Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Hạnh Phúc Giả Dối

Chương 1 : Gia cảnh

Trời mưa tằm tã , người người cố chạy nhanh về nhà . Dưới trời mưa đó lại có một cặp tình nhân đứng nhìn nhau .

" A Hàn ... chúng ta chia tay đi "

" Tại sao ... chẳng phải chúng ta đang rất hạnh phúc ư ?? "

" Anh nghèo thế này , nuôi bản thân còn không nổi nói chi đến việc nuôi tôi "

" Em nói gì vậy chẳng phải chúng ta từng nói sẽ cùng nhau gầy dựng nên hạnh phúc sao , chẳng phải chính em là người nói không cần tiền à "

" Những lời nói dại khờ lúc đó anh đừng vội tin là thật "

" Được ... coi như 2 năm qua tôi có mắt như mù "

Người con trai bỏ đi , đợi anh ta bỏ đi xa không nhìn thấy nữa người con gái mới ngồi gục xuống . Mưa càng lúc càng lớn , tiếng sấm át cả tiếng la của cô . Nước mưa hòa làm một với nước mắt của cô , khung cảnh đau đến thấu lồng ngực

**

Hôm nay trời lại mưa nữa , cô chạy thật nhanh về nhà . Đã ba năm kể từ ngày đó , nhưng mỗi khi đi dưới mưa cô đều nghĩ đến . Có lẽ nó đã ăn sâu trong tâm trí cô .

Cả người cô ướt sũng , cởi đôi giày cũ ra cô nặng nề bước vào căn nhà nhỏ của mình . Liếc mắt sang tấm lịch treo tường cô chỉ biết thở dài . Sắp tới hạn đóng tiền nhà rồi , tiền nhà tháng trước cô vẫn đang thiếu kì này mà không trả nữa chắc là sẽ bị chủ nhà đuổi đi mất !!

Sau khi tắm rửa xong cô như nhớ ra điều gì đó chạy nhanh tới bàn móc từ trong túi xách ra một cái điện thoại cũ

" Phù , may quá nó không bị ướt "

Cô thở phào nhẹ nhõm , cả gia tài của cô chỉ có cái điện thoại này là quý nhất . Cô đã phải tiết kiệm lắm mới mua được nó từ chỗ người quen . Nếu nó mà hư thì cô cũng chẳng còn điện thoại để sài . Tuy nó hơi cũ nhưng gọi điện và truy cập internet vẫn còn rất tốt và mượt . Vừa kiểm tra điện thoại không lâu thì nó liền reo lên .

##

" Con nghe thưa mẹ "

" Nhi Nhi à , con đang ở đâu vậy mau về cứu bố con với ... Bố con ..bố con.. "

" Alo mẹ ơi...mẹ "

##

Mới vừa đi làm mệt về lại nhận cuộc gọi từ mẹ khiến cô đứng ngồi không yên . Mặc kệ trời mưa cô ra đường bắt xe về nhà . Lúc trước cô sống cùng bố mẹ và em gái nhưng cô chỉ là con riêng của mẹ nên lúc nào bố dượng cũng chán ghét chửi bới cô , đến năm cô 18 tuổi thì bị ông ta đuổi ra khỏi nhà .

Bố dượng cô là một con nghiện cờ bạc . Mẹ cô là người phụ nữ đảm đang hiền từ nhưng lại yêu mù quáng ông ta . Hạnh phúc của mẹ nên cô cũng chẳng khuyên ngăn , nhưng ông ta đã gây nợ cho gia đình 3 lần . Lần nào con số cũng lên đến hàng chục triệu , có thể đối với mọi người chục triệu chỉ là số tiền nhỏ , nhưng đối với cô mà nói nó là cả một gia tài , chỉ cần có trong người mấy chục ngàn thôi cô cũng đã vui lắm rồi . Lầm này mẹ gọi cô về chắc hẳn cũng là vì chuyện nợ nần của ông ta .

**

Xe dừng lại trước cửa nhà cô , cô vét hết tiền của mình đưa cho người tài xế nhưng vẫn không đủ . Vì thấy tội nên ông ta cũng nhận số tiền của cô rồi rời đi . Cô chạy nhanh vào nhà , cảnh tượng trước mắt vô cùng hỗn loạn . Đồ đạc trong nhà đều bị đập hết , mẹ cô quỳ rạp xuống đất , túm lấy chân của tên đòi nợ mà khóc lóc van xin . Bố dượng thì bị đám đòi nợ đánh bầm dập máu chảy be bét .

