Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Ép Hôn : Hôn Nhân Không Lối Thoát

Chương 1 : Chỉ Là Con Rối ?

" H.Ô.N Ư.Ớ.C ? " Lục Diên Diên hét lên một giấu chấm hỏi to đùng bao quanh lấy cô , rất nhiều câu hỏi trong lòng uất ức tủi thân bao trùm lấy thân ảnh nhỏ bé của cô

" Con làm gì hét toáng lên vậy hã ? loạn rồi đúng không ? Đủ long đủ cánh tới lời ta nói con không nghe dám lớn tiếng với lão già này đúng không " Lão Gia của Lục Gia Lục Diên Quy đồng thời là ba của cô kìm nén tức giận gằng giọng nói với cô gái ngồi trước mặt .

Tại sảnh chính Lục Gia không khí âm u đến khó thở mồ hôi lạnh mọi người rơi lã chã , sau cuộc cãi vã nhỏ của hai cha con vừa diễn ra không ai dám lên tiếng ngăn cản cũng đã được im lặng , im phăng phắt không một động tỉnh . Mười Phút , Hai Mươi Phút , Ba Mươi Phút , Bốn Mươi Phút , Năm Mươi Phút , gần một tiếng đồng hồ rơi vào im lặng .

Lúc đó Phu Nhân Lục Gia Hạ Di đồng thời là mẹ cô nhẹ nhàng tao nhã như cái tên của bà , thở dài nhẹ nhàng lên tiếng : "Haizzzzzz , Ông có gì bình tỉnh giải thích cho Tiểu Diên hiểu . "

Ánh mắt trầm ấm có chút lo sợ của bà nhìn người đàn ông ngồi bên cạnh mình rồi nhìn sang đứa con trai ngồi gần đấy dùng khẩu hình miệng [ Mấy đứa mau nói đệm vô cho ta đi ta sắp ngạt thở chết rồi đây này. ]

Sau khi thấy khẩu hình của mẹ mình Đại Thiếu Gia Nhà Họ Lục , Lục Diên Thành < Anh cả của cô > lên tiếng đệm cho mẹ mình : " Đúng đấy ba Diên Diên vừa du học về ba liền bắt con bé kết hôn thực sự làm khó con bé ."

Sinh ra trong một gia đình hào môn gia thế thực sự là một khó khăn cực đỉnh của cô . Từ nhỏ tới lớn uất ức tuổi thân luôn giấu trong lòng không được nói ra mọi thứ đều được ba cô quyết định , vài ngày trước một hai ba cô bắt cô về nước còn tưởng gì to tác vừa bước vào nhà chưa kịp nghĩ mệt ba cô liền nói cô có hôn ước tháng sau kết hôn . Thật sự cô chẳng tiếp thu nỗi những gì ba cô vừa nói chỉ kịp hét lên một tiếng rồi ngồi im thing thít để đại não hoạt động trở lại bình thường cố gắng tiếp thu cố gắng suy nghĩ lí do tại sao lại đột ngột bắt cô kết hôn : ' Ngự Gia không phải là một gia thế nhỏ người ta là nằm trong Ngũ Đại Gia Tộc có nền kinh tế vững chắc nếu được kết thông gia thì cổ phần của công ty được tăng lên gấp bội , không lẻ công ty hiện tại gập khó khăn sao ? Thật sự phải cần cuộc hôn nhân này cứu vãn sao ? ' Sau một tràn suy nghĩ không thông ngồi đây đoán mò cũng chả được gì mở miệng hỏi là được .

Cô ngước ánh mắt màu xám vô hồn lạnh lẽo mà hỏi : " Lí do ? nếu chính đáng thì con miễng cưỡng chấp nhận . "

Ba Cô Nhìn Cô Nói Không Thành Lời : " Hôn ước đã định ... đến đúng thời điểm của nó ... thì phải thực hiện ... con về phòng nghĩ ngơi tồi chuẩn bị tối nay đi gặp Ngự Gia . "

nói xong , ông đứng dậy hướng lên lầu không nhìn lại nói : " Giải tán ai làm việc nấy được rồi !! "

Lục Phu Nhân và Đại Thiếu Gia cùng Nhị Tiểu Thư họ Lục liền thở phào nhẹ nhõm hít lấy hít để không khí cứ như từ nãy giờ có người không cho họ thở , sau đó họ tiến lại ngồi gần cô mỗi người mỗi câu cứ liên tục đi thẳng vào não bộ cô không cho cô một chút nghĩ ngơi . Nhưng chẳng lời nào là cô thèm để vào lỗ tai mà lắng nghe , cô chỉ biết họ người thì an ủi , người thuyết phục , người lại kể lể đủ thứ chuyện trên trời dưới đất . Sau một hồi nói luyên thuyên không ngừng của ba người họ nói đến mỏi cả miệng mà cô vẫn lặng thing ngồi đó như trời trồng họ liền lắc đầu và bỏ đi.

