Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Sủng Thê Của Ông Trùm Hắc Đạo

Giới thiệu nhân vật

Hắn - Mặc Vũ Hàn ( 28 tuổi )

Gia chủ Mặc gia - Gia tộc đứng đầu hai giới Hắc Bạch lưỡng đạo. Hắn là một người máu lạnh, tàn nhẫn, không nhân nhượng với kẻ thù và đặc biệt là không gần nữ sắc.

Hắn là lão đại bang Tử Thần đứng đầu trong giới Hắc đạo. Trong giới hắc đạo ai cũng biết rằng "Đụng ai thì đụng chứ đừng bao giờ đụng tới Mặc lão đại, nếu không kết cục của kẻ đó chỉ có sống không bằng chết!"

Đó là trong Hắc đạo, còn trong Bạch đạo thì hắn là tổng tài của tập đoàn Mặc thị - Tập đoàn đứng đầu thế giới. Tuy nhiên, chuyện của tập đoàn hắn không trực tiếp quản lý mà cho trợ lý của hắn làm thay, chỉ ra mặt khi thực sự cần thiết.

...----------------...

Cô - Hàn Minh Hy ( 23 tuổi )

Sát thủ đứng đầu thế giới - Queen. Cô được mọi người biết đến là một sát thủ tài giỏi, lạnh lùng, vô tình, thủ đoạn tàn nhẫn, dứt khoát. Ngoài ra cô còn là đại tỷ bang Dark Rose đứng thứ hai Hắc đạo.

Trong giới Hắc đạo đều nói rằng "Nếu bạn biết mình là mục tiêu của Queen thì nên viết sẵn di chúc đi vì chắc chắn rằng bạn sẽ không thoát khỏi khẩu súng của cô ấy đâu!"

Ngoài ra cô còn là đại tiểu thư Hàn gia - Gia tộc đứng thứ hai trong giới Hắc đạo lẫn Bạch đạo. Ở Hàn gia, cô được xem như công chúa. Nếu ai làm cô mất một cọng tóc thôi thì xem như không còn đường sống nữa rồi!

...----------------...

Nhớ cho mình 1 Like nếu bạn thấy hay nhé. Nếu bạn có ý kiến hay nhận xét, góp ý gì thì cứ comment để mình giải đáp và trả lời nhé! Cảm ơn rất nhiều vì đã ủng hộ ạ!

^^^_15/8/2021^^^

Chương 1: Buổi hoà nhạc - Lần đầu gặp nhau!

...Biệt thự Mặc gia...

"Tiểu Hàn! Con trai yêu quý của mẹ ơi!"

Giọng nói nũng nịu của một người phụ nữ vang lên, đó là giọng của Lạc Đồng - Mẹ của hắn.

Hắn đã quá quen với giọng điệu này của mẹ mình. Khỏi nói cũng biết chắn chắn là định nhờ vả hắn làm giúp việc gì đây mà.

Hắn đang làm việc trên máy tính thì quay người lại, hỏi:

"Có chuyện gì không mẹ?"

"Haha... Đúng là chỉ có con hiểu mẹ. Thật ra mẹ muốn đi xem buổi hoà nhạc tại nhà hát nhưng con biết đó, tài xế nhà mình xin nghĩ phép từ tuần trước rồi... Nên là con đi cùng mẹ nhé!"

"Hả??? Thôi không được đâu, mẹ cũng biết con rất bận mà, với cả con không thích tới những nơi đông người như vậy!"

"Mẹ biết nhưng... Nhưng mẹ thật sự muốn đi mà! Con không thương mẹ nữa sao! Hic..."

Mẹ hắn bắt đầu nước mắt rưng rưng mà xung quanh thì toàn là tai mắt của ba hắn. Ba hắn mà biết mẹ hắn vì hắn mà khóc thì hắn có nước chết vì ba hắn nổi tiếng là rất cưng chiều vợ mình.

Hắn thở dài thầm than sao mình lại có người mẹ trẻ con mãi không lớn thế không biết.

"Haizz!!! Thôi được rồi, con đi cùng mẹ là được chứ gì!"

