Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Em Rể, Chào Anh

Cô là ai ?

Tiếng mở cửa phòng vang lên , anh quay người lại trong căn phòng mờ mờ ảo ảo của đèn ngủ anh híp đôi mắt của mình lại nhìn cô gái đang dần bước đến, khuôn mặt cũng càng hiện rõ dần . Anh ngồi đó im bất động nhìn cô, khẽ nhíu mày:

- Cô là ai ? - ngữ khí lạnh lùng khiến người nghe phải lạnh người .

Cô chẳng nói chẳng rằng tiến lại anh, cô mê man bước đi cũng có chút khó khăn, cô tiến thẳng đến anh đưa môi mình quấn lấy môi anh. Anh đứng hình, cô gái này là ai ? Anh bực bội định đứng thẳng dậy nhưng tại sao anh không còn sức phản kháng ? Anh ghét người nào đụng vào anh nhưng tại sao hành động này anh lại không bài trừ ? Hàng loạt câu hỏi trong đầu anh, lúc này cô càng lấn tới, tay không yên vị mà lần mò từng cúc áo của anh, bỗng anh nắm mạnh tay cô khiến cô dừng động tác, môi cô vẫn càng quấy môi của anh mà anh cũng chẳng có ý định đẩy cô ra. Lúc này, mùi hương trên người cô lại sọc thẳng vào mũi anh, cái mùi rất thơm nhẹ dịu cộng thêm tí nước hoa nhưng mùi nước hoa này rất nhẹ nhàng mang lại cảm giác sảng khoái.

- Chết tiệt, anh thầm nghĩ ngợi trong đầu.

Anh bị mùi hương trên người cô làm cho cánh tay đang nắm tay cô cũng nới lõng, thấy anh đã nới lỏng tay, cô bắt đầu công việc của mình, anh đang ngồi cạnh đầu giường bất động để cô càng quấy bên trên. Anh dùng lực mạnh đẩy cô ra , lúc này anh mới nhìn thấy được rõ cô, khuôn mặt xinh đẹp , đường nét cân đối , đôi mắt lúc này của cô chỉ thấy được lớp mờ đục của dục vọng, cô khó chịu nhìn anh, đôi môi đỏ ửng mấp mái:

- Khó chịu quá …….. ưmmm …. Nóng

Cô bất ngờ cởi chiếc váy trễ vai ra, cả cơ thể cô trắng muốt, yết hầu của anh nuốt vài ngụm nước miếng mà lên xuống, cô bắt đầu choàng tay qua vai anh đưa đôi môi đỏ mọng hôn tới tấp lần này anh không chống cự , anh hé môi anh lên để cô càng quấy bên trong, hàng ngàn câu hỏi trong đầu nhưng khi nhìn cơ thể của cô, anh đã bỏ mặc tất cả , anh chỉ có 1 suy nghĩ trong đầu ngay lúc này đó chính là MUỐN CÔ.

Căn phòng trở nên ám mụi, 2 thân ảnh quấn quýt nhau không rời, anh lật ngược tình hình lại, cô hiện giờ như con thỏ nằm dưới thân ảnh của anh, cô chẳng biết gì hết chỉ cảm thấy rất nóng nhưng khi đụng vào người anh thì lại rất mát lạnh, nên cô chỉ muốn cơ thể mình dán vào thân ảnh cao lớn của anh thôi, anh nhìn cô đàn nằm dưới thân ảnh của mình khó chịu thì ghé sát tai cô:

- Là cô quyến rũ tôi - anh nở 1 nụ cười quỷ dị

- ưmmm… anh nhanh lên 1 chút … tôi nóng…

Câu nói của cô như liệu thuốc kích thêm cho anh, anh cuối xuống hun lấy đôi môi căng mọng đang mấp mái kia như muốn trút hết mật ngọt nơi đó. Cô đang nằm dưới hứng chịu từng đợt cuồng nhiệt như đang hút dần mòn vị ngọt trên môi cô, cô cố gắng tìm kiếm hơi thở nhưng không thể vì ai đó phía trên quá cuồn bạo rồi, cô lấy tay đẩy ngực anh ra, anh vội nắm lấy tay cô đưa thẳng lên đỉnh đầu, cuồng bạo hôn xuống đôi môi kia tiếp, phải rất lâu sau anh mới buông ra:

- Sao ? Chưa gì đã chịu không nổi ?