Sau lời nói của ba cô tâm cô như chết lặng , chỉ vì một cái hôn ứớc đơn hiản thôi mà chẳng vì lí do gì cả . Vậy mà cô còn cố gắng tìm lí do cho ba mình về hôn ước này , cô còn lo lắng sợ công ty gặp chuyện hahaaaa cô thật ngốc luôn cố gắng lo lắng cho người khác tại sao cô không lo cô sắp phải gả đi , gả cho một người cô không quen không biết . Thật mệt mỏi cô sinh ra là để làm Con Rối ư ? Sau những suy nghĩ triền miêng cô cũng dần mệt mỏi thở dài rồi đứng dậy bỏ về phòng.

Cũng được 5 năm kể từ ngày cô bỏ ra nước ngoài du học , căn phòng này vẫn giữ nguyên không thay đổi , không dính một hạt bụi nào dường như ngày ngày đều được dọn dẹp sạch sẽ . Chiếc giường công chúa cổ điển màu đen u ám ấy , tủ , bàn trang điểm đến cách bày trí đều như một ngôi nhà nhỏ theo lối kiến trúc và trang trí cổ điện Anh . Cô nhìn sơ luợc căn phòng liền đem vali vào cất rồi thả người lên giường : ' Thật ấm áp , 5 năm rồi chưa cảm nhận được sự ấm áp và quen thuộc này. ' Sau suy nghĩ cô liền nằm thẫn người nhìn lên trần nhà liền chìm vào giấc ngủ .

Sáu giờ tối người hầu bước đến trước cửa phòng cô gõ cửa : " Tam Tiểu Thư , Lão Gia kêu tôi lên gọi tiểu thư dậy chuẩn bị ạ !! "

" Tiểu Nhi đó sao ? " Cô lười biếng mở miệng hỏi.

" Dạ là em đây thưa tiểu thư ."

" Vào đây ."

Tiểu Nhi mở cửa đi vào cười tươi nói : " Tiểu Thư sắp thành vợ người ta rồi sao vẫn lười biếng như lúc trước vậy chứ. "

Cô không mở mắt điềm đạm hỏi : " Sao em biết chị sắp lấy chồng ? Sao lấy chồng không được làm biếng ? " Tiểu Nhi là cô bé lúc nhỏ cô nhặt được về do nói chuyện hợp nhau lại lanh lợi giỏi giang vì vậy mà từ nhỏ ở bên cạnh làm người hầu cũng như người bạn thân .

" Chuyện chị sắp cưới với Đại Thiếu Gia nhà họ Ngự cả thành phố này đều biết rồi ạ , việc liên hôn hai nhà đã được thông báo với báo chí và truyền thông lúc trưa sau khi chị và lão gia nói chuyện . Còn việc lấy chồng sau này về nhà chồng chị phải thức sớm dù chả làm gì cả để người ta không đánh gía thưa tiểu thư." Tiểu Nhi cố gắng giải thích cho con sâu lười vẫn không mở mắt nổi kia .

" Ùm ùm em vô chuẩn bị nước cho chị tắm đi lấy chồng cực khổ quá đi haizzzz " Ngoài miệng thì hoạt bát vui vẻ với tiểu nhi trong lòng thì phiền muộn ai oán .

Thật sự rất lâu rồi mới được một giấc ngủ bình yên .

45p sau cô tắm xong thay đồ cũng xong . Trên người cô mặc chiếc váy trắng kem chất vải lụa tao nhã cổ vuông phần tay áo bồng bềnh phần lưng khoét sâu lộ tấm lưng trắng muốt những viên ngọc trai tròn sáng long lanh viền theo phần được khoét trên ngực cô cài chiếc ghim cài áo hoa mẫu đơn chính giữa là viên đá Jade trắng tinh tế làm nổi bậc chiếc váy trên người cô . Gương mặt cân đối mũi cao đôi môi trái tim hồng hào chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng đã toát lên vẻ đẹp thuần khiết , mái tóc được bới cao lộ rõ vẻ năng động .

Ba và mẹ cô đi chung một xe Bugatii Divo màu vàng nổi bật trong bầu trời đêm là xe ba mẹ cô đang ngồi và dẫn đầu tiếp đó là Centodieci màu đen chiếc xe của cô và anh cả , chị hai đang ngồi nối đuôi là hai đến ba chiếc Lamborghini nối đuôi đó là vệ sĩ đi theo.

" Có phô trương quá không vậy ? Chỉ là đi gặp xui gia thôi mà cũng sợ ám sát sao ? " Gương mặt khó hiểu đang nhìn ra cửa hỏi.

" Um là sợ ám sát em đấy con bé ngốc em chết ai thay em đi cưới chồng đây ." Chị hai của cô Lục Diên Ninh lên tiếng chọc ghẹo .

Nói được hai câu với tính cách lạnh lùng không thích đùa giỡn của cô cũng chẳng thèm đáp lại . Trên xe lại rơi vào im lặng .