"Hihi... Con trai của mẹ là nhất! Đi đi, nhanh lên nào!"

Và thế là hắn phái xách mông lên mà đi làm tài xế cho mẫu thân đại nhân của mình.

...----------------...

...Nhà hát Start...

Hắn và mẹ hắn bước vào khiến ai cũng phải ngước nhìn bởi vẻ ngoài và khí chất của mình.

Hắn một thân âu phục đen nhìn rất bảnh bao, lịch lãm. Mẹ hắn thì diện một bộ sườn sám và áo khoác lông cừu nhìn đúng chuẩn một quý bà thanh lịch, sang trọng.

Sau khi đã yên vị tại ghế ngồi được đặt sẵn thì buổi hoà nhạc cũng bắt đầu. Hắn thì chỉ đến đây cho có nên không mấy hứng thú, cũng chẳng quan tâm xem người ta đang biểu diễn cái gì. Khi tới màn biểu kế tiếp thì...

Đột nhiên khán phòng im bặt. Hắn lúc đầu không quan tâm nhưng nhận thấy sự thay đổi của mọi người thì ngước lên nhìn về phía sân khấu.

Cảnh tượng lúc đó cả đời hắn cũng không bao giờ quên được. Một cô gái tầm 15 tuổi bước lên sân khấu. Cô xinh đẹp tựa như một thiên thần vậy! Mái tóc đen dài, đôi mắt to, chiếc mũi cao, cặp má bánh bao đáng yêu, dáng người nhỏ nhắn nhưng ba vòng đều rất chuẩn.

Cô diện một chiếc đầm trễ vai màu trắng dài qua gối. Nhìn cô lúc ấy thật giống một thiên thần giáng thế. Đến cả hắn - Một người không bao giờ quan tâm đến phụ nữ và mọi thứ xung quanh cũng phải ngước nhìn và cảm thán.

'Thật đẹp!'

Hắn thầm nghĩ.

Tiếng đàn piano du dương cất lên làm tất cả mọi người chìm đắm vào âm thanh ấy mà thưởng thức. Ngay cả hắn cũng cảm thấy tiếng đàn của cô rất hay, tuy nhẹ nhàng nhưng rất truyền cảm.

Ngay cả khi có một người không biết thưởng thức âm nhạc như hắn cũng phải cất lời khen.

Kết thúc bản nhạc cô cúi chào mọi người rồi bước vào cánh gà, để lại sự tiếc nuối của mọi người khi bản nhạc đã kết thúc và để lại sự tương tư thầm kín trong lòng của hắn.

"Cô bé ấy rất xinh phải không con trai, đàn lại rất hay nữa! Lần đầu tiên mẹ nghe được tiếng đàn hay vậy đấy! Tiếc rằng chỉ là đi đàn thay. Haizz!!!"

Mẹ hắn cất tiếng, lúc này hắn mới hoàn hồn lại mà trả lời:

"V... Vâng ạ! Thôi để con đưa mẹ về!"

Sau đó hai mẹ con hắn trở về biệt thự.

...----------------...

Sau khi gặp cô hắn lúc nào cũng nghĩ đến cô làm việc gì cũng không thể tập trung được. Hắn không thể xoá hình bóng của cô trong tâm trí mình.

Dù một ngày, một tuần, một tháng, thậm chí là cả một năm thì hình bóng của cô vẫn in sâu trong tâm trí hắn không cách nào xoá bỏ.

Dần dần hắn đã thầm tương tư cô gái ấy. Nhưng dù hắn có làm bất kỳ cách nào cũng không thể tìm được.

Cô giống như cơn gió xuân thổi ngang cuộc đời hắn sau đó lại biến mất không một dấu vết.

'Nếu tôi gặp em một lần nữa, nhất định tôi sẽ không để em biến mất khỏi cuộc đời tôi. Em đã đánh cắp trái tim tôi, nếu gặp lại em tôi sẽ không để em chạy thoát đâu!'

Hắn tự hứa với lòng mình như thế. Cứ thế cuộc sống của hắn lại diễn ra như bình thường. Chỉ là cứ mỗi đêm thì nỗi nhớ cô lại dâng trào nhưng hắn tự nhủ rằng "Nếu có duyên thì chắc chắn sẽ gặp lại thôi!"

