Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Bảo Bối, Xin Lỗi Anh Đến Muộn Rồi

Chương 1: Bi Kịch Ập Đến

" Anh ơi, anh có sao không? Anh mau tỉnh lại đi " Một cô gái nhỏ với gương mặt xinh xắn đáng yêu ngồi xóm nhìn cậu nhóc đang nằm trước mặt, cả hai đều ướt nhẹp.

Cậu nhóc đó vẫn nằm bất động.

- " Cô chủ phải về thôi, tôi đã gọi bệnh viện rồi. Mình phải mau về ông bà chủ đang đợi ngoài xe " Một người đàn ông trung niên đứng đấy khuyên nhủ.

- " Vậy....vậy được " Cô nhóc với vẻ mặt lo lắng, khi nãy cậu ấy đuối nước là cô đã liều mình nhảy xuống để cứu.

_________

Nhiều năm sau.

- " Mẹ ơi, anh ấy không nhận ra con...hức...hức, có phải con ngốc lắm không mẹ? Tại sao lại không nhận mình là người cứu anh ấy chứ? Anh ấy yêu người khác rồi, họ sắp kết hôn rồi....mẹ ơi con phải làm gì đây? " Cô gái nhỏ khóc lóc buồn bã trong lòng của người mẹ mình.

- " Con gái ngoan, tình yêu không thể cưỡng chế không thể ép buộc. Có lẽ...là con không có duyên, tiểu công chúa của mẹ chẳng phải rất xinh đẹp hay sao? Ngoan đừng khóc, con xứng đáng có nhiều người tốt hơn. Thằng nhóc hàng xóm thích còn từ nhỏ giờ đấy, con xem xét đi " Người mẹ lo lắng vỗ nhẹ lưng an ủi cô con gái nhỏ của mình.

- " Vâng...hức...con không khóc nữa " Cô lau nước mắt, cô gắng nặng ra nụ cười để mẹ mình không phải lo lắng.

_____________

Cô tên Trình An Nhã công chúa nhỏ của Trình Gia được cưng chiều yêu thương hết mực. Người cô cứu lúc nhỏ cũng là người cô yêu thầm chính là Sở Kiều Yến con trai Sở Gia.

Hai gia đình Trình Và Sở trên thương trường là kẻ thù đối địch với nhau, ở bênh ngoài cũng không mấy thân thiết. Trình An Nhã không quan tâm cứ thế mà từ nhỏ đã bám đuôi theo Sở Kiều Yến, anh thì cảm thấy con nhóc này phiền phức sao cứ bám theo mình mãi như thế. Trong lòng Kiều Yến hiện tại chỉ có mình Hi Hoa, người anh cho là ân nhân.

Hi Hoa cũng thuộc dạng gia đình khá giả, trên thương trường top 1 là Sở Gia top 2 là Trình gia còn Hi Gia thì đứng sau. Hi Gia đối đầu với Trình gia còn kịch liệt hơn.

Hi Hoa cô ta rất vui mừng khi người Sở Kiều Yến yêu là cô ta, số cô ta có phải quá tốt khi đến đúng lúc anh ta vừa tỉnh dậy?

Sở Kiều Yến là người có ơn ắc báo, anh từ nhỏ đã nhận Hi Hoa là ân nhân nên luôn đối xử rất tốt với cô ta. Khiến cho Hi gia cũng thân thiết hơn với Sở Gia, còn Trình An Nhã khi biết tin Sở Kiều Yến sẽ kết hôn với Hi Hoa thì cô đã thật sự sụp đổ rơi vào tuyệt vọng.

Nhưng....nổi đau của cô không dừng ở đấy......

Ngày kết hôn của Sở Kiều Yến và cũng là ngày sinh nhật của Trình An Nhã.