Chương 2 : Gặp Mặt

20h30p tối Lục Gia có mặt tại Nhà Hàng Reana , muốn đặt phòng ở đây dù là có gia thế cũng phải xếp hàng chờ cả năm , vậy mà gia đình cô vừa đưa ra quyết định gặp mặt hôm qua hôm nay có thể đến phòng VIP PRO ở đây để ăn bữa cơm gặp mặt có thể thấy cô sắp lấy được Đại Thiếu Gia của gia thế cực kì giàu và có tiếng nói vững chắc ở xã hội . Lần lấy chồng này là cực kì hời cho cô rồi nhỉ ? Nhưng cô vẫn không can tâm một người mình chưa từng gặp mặt , chưa từng biết được anh ta là người như nào lỡ như như lời Tiểu Nhi nói lấy cô về hắn không yêu thương cô không cho cô làm biếng thì càng khổ hơn ' Aaaaaaaa nhức đầu quá chỉ có một tờ giấy hôn ước đã gần 20 năm giờ đây làm cô đau đầu nhức óc '

Vừa bước vào sảnh chính đã có hai hàng nhân viên nhà hàng và vệ sĩ dọn đường và dẫn đường cho gia đình cô . Cô thầm nghĩ ' Thật phô trương đúng là Ngự Gia bên đó đang muốn cả thế giới biết được là có con dâu '

Đến trước cửa phòng VIP PRO 0 nhân viên mở cửa cuối người động tác mời vào.

Vừa vào trong ba và mẹ cô đã bắt tay cười cười nói nói vì dù gì họ cũng là bạn từ thời học cấp 2 . Cô thì đang tỉ mỉ quang sát căn phòng theo một thói quen , căn phòng rộng lớn theo lối kiến trúc và cách bày trí trung cổ nhẹ nhành thanh thoát tao nhã không quá nổi bật nhưng sàn gỗ và bức tường gỗ phong màu nâu khiến cho con người ta cảm thấy ấm áp . Lúc này cô mới để ý bật giãn bối như anh cả , chị hai và cô chưa chào hỏi : " Này anh cả anh chủ động chào hỏi trước đi . " Cô cố í nhắc nhỡ người được gọi là anh cả này nhưng lại đang si mê với các bức hoạ trang trí trên tường.

" A , chào Ngự Lão Gia , Ngự Phu Nhân , Ngự Đại Thiếu Gia , Ngự Tiểu Thư con là Lục Diên Thành đây là Lục Diên Ninh và Lục Diên Diên vị hôn thê của Ngự Đại Thiếu Gia đây ạ " Cùng lúc đó Lục Diên Thành nép người sang một bên để Ngự Gia nhìn thấy hai vị tiểu thư xinh đẹp nhà họ Lục .

Lục Diên Vy và Lục Diên Diên đồng loạt gật đầu nhẹ chào Ngự Gia sau đó bốn người nhà Ngự Gia và năm người nhà Lục Gia cùng ngồi xuống nói chuyện . Mọi người cố tình sắp xếp cho cô và hắn ngồi kế nhau . Hai tảng băng lạnh ngồi kế nhau càng thêm lạnh . Cảm thấy khó xử Ngự Phu Nhân Vương Mỹ Lam lên tiếng : " Aiyo , Xem xem tiểu Diên nhà ta con dâu tương lai của ta mới 8 năm không gặp đã lớn thế này thấp hơn Tiểu Ngạo một cái đầu thôi này này con ăn nhiều vào sau này sinh cháu cho ta bồng " Vừa nói mẹ hắn vừa gắp đồ ăn cho cô chưa đầy 5p đã đầy ấp chén.

" Dạ , Ngự Phu Nhân vẫn như 8 năm trước chẳng thay đổi chút nào vẫn giữ được nét xuân xanh năm ấy ạ. " Cô vẫn mỉm cười trả lời cho có lệ dù cô cũng chẳng nhớ đây là người phu nhân nào từng bồng bế cô .

" Sao lại gọi là Ngự Phu Nhân gọi là mẹ chứ dù gì cũng sắp làm con dâu của nhà họ Ngự chúng ta. " Ngự Lão Gia cười ánh mắt hiện rõ vẻ ấm áp nhìn cô.

" Dạ ba. " Lại chỉ là lời đáp cho có lệ của cô .

Suốt bữa ăn chỉ có bật trưởng bối hai nhà bàn bạc hôn sự với nhau . Cô cũng như hắn , hắn cũng như cô ai hỏi gì đáp nấy . Cô còn gặng ra được nụ cười và vài lời nói phiếm không quá nhạt nhẽo. Hắn thì từ đầu tới cuối không nở một nụ cừ lạnh như băng ngồi im thing thít ở đấy khiến cô cảm thấy thật ngột nhạt ' Cái tên chết tiệt này đi gặp mặt nhà gái mà trưng bộ mặt đưa đám đấy tới đây còn dám ngồi kế bổn tiểu thư . Một tên già chết bầm thật đáng ghét aaaa lỡ như như lời Tiểu Nhi nói gương mặt này của hắn là không yêu thương ta vậy sau này thật sự mình không được làm biếng ư huhuuuuuuu tên chết bầm anh đi chết đi ' Cô thầm chửi và nguyền rủa hắn.