Cô bây giờ chẳng biết gì nữa, đôi môi của cô khô khóc hơi mấp mái rất đáng yêu trong mắt của người phía trên . Cô chỉ biết giờ người cô rất nóng. Nhìn đôi môi sưng lên của cô thì anh không khỏi nhẹ mỉm cười. Anh tiếp tục hôn xuống đôi cổ trắng ngần của cô, cô ưỡn người để đón nhận, từng nơi mà môi anh đi qua điều để lại vết hoan đỏ rất gợi tình. Rất nhanh anh đã gỡ được chiếc áo ngực cô ra, tay anh đưa lên đôi gò bồng đảo trắng mịn to tròn làm cô giật mình trên mặt đã đỏ như quả cà chua chín thì bây giờ lại đỏ càng thêm đỏ, cô khẽ Ưmmmm nhẹ khi anh chạm vào nó, anh ghé sát lại tai cô, nhỏ nhẹ:

- Rất vừa tay tôi……

- Ưmmmm…. Anh im miệngg…

Nghe cô nói xong anh liền ngục mặt đưa lưỡi mình xuống cái núm đã dựng đứng từ nãy giờ, cô giẫy dụa, anh ghìm chặt cô lại, cô nằm im cho anh trêu đùa , cô đang nóng và lưỡi anh trêu đùa lên nó rất thoải mái, cô khẽ ưỡn người, tay cô luồng lên mái tóc của anh….

Anh luồng tay xuống bụng phẳng lì của cô, anh đưa tay xuống nơi thần bí của cô tìm tòi khám phá trêu đùa phía dưới, cô khẽ rên “ưm….” , sau khi chiếc bảo hộ cuối cùng được rơi xuống anh nhanh chóng cởi bỏ quần áo của chính mình, nơi vật nóng bỏng đã vương lên khó chịu, anh ngồi thẳng dậy nắm hai chân cô tách ra, đưa vật đó trêu đùa bên dưới, cô vặn vẹo vài cái, anh thẳng lưng lên vật nóng bỏng đã được đưa mạnh vào, quá bất ngờ cơ thể như bị xé ra làm đôi cô hét lên “á….rútttt… rú t r a….” Trên khoé mắt của cô bây giờ đã vương vài giọt nước mắt.

- Thả lỏng nào bé cưng…

Không tệ

Trời gần chập sáng , cô mở mắt dậy ngước lên nhìn người đàn ông đang nằm đối diện với mình, cô giơ tay đưa lên mũi của hắn mà vuốt dọc nhẹ theo đường sống mũi thầm cảm thán “nhan sắc này không tệ chút nào” . Triệu Phong lúc này sau 1 đêm kích tình mạnh mẽ nên lúc này đã ngủ chẳng biết trời trăng gì cả, nằm im bất động để cô nhìn.

Cô rón rén ngồi dậy muốn xuống giường, 2 chân vừa bỏ xuống giường đứng lên thì 2 chân lập tức đau nhức ập tới, cả cơ thể cơ khuỵ xuống nền , cô thầm rủa anh “chết tiệt” xong nhanh chóng lấy lại tinh thần gom quần áo vào bận nhanh và rời khỏi đó.

Reng….Reng…..

- Có chuyện gì ? - Triệu Phong nhăn nhó lên tiếng.

- Hôm nay có cuộc họp với đối tác quan trọng vào lúc 10h ạ sếp - Trần Khiêm là thư kí cũng là trợ thủ đắc lực của anh.

- Tôi biết rồi!