" Dừng lại , đừng đụng vào họ "

Cô kéo mẹ ra , đứng trước mặt đám đó quát . Cô cũng rất sợ nhưng việc này cô đã chịu suốt mấy năm qua ... Cũng quen rồi .

" Cô em bọn tôi đến đây để đòi nợ , mau né ra một bên "

" Ông ta mượn các anh bao nhiêu ... tôi trả đừng đụng đến mẹ tôi "

" Haha em trả sao ... ông ta nợ bọn tôi 3 tỷ rưỡi "

" Cái gì "

Con số mà tên đòi nợ nói khiến cô choáng váng cả mặt mày ... 3 tỷ rưỡi ngay cả 3 ngàn cô còn không có , mấy lần trước cao lắm là 60 triệu , ông ta làm quái gì mà nợ đếm 3 tỷ rưỡi .

" Sao bây giờ trả hay là để bọn tôi siết nhà rồi đánh hai vợ chồng này một trận đây "

" Con ơi làm ơn cứu dượng đi con , dượng hứa dượng sẽ không bao giờ động đến cờ bạc nữa "

" Nhi Nhi mẹ năn nỉ con , mau cứu dượng con đi "

Người mẹ đáng quý của cô bây giờ lại quỳ dưới chân cô mà xin cho kẻ nghiện cờ bạc kia . Cô bất lực , trách số phận mình sao quá khổ sở .

" Các anh cho tôi 3 tuần , tôi sẽ cố trả số nợ đó "

" Không được ...1 tuần đi , tuần sau bọn tôi sẽ đến lấy tiền , nếu không có thì lấy mạng của ông già "

Bọn đòi nợ nói xong liền rời đi . Cô đỡ mẹ cô dậy , rồi trở về nhà . Mưa vẫn không ngớt , cô chỉ có thể dầm mưa về nhà , giờ cô chẳng còn tiền để bắt xe . Trong đầu cô lúc này trống rỗng . Ba tỷ rưỡi cô biết lấy đâu ra . Trên đường về cô có thấy một quán bar . Quán bar này khá lớn nếu làm trong đây cô sẽ kiếm được bộn tiền .

Về đến nhà cô thay bộ đồ rồi trải mền ra ngủ mặc kệ cho bụng đói cồn cào .

**

Trời vừa sáng cô liền thay bộ đồ đẹp nhất của mình , chải tóc tai gọn gàng đi đến quán bar cô gặp tối qua để xin việc

Vừa vào quản lí đã nhìn cô rạng rỡ . Đúng lúc quán bar đang thiếu người , cô gái này lại có vẻ non nớt tươi trẻ thật sự rất hợp gu của các vị khách . Không chần chừ , quản lí vừa nhận đơn xin việc của cô liền đồng ý . Hẹn cô tối nay sẽ đến làm nếu làm tốt một ngày cô sẽ được trả 10 triệu . Con số này khiến cô phải chóng mặt , nhận lấy bộ đồng phục trên tay người quản lí , cô không ngừng cảm ơn .

<< Các độc giả thấy hay thì nhớ cho tôi một like 👍để tôi có động lực ra thêm thật nhiều chap tiếp theo nhá _ đừng quên bình luận góp ý để tác phẩm của tôi ngày càng hay hơn nha ^^ >>

Chương 2 : Bán Thân

Tối đó cô đến làm rất sớm , thái độ của cô khiến những người khách ở đây rất hài lòng . Vì đã có kinh nghiệm chạy bàn nên việc mang rượu cho khách không có gì khó khăn đối với cô . Chỉ trong một đêm cô liền kiếm được 10 triệu không chỉ vậy còn được rất nhiều khách sộp bo thêm tiền .

Cô trở về nhà , hôm nay tâm trạng vui vẻ hẳn những hôm trước . Cô cảm thấy tiếc vì không kiếm được công việc này sớm hơn . Bên trong quán bar có chút ồn và phức tạp , lại có nhiều người có ý đồ không tốt với cô , nhưng nhờ có quản lí ra mặt nên cô thoát được . Đổi lại cô kiếm được rất nhiều tiền , nhưng nếu vậy thì vẫn chưa đủ để trả nợ . Buổi sáng cô vẫn dậy rất sớm để đi làm chạy bàn cho quán cà phê . Tối đến thì làm việc trong quán bar .