Cô len lén liếc nhìn gương mặt của hắn , ngũ quan hài hoà sống mũi cao mày rặm môi có chút hồng như nữ nhân mái tóc màu bạch kim ánh chút vàng óng ả ' Aaaaaaa đẹp trai lạnh lùng boy bá đạo tổng tài là đây ư , vậy mình đây là nữ 9 truyện ngôn tình sao ? A hèm giữ hình tượng không được động lòng xuân kệ hắn đẹp cũng mặc kệ tên già chết bầm '

" À đúng rồi Tiểu Diên ngày mai con cùng Tiểu Ngạo đi chọn váy cưới rồi cùng nhau đi chơi . " Mẹ hắn cười ôn nhu nói với cô.

Mẹ cô và mẹ hắn hai người song kiếm hợp bích luyên thuyên nói với cô , cố gắng thuyết phục cô đi chung với hắn : " Đúng đúng trước khi kết hôn cũng nên ở bên nhau nhiều hơn , tìm hiểu và quan tâm nhau nhiều hơn . " Mẹ cô thêm lời để thuyết phục.

Nếu như là nhìn chung thật sự gen Ngự Gia rất rất đẹp . Ngự Lão Gia tuy đã có tuổi nhưng vẫn giữ được phong độ và lịch lãm thời trai trẻ , Ngự Phu Nhân dù đã 48 tuổi nhưng da dẻ vẫn trắng trẻo mịn màng và không có nếp nhăng , tàn nhàn của phụ nữ quá tuổi , Ngự Đại Thiếu Gia thì không cần nói là một siêu soái ca đẹp không tì vết nhưng gương mặt lúc nào cũng lạnh lùng lạnh còn hơn cả cô , Ngự tiểu thư là một thiếu nữ 17 tóc bới natra hai bên , trên người là bộ váy lolita phiên bảng giới hạng , gương mặt không cần đắp nghìn lớp phấn như các vị tiểu thư ngoài kia chỉ cần vài bước makeup nhẹ nhàng đã xinh đến ngất trời ' Hmm chốt câu cuối gen nhà này là gen siêu phẩm , nếu mình sinh con kết hợp với gen này thì thật sự quá tốt aaaa đẹp trên cả chữ đẹp .' Cô luôn cố gắng thuyết phục bản thân với biết bao lí do để cuới người đàn ông già chết bầm này.

" Cũng còn sớm hay A Ngự cùng Tiểu Diên đi dạo cùng nhau đi , vườn hoa phía dưới rất đẹp cùng ngắm sao trời rất tốt . " Mẹ hắn bỗng lên tiếng để cố gắng gán ghép cả hai ở bên nhau.

" Đi !! " Hắn lạnh lùng quay đầu đi giọng nói khàn khàn lạnh như băng vang lên liếc về phía cô.

Cô đứng dậy đi theo thì hắn đã đi mất hút , thật sự hắn cao hơn cô hơn hẵng một cái đầu và chân hắn thật sự dài đi rất nhanh , cô phải xách váy lên mà chạy theo rất giống trên phim cô dâu chạy theo chồng bỏ đi cùng tình nhân ' Thật sự là một lão già chết bầm mà lạnh lùng thì không nói đi không thèm nghoảnh lại đợi bổn tiểu thư . Thật sự muốn bầm hắn ra hầm canh mà. ' Hầu như lúc nào trong suy nghĩ của cô cùng luôn chửi rủa và trù ẻo hắn .

" Lão già kia đi chậm một chút được không ? " Cô chạy mệt đến thở không ra hơi , ra tới sân vườn cô thả váy ra ngồi xỏm xuống thở lấy thở để rồi hét lên .

" Cô vừa gọi tôi là gì ? " Hắn vẫn đi nhưng chậm lại và không nghoảnh đầu lại lạnh lùng hỏi , không khí hiện tại tuột xuống âm độ.

Sống lưng cô lạnh buốt , cô vẫn giữ bình tình đứng dậy chả thèm liếc nhìn hắn lấy một cái huýt sáo rồi bỏ đi thẳng ra vườn hoa . Đối với người bình thuờng khi nghe giọng nói âm độ của hắn đã run cầm cập không dám thở nhưng cô là ai chứ lại đi sợ một lão già.

Cô đi thẳng tới trước vườn hoa cẩm tú cầu đầy màu sắc sặc sở mà ngắm nhìn . Ánh đèn mờ ảo , sao trăng lấp lánh ánh sáng yếu ớt chiếu rọi vào cô . Vườn hoa đầy màu sắc và chiếc đầm màu trắng kem mờ mờ ảo ảo đẹp động lòng người , cô như nàng công chúa xinh đẹp thướt tha và thuần khiết ' Đã đủ hút hồn hắn chưa ? Lão già này không có tình thì cũng phải có nghĩa mong hút được hồn hắn không cần yêu thương thật lòng chỉ mong được làm biếng. ' Sau khi nghe những lời Tiểu Nhi nói trong lòng cô luôn lo sợ khi lấy chồng rồi lại không được làm biếng.

