Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

[BH]Nuôi Dưỡng Ảnh Hậu Nữ Phụ

Chap 1: Xuyên thư

Hoàng hôn bắt đầu lặn xuống cũng là lúc màn đen bao phủ cả Giang Thành. Ánh đen neon từ từ sáng lên, thành phố cũng dần xô bồ theo kiểu ban đêm của nó.

Đời người có những việc không thể ngờ và chính cô cũng vậy.

"Chị Noãn Nghiên, tỉnh...tỉnh lại đi."

Cô đang mơ màn đột nhiên nghe tiếng gọi liền theo bản năng đáp bằng giọng ngáy ngủ.

"Năm phút nữa đi."

"Dậy đi, chị Trần gọi bảo chị lát nữa hầu hạ Vip cho tốt, đừng như đợt trước."

Trang Noãn Nghiên nghe vậy liền bật dậy. Cần lấy gối ném vô người trợ lí không thương tiếc. Cô là ai chứ, cô là Trang Noãn Nghiên đó. Cô cần phải đi tiếp rượu chơi quy tắc ngầm với những lão già đó sao.

"Có phản kháng cũng vô dụng, tài nguyên không có, ở trong giới giải trí này sẽ bị dìm chết thôi."

"Chị sống trong giới này lâu vậy rồi chẳng lẽ không hiểu, không có bông tuyết nào trong sạch cả."

"Cút." Trang Noãn Nghiên cầm tiếp lấy cái gối mà ném. Bộ dạng lải nha lải nhải của Tiểu Hà khiến cô bực mình.

Cô cũng không phải Trang Noãn Nghiên của thế giới này. Một tuần trước không hiểu sao bản thân lại được một màn cẩu huyết xuyên qua chính cuốn tiểu thuyết NP một nữ ba nam máu chó mà bản thân review. Còn trở thành nữ phụ pháo hôi của truyện nữa chứ.

Nếu cô tính không lầm theo mạch truyện lát nữa cô sẽ phải đi tiếp lão già xấu xí trên sáu mươi tuổi.

Nói về quyển tiểu thuyết NP một nữ ba nam này thì vô cùng máu chó giống như cái tên "Tình Sắc Chiếm Hữu" của nó.

Nữ chính của tiểu thuyết là Mạnh Thi Ý một nữ diễn viên tuyến mười tám sau khi trọng sinh thì quyết tâm làm lại cuộc đời. Nguyên chủ và Mạnh Thi Ý debut cùng thời gian, cùng công ty và cả người quản lí nên hai người bên ngoài thân thiết như tỉ muội bên trong sớm đã đấu đá đến sức đầu mẻ trán. Lúc Mạnh Thi Ý chưa trọng sinh thì không sao. Sau khi trọng sinh rồi Mạnh Thi Ý biết trước được kết quả tương lai nên liên tục cướp tài nguyên tốt từ trong tay nguyên chủ, khiến cô ấy phải nhận những vai dở tệ bị giang cư mận mắng đến máu chó ngập đầu. Chuyện đó thì không nói đi, dù sao nguyên chủ cũng chỉ là nữ phụ pháo hôi mấy việc này không tính là gì.

Mạnh Thi Ý ỷ mình biết trước được kiếp trước nên quay lại đeo bám những người nam nhân trước kia theo đuổi mình. Nói về những nam nhân đó đều là loại chủ tịch giả nghèo nên mới bị cô ta đá, sau khi sống lại biết được gia thế phía sau họ thì điên cuồng theo đuổi lại. Sau đó, lên giường với từng người, bị chụp được ảnh mờ thì đỗ ngay cho nguyên chủ. Mà trong những nam nhân bị Mạnh Thi Ý quyến rũ có vị hôn phu thanh mai trúc mã mà nguyên chủ yêu như mạng. Vị hôn phụ đó còn tìm đến yêu cầu nguyên chủ nếu muốn làm vị hôn thê của hắn ta thì phải ngoan ngoãn chịu cái danh nhơ nhuốc này. Nguyên chủ vốn là nữ phụ pháo hôi, IQ và EQ được cho đi ngủ nên tất nhiên cắn răng chịu đựng. Sau cùng vì không thể thực hiện được ước mơ đứng trên màn ảnh, còn nhìn vị hôn phu của mình ân ái với người khác và bị bạo lực mạng nên dẫn đến trầm cảm rồi tự tử bằng khí gas ở nhà riêng.