Ở nơi lễ đường sang trọng đầy ánh đèn và hoa cưới, khách khứa đều thuộc tần lớp thượng lưu. Cô dâu ở bênh trong phòng được nhiều nhân viên bu lại làm đẹp trang điểm mặc áo cưới, Hi Hoa nở nụ cười tươi hạnh phúc thỏa mãn. Còn Sở Kiều Yến đứng bênh ngoài anh nhìn lễ cưới này lòng lại cảm thấy không thấy vui hay hồi hợp phấn khởi gì.

Trái ngược với nơi đèn màu sáng sủa đầy ấp tiếng cười nói thì ở một nơi khác....trên con đường....

" Ầm " Một tiếng va chạm lớn, hai chiếc xe tông thẳng vào nhau. Chiếc xe bị tông liền văng ra xa, cửa kính vỡ thành vụng nhỏ. Xe bị bốc khói lên, vài mảnh vụn của xe rơi ra cũng phải bốc cháy. Hiện trường vô cùng hỗn đường, người ở bênh trong xe cũng thoi thóp không thể nhúc nhích.

Tiếng còi cấp cứu vang lên, cảnh sát vây quanh kiểm tra hiện trường còn phía bênh y tế và cứu hộ thì cực lực kéo nạn nhân ra khỏi xe.

- Alo đây có phải số của người nhà nạn nhân hay không?

Cảnh sát gọi điện.

- Anh là ai?

Giọng nữ có chút hốt hoảng hỏi.

- Tôi là cảnh sát hiện tại nạn nhân đã được đưa vào viện, mời cô đến xác nhận.

______

Lễ Cưới.

- " Cậu chủ không hay rồi, ông bà chủ trên đường đến đây đã xảy ra tai nạn. Hiện đã được đưa vào viện. "

- " Đi thôi " Sở Kiều Yến mặt này biến sắt liền nói.

- " Vậy còn hôn lễ? "

- " Hủy " Sở Kiều Yến lạnh lùng đáp lại một câu rồi ra ngoài lấy xe rời đi trong chớp nhoáng.

____

Mười tiếng sau khi sảy ra tai nạn.

Một đoàn người bác sĩ và y tá đi ra, Trình An Nhã thấy vậy vội đứng dậy lại gần.

- " Bác sĩ ba mẹ tôi sao rồi hả bác sĩ? " Cô gái mặc chiếc đầm trắng tinh, gương mặt xinh đẹp nước mắt chảy đầm đìa nắm tay áo bác sĩ.

- " Chỉ còn một người sống sót, thật xin lỗi " Bác sĩ lắc đầu thể hiện sự tiếc nuối với người nhà.

Nghe xong tin này cô liền vỡ òa cảm xúc ngồi khụy xuống sàn, nước mắt cũng không còn chảy nữa. Nhìn vào cánh cửa đang đóng của bệnh viện, tai nạn nay có bốn người tham gia. Ba người chết còn một người sống.....mẹ của cô....mẹ cô như thế là không còn sống sao? Cô không thể chấp nhận sự thật này.

Lúc này có một người đàn ông mặc vest đi đến, nhìn trang phục là đồ cưới của nam. Bước chân dừng lại ở vị trí của cô, cô ngẩn đầu lên nhìn thì thấy Sở Kiều Yến.

- " Kiều Yến.....ba mẹ anh và mẹ em....hức

....họ đều không còn rồi " Ngay sau khi nhìn thấy Kiều Yến cô liền khóc sướt mướt thảm thương, cô chỉ còn mình anh để dựa dẫm mà thôi.

- " Tôi biết, cô đừng bày ra bộ mặt đó....thật ghê tởm. Là do ba mẹ cô đã hại chết cha mẹ tôi, cô ngồi đây khóc lóc thảm thương cho ai xem? " Sở Kiều Yến khi nãy đã đến bệnh viện xem tình hình, có nhìn thấy Trình An Nhã ở đây. Nghĩ rằng ba mẹ cô cũng có trong vụ tai nạn này nên lúc đấy đã có chút đồng cảm xót thương, trong lúc cấp cứu anh vẫn giữ vững lý trí mà cùng phía công an điều tra mọi việc.