Hắn chỉ đứng từ xa nhìn cô nhỏ bé nhưng lại nổi bật , xinh đẹp dưới ánh trăng , một vẻ đẹp thuần khiết hắn chưa từng gặp qua . Hắn vẫn ngẫng người nhìn cô .

Dường như cảm giác được có ánh mắt đang nhìn mình cô quay đầu lại liếc xéo hắn rồi nói : " Về được rồi lão già ạ , sương tối xuống xương cốt chú không tốt chết sớm tôi lại thành goá phụ. " Lúc nào cũng vậy cô luôn độc mồm độc miệng , cô giỏi nhất là chọc tức và đá xéo người khác.

Cô bỏ đi trước hắn , hắn lười biếng đi theo sau không bỏ mặc cô như lúc đầu , không tranh chấp với CON NÍT như cô ' Con nít ranh vài ba lời nói tưởng tôi sẽ tức sao , bằng mọi giá để được vào hào môn thì tôi sẽ cho cô biết vào được nhưng không ra được ' Hắn lạnh lùng nhìn cô bé nhỏ ngắn đang tung tăng trước mặt mình.

" À ngày mai 8h sáng sang rước tôi . Cách liên lạc đây . " Cô chìa một mảnh giấy ghi sdt đưa hắn . Rồi bỏ ra xe để về .

23h phòng ngủ của cô .

' Haizzzz thật mệt mỏi sau này ngày nào cũng phải đấu tranh với gương mặt lạnh của lão già đó ư , mình phải bỏ cả tuổi thanh xuân cho hắn ư . Bổn tiểu thư chỉ vừa 20t cái độ tuổi đẹp nhất của thiếu nữ lão già kia thì 29t gần 30 . ' Cô vừa ngâm mình trong bồn tắm vừa suy nghĩ .

Tắm xong cô bước ra mở chiếc tủ kiểu trung cổ cũ kỉ ' Haizzzz phải uống nào trước đây nhức đầu quá. ' Trước mắt cô là một tủ đựng đầy thuốc kèm những tờ giấy tên thuốc và liều lượng . Điều trị trầm cảm , điều trị tâm thần tâm lý thần kinh , giảm đau đầu , giảm đau nhức xương cốt , giảm đau bao tử , cầm máu làm đông máu , thuốc an thần , tâm lý cưỡng chế , tâm lý sạch sẽ vv và mây mây rất nhiều loại đầy cả tủ được sắp xếp gọn gàng đều để điều trị bệnh tâm lý và áp chế bệnh của cô lại tránh cô lại nổi điên vì rất nhiều căn bệnh tái phát một lần . Cô chuẩn bị một ly nước lớn và rất nhiều kẹo uống mỗi loại thuốc sau đó ăn một viên kẹo uống xong đống thuốc này gần nữa tiếng đồng hồ ' Thật khoẻ ở đây thật thoải mái không cần phải uống thuốc an thần để được ngủ nữa rồi , cũng rất lâu rồi nhỉ '. Sau suy nghĩ đó cô liền ngã người ra sau và ngủ rất say sưa.

Chương 3 : Đường Ai Nấy Đi !! Việc Ai Người Đó Làm !!

8h sáng hôm sau.

Cô vẫn đang nằm dài trên giường mà ngủ chẳng đái hoài đến người đàn ông đang đứng đợi trước cổng nhà. Tiếng chuông điện thoại bỗng reng lên . ' Aiyaaa mới giờ này ai lại gọi vậy chứ không cho bổn tiểu thư ngủ . Nguyền rủa nguyền rủa ta nguyền rủa ' Vừa suy nghĩ cô vừa lấy gối chụm đầu lại . Tiếng chuông điện thoại vẫn reo lên liên tục không dừng .

" Alo là tên điên nào vậy giờ này lại gọi bổn tiểu thư. " Cô không kiểm soát được lời nói mà hét lên vô lễ với đầu dây bên kia.

" Lục Tiểu Thư đã quên 8h sáng nay hẹn ai rồi sao ? " Hắn lạnh lùng hỏi , nhiệt độ nơi đây đã xuống tới âm độ .

' Huhuuu thiếu phu nhân tương lai là ai lại có lá gan lớn chọc tới lão đại nhà ta vậy chứ . Một vị thiếu gia lạnh băng băng còn chưa đủ nay lại thêm một thiếu phu nhân giữ như bà chằng ' Trợ lí của hắn Kim Tử ngồi trong xe đổ mồ hôi hột lạnh tận sống lưng dù thời tiết hè hiện tại rất nóng nực nhưng cậu lại cảm thấy lạnh lạnh tới thấu xương .