...----------------...

**Note: Lúc này nam chính 20 tuổi, nữ chính 15 tuổi.

Nhớ cho mình 1 Like nếu bạn thấy hay nhé. Nếu bạn có ý kiến hay nhận xét, góp ý gì thì cứ comment để mình giải đáp và trả lời nhé! Cảm ơn rất nhiều vì đã ủng hộ ạ!

^^^_20/8/2021^^^

Chương 2: Bar Moon Love - Lần thứ hai gặp nhau!

...Bar Moon Love...

Bar Moon Love là một quán bar nổi tiếng tại Los Angeles. Quán bar này thuộc sở hữu bang Tử Thần của Mặc Vũ Hàn.

Quán bar này là địa điểm ăn chơi của các đại gia, công tử, tiểu thư hay các minh tinh nổi tiếng vì một đêm ăn chơi ở đây có thể lên đến hàng triệu USD.

Lúc này trên tầng hai của quán bar, có ba người đàn ông đang ngồi uy nghiêm chăm chú quan sát mọi hành động dưới tầng một. Đó Mặc Vũ Hàn và hai người bạn thân của hắn là Cao Tuấn Lãnh và Hàn Minh Bảo.

Cao Tuấn Lãnh là tổng tài tập đoàn Cao Thị - Tập đoàn đứng thứ ba thế giới. Đồng thời là Lão Nhị của bang Tử Thần. Anh là một người vui tính, thay bạn gái như thay áo và chơi thân với Mặc Vũ Hàn từ nhỏ.

Hàn Minh Bảo là tổng tài tập đoàn Hàn thị - Tập đoàn đứng thứ hai thế giới. Đồng thời là Lão Tam của bang Tử Thần. Anh là một người trầm tĩnh, có thể nói tính cách của anh khá giống Mặc Vũ Hàn.

Đặc biệt anh là một người cuồng em gái, ngay tới hai người bạn thân của mình anh cũng không cho gặp em gái mình vì sợ hai người họ thấy em ấy dễ thương quá sẽ cướp em ấy đi. Haizz!!! Hai người kia cũng đến chịu với tính cách này của anh.

Và điều quan trọng hơn hết, anh là anh trai của Hàn Minh Hy - Người đã cướp đi trái tim của Mặc Vũ Hàn, khiến hắn tương tư suốt tám năm qua.

Anh cũng đã từng nghe Mặc Vũ Hàn kể về cô gái mà hắn thầm thương trộm nhớ suốt tám năm, dù làm cách nào cũng không có tung tích nhưng anh đâu thể ngờ đó là em gái mình. Đúng là trái đất tròn mà!

Đột nhiên Cao Tuấn Lãnh lên tiếng phá tan bầu không khí yên lặng lúc bấy giờ.

"Nè Vũ Hàn, em gái khiến cậu tương tư bấy lâu nay đã tìm được chưa?"

"Vẫn vậy."

Hắn trả lời.

"Đúng là tên si tình!"

Hàn Minh Bảo phán một câu khiến cho Cao Tuấn Lãnh cười nghiên ngã.

Đột nhiên ánh mắt của ba người va phải một cô gái đang đứng trong góc quán bar.

"Này cô gái đó không phải người bình thường, nhìn sát khí trên người thôi cũng đủ hiểu!"

Cao Tuấn Lãng cảm thán.

Lúc này anh mới quan sát kĩ cô. Cô đang diện một cái áo croptop màu trắng và quần ống rộng màu đen, tuy đơn giản nhưng rất quyến rũ. Mái tóc dài được búi gọn phía sau. Lúc này anh mới há hốc mồm khi nhìn thấy gương mặt cô.

Đúng là cô gái tám năm trước không sai vào đâu được. Vẫn những đường nét xinh đẹp ấy, tuy nhiên bây giờ nhìn cô quyến rũ và trưởng thành hơn trước rất nhiều.

Anh không thể ngờ mình lại gặp cô trong tình huống này.