Đã 7 ngày trôi qua , cô chỉ mới kiếm được 120 triệu , số tiền này quả thực rất lớn nhưng chưa bằng một góc số tiền mà bố dượng của cô nợ . Hôm nay hạn chót rồi cô biết làm thế nào đây , nếu không trả liệu họ có làm gì mẹ mình không . Đang lúc đau đầu thì mẹ cô lại gọi đến

##

" Nhi Nhi à con đã gom đủ tiền chưa , Hôm nay là đến hẹn rồi , bọn họ đang chờ con ở nhà khi nào con về "

" Mẹ à....nếu con không đủ khả năng để trả thì sao "

" Sao lại thế được ... con đã hứa với mẹ rồi cơ mà , mẹ xin con đấy làm ơn đừng đùa nữa cứu dượng con đi "

" Mẹ.."

" Chẳng phải cậu bạn trai cũ của con giàu lắm hay sao , hay con mượn tiền cậu ta đi "

##

Cô tắt máy , cô không thể tiếp tục nói chuyện với mẹ của cô nữa . Bà ấy không hề nghĩ đến cô , nhiều lúc cô tự hỏi cô có phải con ruột của bà ấy hay không . Cô tức đến bật khóc , lúc này cô lại nhớ đến hắn _ Cố Tư Hàn . Nhưng đó chỉ là suy nghĩ thoáng qua . Cô không hề muốn dựa dẫm vào ai cả . Nhưng làm sao mới có thể gom đủ tiền đây !!

Cô đến quán bar , hôm nay có một nhân viên của bar xin nghĩ vì có việc gia đình nên cô đã xin làm luôn phần của cô ấy . Vì trước đây cô ấy phục vụ chủ yếu là phòng Vip nên cô cũng phải vào đấy để phục vụ . Quản lí đưa cô một thẻ phòng rồi bảo cô mang rượu vào trong .

Bước vào căn phòng vip , cô không thích trong này , khắp nơi nồng nặc mùi thuốc lá . Cô tiến tới rót rượu , có hơi khựng lại . Cô nhận ra khuôn mặt này là bạn trai cũ của cô , Cố Tư Hàn . Anh ta cũng đã sớm nhận ra cô . Tỏ vẻ khinh thường

" Lúc trước em chê tôi nghèo hèn , bây giờ lại làm nhân viên phục vụ rượu cho tôi ... chắc cũng đã bị khách vip ở đây chơi qua rồi nhỉ "

Cố Tư Hàn giọng điệu đầy châm chọc nhìn cô , anh ta vẫn luôn rất hận cô . Cô là người khiến anh ta tin vào tình yêu , chống đối cả ba mẹ mình từ bỏ cả giang sơn để đến bên cô . Nhưng chính cô cũng là người vả cho hắn một cú thật đau .

" Ngài Cố , tuy tôi phục vụ rượu cho ngài nhưng xin ngài đừng xúc phạm tôi "

Cố Tư Hàn mà cô biết chưa bao giờ nói ra những lời khó nghe cả . Anh ta thật sự đã thay đổi rồi .

Lúc này chuông điện thoại lại vang lên , cô né sang một bên nghe máy là bọn đòi nợ . Bọn chúng đe dọa sẽ lấy mạng mẹ cô . Vẫn đang trong giờ làm việc cô không thể đi được . Lúc đó cô chỉ biết năn nỉ bọn chúng rồi hứa sáng mai sẽ về trả đủ . Sau khi cuộc gọi kết thúc cô thở dài rồi bước đến chỗ của anh ta tiếp tục rót rượu .

" Cô .. bao nhiêu một đêm "

Trần Yên Nhi nghe đến đây bất giác run lên , tên Cố Tư Hàn này vừa nói cái quái gì vậy . Lúc này tin nhắn lại được gửi đến , bọn chúng bắt mẹ cô lại . Đe dọa sẽ chặt đứt ngón tay của bà . Mặt cô trở nên xám xịt

" Cố Tư Hàn...nếu tôi ra giá một đêm ngủ cùng tôi anh có chịu không "

" Haha...tôi phải xem em đáng giá bao nhiêu đã "

" ...3 tỷ rưỡi được không "

" Tôi nói rồi ...tùy vào thái độ của em thôi "

Danh dự của cô thật sự mất sạch rồi , chính cô cũng không ngờ mình lại nói ra những lời này . Cố Tư Hàn ra hiệu cho cô ngồi lên đùi hắn . Cô cũng ngoan ngoán nghe theo .

