Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Tổng Tài Phải Lòng Thiếu Nữ Bắt Ma

Nhóm năm người lừa đảo

xin chào cả nhà, đây là truyện thứ hai mà mình viết, tuy là truyện thứ hai nhưng vẫn thiếu sót vô cùng, mọi người đọc cho mình xin ý kiến để khắc phục nha. Cảm ơn rất nhiều.

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ :))

Trong một con hẻm nhỏ, bóng dáng của năm người nam nữ đủ cả chạy thục mạng. Đây đã là lần chạy trốn thứ N của nhóm kể từ ngày thành lập đến giờ. Nhóm cô chính là nhóm 5 người lừa đảo về tâm linh. Có cô tên Mặc Linh, một người nữ nữa tên Ngưu Hồng Hoa, thêm ba anh lớn tên lần lượt là Lâm Chính Hoàng,Chu Nhất Long, và Tinh Khánh. Nhóm cô là nhóm lừa đảo chuyên nghiệp, chuyên về nghề hành pháp, bắt ma, phong thủy, thầy bói đủ cả. Mỗi người một mục chia ra để lừa. Nhưng trong đó người duy nhất không hề lừa đảo chính là cô. Từ khi sinh ra cô đã có đôi mắt âm dương, có khả năng nhìn thấy linh hồn, không những thế cô còn có thể dùng tay không đánh được ma mà không cần dùng bùa phép hay bất cứ dụng cụ tà pháp nào. Chỉ đơn giản là vài ấn chú, hành pháp mà ông nội dậy cũng đủ cô đánh được đám ma quỷ rồi.

“Chạy nhanh lên đi”. Tiếng anh Tinh Khánh từ phía trước gọi với lại đằng sau. Anh khánh là “thầy phong thủy” nổi tiếng nhất của khu phố này. Chỉ cách đây vài tháng thôi rất nhiều người lũ lượt kéo đến tìm kiếm anh coi hướng nhà đất, hướng đặt đồ dùng trong gia đình, và tất nhiên đó chỉ là những điều bịp bợm để lừa đảo kiếm chác. Tinh Khánh và Ngưu Hồng Hoa hai người là người yêu của nhau, cùng nhau hợp tác làm thầy phong thủy. Cặp đôi phong thủy nức tiếng phố S Hoa Khánh, không ai không biết. Chỉ cần nơi đâu cần coi về hướng đất cát, nơi đó thường xuất hiện hai người này.

“Hai chúng ta chạy về hướng này, mọi người chia nhau ra đi, trước 5 giờ tập hợp chỗ cũ nha!” Người lên tiếng vừa rồi chính là anh Lâm Chính Hoàng, người luôn dành một thứ tình cảm đặc biệt gì đó cho cô, cô biết điều đó nhưng thường lảng tránh và không đáp lại. Anh là người quản lí nhóm cô, không nhận một vai diễn lừa đảo nào cả, đơn giản anh chỉ là người quảng cáo pr cho tất cả mọi người ở đây. Tài năng về máy tính thượng thừa, với thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, việc quảng cáo “tài năng” của bọn cô với những người cần rất quan trọng. Và Lâm Chính Hoàng chính là người làm điều đó, anh chính là trưởng nhóm.

“Mặc Linh, chạy theo anh!”

“Thôi anh với anh Nhất Long đi trước đi, đừng đợi em người ta đuổi sắp đến nơi rồi. Mọi người biết em không thể chạy kịp mà, yên tâm bạn bè em sẽ giúp em thôi!”

Lâm Chính Hoàng nghe liền hiểu bạn bè mà cô đang nói ở đây là ai, chính là những hồn ma luôn đeo bám cô nhiều năm nay, tuy vậy họ chính là những hồn ma tốt.

“Được, nhớ đến chỗ cũ trước 5 giờ nha!”

“Vâng”

“Cố tìm chỗ trốn nha Mặc Linh”. Anh Chu Nhất Long đầu trọc khoác trên mình chiếc áo của hòa thượng, anh chính là nhà tu lừa đảo đến tụng kinh kiêu hồn, anh đang mồ hôi nhễ nhại chạy sát theo Chính Hoàng nói.

