Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Pripara

Chap 1: Giới thiệu nhân vật

Tác giả
Tác giả
Chào mọi người!
Tác giả
Tác giả
Mình là tác giả mới vào nghề, chắc sẽ có nhiều thiếu sót lắm!
Tác giả
Tác giả
Có gì mong mọi người chiếu cố, và góp ý thêm cho mình!
Tác giả
Tác giả
Cảm ơn các bạn!
Vào truyện~~~~~
NovelToon
Mannaka Laala (10-11 tuổi) Thần tượng cấp thần nhóm Solami Smile Cô luôn mang đến nụ cười và sự hạnh phúc đén tất cả những người ủng hộ cô, câu cửa miệng của cô là:" Đã rõ". Cô cũng là người sở hữu Prism Voice.
NovelToon
Minami Mirei ( 12-13 tuổi) Thần tượng cấp thần- trưởng nhóm nhóm Solami Smile. Cô là thần tượng đáng yêu, câu cửa miệng của cô là: "Pri-đáng yêu". Tuy ngoài Pripara cô khá nghiêm khắc, nhưng trong Pripara thì vô cùng đáng yêu, cô rất giỏi tính toán.
NovelToon
Hojo Sophie (13-14 tuổi) Thần tượng cấp thần nhóm Solami Smile. Là thần tượng ngầu, khi lên sân khấu cô thường gọi mọi người là " những chú chim trong lồng của tôi". Thể lực của Sophie rất yếu, nhưng chỉ cần có" dưa muối" là có thể phục hồi, trở nên ngầu.
Tác giả
Tác giả
Tiếp theo là nhóm đối thủ cạnh tranh nặng cân của nhóm Solami Smile:
NovelToon
Dodo Shion (12-13 tuổi) Là đối thủ của nhóm Solami, cô là trưởng nhóm của Dressing Pafe. Cô là thần tượng Rock, câu cửa miệng là "Hạ cờ", cô rất giỏi chơi cờ vây và đưa ra dữ liệu bằng việc xếp các quân cờ trong đầu. Cô và Dorothy rất hay cãi nhau
NovelToon
Leona West (12-13 tuổi) Là thần thượng nhóm Dressing Pafe. Anh là Idol pop, rất nho nhã và dịu dàng. Câu cửa miệng của anh là" Xin hãy thả lỏng", tuy là idol của Pripara, nhưng thật chất lại là con trai. Luôn là người hòa giải giữa Dorothy và Shion.
NovelToon
Dorothy West (12-13 tuổi) Thần tượng nhóm Dressing Pafe. Cô nàng này khá bướng bỉnh, là Idol pop, là chị song sinh với Leona. Câu cửa miệng của cô là " kích động vô cùng", nhà cô mở tiệm bánh xèo. Thường gây lộn với Shion
Tác giả
Tác giả
Không biết nhóm Dressing lần này coa vượt qua nhóm Solami hay không? Hãy đón chờ típ nhé😉
NovelToon
Solami Smile
NovelToon
NovelToon
NovelToon
NovelToon
Dressing Pafe
NovelToon
NovelToon
NovelToon
Solami Dressing
NovelToon