Trong mắt Cố Tư Hàn lúc này hoàn toàn chỉ có sự khinh bỉ . Vì tiền mà cô có thể làm đủ mọi chuyện thật là hết thuốc chữa rồi . Tức giận xé đi bộ áo cô đang mặc . Tham lam cắn vào cổ cô đánh đâu chủ quyền . Tay cũng nhanh nhẹn mà luồn vào nơi nhạy cảm kia trêu đùa . Cô khẽ rên lên , chưa bao giờ cô cảm thấy bị sỉ nhục như lúc này . Hắn trườn xuống nơi bầu ngực căng tròn của cô không ngừng liếm láp , lâu lâu còn cắn nhẹ . Không thông báo trước hắn trực tiếp đưa cậu nhỏ của mình vào bên trong khiến cô đau đến chảy nước mắt , dòng máu đỏ cũng theo đó mà chảy ra . Cô lấy tay bịt miệng mình lại để không phát ra những tiếng động kinh tởm đó nhưng lại bị hắn gỡ ra rồi dùng dây nịch trói lại . Lúc này cô hối hận rồi ...thật sự hối hận rồi . Cô chỉ biết khóc rồi cầu xin hắn dừng lại . Nó đau quá đi mất đau khiến cô như chết đi sống lại . Suốt đêm đó hắn ra vào bên trong cô liên tục . Cô mệt đến mức ngất đi lúc nào không hay .

<< Các độc giả nhớ like và bình luận để đóng góp ý kiến cho tôi nhé >>

Chương 3 : Sự Thật

Cô tỉnh dậy , cả người cô đầy những vết tích sau đêm hoan ái đó . Cố Tư Hàn đã rời đi từ lâu trên bàn chỉ để lại một bộ đồ và phong bì tiền . Cô cố gắng ngồi dậy , việc đầu tiên cô làm là mở phong bì ra coi . Quả nhiên anh ta rất uy tín nhưng không chỉ 3 tỷ rưỡi mà đến tận 4 tỷ bên trong còn có lời nhắn

" Biểu hiện đêm qua của cô tôi rất hài lòng , 4 tỷ rất xứng đáng "

Cô chỉ biết cười trừ , thay bộ đồ anh ta chuẩn bị sẵn . Xin quản lí cho mình nghỉ việc , rồi bước ra khỏi quán bar . Quản lí vừa thấy cô đã biết chuyện gì xảy ra nên cũng chẳng nói gì .

Cô bắt xe về nhà của mẹ để đưa tiền cho bọn chúng . Quả nhiên bọn chúng đã đợi sẵn , sau khi nhận được tiền liền rời đi . Cô nhìn mẹ cô rồi kéo bà ra sau bếp

" Mẹ con có chuyện muốn hỏi mẹ phải trả lời thật lòng cho con biết "

" Được con hỏi đi "

" Con...không phải con ruột của mẹ đúng chứ "

Mẹ của Yên Nhi nghe đến đây có hơi sững người ra . Bà thở dài rồi nhìn cô

" Con đúng là không phải con ruột của mẹ , ngày đó khi mẹ sinh con của mẹ ra thì nó liền không đủ oxi nên đã qua đời ... Mẹ lúc đó vì không chấp nhận được nên đã tráo con của mẹ qua nôi của con và đem con đi ... mẹ "

Cô nghe đến đây thì không nhịn được mà bật khóc , vì sao ông trời lại đối xử với cô như vậy chứ . Thì ra cô đúng là không phải con ruột của mẹ . Thảo nào đó giờ cô luôn bị ghẻ lạnh trong gia đình này , chỉ khi nào cần tiền họ mới nhờ đến cô .