“Em biết rồi”.

Mặc Linh nhanh chóng chạy vào một lối khác. Đằng sau một đám người vẫn đang đuổi theo. Quả nhiên lừa đảo vẫn là lừa đảo mà thôi, cô đã quá quen với cảnh chạy trốn như này rồi, may sao cô cũng là người chạy rất giỏi, cô cao 1m70, khá cao so với nhiều cô gái khác, chân rất dài, chạy cũng rất nhanh.

Những vị khách tìm đến nhóm cô thường là những người đang gặp vướng bận trong lòng. Gia đình người thân mắc bệnh, hoặc gặp tai nạn chết chóc, hoặc không vui vẻ hơn là cưới xin tân gia, xây đắp hạnh phúc. Và tất nhiên một nhóm 5 người các cô sẽ kéo đầu mối cho cô. Thường thì sẽ nói: “Nếu như bác cảm thấy trong nhà có vong tôi sẽ chỉ cho bác đến tìm một người ở…” Địa chỉ số điện thoại được in rất là chi tiết.

Người ta nói mấy nghề thầy bói thầy pháp phải có kinh nghiệm trong nghề, như vậy mới nhiều người tin tưởng và biết đến. Nhưng với thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, việc viết mấy trang tung hô, tung tin thần thánh hóa bản thân không phải là khó.

Hơn nữa trong nhóm có một người có năng lực thực sự chính là cô, chỉ cần một người có năng lực, liền kéo theo cả nhóm được mọi người biết đến rất nhiều.

Còn việc tại sao đang làm ăn rất tốt như vậy mà nhóm năm người các cô lại bị đuổi đến thừa sống thiếu chết như vậy. Thì quay ngược thời gian lại hai tuần trước, có một gia đình đến tìm cô, họ nói trong nhà họ có vong, đêm đến con gái họ thường thấy có bóng người bước vào phòng và kéo thật mạnh chân lúc ngủ. Bằng chứng là sáng ra lúc ngủ dậy cổ chân cô ấy có dấu vết tuy không quá rõ ràng, nhưng bằng mắt thường có thể nhìn thấy một mảng màu hồng hồng ân ẩn trên da. Không những vậy cả nhà cũng thường xuyên nghe tiếng dép lẹp xẹp, tiếng bước chân đi trong nhà. Nhưng sự việc đã nghiêm trọng hơn là con gái đã không chịu ăn uống, ngày ngày tìm cách để tự tự, bây giờ người trong nhà phải kèm cặp cô con gái 24/24. Cảm thấy sự việc nghiêm trọng, lại nghe tin thành phố S có một nữ pháp sư trẻ tuổi tài cao là cô nên đã tìm đến cầu sự giúp đỡ.

Mọi người like cho mình nha

Gặp phải quỷ dữ rồi

Cô cũng đến nhà tìm hiểu xem sao, cô đi một vòng căn nhà, ngôi nhà hai tầng rất đẹp, phòng đứa con gái ở trên tầng hai phía bên phải. Cô đi vào nhìn một lượt thì không thấy bất cứ một điều gì.

“Tôi thật sự không thấy bất cứ vong nào trong nhà, nếu như cả nhà nói là có hiện tượng lạ vào buổi tối, thì tối nay 12 giờ cả nhà cứ ra ngoài hết, để mình tôi ở lại, trong nhà tất cả điện đều phải tắt hết, nhưng tuyệt đối không được ngắt cầu dao”

“Dạ thưa cô sao lại vậy ạ?” Người nhà nhanh chóng hỏi.

“Cứ làm theo tôi đi, nếu không tin tưởng tôi, sợ tôi lấy cắp của cải, thì cử một người ở lại đứng ngoài cửa, nhưng lúc tôi hành pháp tuyệt đối đừng tò mò mà nhìn vào, tuyệt đối không, có chuyện gì xảy ra tôi không chịu trách nhiệm.”