Tắt điện thoại, anh nhìn quanh phòng chỉ có mình anh, hơi ấm kế bên cũng đã lạnh chứng tỏ cô đã đi rất lâu. Tâm trạng anh có chút mất mát, anh chẳng hiểu là tại sao lại có cảm giác này ! Chân mày khẽ nhíu chặt khi nhìn thấy vết máu đỏ ửng trên tấm ga giường màu trắng tinh.

- Lợi dụng tôi xong là bỏ đi, lần sau gặp lại xem ông đây xử cô ra sao … hừmmmm

Lăng gia....

- Con đã cho người xử lý con ả đó chưa - Lý Dung cầm tách ra lên uống tao nhã và nhàn nhạt nói với Lăng Bình.

- Mẹ à, mẹ yên tâm, bữa tiệc tối qua con đã cho liều xuân dược cực mạnh. Cô ta sẽ không trốn khỏi đâu. Con đã sắp xếp đàn ông trong phòng của cô ta, cô ta thế nào cũng sẽ qua tay của hắn thôi - cô nở một nụ cười đầy kinh bỉ

Bỗng điện thoại Lăng Bình vang lên, nhìn số trên màn hình cô khẽ cười:

- Sao rồi hôm qua được chơi em ngon quá nên nay gọi cảm ơn tôi hay sao ?

- Ngon cái đầu của cô, tôi chờ cả đêm mà chẳng thấy ai vào cả !

- Cái gì? Tôi đưa cô ta đến tận cửa mà - cô bất ngờ lửa giận đùng đùng. Đầu dây bên kia nói cái gì đó cô khẽ cao mày.

- Tôi sẽ chuyển tiền qua cho anh, miễn anh ngậm mồm lại cho tôi là được - Lăng Đình nói.

Tắt điện thoại xong cô quay qua kể cho mẹ cô nghe:

- Hừm … có mỗi nhiêu đó mà cũng chẳng làm xong , con thật khiến ta thất vọng !

Nói xong bà quay lưng lên phòng, chỉ để Lăng Bình ngồi đó tức giận:

- Lăng Mộc Tuyết , cô cứ chờ đó cho tôi !

Sau khi ra khỏi phòng khách sạn, cô về căn chung cư của mình, 1 căn chung cư hạng sang được trang trí đầy đủ mọi thứ do chính tay cô bài trí. Cô lê thân sát mệt mỏi vào phòng, cô đi lại chiếc giường mềm mại mà ngã lưng xuống. Cả thân người của cô mệt mỏi và ê ẩm, cô nhớ lại mọi chuyện ngày hôm qua là ngày sinh nhật của cha cô, cha cô gọi cô về. Đáng lý cô chẳng muốn về nhưng cha cô muốn gặp cô, từ những năm cấp 3 cô đã ra ngoài mướn phòng viện cớ vì bảo bận học và xa trường, đi lại bất tiện nhưng thật ra cô không muốn ở cùng nhà với mẹ con Lý Dung và Lăng Đình - cô em gái cùng cha khác mẹ của cô. Cha cô chấp nhận cho cô ra ở riêng, cũng chính từ khi ra ở riêng số lần cô quay về nhà rất là ít ỏi nên tiệc mừng của cha cô cũng nên ghé qua. Khi bước vào tiệc thì Lăng Bình đã dùng bản mặt ngây thơ chào đón cô và mời cô uống ly rượu đó với cha. Cô ngẫm nghĩ chỉ có uống ly đó thôi. Cô khẽ nhếch miệng lên cười:

- Lăng Đình, tôi đã tha cho cô quá nhiều lần rồi đấy ! Hừmmmmmm

Cô khẽ đai đai trán vì quá mệt mỏi cô đã ngủ thiếp đi tới tận chiều. Chiều cô ngủ dậy đã là xế chiều, cô cầm điện thoại lên gọi cho Lăng Nhị - cha của cô:

- Tiểu Tuyết, hôm qua sao con về sớm không báo cha biết ? Cha rất lo - ông ngập ngừng nói.

- À , con có tí việc . Mà cha này, con định dọn về nhà ở.

- Thật sao ? Được được, con hãy dọn về nhanh đi, ta kêu quản gia qua đón con .