Sau khi điều tra xong, đến lúc quay lại thì thái độ của anh không còn hòa nhã như khi nãy nữa.

- " Kiều Yến, anh...anh nói vậy là sao? Ba mẹ em đã làm gì cơ chứ? " Cô mở to mắt, đôi mắt ngấn đầy giọt lệ tay run run cô gượng sức đứng dậy nhìn anh.

- " Trình An Nhã, cô nghe cho rõ đây. Xe của cha cô bị mất phanh, có nồng độ cồn trong người lái xe tông thẳng vào xe của ba mẹ tôi. Trình An Nhã chính ba cô đã hại chết hai người mà tôi yêu thương nhất, cô chỉ mới mất một người mẹ ở đấy khóc lóc thảm thương để ai xem? " sở Kiểu Hất tay cô ra mà nói với giọng lạnh lùng khinh bỉ.

- " Kiều Yến, anh đừng như thế mà được không? Anh đừng lạnh lùng với em như thế mà, ba em không cố ý đâu. " Cô lắc lắc đầu nước mắt chảy không ngừng hiện tại cô rất sợ hãi và lo lắng.

Ngày hôm nay là ngày sinh nhật của cô, nhưng nó chẳng mấy vui vẻ. Người cô yêu nhất lại kết hôn, ba mẹ gặp tai nạn. Mẹ qua đời còn ba thì nằm trên giường bệnh.

- " Tôi sẽ không để yên cho các người " Nói rồi Sở Kiều Yến cũng rời đi, để cô lại một mình. Lúc này Dạ Hạo Hiên chạy đến đứng nhìn cô gái mình thương đang khóc lóc anh thực sự rất đau lòng bước dần đến, khụy gối xuống đỡ lấy vai của cô.

- " An Nhã, sẽ không sao đâu. Em nín đi đừng khóc nữa, ngoan sẽ ổn thôi " Hạo Hiên trấn an cô, anh thực sự không biết nên làm gì hơn.

- " Hạo Hiên, Kiều Yến anh ấy sẽ rất hận em. Anh ấy nói ba em đã tông chết ba mẹ anh ấy, giờ em phải làm gì đây? " Khi nhìn thấy Hạo Hiên cô mới thấy ấm áp hơn được một chút, cô ôm chầm lấy anh mà khóc lớn.

Hạo Hiên xót thương, anh rất yêu cô gái này. Biết bao nhiêu năm anh vẫn đợi cô bây giờ nhìn thấy người mình yêu như thế này anh thật sự rất khó chịu. Gia thế không mấy hiển hách không có người chống lưng nên chẳng đủ thực lực để bảo vệ cô, cảm thấy bản thân hiện tại rất vô dụng. Sau lần này anh quyết định phải thật giàu có để đủ khả năng bảo vệ cô.

Chương 2 : Hãy Ngoan Ngoãn, Đừng Làm Tôi Nổi Giận, Sẽ Không Tốt Đâu

Sự việc xảy ra cũng không thể cứu chữa, cô nhờ vào sự an ủi quan tâm động viên của Dạ Hạo Hiên cũng đã phấn chấn tinh thần hơn. Cô cố gắng thật mạnh mẽ vừa phải lo hậu sự cho mẹ vừa đến bệnh viện chăm sóc ba của mình. Cô cũng không gặp Sở Kiều Yến....có lẽ anh ấy cũng đang lo cho hậu sự của ba mẹ mình. Cô càng nghĩ càng buồn, gọt trái cây không may lại đứt tay.

- " A "

- " Con sao vậy? Không làm được thì để đấy, đừng làm mình bị thương " Ba của cô nhìn con gái của mình hành động vụng về mà lo lắng.

Lúc này có tiếng gõ cửa truyền đến

- " Mời vào " Cô nói vọng ra.

