Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Xuyên Thư Sau Tôi Là Vợ Nam Chính

Cô xuyên rồi , xuyên vào sách.

Chu Tư Noãn chậm rãi mở mắt ra đạp vào mắt là một căn phòng xa lạ , ánh sáng ngoài cửa sổ chiếu vào làm cô có điểm khó chịu tầm nhìn , chưa kịp tiếp thu hết mọi việc đầu cô lại truyền đến một trận đau nhức, một ít thời gian để tiếp thu lượng thông tin Chu Tư Noãn liền muốn kinh ngạc mà chửi tục .

Giờ phút này Chu Tư Noãn vui mừng muốn nhảy lên cô cư nhiên không chết mà cô sống lại , thật quá tốt .Cũng mặc kệ bản thân xuyên không là vào cái gì , ở dị giới này cô chỉ biết cô xuyên vào một cơ thể khỏe mạnh, liền nhanh chóng ngồi dậy chạy đến phòng tắm nhìn vào giương .Trong giương là một gương mặt xinh đẹp trắng nõn, mặt nhỏ nhắn , ngũ quan mang nét dễ thương đáng yêu hơn là kiều diễm quyến rũ nhưng có một loại nhìn qua khó quên .

Cái này thật quá có lợi đây là phúc lợi của xuyên không người sao ? vừa xinh đẹp vừa thân thể khỏe mạnh. Không trách được Chu Tư Noãn vui vẻ như vậy , kiếp trước cô thân thể không khỏe mạnh từ nhỏ đã bệnh tim lại là cô nhi không người thân , lại không có ngoại hình, chỉ biết đi làm để kiếm tiền , có tiền rồi bệnh tình lại trở nặng đến lúc chết là nằm trong viện .

" tinh tinh " đúng lúc này điện thoại đổ chuông làm cô thoát khỏi suy nghĩ.

" alo " Chu Tư Noãn thử nói , trên máy là tên một người gọi Hứa ca , theo kí ức thì đây là quản lí của cô , mặc dù tiếp thu kí ức của nguyên chủ nhưng cô vẫn không quá rõ ràng .

" Tiểu Noãn cuối cùng em cũng bắt máy làm Hứa ca thật lo lắng, thế nào rồi bệnh đã đỡ chưa ?" Hứa Lâm thở phào nói , anh điện đã nhiều cuộc nhưng không có người bắt máy ,nếu điện lần này không có người đánh máy anh liền đến xem thử .

" A , không sao đã hết rồi "

Hứa Lâm nhớ đến mấy hôm trước nguyên chủ bị bệnh sao đó mua thuốc không để ý liền bị dị ứng với thành phần thuốc cuối cùng sốc thuốc mà chết , cô liền xuyên vào .Cái này không quá trùng hợp đi .

" đã uống thuốc chưa anh liền mua cho em " Hứa ca hỏi .

" đã uống rồi chỉ là chưa ăn gì " Chu Tư Noãn cảm thấy bụng đói liền nói .

" vừa hay Hứa ca có việc bàn với em để anh mua một phần cháo rồi qua " Hứa ca nói sau đó liền dập máy .

Chu Tư Noãn thở phào cô còn lo lắng bản thân mình nói gì đó không đúng .

.................

" cái quái gì đây ?" Chu Tư Noãn rất muốn khóc nói .

Vậy mà cô xuyên sách tên << Trọng sinh ảnh hậu được Cố tổng cưng chiều >> xuyên cũng không xuyên vào vai chính đi , lại xuyên qua nữ phụ pháo hôi sống không đến mười chương , nếu không phải lúc nãy nói chuyện với Hứa Lâm cô cảm thấy cái tên Cố tổng , Cố Đình Phong này nghe quen thì cô cũng không biết mình xuyên không mà xuyên thư đâu .

Nguyên chủ cùng tên họ với cô , trong một lần sự cố ngoài ý muốn cô bị bỏ dược , đụng phải Cố Đình Phong hai người liền xảy ra quan hệ , sau đó cô liền trở thành Cố Đình Phong chu cấp ,bao dưỡng thành cô kim chủ .Mà Cố Đình Phong là ai chứ ? là nam chủ vai trò là thân phận vương lão kim cương , độc thân đẹp trai ai mà không mơ ước làm Cố phu nhân , lại kín tiếng không dính scandal nào .Mà nguyên chủ vừa vặn xảy ra quan hệ Cố Đình Phong muốn bồi thường liền cho cô tài nguyên sau thành cô sau lưng kim chủ .