Chap 2: Giới thiệu nhân vật P2

Tác giả
Tác giả
Mk sẽ tiếp tục giới thiệu một sồ Idol của Pripara:
NovelToon
Kurosu Aroma (10-11 tuổi) Trưởng nhóm nhóm Caar Mageddon-chiến trường thiện ác Galu. Là Idol ngầu, câu cửa miêng của cô là" ác ma", cô có một quyển sách tự tay viết và tiên đoán sẽ có gì xảy ra kế típ. Cô khá giỏi trong việc thiết kế tramg phục, bạn thân của cô là Mikan.
NovelToon
Shiratama Mikan (10-11 tuổi) Cùng nhóm Caar Mageddon. Là idol dễ thương, câu cửa miệng của cô là "thiên sứ". Cô rất thích ăn bánh bào vì nó ngon và có thể phục hồi thể lực, Mikan khá giống Sophie. Bạn thân của cô là Aroma.
NovelToon
Galulu ( ko rõ tuổi) Cùng nhóm Caar Mageddon. Cô là Idol dễ thương, câu cửa miệng là "Galu". Là búp bê ca sĩ của Pripara, tuy được sinh ra từ những thát vọng, nỗi buồn của các cô gái muốn trở thành Idol, nhưng ko vì vậy mà cô ghét tất cả. Mà ngược lại còn cố gắng cùng đồng đội của mình đến khi nào đạt được mục tiêu. Cô rất ngưỡng mộ Falulu và ước một ngày nào đó sẽ đánh bại Falulu.
NovelToon
Falulu Bokerdole ( ko rõ tuổi). Là Idol nhóm Tricolore. Cô là Idol dễ thương, giống với Galulu, cô cũng là một búo bê cac sĩ, nhưng cô được sinh ra từ những ước mơ muốn trở thành thần tượng của các cô gái. Cô cũng là người sở hữu Prims Voice, và Laala là người bạn đầu tiên cô có
NovelToon
Shikyoin Hibiki (15-16 tuổi). Là trưởng nhóm của Tricolore. Cô rất hoàn hảo, cô rất ghét những dấu hiệu cuối câu và thường không tin vào tình bạn( vì lúc nhỏ có vài chuyện đã xảy ra). Nhưng nhiwf có Falulu và Fuwari đã giúp cô nhận ra. Tuy cô là con gái nhưng lại có ngoại hình khá giống con trai.
NovelToon
Nidorikaze Fuwari ( 12-13 tuổi). Cùng nhóm Tricolore. Cô là thần tượng tự nhiên đến từ dãy núi Pháp. Cô có thể thuần phục được tất cả động vật, rất tự do và thuần khiết. Cô cũng là người giúp Hibiki nhận ra tình bạn giữa họ.
Caar Mageddon
NovelToon
NovelToon
Tricolore
NovelToon
NovelToon

Chap 3: Giới thiệu nhân vật P3

Tác giả
Tác giả
Típ tục nào~~~
NovelToon
Tsukikawa Chiri (8-9 tuổi) Cùng nhóm Nonsugar. Là Idol ngầu, cô rất thích sạch sẽ. Được sinh ra trong một gia đình có truyền thống cắm hoa, khi ở ngoài Pripara Chiri khá nhút nhát, nhưng trong Pripara lại trở nên rất ngầu, không còn nhút nhát nữa.
NovelToon
Mannaka Non (7-8 tuổi) Là trưởng nhóm Nonsugar. Cô là em gái của Laala, là Idol dễ thương với ước mơ đánh bại chị gái của mình. Cô cũng là người tạo ra 3 nhân vật từng gây tiếng tâm rất lớn: Kanon, Pinon, Juno nhóm Triangle
NovelToon
Toiyou Pepper ( 9-10 tuổi) Cùng nhóm Nonsugar. Cô là Idol hoang dã đến từ thảo nguyên Savana, mẹ cô là một con sư tử rất mạnh mẽ. Cô từng bị Fuwari thu phục.
NovelToon
Nijiro Nino ( 10-11 tuổi) Nhóm My Dream Là Idol năng động, cô rất yêu thể thao và rất thích giúp đỡ mọi người. Cô ngưỡng mộ Shion và muốn vượt qua Shion.
NovelToon
Yumekawa Yui ( 10-11 tuổi) Là trưởng nhóm My Dream. Cô là Idol hay mơ mộng, cô mộng mơ cả ngày lẫn đêm, là bạn của Laala. Cô còn có một người anh trai làm thần tượng tên Yumekawa Shougo rất hay bắt nạt cô.
NovelToon
Kouda Michiru ( 13-14 tuổi) Cùng nhóm My Dream. Là Idol ngầu, cô luôn muốn hồi sinh lục địa Pu, tuy bên ngoài Pripara cô không có bất kì điểm nổi bật nào, nhưng trong Pripara lại toát lên vẻ quyến rũ. Cô có tính cách khá giống Chiri của Nonsugar
NovelToon
NovelToon
Nonsugar
NovelToon
Triangle
NovelToon
NovelToon
My Dream
Tác giả
Tác giả
Đây là 2 nhân vật không thể thiếu của Pripara:
NovelToon
Megane
NovelToon
Và Megani
NovelToon
Tác giả
Tác giả
Chap sau mk sẽ giới thiệu về Falala, Galala, Juliew và Janice
Tác giả
Tác giả
Vậy chắc tới chap 4 mk mới có thể vào truyện đc
Tác giả
Tác giả
Mong mn ủng hộ ạ! Cảm ơn mọi người♥

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play