- Vâng , vậy vậy ….

- Bây giờ chỉ mới 4h chiều, ta kêu quản gia thêm vài người nữa qua đón con.

- Không cần đâu , con chỉ có vài bộ đồ thôi. Quản gia Trương qua đón con là được.

- Con muốn sao cũng được, cha theo ý con - Lăng Nhị ra sức sủng nịnh con.

Tắt điện thoại, cô đứng dậy vào phòng tắm định tắm rửa cho thoải mái. Cô nhìn cô trước gương khỏi bàn hoàng. Từ cổ đến bụng, không … là cả cơ thể cô đều dấu hoen đỏ nhìn thôi cũng đã có thể hiểu đêm qua đã kịch liệt thế nào ! Mặt cô bỗng sa sầm lại một màu u tối. Cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh thu dọn tàn cuộc là tắm cho sạch sẽ , thoải mái nhất. Cô chọn một chiếc áo len cổ lọ để che đi bớt các dấu vết mà miệng thì không ngừng rủa tên đó . Cô ra tủ đồ bắt đầu dọn đồ vào vali . Cô quay về nhất định người tức nhất là Lăng Đình, nghĩ thôi lòng cô đã sảng khoái rồi ……

Về nhà

Cô đang loay hoay dọn đồ thì bên ngoài quản gia trương đã đến trước cửa. Ông gõ cửa, cô ra mở cửa:

- Bác khoẻ không, con nhớ bác ghê. Nói xong cô chồm tới ôm lấy ông. Ông là quản gia từ bé đã thấy cô lớn lên. Những năm cô ra ở riêng chỉ có ông là hay lui đến nhà cô lúc thì đem đồ ăn, lúc thì đem vài món đồ ở nhà chính qua cho cô,….

- Cảm ơn Tiểu Tuyết, ta khoẻ. Bây giờ chúng ta về luôn nhé !

Trên xe….. Ông vừa lái xe vừa nói Mộc Tuyết:

- Sao con lại muốn về lại nhà chính ? Ông là người biết rõ cô muốn ra ở riêng chỉ là không muốn gặp 2 mẹ của Lăng Đình.

- Dù sao con cũng đã đi lâu rồi không về nhà, tạm thời con ở nhà vài bữa nữa con cũng đi qua thành phố C mà hợp tác làm bộ phim mới rồi. - từ năm 16 tuổi, khi cô ra ở riêng cô đã đi làm người mẫu chụp sản phẩm để có thêm tiền, gia đình cô không nghèo nhưng cô cũng không muốn phụ thuộc vào gia đình, tới khi 18 tuổi cô ra cấp 3 đã thi vào điện ảnh và cơ duyên may mắn cô đã được rất nhiều vai diễn phụ từ lớn cho đến nhỏ, cô có thời gian rãnh là đi diễn.

Đến nay 20tuổi, cô đã được bén duyên vào nghề 4năm rồi. Đạo diễn ở thành phố C muốn cô qua quay bộ phim làm vai chính, đây là vai diễn đầu tiên là vai chính của cô. Dù sau hôm qua cô đã lăn giường Triệu Phong , cô sợ hắn cũng sẽ tìm cô nên giờ cô về Lăng Thị rồi qua thành phố C ở tạm đến khi quay xong bộ phim đó. Hôm qua khi cô uống xong ly rượu của Lăng Đình thì cả người nóng rang, cô chắc chắn là nó đã bỏ thuốc vào ly rượu. Khi cô đang mơ màng được Lăng Đình dìu lên phòng thì cô có đi qua 1 đám nhân viên nhân viên nữa đang tám chuyện hôm nay Triệu Phong đặt phòng tổng thống rất đẹp trai các kiểu. Phòng cô nghe Triệu Phong ở tình cờ lại là đối diện phòng cô. Thế là khi Lăng Đình đưa tới cửa cô bảo là để cô tự vào, chờ Lăng Đình vừa quay đi, cô đã mở của phòng của Triệu Phong vào, rất may cửa phòng lại không khoá. Thế là có 1 trận kích tình khó quên diễn ra ngay trong đêm .