" Vậy mẹ ruột của con là ai "

" Là Tống phu nhân ... lúc đó mẹ có thấy chiếc vòng được đeo trên tay con nó khắc tên con là Tống Yên Nhi mẹ cũng theo đó mà đặt con là Trần Yên Nhi sau ngày đó thì hay tin con của Tống phu nhân mới sinh ra lại không may qua đời . Mẹ sợ chuyện bại lộ nên đã không nói ra nửa lời ... mẹ xin lỗi con "

" Mẹ còn giữ cái vòng đó không "

" Vẫn còn...mẹ sẽ đưa cho con liền...nếu được con hãy tìm cách giải thích với bà Tống giúp mẹ "

Mẹ cô vừa nói xong liền mở tủ gỗ lấy cho cô cái vòng . Lần này bà không muốn giấu nữa , cô là tiểu thư của gia tộc danh giá , là do bà ích kỷ nên làm khổ cô .

Cô rời khỏi ngôi nhà đó , trên tay vẫn cầm chặt cái vòng . Cô vẫn đang nghi ngờ mình là con của Tống phu nhân thiệt ư ??

Không được lần này cô phải tìm Tống phu nhân để làm rõ chuyện này . Cô không thể để cơ hội tìm lại cha mẹ ruột của mình trôi qua như vậy được .

Trên đường về cô ghé tới một tiệm điện thoại , mua cho mình một cái điện thoại mới . Sau đó liền tới siêu thị để mua thức ăn . Trên đường trở về nhà cô đi ngang một tiệm bán đàn . Bên trong có rất nhiều loại đàn...có cả đàn tranh mà cô thích . Lúc nhỏ cô được bà của mình dạy cách đánh đàn tranh . Cô nhớ rằng bà cô từng nói cô rất có năng khiếu học . Khi bà cô mang cô đến lớp dạy đàn cô giáo cũng đã khen cô không ngớt . Lúc còn quen Cố Tư Hàn cô cũng có học đàn tranh nhưng sau đó vì chuyện của bố dượng nên cô phải nghỉ học . Bây giờ có tiền rồi cô sẽ tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình .

Cô hớn hở trở về nhà , trên tay là cây đàn tranh loại xịn cô vẫn thường mong ước . Đúng là có tiền thích thật đấy nhưng cô vẫn còn thiếu phương tiện để đi lại . Không nghĩ nhiều cô quyết định mai sẽ đi mua một chiếc xe máy . Gạt hết mọi thứ sang một bên , cô mở cây đàn ra tự mình chỉnh lại dây đàn rồi đàn thử một khúc nhạc . Tiếng đàn du dương , êm ái khiến cho người nghe phải mê hoặc .

Cô trước đây có tham gia một nhóm đàn hòa âm . Lúc mở máy ra tìm thì phát hiện vẫn còn hoạt động . Cô phấn khởi vào thông báo với mọi người về sự trở lại của mình rồi liền đi ngủ . Ngày hôm nay có lẽ là ngày hạnh phúc nhất đời cô !!

Mấy hôm sau cô vẫn đi làm bình thường , trưởng nhóm thông báo là mình sẽ được mời đến biểu diễn cho buổi tiệc sinh nhật của Tống phu nhân . Chẳng phải đây chính là cơ hội ông trời ban cho cô hay sao . Cô mừng rỡ trở về tập đàn .

**

Buổi tiệc sinh nhật của Tống phu nhân

Buổi tiệc ngày hôm nay rất hoành tráng , Tống phu nhân cũng có rất nhiều người bạn . Bà ấy cũng có nhận một cô gái làm con nuôi của mình nhưng lại chỉ để cô ấy lấy họ Tống trên danh nghĩa .

Cô bước vào sảnh tiệc , sân khấu của cô đã được chuẩn bị sẵn , cây đàn tranh này còn xịn hơn của cô gấp 10 lần . Theo những gì cô nghe được , Tống phu nhân rất thích nghe đàn tranh .

Cô mặc trang phục mà trưởng nhóm đã chuẩn bị sẵn . Là một bộ váy trắng , thiết kế khá giống cổ phục , vải có chút mỏng và xuyên thấy . Cô cũng cố tình bới búi tóc thấp cho hợp với trang phục .

Cô ngồi xuống , bắt đầu di chuyển các ngón tay , thoăn thoắt và thuần thục , tiếng đàn trong trẻo vang lên . Cả sảnh tiệc đều bị tiếng đàn của cô thu hút khiến họ nhìn mãi không rời . Cố Tư Hàn cũng có mặt ở đó , ba năm rồi anh ta mới được thấy điệu bộ khi đánh đàn của cô . Vẫn mê hoặc người khác như ngày nào !!

<< Các độc giả nhớ like và bình luận để đóng góp ý kiến cho tôi nhé ^^ >>

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play