“Dạ, được, lạy cô, nghe nói cô tuổi trẻ tài cao tất cả mọi chuyện trông chờ cô, chứ con gái tôi cũng bị hành đến sắp chết rồi” Con gái của gia đình này hằng đêm đều phải chịu những sự kinh dị đày đọa, rồi bị nhập lên nhập xuống, hút cạn dương khí, nên bây giờ người không ra người, ngợm không ra ngợm, thật đáng sợ. Nếu cô không đến nhanh chỉ sợ hơn nửa tháng sau, cô ấy sẽ chết.

Cô sau khi sắp xếp tất cả, đồng hồ đã đến 23 giờ 55 phút đêm, chỉ còn 5 phút nữa là cô sẽ giáp mặt con quỷ. Cô bảo mọi người tầm 1 tiếng sau hãy vào.

Đồng hồ điểm đúng 00 giờ, cô mở cánh cửa ngôi nhà bước vào, quả nhiên cảm nhận được âm khí nồng nặc hơn so với hồi sáng, có điều vẫn không thấy bóng dáng của con ma nào.

Bất chợt bóng đèn chớp tắt, một hình bóng màu đỏ rực cháy như lửa bay vụt qua, bay đến chỗ nào chỗ đấy bóng đèn sáng lóa.

“Xuất hiện rồi sao?” Cô cười mỉm nhìn lên con quỷ đang rực cháy, không thấy khuôn mặt, toàn bộ đều đen xì ẩn hiện trong ngọn lửa đỏ rực.

Con quỷ hướng về phía cô nói, giọng nói của nó thật vang vọng, như nhảy từ lỗ tai bên này sang lỗ tai bên kia, giọng thều thào như bị cháy hết cổ họng, đau đớn rít lên.

“Mày là ai, mày nghĩ mày bắt được tao sao?”

“Không bắt được thì ta đến đây làm gì, nhà ngươi lai lịch thế nào, sao làm chuyện hại đời, như thế nghiệp báo rất nặng”.

“Thật nực cười, mày nghĩ một hồn ma đã hóa quỷ như tao còn để ý nghiệp báo hay sao, muốn nói nghiệp thì nói đến lũ người độc ác, chính chúng nó đã thiêu sống tao, khiến tao ra nông nỗi này, thử hỏi ai mới là ác độc đây”.

“Không nói nhiều, còn không mau yên phận chịu trói, ta sẽ cho mi hồn bay phách tán”.

Con quỷ không để yên, liền dùng rất nhiều ma thuật của mình tung chưởng về phía cô. Đồ đạc trong nhà từng thứ bị hất tung lại. Cô biết lần này mình đã gặp thứ dữ rồi. Những lần trước chỉ là những vong hồn đơn giản, cô nói chuyện vài ba câu khuyên nhủ là được ngay, nhưng lần này thực sự gặp một con đáng sợ rồi.

“Rốt cuộc ngươi đã làm bao nhiêu chuyện thương thiên hại lí, mới thành ra cái bộ dạng này”. Nhìn con ác quỷ trước mặt, chính xác là nó phải hại người nhiều lắm mới tu luyện thành đáng sợ như bây giờ, cô nghĩ mình thật sự không phải là đối thủ của con ác quỷ này.

“Không liên quan gì đến mày, đồ nhãi ranh”

Con quỷ bay đến, bay đến đâu bóng đèn liên tục chớp tắt, cô cũng nhanh chóng ghì chặt nó kéo xuống, nhưng sức mạnh của nó thật đáng gờm, rất nhanh liền bật ra.

“Tay không chút đồ nghề cũng đòi bắt được tao sao?”

“Chẳng lẽ quỷ nhà ngươi chưa từng nghe đến danh xưng của ta sao?”

“Ngươi là ai?"

“Ta chính là người nhà họ Mặc, cháu Mạc Chuẩn, ta tên Mặc Linh”.

“Linh sao?” Chỉ một từ Linh và cái bộ dạng non choẹt này của cô con quỷ đã thực sự biết cô là ai.

“Nhiều năm gần đây có lưu truyền một nữ bắt ma còn rất trẻ tên Mặc Linh, bàn tay có thể đánh tan hồn xác chính là mày sao con nhóc”.