" Um quên rồi nhắc cho bổn tiểu thư nhớ đi ngươi là ai dám làm phiền giấc ngủ của ta. " Cô luời biếng mà chọc tức hắn dù đã nhớ ra cuộc hẹn xém đưa vào quên lãng.

" Tôi cho cô 10p để xuống đây không thì đi bộ đi ." Hắn tức tới bốc khói nhưng vẫn dùng giọng điệu lạnh lùng nói . Ngước mắt lên nhìn vào tầng 3 của ngôi biệt thự.

' Hứ lão già chết bầm tôi cho anh đợi . Moahhhh yêu anh đứng đoá đợi đi nha ' Cô cười nghịch ngợm nghĩ thầm đang đứng ở cửa sổ nhìn ánh mắt lạnh lùng của hắn đang nhìn lên đây.

Cô bước vào nhà tắm vệ sinh cá nhân xong thì ngâm mình trong bồn mặc kệ tảng băng kia càng ngày càng xuống âm độ.

Cô bước ra trên người là chiếc váy sườn xám dài đến mắc cá chân màu tím và hoạ tiếc hoa mẫu đơn quỳnh trang màu vàng nhìn rất tinh tế và làm nổi bật màu da trắng muốt của cô . Vẫn như thường lệ makeup nhẹ , tóc bới gọn cài thêm một cây chăm gỗ vài viên ngọc Alexandrite tinh tế trang trí xung quanh viên ngọc màu xanh lam là đại diện cho tháng 6 .

Cô cầm cây quạt trung cổ màu tím trang trí như chiếc váy sườn xám trên người cô . Kèm một chiếc túi theo kiểu cổ điển hàn quốc là phiên bảnh giới hạn của nhản hàng nào đó cô cũng chẳng nhớ . Đôi guốc nhung tím phần gót đính vài viên kim cương lấp la lấp lánh trong ánh mặt trời.

" Aiyo không phải 10p không xuống sẽ cho tôi đi bộ sao ? Sao chú vẫn đứng đây vậy không sợ sẽ cảm nắng ngã bệnh rồi chết khiến tôi thành goá phụ sao ? " Cô cười tinh nghịch mà châm chọc hắn liền đi ngang hắn mà mở cửa xe ngồi vào chẳng thèm liếc nhìn hắn lấy một cái .

Hắn đem chiếc xe Chiron màu xanh lam bóng loáng nổi bật chỉ để chở cô đi thử váy cưới ' Thật phô trương , Ngự Gia ai cũng như ai phô trương quá phô trương. ' Cô ngồi nhìn ra cửa mà ngẫm nghĩ.

Tảng băng kia thì ngồi bên cạnh cô. Cô cố gắng xa hắn hết mức có thể , lạnh quá lạnh lạnh hơn cả cô , không khí ngột ngạt . Trợ lí Kim liếc nhìn gương để quan sát vị Thiếu Phu Nhân tương lai độc mồm độc miệng luôn trù ẻo phu quân của mình mà thần cảm thán ' Thật xinh , xinh hơn những minh tinh cố gắng lên giường của lão đại rất nhiều .'

" Tôi già lắm sao ? " Hắn nhướng mày nhìn sang cô lạnh giọng hỏi.

" Um chú không cảm thấy vậy sao , chỉ còn vài tháng nữa là tôi vừa tròn 20 tuổi còn ông chú năm nay đã gần 30 thật sự cách biệt tận 10 tuổi đấy " Cô không thèm nhìn hắn mà nhẹ nhàng nói , không châm chọc , không đá xéo chỉ đang cố gắng nói cho hắn hiểu để hắn có thể suy nghĩ lại mà hủy hôn . Cô là con gái làm sao cố thể lên tiếng hủy hôn cơ chứ chỉ còn cách cố gắng thuyết phục hắn để hắn lên tiếng trước . Nhưng chuyện liên hôn đã được cả thành phố biết được cổ phiếu của cả hai nhà đều đang tăng , tăng không thể nào dừng lại nếu lên tiếng hủy hôn mọi chuyện sẽ đi ngược với quỷ đạo nhà họ Ngự là gia thế sẽ chẳng ảnh hưởng còn Lục Gia của cô lại khác nếu hủy hôn sẽ bị lung lây về địa vị xã hội và kinh tế cổ phiếu rất nhiều thứ sẽ ấp đến vì vậy chỉ còn cách lên hiệp ước với hắn ta.

" Tôi nghĩ cuộc hôn này cả tôi và chú đều không ai muốn . Hiện tại kêu chú hủy hôn thì gia đình tôi sẽ tuột dốc không phanh nhưng gia đình chú thì vẫn như bình thường vì vậy tôi muốn ra hiệp ước với chú ." Cô nhẹ nhàng lên tiếng cố tình liếc nhìn hắn . Suy đoán tâm tư của hắn nhưng thật ra tâm tư hắn lòng dạ hắn cô không đọc được . Hắn rất bình tỉnh không phản ứng gì nhiều vẫn vậy vẫn lãnh lùng , ánh mắt vẫn nhắm nghiềm lại tựa đầu ra sau .