Mà không phải chỉ có một mình nguyên chủ không đâu. Vì là cốt truyện một nữ x ba nam nên sẽ còn hai nữ phụ số khổ khác tình trạng cũng không kém hơn nguyên chủ là bao.

Trang Noãn Nghiên lắc lắc đầu ngán ngẩm. Sao cô lại xuyên vào cái tác phẩm máu chó như vầy chứ. Tác giả viết được như vầy xin nhận của cô ba lạy.

_________________

Trang Noãn Nghiên có phản kháng thế nào cũng phải đi. Đáng tiếc, ai kêu cô xuyên qua đã khổ chứ. Mà nguyên chủ này cũng kì lạ, ở nhà làm thiên kim không muốn lại cứ chạy đi theo đuổi ước mơ debut. Nhà họ Trang là gia đình ba đời quân nhân cống hiến sức lực cho đất nước, tất nhiên sẽ không đồng ý rồi. Sau cùng là bị tống ra khỏi nhà luôn.

Cô xoa xoa thái dương sầu não của mình. Bây giờ thoát ra khỏi tiểu thuyết cũng không được chỉ có thể tự bản thân nghịch tập cải mệnh.

"Tới rồi thì đi vào đi, phòng B477." Quản lí Trần thấy cô đến liền nói, chính xác là ra lệnh.

Quản lí Trần là người phụ nữ tầm bốn mươi, thân hình hơi mũm mĩm, trang điểm khá đậm, dưới miệng còn có nốt ruồi đen, mặc bộ đồ công sở đen nhìn thôi đã khiến cô đau đầu.

Trang Noãn Nghiên liếc mụ ta một cái nhưng vẫn phụng phịu đi vào. Dù sao cô không phải nguyên chủ, có ở showbiz hay không cũng không sao. Nếu lần này bình an ra được cô sẽ giúp cô ấy hoàn thành tâm nguyện lấy giải ảnh hậu, còn không thì về giúp cô ấy làm đại tiểu thư Trang gia. Có gì phải lo chứ.

"Vào mau đi, đừng để vip đợi lâu."

Cô nghe vậy hai tay liền nằm thành nắm đấm. Cô thề sẽ đánh gã già đó thật đau, tốt nhất là răng môi lẫn lộn.

Trang Noãn Nghiên đi tìm số phòng một hồi cũng tìm được. Cô định lấy chìa khóa ra mở nhưng lại phát hiện cửa không khóa nên trực tiếp đi vào luôn.

Phòng vip của hội sở vô cùng xa hoa. Cô chỉ nhìn một chút đã thấy mùi tiền bay phất phới. Nếu là cô của hiện đại chắc chắn sẽ lấy điện thoại ra quay review cho mọi người xem. Dù sao ở thời của cô nghề nghiệp chính là võng hồng*. Nhắc thì có chút ngứa nghề nha.

*Võng hồng: chỉ những người nổi tiếng trên mạng.

Trang Noãn Nghiên thấy vậy liền lấy điện thoại ra mở chế độ quay phim. Cô không nghe tiếng động gì trong phòng nên rất tự tin rằng lão già ấy chưa đến. Cô hết quay phòng khách xong lại đi đến quay phòng ngủ. Vừa bước vào phòng ngủ cô liền cau mày a lên một tiếng.

Trên giường có một cô gái đang nằm trên đó, hai mắt nhắm lại, hơi thở phập phồng dường như đang say ngủ. Đừng bảo với cô lão già ấy gu mặn như vậy chứ. Còn tinh lực để một đêm chơi hai người hay sao. Lợi hại, lợi hại.

Cô lật đật tắt điện thoại đi rồi đi đến bên giường quan sát cô ấy.