Nhưng nếu truyện mà chỉ vậy làm gì còn gì cho độc giả xem, nữ phụ cuối cùng chỉ là nữ phụ luôn làm chất xúc tác cho tình cảm nam nữ chủ , nguyên chủ luôn cho rằng bản thân đặc biệt đối với nam chủ , mơ ước làm Cố phu nhân , yêu nam chủ nhưng nam chủ chỉ yêu nữ chủ , nguyên chủ từ đơn thuần đến đố kỵ luôn tìm đường chết bị nữ chủ chỉnh không ít cuối cùng bị nam chủ phong sát .

Nghĩ đến kết cục của mình Chu Tư Noãn rùng mình cô còn chưa có bị hỏng mất não đi , sống lặng lẽ lui về sau nhìn xem nam nữ chủ HE là được rồi.

Nam chủ đến thăm (1)

<< Trọng sinh ảnh hậu được Cố tổng cưng chiều >> là bộ tiểu thuyết nổi tiếng trên mạng , lúc Chu Tư Noãn bị bệnh mới nhập viện sức khỏe còn có điểm hảo không quá tệ , cô bạn cùng cô nhi viện giới thiệu cô bộ truyện này .Lúc đầu không hứng thú mấy nhưng càng đọc càng sảng khoái nhất là nữ chủ Tô Khiết vả mặt người càng sảng khoái .Nhưng bây giờ Chu Tư Noãn nghĩ đến mình là một trong những người bị vả mặt liền không hề vui như trong tưởng tượng.

Nghe tên cũng đã biết nữ chủ Tô Khiết là trọng sinh rồi , một lần này trọng sinh nữ chủ liền đứng trên đỉnh của giới giải trí. Theo như cốt truyện thì một tháng sau nam chủ vô tình bắt gặp nữ chủ ở đoàn phim khi khảo sát , liền kinh ngạc đơn giản là vì nữ chủ có ba phần giống người vợ trước Lưu Hàm của mình .Mà nam chủ đối với vợ cũ vừa yêu vừa hận , đương nhiên sẽ chú ý đến nữ chủ mà từ giây phút này nữ phụ pháo hôi như cô cũng trên con đường tìm đường chết .

Mơ đi sẽ không có chuyện cô tìm đường chết , đến đó cô liền lui sang một bên chia tay hòa bình liền đứng xem nam nữ chủ ngược nhau rồi lại He không phải được rồi sao?.

Huống hồ ở bên nam chủ cũng nữa năm nhưng hắn chỉ đến chỗ cô hai lần , đều là đêm khuya cô cùng hắn giải bày tâm sự ha hả. Hắn cho cô tài nguyên cô cùng hắn giải bày phiền não cũng không quá đáng đi .Nhưng Chu Tư Noãn nghĩ sẽ không xui đến mức còn một tháng nam chủ lại tìm đến cô đi .

" đói chết mất " Chu Tư Noãn đang loay hoay trong bếp , làm vài món đơn giản điểm đồng hồ là 18h30 cũng đến ăn cơm rồi đi .

" cạch " lúc này cửa bỗng bị người mở ra , Chu Tư Noãn chú tâm nấu ăn không nghe thấy liền rêu rao hát vài câu .Không hề biết có nam nhân đứng ngoài cửa nhìn vào cô , hôm nay Chu Tư Noãn mặc một thân áo ngủ màu hồng phấn trên người còn có vài hình ảnh nhân vật hoạt hình vô cùng sinh động hoạt bát , Chu Tư Noãn cũng rất thích nhìn đến càng thêm sức sống dù sao cô cũng mới hai mươi hai tuổi đi .

Hôm nay tóc cô buộc cao lên lộ ra một gương mặt nhỏ nhắn phấn hồng nhìn có điểm đáng yêu miệng nhỏ còn không ngừng rêu rao hát .