Chiếc bỗng dừng lại : " Thưa Thiếu Gia , Lục Tiểu Thư đến nơi rồi ạ !! " Trợ lí Kim mở cửa xe bật cây dù cuối người động tác mời.

Anh mở mắt liếc nhìn cô gái lạnh lùng đang ngồi kế mình không nói gì chỉ im lặng và nhìn.

Cô bước xuống xe đi trước không nhìn lại nói : " Chú cứ từ từ suy nghĩ đồng ý thì liên hệ tôi . Còn giờ thì vô chọn mau rồi về ."

Trước mắt cô là tiệm váy cưới Jame & Jay nổi tiếng . Nơi đây chỉ thiết kế riêng mỗi Phu Nhân bước vào đây đều là Hào Môn Gia Thế to lớn muốn đặt một chiếc váy cưới ở đây cũng như nhà hàng Reana hôm qua vậy xếp hàng đặt lịch cả năm mới có thể được thiết kế váy cưới . Mỗi năm ở đây chị nhận 3 chiếc váy cuới được hai nhà thiết kế nổi tiếng đến từ Vương Quốc Anh Jame và Jay . Kiến trúc và cách bày trí ở đây toàn bộ đều như những toà lâu đài ở Anh Quốc . Bước vào trong là những chiếc váy cưới lộng lẫy được đặt trong hộp kính là những chiếc váy duy nhất xinh đẹp lỗng lẫy chỉ một chiếc váy nhận được cả chục giải thưởng . Chúng là duy nhất không có cái thứ hai giá trị lên tới hành chục USD nhưng không bán chỉ để trang trí.

" Jame , Jay đâu rồi !! " Cô lên tiếng hỏi.

" Ô quao anh Jay xem ai ghé thăm này ." Jame lên tiếng chọc ghẹo.

" Sắp lấy chồng rồi sao nữ hoàng của tôi. " Jay bước lên nắm lấy tay cô mà đặt lên đó nụ hôn nhẹ nhàng.

" Sao lạnh thế nhỉ ? Lạnh hơn cả mùa đồng. " Jame ngây thơ hỏi mà không để ý đến tên lạnh băng băng kia đang liếc xéo anh trai của cậu.

" Không đùa nữa không đùa nữa váy của em đâu ? " Cô lên tiếng hỏi phá tang bầu không khí lạnh lẽo .

" Vào đây ." Jay đi trước nhìn mọi người nói.

Trước một hộp kính lớn được bao phủ bởi tấm lụa nhung màu tím . Jame bước tới kéo tấm lụa kia ra : " Ta đa "

Hắn bất ngờ nhìn chiếc váy cưới lấp lánh trước mắt mình . Chỉ ánh mắt bất ngờ thoáng qua nhưng đã được cô thu vào tầm mắt , cô nhếch môi cuời nói : " Để em đi thử rồi xem xét lại cần sửa gì không. "

Ba đến bốn cô nhân viêm mở hộp kính ra khó khăng để đem chiếc váy vào để cô thử. Họ cận thẩn tới mức nghẹt thở chỉ cần sơ xuất rơi mất một viên thạch anh , ngọc hay kim cương gì đó thì cả đời này của họ dùng để trả nợ cho cô mất thôi . Cô mặc chiếc váy lên người rồi đi ra trước gương để ngắm nhìn ' Thật xinh đẹp , hahaaa tự tay bổn tiểu thư thức ngày thức đêm suy nghĩ thiết kế ra thì phải đẹp chứ . Thật lỗng lẫy chỉ vài tuần nữa mình sẽ được làm công chúa . Cô công chúa bạc tỷ mang trang người hàng tỷ USD thật nặng nề quá đi. ' Cô tự luyến bản thân mình mà thầm nghĩ.

Mọi người ở đây đều trố mắt nhìn cô , chiếc váy này làm nổi bật tất cả những gì đẹp đẽ nhất trên cơ thể cô . Chỗ cần lồi thì lồi , chỗ cần lõm thì lõm . Vòng một căng tròn , vòng eo con kiến xinh xắn tôn lên vóc dáng của cô.

Đến hắn cũng khá bất ngờ khi vợ sắp cưới của mình có thể đẹp đến thế này.

Xong rồi thì cô lại bước vào thay váy ra và đặt vào lại hộp kính. Cô bước ra nói : " Cũng khá ổn rồi những gì cần chỉnh sửa em đã căn dặn nhân viên của anh ghi chép cũng đầy đủ rồi. "

Cô liếc hắn lạnh giọng nói : " Chú vào thay trang phục đã may đi cần chỉnh sửa gì thì dặn họ ."