“Phải”.

“Mày nghĩ tao sẽ sợ một con nhóc vắt mũi chưa sạch như mày sao?”

Nói xong ả quỷ lửa ngay lập tức bay lên phòng của cô con gái, thì ra nơi đây chính là nơi tụ lại sức mạnh của nó ghê gớm nhất.

Cô đuổi theo lên gác, nhìn vào bên trong, con quỷ hướng cô phóng đến một loạt hình ảnh mơ hồ. Cô biết đây chính là ảo ảnh của quỷ tạo ra, cô thường xuyên gặp vấn đề này. Mỗi lần chính thức chiến đấu với ma quỷ, trước mắt cô sẽ xuất hiện một ảo cảnh tái hiện lại cuộc sống khi còn làm người của hồn ma đó, và lí do chết.

Khung cảnh dần mở ra, hình ảnh một người con gái nông thôn đang gánh khoai đi bán, bỗng trong bụi tre bên vệ đường xuất hiện một tên say rượu đểu cáng chạy lại ngán đường cô. Cô gái đã chống cự rất nhiều, nhưng sức của nam nữ trước nay luôn khác biệt. Đặc biệt trước mặt hiện giờ lại là một tên nát rượu điên cuồng. Cô thôn nữ đã bị hắn lôi vào bụi và cưỡng hiếp trong đó.

Nỗi oan khuất thấu trời của vong hồn quỷ lửa

Một thời gian sau bụng cô gái không ngừng lớn dần lên, cả nhà sau khi biết chuyện đã vô cùng tức tối, phải nói là ở thời này không chồng mà chửa chính là tội chết, thời này quan trọng nhất chính là lễ tiết, phẩm hạnh của một người phụ nữ. "Nam năm thê bảy thiếp, gái chính chuyên chỉ một đời chồng". Nhưng cô gái này lại còn chưa có chồng, tội này cạo đầu bôi vôi thả trôi sông người ta còn cho là nhẹ. Gia đình hắt hủi, làng xóm đàm tiếu đuổi ra khỏi làng , cô sống lang thang bên ngoài một thời gian, nhưng ngày xưa điều luật không chồng mà chửa quá khắt khe, trinh tiết lễ giáo luôn được đặt lên hàng đầu, nhìn thấy cô chính là một nỗi gai mắt. Tất cả dân làng khi đó đã quyết định bỏ cô cùng đứa con trong bụng vào lồng lợn, thiêu sống ngay chính bụi tre nơi cô làm chuyện ô uế để cảnh tỉnh những cô gái khác.

 

Cô thôn nữ xinh đẹp cứ thế đau đớn gào thét trong biển lửa, nỗi oan ức căm hận thấu trời xanh không ai hiểu cho, cuối cùng trở thành một vong hồn ngạ quỷ đáng sợ. Sau khi chết đi, không cần chờ đợi gì, nỗi oán hận đã khiến ma nữ biến thành một con ác quỷ kinh khủng, trong làng đó, mọi người đều phải bị đền mạng. Ngôi làng nhỏ trước nay không có điều gì hết, vốn cuộc sống yên bình hòa thuận bỗng một ngày bốc cháy và hoàn toàn bị xóa sổ không còn gì. Ác quỷ cũng vì thế mà nghiệp báo chồng chất, không thể đầu thai, không thể siêu thoát.

 

 

Nhưng chuyện đâu thể chỉ dừng lại chỗ đó, cái lão say rượu bất nhân gây ra toàn bộ nỗi bất hạnh kia lai lịch như nào đúng là chỉ khi chết đi rồi mới biết.

Một tên đàn ông tồi tệ như vậy cư nhiên lại được hưởng lạc cả một đời, không chịu bất cứ một nghiệp báo gì, sau đó liền được đầu thai thành con gái của một gia đình giàu có cả đời không phải lo ăn mặc. Điều đó làm sao có để chịu được, trong khi ma nữ phải chịu đau đớn bị thiêu chết thì tên đàn ông chết tiệt ấy lại được nhởn nhơ thật đáng hận.