" nấu ăn à " giọng nam trầm thấp có phần lạnh nhạt vang lên .

Chu Tư Noãn giật mình ngước lên nhìn liền thấy nam nhân y phục tây trang màu đen ngũ quan như điêu khắc , nhất là đôi mắt con ngươi màu nâu nhìn cô nhìn không ra cảm xúc có điểm như hút cô vào .Chu Tư Noãn thầm nói ' hỏng rồi cô thật sự xui xẻo như vậy đó ' .

Cố Đình Phong nhìn thấy Chu Tư Noãn gật đầu đôi mắt lộ ra kinh ngạc nhìn hắn .Thấy được cô e dè hỏi hắn .

" Cố tổng anh ăn ...không ?"

Cố Đình Phong gật đầu ngồi vào bàn ý tứ cô dọn ra tôi mới ăn được. Chu Tư Noãn xì nhẹ một cái , anh đây là thái độ gì tôi biết căn hộ này là của anh nhưng mà đừng như vậy tùy tiện chứ phải giúp tôi đem ra chứ .

Nhìn bàn ăn là một món cá chua ngọt , rau xào với tôm cùng thịt hầm liền Chu Tư Noãn thấy được Cố Đình Phong nhíu mày. Cô lo lắng người ta nam chủ toàn ăn muốn sang trọng món tây cô đây nhìn lại đều là món thôn quê truyền thống .

" Cố tổng " Chu Tư Noãn lo lắng gọi .

" ừm " Cố Đình Phong lạnh nhạt trả lời , gấp lên một miếng cá chua ngọt , sau đó dừng lại làm cho Chu Tư Noãn càng hồi hộp .

" không tệ " Cố Đình Phong lời vàng nói hai chữ .

Chu Tư Noãn thở phào , tất nhiên không tệ rồi cô tự nhân nấu ăn không tệ đâu nha .

Hai người im lặng mà ăn không ai nói lời nào không khí có chút căng thẳng.

" Cố tổng ...tôi hôm nay không khỏe " Chu Tư Noãn nói.Thầm may mắn bà dì của cô tới , thật quá may mắn nếu không cùng nam nhân xa lạ tâm sự đêm khuya cô sợ mình không thể đi .

Cố Đình Phong nhìn cô có chút tìm tòi cũng không nói nhiều coi như đã nghe thấy.

" cô hôm nay có điểm lạ " Cố Đình Phong nhàn nhạt nói .

Lời này vừa nói ra liền làm Chu Tư Noãn sợ hãi trong lòng nhưng ngoài vẫn bình thường cười một cái nói " có sao tôi không thấy nha "

Cố Đình Phong không đáp tiếp tục ăn , mâu quang lóe lên liền biến mất .

Nam chủ đến thăm (2)

Buổi ăn cơm ngột ngạt như vậy cũng kết thúc, Chu Tư Noãn không biết vì lí do gì mà Cô Đình Phong lại đến đây , cô cũng không hỏi nhiều đi đến mở di động đọc tài liệu mà Hứa Lâm gửi qua cho cô .Vì mấy hôn trước cô bệnh nên Hứa Lâm cố ý để cho cô nghỉ ngơi vài ngày anh cũng lên lịch trình sẵn sắp tới , một tuần sau cô sẽ đến chụp ảnh cho Sam Sam một tờ báo cũng không phải là nổi tiếng gì , chỉ là khá nhiều người biết đến , chủ đề cũng phù hợp với cô , hơn nữa tờ báo này cũng đi theo xu hướng rất nhanh sẽ càng nhiều người biết .

Sau khi ăn cơm xong Chu Tư Noãn liền rất có trách nhiệm đi chuẩn bị đồ và nước cho Cố Đình Phong tắm , sau đó liền lui ra hắn cũng ở thư phòng cô không dám làm phiền chỉ yên tĩnh mà đọc , còn rất chăm chỉ mà xem phim để cố gắng luyện tập theo , tha cho cô đi cô rất không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này được không .Nhưng cũng còn may mắn tuy nguyên chủ là diễn viên tuyến mười tám nhưng cơ thể vẫn còn có lưu lại kĩ năng diễn một chút .