Hắn nghe theo cô cầm trang phục vào mà thử. Vừa khít không cần chỉnh sửa ' Con nhóc đó là thần hay sao vậy ? Vừa khít đây là trang phục thiết kế được may riêng cũng cần dành thời gian khá dài để may vậy mà vừa gặp hôm qua cô ta có thể cho may được vừa khít như này rồi ư ? Vậy cô ta đã có dự tính từ trước ? Hâhaaaa đúng là muốn bước vào hào môn rồi vậy mà còn cố gắng ra vẻ. ' Hắn thầm nghĩ châm chọc cô.

Anh thay xong thì buớc ra nói : " Vừa khít không cần chỉnh sửa ." Quay sang nhìn cô lạnh giọng nói : " Đi !! "

' Xì lại cái giọng nói đó lạnh ơi là lạnh . ' Cô khinh miệt nói.

" Tạm biệt tuần sau em đem thiệp tới ." Cô lạnh lùng nói rồi bỏ đi không thèm nhìn lại.

Bước ra khỏi cửa tiệm đã có thêm một chiếc Bugatii màu tím đậu sau xe hắn . Cô bước tới chiếc Bugatii tím đó trước ánh mắt bất ngờ của trợ lý Kim , anh thì ngước ánh mắt lạnh lùng nhìn cô khó hiểu.

" Thử váy thử phục trang xong rồi thì đường ai nấy đi , việc ai người đó làm . 8h tối nay hẹn tại nhà hàng Youn ăn bữa cơm chụp hình đối phó với bật trưởng bối . Còn chuyện kia anh cứ suy nghĩ rồi trả lời tôi. " Cô vừa tiến lại mở cửa xe vừa lạnh lùng nhẹ nhàng lên tiếng.

' Ha thì ra thích ' lạc mềm buộc chặt ' ' Hắn luôn có suy nghĩ khinh thường cô. Rồi hắn cũng lên xe mà bỏ đi .

Trên chiếc Bugatii không khí âm u đến khó thở : " Lô hàng sao rồi ? Sao lại rảnh rỗi đến đây mà rước tao vậy ? " Cô nhắm nghiềm mắt dựa ra sau như ngủ mở miệng hỏi.

" Chị Bạch đã đi cùng để quan sát các lão già trong bang giao dịch đơn hàng rồi á. " Kim Xà em của Kim Bạch thân tín bên cô đang nhòm nhoàm snack nói.

" Giờ đi đâu ? " Cô hỏi.

" Mày biết Dạ Hiên không ?" Tư Thừa là một trong năm người thân cạnh bên cô đang lái xe nói .

" Đã từng nghe danh nhưng không biết ." cô nói

Thiếu chủ Dạ Hiên bang cô đã từng nghe qua cái tên này . Là một thủ lĩnh cực kì tài giỏi . Thông tin được phong sát hoàn toàm , không để lộ dù một kẻ hở và chưa từng lộ mặt để người khác không nắm bắt được điểm yếu của bản thân . Vì vậy cô cũng chẳng biết gì nhiều .

" Thiếu chủ Dạ Hiên bang muốn gặp mày để bàn về việc liên minh lần trước chưa thực hiện được. " Tư Thừa vừa lái xe vừa nói.

" Là Thiếu chủ của họ muốn gặp à ? Vậy thì tao đành phải hạ mình đi gặp hắn ta rồi , muốn xem xem hắn là người như thế nào . Mở rộng tầm mắt ." Cô nhếch môi nói

" Giờ ? " Cô lạnh lùng hỏi tiếp .

" 2h45p chiều nay tại Youn ." Ly Mỹ trợ lí của cô là người quản lí lịch trình của cô lên tiếng nói.

" Còn 30p chuẩn bị và 30p chạy xe đến đó. " Ly Mỹ nghiêm túc tiếp tục lên tiếng .

" Um về Mẫu Độc chuẩn bị. " Cô nói.

Sau 10p chạy xe đã đến Trụ sở chính của Mẫu Độc bang cô vừa dời từ Italy sang nước A vào 1 ngày trước ngày cô về nước.

Cô bước vào không quá phô trương chỉ im ắng ai gặp cô chỉ gật nhẹ đầu chào . Không giống các mafia trên phim bước vào trụ sở liền hô to vang trời , cô không thích như vậy cô chỉ thích im lặng sự im lặng đến đáng sợ.

Đến phòng chính của cô , cô thay chiếc váy sườn xám dài màu tím thành chiếc váy sườn xám nhung đen dài ngang gối được thêu trên váy là hoa mẫu đơn đỏ đang nhỏ giọt như máu. Tay cầm quạt giấy hoạ tiết như chiếc váy sườn xám trên người cô. Lớp makeup được tô đậm hơn bình thường , một nữa mặt bên trái mang mặt nạ màu vàng bạc óng ả. Cây chăm cài gỗ đc thay bằng chăm cài ngọc Phỉ Thúy loang trắng xanh tao nhã.

" Uống ít thuốc trước khi đi. " Ly Mỹ cầm một nấm thuốc tầm năm sáu viên và ly nước đưa trước mặt cô.

Cô nhận lấy uống cái ực mặt nhăn nhúm lại , khó chịu nói : " Được rồi , đi . "

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play