không vẫn buông ,Lam Hữu không trả lời mà hỏi lại" Hồi sáng tôi đụng phải anh ,xin lỗi " Cậu gật đầu vừa xin lỗi nói .

Ánh mắt của thiếu niên, giờ phút này lại bao lấy mình trong đấy khiến hắn không nhịn được mà ho khan vài tiếng để tránh thất thố trước mặt mọi người." Không sao , tôi là Lam Hữu, chủ tịch tập đoàn Thương Lam. Công ty chúng tôi muốn ký hợp đồng với cậu." hắn vừa hỏi vừa tránh đi ánh nhìn nóng bỏng của thiếu niên.

Tập đoàn Thương Lam rất được , điều kiện , đãi ngộ đối với nghệ sĩ rất tốt , nếu như nguyên chủ có thể ký hợp đồng với công ty này thì đã không đến nỗi phải rơi vào kết cục chết mà tiếng xấu còn mãi.Cậu cẩn thận suy nghĩ " Được , chừng nào ngài phái người tới thì kêu họ điện cho tôi qua số điện thoại này" vừa nói vừa ghi lại số điện thoại vào một tờ giấy đưa cho Lam Hữu.

" Không cần, cậu rãnh không chúng ta vừa ăn trưa vừa nói" dù nói không cần nhưng hắn lại nhanh chóng cầm lấy tờ giấy trước mặt vào túi.Chu Phong, không nghĩ là vị chủ tịch này lại đích thân bàn bạc hợp đồng, tính rút lại số điện thoại của mình.

Chưa kịp đưa tay thì bị hắn nhanh tay cất tờ giấy có số điện thoại đi " Rảnh , vừa lúc tôi đang định đi ăn trưa, nếu Chủ tịch Lam không chê có thể đi cùng".Lam Hữu nghe cậu xưng hô liền nhíu mày " Cậu không phải kêu tôi là " chủ tịch Lam " kêu tôi là Lam Hữu được rồi" vừa nói vừa cầm lấy bàn tay cậu kéo đi trước ánh mắt kì dị của em họ hắn và mọi người.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play