Nguyên chủ vào showbiz lúc mười chín tuổi , trong lúc làm ở một quán ăn liền được Hứa Lâm nhìn trúng từ đó gia nhập vào giải trí , Hứa Lâm là một người quản lí tài giỏi lại quan tâm cô hết mực cũng biết hoàn cảnh của cô càng quan tâm giúp đỡ dưới anh còn có vài nghệ sĩ nhưng anh là cố ý chiếu cố cô .Về sau đắt tội nữ chủ Hứa Lâm cũng bị ảnh hưởng không ít sau khi bị phong sát xong Hứa Lâm cũng rời khỏi giới giải trí .Trong truyện là một trong ít nam nhân không mấy thích nữ chủ , lúc đó cô đọc còn có một câu Hứa Lâm nói " Tô Khiết này không quá đơn thuần suy nghĩ ".

Nói tới thì nguyên chủ đã vào giới giải trí đã hai năm , nhưng không có tiếng tăm mấy vẫn là tuyến mười tám không phải kĩ thuật diễn của nguyên chủ quá tệ , nguyên chủ tuy diễn không phải quá tốt nhưng vẫn được hơn nhiều người khác nhưng do cô ấy ít nói nhìn qua không dễ gần lại không giỏi giao tiếp , vào nghề hai năm cũng không quen biết ai thân thiết .

Nữa năm nay có nam chủ Cố Đình Phong cung cấp tài nguyên nên nguyên chủ mới có chút danh tiếng , đóng hai bộ phim điện ảnh đạo diễn cũng có thực lực mặc dù vai diễn không quan trọng và đất diễn nhiều nhưng cũng được công chúng nhớ mặt , cũng không tồi .

Mặc khác Cố Đình Phong đang xem tài liệu từ máy tính của mình , hôm nay hắn nhớ ra còn một người tên Chu Tư Noãn nên đến xem cô thử , nhưng hắn cảm thấy hôm nay Chu Tư Noãn có điểm khác không đúng lắm, nhưng nghĩ lại hắn cũng chưa đàng hoàng đến cùng cô nói chuyện như vậy nên hắn không hiểu rõ cô , nghĩ đến đây làm hắn có điểm hứng thú với cô tình nhân nhỏ này .

............

Chu Tư Noãn cảm thấy có chút lo lắng mà gõ cửa thư phòng , khi nghe thấy giọng nói trầm thấp của Cố Đình Phong thì cô quyết định bước vào .

" vào đi "

Nhìn nam nhân tuấn mỹ kia cô cảm thấy lạnh sống lưng , nhưng không nói lại không biết làm sao , nhìn Cố Đình Phong lo sợ nói .

" Cố tổng ....ngài ngủ ở đâu ?"

Cố Đình Phong rời mắt khỏi máy tính đưa mắt nhìn cô , thấy cô lo lắng mà vò một góc áo liền cảm thấy như hắn đáng sợ lắm sao ? nhàn nhạt nhìn cô nói .

" cô muốn ở đâu ?"

Chu Tư Noãn bị hỏi liền bất ngờ cố gắng để bản thân bình tĩnh nói " vậy ngài ngủ ....phòng khách đi ?"

Chờ một lúc vẫn không thấy Cố Đình Phong trả lời cô có chút lo lắng, hắn là một kẻ lão luyện nhìn qua sợ rằng liền biết cô nói dối có hay không tức giận ? nhưng hắn cũng đâu vạch ra cô , nhưng nếu hắn muốn tâm sự đêm khuya cô có muốn không cũng không được .

" cô sợ tôi lắm à " Cố Đình Phong hỏi như là một câu khẳng định .

Chu Tư Noãn liền giật mình vội vàng xua tay nói " không ..có " đùa à anh trai , sợ đó tức nhiên rồi anh là người phong sát tôi sau này làm tôi tuyệt đường sống đó rất thê thảm biết không , nhưng tôi cũng không thể nói thật được .

Cố Đình Phong nhìn cô một hồi lâu nói " phòng khách "

" à " Chu Tư Noãn thở phào liền vội vàng đi ra ngoài.

Cố Đình Phong nhìn theo cô đến khi ra khỏi cửa như vậy mà không sợ cho là hắn ngốc à ? .

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play