 

 

Sau khi được tái hiện lại tất cả sự việc Măc Linh cũng cảm thấy có chút thương cảm cho con quỷ. Nhưng nhanh chóng liền lấy lại ưu thế. Vì tất cả những hồn ma, vong quỷ cô từng gặp đều mang trong mình nỗi lưu luyến, oan khuất không thể hóa giải, mà hầu như đều là chuyện không mấy tốt đẹp gì chính vì vậy họ mới lưu lại trần thế chưa thể đầu thai.

 

 

 

 

“Nữ quỷ, ta khuyên ngươi vẫn luôn an phận thì hơn, vì ta nhìn được ra ngươi thực sự đã quá nghiệp rồi, không lâu nữa sẽ bị người trên trời xuống trừng phạt thôi, lúc đó còn đau khổ hơn, ta khuyên ngươi đừng làm hại con gái nhà này nữa”.

 

 

“Con nhãi kia, mày nói thì hay lắm, lũ ác độc nhất chính là chúng mày, không phải tao, chúng nó thiêu sống tao, tao sẽ báo lại hơn thế nữa há há há”

 

 

Nữ quỷ cười lớn, đồ đạc trong nhà vỡ tan tác, cô thật sự có thể đánh được con này, nhưng với điều kiện con quỷ phải đứng yên, sau đó cô cùng tay trái của mình đánh một chưởng vào nơi vết thương của nó khi chết thì sẽ được. Nhưng nữ quỷ lại là do thiêu sống mà chết, toàn thân nó chính là vết thương bây giờ biết tìm vết thương nào là chí mạng để kết liễu bây giờ.

 

 

“Tao biết mày là một người cao tay, đạo sĩ bình thường chỉ cần nói chuyện với tao dăm ba câu là không trụ được rồi, nhưng không vì thế mà tao sợ mày đâu nhãi con”.

 

 

 

 

Cô biết lần này mình đã cố gắng hết sức rồi, trong nghề này của cô thỉnh thoảng cũng gặp những tình huống không thể giải quyết được. Con quỷ này đã bám trụ vào căn nhà này rồi, điều cô cần làm là áp chế lại nó không để nó bám theo gia chủ nữa, chứ đánh thì chắc chắn cô không thể thắng được nữ quỷ trước mắt.

 

 

Ngay lập tức, Linh dùng tay tạo ấn chú, miệng niệm lên vài tiếng đây chính là phương pháp bắt ma cô học từ ông nội. Nhà cô từ ngàn đời nay đã có truyền thống làm pháp sư, nhưng trước nay chỉ truyền nam không truyền nữ. Nhưng đến đời cô, anh cô lại không có năng lực giống vậy, tự nhiên lại là cô có nên ông nội đành truyền cho cô, với ý là muốn cô phòng thân thôi, không ngờ cô lại chính là người lợi hại nhất trong họ.

 

 

Ngay lập tức toàn ngôi nhà xuất hiện một tầng kết giới bao bọc.

 

 

“Mày tính làm gì, mày định nhốt tao ở đây sao?”

 

 

Cô không nói nhiều lời liền chạy lại đóng cửa nhà rồi đi ra ngoài. Nhưng điều cô không ngờ đến là người nhà canh cửa bên ngoài mặc dù cô đã nhắc nhở là không được nhìn vào bên trong lúc cô đang làm việc. Nhưng người con trai của nhà đó đã tò mò mà ghé mắt nhìn vào. Kết quả đã bị bụp máu mà ngất xỉu, ban đầu khi nhìn thấy vết tích trên chân cô gái mà con quỷ để lại Mặc Linh đã biết vong hồn lần này nhất định không tầm thường, trên vết thương xuất hiện những tia màu đen hắc ám mà chỉ mình cô nhìn thấy. Mỗi một vong hồn tùy theo mức độ mạnh nhẹ mà sẽ để lại từng vệt tơ sáng khác nhau trên người nạn nhân bị ám.

 

 

Chính vì vậy để phòng ngừa cô đã nói trước nhưng người nhà đã không chịu nghe theo.

 

 

 

 

 

 

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play