Hàn Minh Bảo nhìn theo hướng hai người bạn mình chỉ, anh khá bất ngờ khi nhận ra là Hàn Minh Hy - Em gái bảo bối của mình. Anh đoán chắc nó lại đi làm nhiệm vụ đây.

Đột nhiên điện thoại anh có tin nhắn, là thư ký anh nhắn bảo có việc. Anh đành lên tiếng:

"Xin lỗi, công ty tao có việc. Phải về gấp!"

"Haizz!!! Mày về tao cũng về, ở với tảng băng này chắc tao chết sớm!"

Cao Tuấn Lãnh nói.

Sau đó hai anh chàng khoác tay nhau ra về, để mặt một người vẫn đang ngồi chăm chú quan sát một cô gái mà không biết chuyện gì đang xảy ra.

Trong lúc hắn còn đang chìm đắm trong hạnh phúc và bất ngờ khi gặp lại cô. Thì hắn thấy cô rút từ bên hông ra một cây súng ngắn Glock 17, bắn một nhát duy nhất liền giết chết một tên tổng giám đốc mới vào cửa quán bar. Sau đó lấy USB từ trong túi áo khoác của tên đấy ra và đi mất trong khi hắn còn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì.

Lúc hắn hoàn hồn lại thì mới biết cô đã đi mất nhưng lần này hắn không quá lo lắng vì quán bar của hắn có camera. Hắn sẽ có được hình ảnh của cô, lúc đó thì việc điều tra của hắn về cô chẳng có gì khó khăn cả.

Lúc trước không điều tra được vì không có hình, như vậy sẽ rất khó. Nhưng giờ thì không có gì sẽ làm khó hắn được cả.

'Mèo nhỏ lần này em không thoát khỏi anh nổi đâu!'

Hắn thầm nghĩ , sau đó ra lệnh cho thuộc hạ.

"Cậu điều tra mọi thông tin về cô gái đó cho tôi, ba mươi phút sau báo cáo!"

"Rõ! Thưa lão đại!"

Thuộc hạ hắn - Hạ Minh trả lời. Hạ Minh là thuộc hạ trung thành của hắn từ lúc mới thành lập bang, là anh em sinh ra tử cùng hắn trong giới Hắc đạo.

Còn một người nữa là Hạ Mẫn, cũng giống như Hạ Minh là thuộc hạ trung thành của hắn nhưng cậu phụ trách bên Bạch đạo.

Đúng ba mươi phút sau, không lệt một giây nào Hạ Minh quay lại trên tay là một xấp tư liệu đã điều tra được về cô.

'Lão đại mà chú ý tới phụ nữ sao?? Xem ra sắp có chị dâu rồi'

Hạ Minh thầm nghĩ.

"Báo cáo!"

Hắn lên tiếng cắt dứt dòng duy nghĩ của Hạ Minh.

"Dạ thưa lão đại cô ấy trong giới Hắc đạo có biệt danh là Queen. Là một sát thủ tài giỏi, lạnh lùng, vô tình, thủ đoạn tàn nhẫn, dứt khoát. Ngoài ra cô ấy còn là đại tỷ bang Dark Rose đứng thứ hai Hắc đạo. Còn tên thật và gia thế hay thân phận của cô ấy đã được che giấu nên thuộc hạ không điều tra được ạ!"

"Được rồi, lui đi!"

"Vâng ạ!"

...----------------...

...Biệt thự Mặc gia...

Hắn khoác áo choàng tắm, đứng ngoài ban công, tay cầm ly rượu vang đỏ ngẫm nghĩ về cô.

'Queen sao? Không ngờ em lại lợi hại như vậy. Chúng ta sẽ gặp lại nhau sớm thôi! Em không thể thoát khỏi tôi lần nữa đâu!'

...----------------...

Nhớ cho mình 1 Like nếu bạn thấy hay nhé. Nếu bạn có ý kiến hay nhận xét, góp ý gì thì cứ comment để mình giải đáp và trả lời nhé! Cảm ơn rất nhiều vì đã ủng hộ ạ!

^^^_22/8/2021^^^

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play