- " Chào cô, đây là đơn kiện của anh Sở Kiều Yến." Cô nhận lấy đơn kiện tay run rẫy, đôi mắt vô hồn nhìn vào tờ giấy nước mắt động lại ở khóe mắt. Cô hít sâu để cho bản thân không phải khóc.

- " Được " Cô gật đầu, nói rồi người đó cũng rời đi.

- " Con gái, con đừng lo. Ba sẽ không sao đâu, con đừng khóc nhé " Ông cũng đang rất lo lắng sợ hãi nhưng với cương vị là một người cha thì không thể để con gái mình lo lắng, phải là một chỗ dựa vững chắc.

- " Dạ, Hạo Hiên hôm qua anh ấy đã lên sân bay ra mỹ rồi ba " Cô nói.

- " Ừm, thằng nhóc đấy rất giỏi chăm chỉ tháo vát. Học cũng giỏi chỉ là không có bệ đỡ để giúp nó lập nghiệp, rời khỏi đây cũng tốt tìm một môi trường mới biết đâu hợp với nó. " Ba của cô gật đầu mỉm cười nhẹ nói.

Hai Tuần Sau.

Tại Tòa Án.

Trình Quân bị tòa tuyên án theo khoản 2 điều 260 bộ luật hình sự : Vi phạm an toàn giao thông đường bộ gây chết ba mạng người phạt 5 năm tù giam, nhưng còn do phanh xe hỏng nên giảm còn ba năm tù giam. Bồi thương 200 triệu cho gia đình nạn nhân.

Cô ngồi ở ghế nghe xong nước mắt không kìm được mà chảy xuống, toàn thân run rẩy bàn hoàng không biết phải làm gì hơn ngoài việc nhìn ba mình bị bắt đi, trước đi đi ba còn quay lại nhìn cô nở nụ cười ý rằng : Ba sẽ không sao đâu, con gái đừng lo.

Nhưng ánh mắt đó càng khiến cô thêm tự trách hơn, nếu lúc đó không nằng nặc bảo ba và mẹ đi đến quán bar đón mình thì.....thì sẽ không có chuyện như ngày hôm nay.

Sở Kiều Yến cười nhếch môi, liếc nhìn sang Trình An Nhã. Như thế vẫn chưa đủ các người đã hại chết ba mẹ tôi, ở tù như vậy là chưa đủ.

_____

Cô ngồi trước lăng mộ của mẹ mình đưa tay sờ lên ảnh.

- " Mẹ ơi, con gái phải làm gì đây hả mẹ. Có phải con hư lắm không, luôn cải lời cha mẹ luôn làm mẹ phải lo lắng. Nếu không phải do con ngang bướng thì....thì gia đình mình sẽ không đi đến mức này....hức " Cô tựa vào thành tay đưa lên sờ tấm di ảnh khóc không ngừng, trời cũng đổ mưa lớn.

Điều đó càng khiến tâm trạng cô thêm tệ đi, có phải...ông trời cũng đang xót thương cho con hay không? Sinh nhật này

...vốn không nên có.

Ngồi dầm mưa cả một ngày.....lúc tỉnh lại thì cô đã nằm trên giường. Uể oải mở mắt ra nhìn thấy mình đang ở trong một căn phòng kín không ánh sáng cô bắt đầu lo lắng, chập chững mệt mỏi từng bước chân rời khỏi giường đi xung quanh.

Một căn phòng với bốn bức tường tối đen, chỉ có một nhà tắm nhỏ một giường. Một cái bàn và ghế, còn có một màn hình chiếu TV cỡ lớn nhất. Cô đã rất sợ rồi, đây là đâu cơ chứ ai bắt cô nhốt ở đây? Ở phòng này có hơi lạnh một chút cô hơi sởn da gà, nhìn một màn tối khiến cô rất sợ hãi chẳng có tiếng động gì ngoài tiếng thở và tiếng bước chân.