Chap 2: Nữ phụ của nam chính

Trang Noãn Nghiên cô thề rằng cô sống hai mươi năm trên đời này chưa hề thấy ai đẹp như vậy. Chỉ cần mặc bộ váy đỏ, nhắm mắt ngủ thôi đã có thể làm cho người ta miệng đắng lưỡi khô, tim đập thình thịch.

Cô ấy có nét đẹp của con lai rất rõ ràng trên từng đường nét khuôn mặt, lông mi dài cong như cánh quạt, mũi cao hình hạt chanh thon gọn, môi chẻ căng mọng vừa nhìn vào chỉ muốn hôn một cái thật mãnh liệt, cằm thon nhỏ chuẩn tỉ lệ vàng lại thêm nước da trắng mịn. Đúng là kiệt tác của trời mà.

Trang Noãn Nghiên càng nhìn càng muốn nuốt nước miếng. Cô lại nhìn xuống thân hình người phụ nữ rồi không tự chủ nhìn lại thân hình mình. Đây là sự chênh lệch của thần tiên và phàm nhân sao. Thân hình đẹp đến nổi khiến người khác thèm thuồng, ghen tị. Nhưng người này ở trong showbiz sao một tuần qua cô không thấy xuất hiện trên mạng nhỉ. Chỉ bằng cái khuôn mặt này không nằm trong top lưu lượng mới thật sự đáng tiếc.

Cô nhẹ nhàng đưa tay sờ vào khuôn mặt cô ấy định kêu cô ấy dậy. Bông tuyết xinh đẹp như vậy bị một lão già vấy bẩn thì cô sẽ tiếc đứt ruột gan mất. Nhưng tay cô vừa sờ tới má cô ấy liền rút lại, rồi nhanh chóng sờ lên trán cô ấy.

Cô ấy bị sốt rồi. Cô chỉ mới sờ nhẹ thôi đã thấy nóng hừng hực như có hỏa diệm đốt cháy bên trong vậy.

"Sờ đủ chưa?"

Trang Noãn Nghiên đang sờ soạt không biết phải làm sao thì giọng nói nhẹ nhàng, thanh thoát của người nằm trên giường vang lên. Cô bị hết hồn liền đứng bật dậy, đưa hai tay ngang vai như đầu hàng, miệng há hốc. Sao cô cảm thấy chột dạ như vừa chiếm tiện nghi của người ta vậy.

"Chị bị sốt rồi, tôi chỉ lo chị có gì..." Trang Noãn Nghiên nhanh chóng giải thích.

Ặc, người này mở mắt ra cũng thật đẹp. Đôi mắt xám bạc sâu thẩm đặc trưng của phương Tây như đang cuốn cô vào bên trong.

"Sao cô vào được?" Cô gái chống người ngồi dậy nhẹ nhàng xoa xoa thái dương. Trên người cô vừa nóng vừa lạnh khiến cô vô cùng khó chịu.

"A, cửa không khóa." Trang Noãn Nghiên vừa nói vừa chỉ ra cửa. Cô đột nhiên cảm thấy tình huống cứ sai sai gì đó.

"Lấy giùm tôi ly nước."

"Ân." Trang Noãn Nghiên cũng không thể bắt bẻ người bệnh nên nhanh chóng xoay người đi rót nước rồi đưa cho cô ấy.

"Cảm ơn."

Cô nhìn cô ấy uống hết cốc nước ấm mới thở phào nhẹ nhõm. Xem ra không bị nặng như cô tưởng tượng.

"Chị tên gì?" Dù sao cũng ở chung giới ít nhất cũng phải biết tên nhau. Huống hồ, người đẹp như vậy rất có tương lai làm đỉnh lưu nha. Như vậy, cô sẽ được làm bạn với người nổi tiếng rồi.

"Lotus DiCaprio." Cô gái ngồi trên giường sau khi uống cốc nước liền đáp. Nhưng giọng cô do cảm nên có hơi khàn, có chút phát âm không rõ.

"Hoa sen di cáp gì cơ?" Trang Noãn Nghiên cau mày. Cô hỏi tên cô ấy, cô ấy lại bảo hoa sen đớp cáp gì chứ.