Cô đương nhiên biết Triệu Phong hắn là ai. Biết rất rõ gia thế của hắn, nghe qua sự máu lạnh của hắn nhưng cô thà ngủ với hắn còn hơn ngủ với người Lăng Đình sắp đặt, chắn ăn là hạng chẳng tốt đẹp gì.

Mãi suy nghĩ trong lòng, xe đã lăn bánh vào nhà xe. Khi quản gia nhắc nhẹ thì cô thoát khỏi dòng suy tư đó, cô bước xuống nhìn xung quanh thì vẫn là ngôi nhà cũ, vẫn là như vậy nhưng bây giờ không còn mẹ cô nữa . Không còn những tiếng nói của mẹ nữa. Lòng cô cảm giác mất mát nhiều khi nhìn vào ngôi nhà trước mặt.

Cô đứng im nhìn vào ngôi nhà cao to đẹp trước mắt, sau vài giây cô đi vào nhìn thấy Lý Dung cùng Lăng Đình đang ngồi sô pha nói chuyện với nhau. Lý Dung nhìn lên thấy cô thì khẽ nhíu mày vì khi nãy cô thấy quản gia Trương đi ra khỏi nhà cô đã hỏi đi đâu thì ông ta bảo đi chút công việc mà ông chủ dặn chứ không nói rước ả này về. Bà ta trừng mắt về cô cất giọng:

- Về đây là ăn cơm hay sao ?

- Haha lần này khiến bà thất vọng rồi, tôi dọn về đây ở ! Nói xong thì có người giúp việc kéo va li đi sau cô, cô đi thẳng 1 mạch lên phòng bỏ lại 2 con người đang giận dữ ở dưới phòng khách.

Cô mở cửa phòng ra, nữ giúp việc đem vali của cô vào. Cô nhìn 1 vòng phòng mình, càng nhìn cô càng nhớ tới hình ảnh của mẹ mình và cô ở khắp căn phòng này , đôi mắt bỗng một tầng nước mắt, cô hít lấy hơi thở mạnh 1 cái, bình tĩnh lại tâm trạng cô lên giường nằm lăn qua lăn lại . Cảm giác thoải mái lan toả khắp cơ thể bỗng điện thoại cô rung lên , cô giơ lên bắt máy:

- Tiểu tổ tông của tôi ơi, đã 1 ngày trời chị không liên lạc được với em rồi đó - Vi Vi - trợ lý của cô than vãn.

- Haha, dù sao em vừa đóng xong phim đang cần nghĩ ngơi mà chị.

- Chị cho em nghĩ nhưng mà chị nói tối nay sẽ mở tiệc chúc mừng em được vai chính đầu tiên mà.

- Thôi, em không đi đâu, em mệt lắm. Em muốn nghĩ ngơi vài ngày để đi qua thành phố C.

- Được, vậy em nghĩ ngơi đi. Tuần sau chúng ta sẽ đi qua thành phố C rồi. Chị đã liên hệ phòng bên kia rồi, đợt này quay bộ phim này hơi lâu nên phía họ nói sẽ mướn phòng cho mình luôn.

- Chị tính sau thì em làm vậy , em tin vào chị mà.

Triệu Thị……..

Triệu Phong đang họp với khuôn mặt rất là đen sậm vì ai đó đã chơi trò quất ngựa truy phong với anh. Cả phòng họp đang rất rung sợ vì mặt sếp lúc này đang rất khó coi. Bỗng 1 giọng nói trầm vang lên:

- Cuộc họp kết thúc tại đây!

Cả đám đang rung sợ rất nhanh dọn dẹp và cũng nhanh chân ra khỏi phòng một cách nhanh nhất….. Anh ngồi một mình trong phòng bắt máy gọi 1 cuộc gọi:

- Trần Khiêm, tôi cho cậu 3 ngày nhanh chóng tìm được thông tin của cô ta.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play