Lúc này cánh cửa mở ra một bóng cao ráo của người đàn ông trưởng thành bước vào.

- " Là ai? " Cô cảnh giác liền lùi người lại

- " Sốc quá hóa điên à? Đến tôi cô cũng không nhận ra? " Sở Kiều Yến nói giọng điều xem thường tiến gần lại, cô mới nhìn thấy rõ.

- " Kiều Yến, anh đưa em ra khỏi đây đi. Ở đây rất tối em sợ lắm anh đưa em rời khỏi đây đi " Cô chạy đến nắm lấy tay áo của anh lòng mang một tia hy vọng.

- " Cút ra " Sở Kiều Yến bày bộ mặt chán ghét hất Trình An Vũ ra làm cô phải ngã xuống vai chạm vào thành giường khiến cô đau điếng.

- " Nhìn xem kia là gì? " Sở Kiều Yến nhìn lên màn hình TV rồi chỉ.

Cô cũng nhìn theo, trên tv toàn bộ đều là tin tức của gia đình cô. Tập đoàn Trình Thị chính thức bị Sở Thị thu mua, ông chủ của Trình Thị bị án tù 3 năm. Con gái mất tích, người mẹ thì chết do tai nạn xe.

- " Em biết tất cả đều là do anh " cô nói

- " Cứ xem tiếp đi " Lúc này màn ảnh lại chiếu lên hình trong tù giam. Là ba của cô ở trong đấy, lúc này cô mới hoảng sợ run rẩy nhìn sang Sở Kiểu Yến.

- " Trình An Nhã, cô ngoan ngoãn ở đây để tôi làm thú vui xã giận. Đừng làm tôi phật lòng, nhìn xem tôi có cách theo dõi ba cô ở trong tù thì tôi cũng sẽ có cách cho người vào đánh ông ta. " Sở Kiến ngồi xuống dùng tay nâng cằm cô lên nói giọng điệu khiêu khích hăm dọa.

- " Đừng...đừng mà Kiều Yến....anh đừng làm hại ông ấy. Ba em đã trả giá cho việc làm của mình rồi sao anh vẫn không chịu buông tha? " cô nói chập chờn, tâm trạng hỗn độn vừa lo lắng vừa sợ hãi vừa kinh ngạc trước người đàn ông mà mình từng rất yêu thương.

- " Đừng có gọi tôi là Kiều Yến, hai cái tên chữ này phát ra từ miệng cô tôi cảm thấy thật ghê tởm. Ba mẹ tôi chết, lễ cưới của tôi bị hủy vợ sắp cưới của tôi vì thế mà lo lắng đến mức động thai rồi mất luôn đứa trẻ. Chỉ ở tù thôi là chưa đủ, cô hãy ngoan ngoãn đừng để tôi phải nổi điên. Lúc đấy không chắc tôi sẽ làm ra điều gì độc ác hơn đâu " Sở Kiều Yến cười khinh một cái rồi hất cằm cô ra sau đó đi khỏi.

Trình An Nhã như rơi vào tuyệt vọng của hố sâu, cô nép vào bênh mép giường ngồi co người lại một mình trong bóng tối. Ánh sáng tivi cũng không còn bây giờ cô rất sợ hãi, Sở Kiều Yến người con trai mà cô dùng cả thanh xuân để theo đuổi, yêu anh hết lòng. Nhưng bây giờ anh lại làm như thế...cô thật sự rất tuyệt vọng. Cũng không thể khóc được nữa, cô chỉ hận bản thân quá vô dụng quá yếu đuối còn hay khóc. Bộ dạng khóc của cô lúc nào cũng khiến người ta phải thương hại cảm thông, thật hèn mọn.

Sở Kiều Yến sau khi rời khỏi phòng. Đi xuống phòng khách dặn dò.