"Khụ khụ, Lotus Di Caprio." Lotus tằng hắng hai tiếng cho thông giọng rồi nhẫn nại lặp lại thêm lần nữa tên mình.

"Ồ, còn tôi là Trang Noãn Nghiên." Cô gật gật đầu. Hóa ra, cô nghe nhằm. May quá, không phải hoa sen đớp cáp. Nhưng sao cô có cảm giác cái tên này quen quen nhỉ.

Sau đó, chính là màn Trang Noãn Nghiên lải nha lải nhải nói không dứt. Lotus không biết sao cô gái trước mắt lại có nhiều hơi sức như vậy nhưng cô có cảm giác cô ấy không thể dừng miệng được. Có chút đáng yêu.

Cô gái tên Trang Noãn Nghiên trước mắt có khuôn mắt trẻ trung tầm hai mươi tuổi. Khuôn mặt ngũ quan xinh đẹp với nụ cười tỏa nắng, đôi mắt to như biết nói cùng với hai gò má lúm đồng tiền. Cô mặt chiếc váy ngắn tới đầu gối màu lam, ôm sát đường cong cơ thể.

"Cô vào giới này lâu chưa?" Trang Noãn Nghiên ngồi dưới sàn, nửa người chống lên giường khẽ hỏi.

Lotus đầu ba chấm. Giới gì? Nhưng cô chưa kịp hỏi thì đã có bóng người chạy vào như tên bắn. Còn ôm lấy hai vai cô lắc lắc.

"Sao không ngủ thêm xíu nữa? Đỡ hơn chưa? Còn sốt không? Có chỗ nào không thoải mái?"

Lotus nhìn người đàn ông trước mắt như nhìn tên ngốc. Hỏi tới tấp như vậy thì ai trả lời cho được chứ.

"Ổn." Cô nhanh chóng trả lời. Dùng một từ đáp hết tất cả câu hỏi.

Trang Noãn Nghiên lúc này mới đỡ trán. Cô hiện tại đã biết bản thân thấy sai sai ở chỗ nào rồi. Tình huống này, rõ ràng là bạn trai đang lo lắng cho bạn gái của mình đến nổi đi mua thuốc quên đóng cửa phòng. Còn cô chắc chắn đã đi lộn phòng. Nhưng cô rõ ràng đã tìm đúng số phòng B477 mà ta.

"A, hai người cứ tiếp tục. Tôi đi trước. Tạm biệt." Cô cảm thấy hiện tại bản thân thật dư thừa nên khẽ nói rồi lập tức bay như đạn bắn ra ngoài.

Trang Noãn Nghiên cũng không thèm tìm phòng B477, mà đi thẳng về căn họ mà công ty cấp riêng cho nghệ sĩ. Cô ngồi trên sofa suy nghĩ một hồi liền đập tay xuống sofa.

Rốt cuộc cô cũng nhớ Lotus là ai rồi. Lotus trong truyện cũng là nữ phụ giống nguyên chủ. Cô ấy và nam chính nhất Lục Dật Hành kết hôn do di nguyện của mẹ cô ấy. Nên tình cảm hai người trong suốt thời gian kết hôn rất nhạt nhòa và một phần Lục Dật Hành vẫn còn nhung nhớ tình cũ là nữ chính Mạnh Thi Ý. Nên tình cảm không tiến triển được bao nhiêu. Trong truyện cũng không đề cập nhiều đến nhân vật Lotus này. Chỉ nghe nói qua ngôi kể của nữ chính thì Lotus có động tâm với Lục Dật Hành nhưng không chinh phục được trái tim của hắn. Cuối cùng Lotus bắt gặp chồng mình và nữ chính lên giường nên quyết định li hôn. Vì quá đau đớn và không cam tâm nên sau khi li hôn liền ra nước ngoài.

Nhưng với tình huồng vừa rồi cô cứ cảm thấy sai sai ở đâu đó. Mà thôi mặc kệ đi, cô nghịch tập một mình cô cũng đủ phiền rồi.

Chap 3: Chuẩn bị thất nghiệp

Trang Noãn Nghiên tính toán thời gian. Lúc này có lẽ Mạnh Thi Ý đang ân ái bên cạnh nam chính hai Phương Hàn Vũ để tìm cơ hội tiếp cận lại nam chính nhất Lục Dật Hành. Vị hôn phu Ôn Tĩnh Hi của cô chỉ là nam chính ba nên chẳng khác nào lốp xe dự phòng. Đã là lốp xe dự phòng còn vì yêu mà mất não. Thật đáng thương mà.

Nói vậy là khoảng ít bữa nữa Mạnh Thi Ý mới theo Phương Hàn Vũ trở về Giang Thành. Xem ra, cô vẫn còn chút thời gian chuẩn bị.

Trang Noãn Nghiên đang suy nghĩ liền bị chuông điện thoại reo làm hết hồn. Cô xoa xoa trái tim yếu đuối, rồi chậm rãi mò lấy điện thoại. Giờ cũng khuya rồi ai gọi cho cô vậy chứ.

Cô mở nhìn màn hình điện thoại nhìn thấy số của quản lí Trần liền trực tiếp bấm tắt xong trực tiếp tắt nguồn. Có nghe hay không cũng như nhau thôi. Nên tắt cho thanh tĩnh đầu óc.

Buổi sáng, cô vừa thức dậy liền mở điện thoại ra xem. Quả nhiên một loạt tin nhắn chửi bới, cảnh cáo của quản lí Trần đều lần lượt xuất hiện.

Đại loại là : "Cô đợi phong sát đi."

Cô quẳng điện thoại xuống giường, sau đó liền đi làm vệ sinh cá nhân.

Trang Noãn Nghiên cô từ khi sinh ra đã không sợ trời không sợ đất thì quái nào lại sợ phong sát. Được, muốn phong sát thì cứ phong sát nhưng phải có lí do chính đáng cho cô xem. Không cô sẽ quậy nát cái giới showbiz này cho biết.

Nhưng cô đã quên, cô có thể ăn vạ thì bọn họ cũng là nhà tư bản chiêu trò.

Dưa hôm nay:

[Nữ nghệ sĩ tuyến 18 mắc bệnh ngôi sao. Nhiều lần bạo hành trợ lí.]

Trang Noãn Nghiên lắc đầu cười khổ. Nếu không phải nhà họ Trang đã đóng băng thẻ thì cô đã trực tiếp hủy hợp đồng, đổi quản lí và trợ lí xấu xa kia rồi. Nhiều lần bạo hành trợ lí sao. Cô ta làm gì để máu bạo lực của cô nổi lên thì cô ta là người hiểu rõ nhất. Thật buồn cười.

Hiện tại, cô không thể giải nghệ rồi mang mấy cái nhơ nhuốc về Trang gia được mà đó cũng không phải nhà cô. Cô cũng không thể chạy theo con đường võng hồng vì cô đã kí hợp đồng hình ảnh với công ty giải trí Thịnh Huy. Nói thẳng ra, hiện tại bọn họ đang ép buộc cô phải nghe lời nên cô chẳng có đường nào lấy tài nguyên rồi kiếm tiền. Cô cũng chẳng phải nữ chính có hào quang chiếu sáng rực rỡ tứ phía và ba anh nam chính che chở.

Cô đúng quả là cô bé đáng thương khi kẹt lại thế giới này mà.

__________________________

Lotus vốn là con lai. Cha cô thuộc dòng dõi người Ý và Đức, mẹ là luật sư người nước A gốc Nga. Cô sinh ra đã thừa thưởng hết tất cả nét đẹp của họ.

Năm đó, cô vừa về nước không lâu do mẹ cô bị ung thu giai đoạn cuối. Bà ấy sợ không qua khỏi liền giao cô cho con trai một người bạn thân. Cô cũng không nghĩ bản thân sẽ lấy chồng nhưng vì tâm nguyện của mẹ cô chỉ đành thực hiện.

Cô và Lục Dật Hành chỉ có quan hệ hợp pháp là vợ chồng, còn bên ngoài hai người vốn chỉ xem nhau như những kẻ lướt qua đời.