- " Phòng kho ở trên lầu không được ai bén mảng đến gần chỉ một mình quản gia được đi đến đấy. Nếu tôi biết có ai dám cả gan khán lệnh thì lúc đấy đừng có trách tôi tại sao ác độc "

Người giúp việc nghe xong cũng hiểu. Tối hôm qua thấy cậu chủ cùng một vài người vệ sĩ mặc đồ đen đưa một cô gái về, họ đã tò mò sinh nghi. Đến hôm nay nghe Sở Kiều Yến nói vậy họ mới ngộ nhận ra.

Chương 3 : An Nhã, Em Sống Có Ổn Không?

Phòng Ngủ Riêng.

Sở Kiều Yến ngồi trên ghế nhìn Hi Hoa đang ngủ say mê, người này là vợ của anh cũng là ân nhân anh ngộ nhân năm đó.

- " Tỉnh rồi sao? "

- " Ừm....Kiều Yến em mệt quá, con của chúng mình mất rồi " Hi Hoa ngồi dậy bày ra bộ mặt đáng thương.

- " Không sao, anh sẽ cho em đứa con mới. Đừng khóc ngủ thêm đi, anh phải đến công ty làm việc " Sở Kiều Yến nhẹ nhàng quan tâm đắp chăn cho Hi Hoa sau đó hôn nhẹ lên trán cô ta một cái rồi rời đi.

________

Nước Mỹ.

- " Cảm ơn cậu đã cứu tôi " Người đàn ông trung niên có phần già đi nằm trên giường bệnh nói.

- " Bác không sao là tốt, sao bọn họ lại truy đuổi bác vậy? " Dạ Hạo Hiên hỏi.

- " Do bác có tiền " Người đàn ông trả lời thẳng thừng không cần suy nghĩ gì nhiều.

Dạ Hạo Hiên cũng biết, anh vốn là thư ký ở công ty của ông ấy. Vừa nhận việc thôi, lúc tan làm buổi tối ra ngoài định kiếm gì đó ăn thì vô tình cứu được.

- " Ở công ty bác cứ để cháu, bác nghĩ ngơi đi " Dạ Hạo Hiên đứng lên cúi đầu chào, quay lưng đi đến cánh cửa định mở ra thì ông lại nói.

- " Ta muốn nhận con làm con nuôi " ông thực ra đã suy nghĩ vài hôm nay, ý định đó đã lâu đến bây giờ mới quyết định nói.

Dạ Hạo Hiên nghe xong liền ngạc nhiên đứng hình, anh quay lại nhìn ông.

- " Bác nói thật ạ? "

- " Ừm, cậu cũng biết đấy. Tôi là trẻ mồ côi lập nghiệp với hai bàn tay trắng, không cha không mẹ không người thân hay con cái gì chỉ có một mình. Già rồi cũng cần phải có người để nối nghiệp " Ông nói

- " Nhưng...tại sao lại chọn cháu? " Anh chỉ quen ông được nữa tháng thôi.

- " Ta tin vào con mắt của mình "

- " Vâng, con đồng ý " Dạ Hạo Hiên không phải thằng đàn ông thực dụng, với trí thông minh của anh thì chỉ cần có chút vốn đầu tư sẽ có thể lập nghiệp. Vốn dĩ vào công ty này chủ yếu là để học hỏi, sau vài tuần tiếp xúc anh cảm thấy ông rất cô đơn con người lại tốt tính. Hạo Hiên giống ông, cũng là trẻ mồ côi tự phấn đấu cho tương lai. Có lẽ ông đã thấy được điểm này nên đã đồng cảm.

Ông là người trung quốc tên Lương Sơn là chủ tịch của tập đoàn lớn ở đất Mỹ. Tập đoàn LV được đánh giá cao từ khách hàng, ông lập nghiệp từ hai bàn tay trắng. Tính tình có chút kì quặc nhưng rất đáng mến. Tiếc là không có ngươi thân cũng không có vợ con gì mà chỉ có một mình. Ông được người khác khen rằng có một con mắt nhìn người tốt. Từ nhân viên đến trưởng phòng giám đốc ông đều chọn kĩ và rất tốt với nhân viên vậy nên công ty mới phát triển mạnh như thế này.