"Tỉnh?" Lục Dật Hành mang cháo vào phòng thấy cô đã dậy liền hỏi. Hắn chỉ mới đi công tác một tuần mà cô đã đỗ bệnh rồi. Mặc dù hai người không yêu nhau nhưng vẫn có quan hệ chung nhà. Sống dưới mái hiên thì nên chiếu cố lẫn nhau.

"Ừ." Lotus xoa xoa thái dương rồi chống tay rồi dậy. Cô cũng không ngờ bản thân miệt mài trong phòng thí nghiệm có một tuần không di ra liền đỗ bệnh đâu. Thật mất mặt mà.

"Không đi làm?" Cô nhìn đồng hồ đã chỉ hai giờ chiều thì hỏi hắn.

"Không." Lục Dật Hành lắc đầu. Đưa tô cháo cho cô.

Thật ra, hắn là cố tình nghỉ làm để xem ở nhà cô làm gì. Ai ngờ người này ngủ như chết. Ngủ một phát từ hôm qua đến chiều hôm nay.

Lotus khuất khuất cháo rồi đưa lên miệng. Ngủ lâu vậy cô quả thật đói đến run tay run chân. Không còn sức đâu nói chuyện nữa.

Lục Dật Hành thấy cô ăn ngon vậy cũng xem như được an ủi phần nào. Đáng tiếc hắn chưa kịp an ủi đã nghe nhận xét của cô.

"Cháo chưa kịp nhừ, có hơi mặn, cà rốt và hành lá còn sống khá hôi,..."

Lục Dật Hành: "..."

Cái kẻ ăn chùa còn đòi hỏi, chê khen này.

Sự thật đã chứng minh sau khi cô ngủ một ngày xong liền khỏe như trâu. Ai cũng không thể ngăn cô bay nhảy. Mà thật ra cô cũng không bay nhảy gì, cả ngày chỉ ở trong viện nghiên cứu sinh học. Bạn cô còn đùa rằng nếu cô không bị ép hôn thì chắc cô sẽ ế đến chết vì không ra khỏi phòng thí nghiệm.

Nhưng bây giờ cô thật sự đã khác rồi.

"Chú Ba, đã có chưa?" Lotus ngồi trong chiếc xe Jaguar XJL nhẹ nhàng hỏi chú Ba đang lái xe phía trước.

"Không có, cô ấy không có lịch trình gì cả." Chú Ba vừa lái xe vừa nhìn người đang nhìn ra bên ngoài cửa sổ bằng ánh mắt khá tò mò. Ông lái xe cho cô lâu như vậy đây là lần đầu thấy cô chủ động nhờ ông tìm hiểu về một người. Nếu người đó là đàn ông thì tốt biết mấy, còn này lại là một cô gái đáng yêu.

"Why?"

"Không chịu chơi quy tắc ngầm nên bị quản lí âm thầm phong sát." Chú Ba nhẹ nhàng nói, còn thêm cái thở dài.

"Giới nghệ sĩ cũng thật bẩn thỉu. Đến một cô gái nhỏ cũng không tha."

"Ồ" Lotus chỉ ồ lên rồi không hỏi gì thêm nữa. Khuôn mặt cô vẫn đềm tĩnh không hề biểu lộ cảm xúc khác thường gì.

_____________________

Buổi tối, Trang Noãn Nghiên vừa mới đi chợ về. Tự đãi cho bản thân một bữa thịnh soạn chẳng nhân dịp gì cả. Vì có thực mới vực được đạo, no bụng rồi tính tiếp kế hoạch sau này.

Cô đang nấu nước lẩu cay Thái thì có chuông cửa vang lên.

Trang Noãn Nghiên cau mày, hít vào thở ra chuẩn bị đón quản lí Trần đến chửi. Đáng tiếc, cô vừa mở cửa ra thì không như cô nghĩ. Một cô gái xinh đẹp như thần tiên tỉ tỉ xuất hiện.

"Quấy rầy rồi." Lotus khẽ nói. Trên tay còn cầm một giỏ hoa quả do chú Ba mua giúp.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play