Dạ Hạo Hiên nhận ông làm cha nuôi, ắc hẳn sẽ là người sau này thừa hưởng tại sản. Nhưng anh không nghĩ như thế, bản thân không vì vậy mà khinh người ham chơi la cà mà phải cố gắng giữ vững công ty để ông không phải thất vọng.

Buổi tối.

Dạ Hạo Hiên vừa tắm xong anh lên chiếc giường xếp cũ kỉ của mình nằm nghĩ ngơi một chút sau một chuỗi ngày làm việc mệt mỏi. Lấy bức hình của Trình An Nhã ra ngắm nghía.

- " An Nhã, em sống có ổn không? Anh sẽ về thăm em sớm thôi "

Dạ Hạo Hiên yêu thầm Trình An Nhã từ rất lâu, nhưng hận là vì trong mắt cô lúc đấy chỉ có mỗi mình Sở Kiều Yến còn anh cỗ chỉ xem là một người anh trai. Dạ Hạo Hiên cũng bằng lòng làm tròn chức vị một người anh trai, khi cô cần anh sẽ đến giúp. Khi cô khóc anh sẽ giỗ dành, sẽ làm cô vui sẽ an ui cô mọi lúc. Cuộc đời Dạ Hạo Hiên chỉ có một ước mơ đó chính là làm cô hành phúc, anh yêu cô say đắm như thế liệu tình cảm này có được cô đáp lại hay không?

______

Trung Quốc.

Trình An Nhã ngồi ở góc giường đã nguyên một ngày không ăn không uống gì, quản gia đã đưa đồ ăn nước uống đến nhưng cô đều không đụng đến. Chỉ ngồi thẩn thờ một chỗ suy nghĩ nhiều chuyện, đầu óc cô bây giờ rất rối loạn. Suy nghĩ thật nhiều về tình cảm cô dành cho Sở Kiều Yến là bao nhiêu, nhiều bao nhiêu để đủ cho cô sau này có thể tha thứ cho hành động của hắn.

Sở Kiều Yến làm việc xong hắn quay trở về nhà, nhìn thấy Hi Hoa đang ngồi ở bàn cho hắn về. Hắn liền nở nụ cười ngọt ngào với cô ta, cùng ăn cơm trò chuyện rất hạnh phúc. Đột nhiên lúc này anh nhìn lên lầu, nhớ đến Trình An Nhã cô ta không biết đã chịu ăn cơm hay chưa. Suy nghĩ đó nhanh chóng được gạt bỏ, cảm thấy thật nực cười tại sao mình phải đi thương hại lo lắng ho con gái của kẻ thù cơ chứ đúng là điên mất rồi.

- " Anh, lễ cưới của chúng ta....." Hi Hoa nhắc lại, cô ta quả nhiên không ý tứ gì. Ba mẹ anh vừa mất mất trúng vào ngày kết hôn. Chết chưa được lâu cô ta lại tiếp tục nhắc đến cho Sở Kiều Yến khó chịu vô cùng khi này lại nghĩ đến Trình An Nhã, anh đặt đũa xuống rồi đứng dậy.

- " Em ăn rồi nghĩ ngơi đi, chuyện lễ cưới thì nói sau " Nói rồi Sở Kiều Yến lên lầu.

Hi Hoa cô ta và Sở Kiều Yến đã đăng kí kết hôn từ lâu chỉ còn bước tổ chức công khai với mọi người. Cô ta muốn công bố cả thế giới biết rằng người cô cưới là Sở Kiều Yến, người đàn ông giàu có thành đạt đẹp trai khiến bao nhiêu cô gái thèm thuồng giờ đây đã là chồng của Hi Hoa. Cô ta bây giờ chính thức đã là Sở Thiếu Phu Nhân của tập đoàn Sở Thị.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play