Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Chiếm Đoạt [Hoàn]

Chap 1. Cút!

“Cút!”

Âm thanh vang lên giữa toà thành to lớn. Nó đập vào nền đá thạch cẩm rồi vang lại. Dường như nó còn giữ dội hơn cả đêm đen ngoài kia.

Hàn Trân đứng im bặt, đôi mắt vô định hướng đến giường lớn. Nhìn xem, chiếc giường mà hằng đêm cô vẫn nằm không ngờ lại dơ bẩn đến như vậy.

Nực cười, giữa một nền đen như vậy mà lại xuất hiện hai thân thể trần truộng, bám dính lấy nhau không chút kiêng nể. Tiếng rên rỉ mãi không ngớt, cho đến khi cô bước vào phòng. Tiếng hét chót tai của ả đàn bà kia vang lên. Động tác bỗng dừng hẳn lại, đôi cẩu nam nữ đó hăng say đến nỗi cô đứng ở cửa bao lâu rồi cũng không hay. Anh quay lưng lại với cô, chỉ còn ả đàn bà kia nhìn thấy. Rõ ràng, rõ ràng là cô ta nhìn thấy, không những không sợ sệt mà còn nhếch môi cười, càng rên rỉ lớn hơn, động tác cũng thêm phần lẳng lơ mà chiều người phía trên. Cô ta vừa nỉ non sung sướng vừa đưa ánh mắt về phía Hàn Trân, dùng giương mặt thách thức. Nhìn xem, người đàn ông này là của tôi. Đến tận khi tiếng gầm để kết thúc cuộc hoan ái vang lên, cô ta mới diễn tiếp vở kịch hoảng sợ mà thất thanh kêu lên. Đồ đàn bà độc ác!

“Tử Thao,... cô ấy trở về rồi.” cô ta giả vờ yếu đuối dựa sát vào lồng ngực của Trần Tử Thao mà nức nở, màn kịch này, xem ra diễn không tồi rồi.

Không khí lập tức trở nên im ắng, Hàn Trân vừa nhìn thấy một màn này liền buồn nôn, không chút động tâm. Trần Tử Thao, anh ta vẫn cứ như vậy, thay đàn bà như thay áo. Mỗi ngày một cô, chơi xong liền chuyển khoản, coi như phí bồi thường. Cô không lên tiếng, cũng không rảnh bày ra bộ mặt đau thương và cũng càng không muốn dây dưa với bọn họ. Điều duy nhất cô thấy buồn cười chính là ả ta dựa vào gì mà vênh váo ở Trần Gia, dù sao Hàn Trân cô đây mới là nữ chủ nhân của toà thành này. Cảnh tượng này không hẳn là lần đầu cô thấy, chỉ có điều không ngờ hắn lại hành sự ngay trên giường chính, xem ra cũng có chút xem trọng cô ta. Thân hình ba vòng đều chuẩn, bộ ngực ưỡn à đang cọ sát với cánh tay của anh ta, ẩn dưới lớp chăn xem ra cũng là thân hình của đại mĩ nhân a. Hàn Trân nhìn cô ta có chút quen mắt, nhưng không nhận ra.

Trần Tử Thao thấy cô đứng đó, không những không giải thích mà còn cố tình bóp vào bầu ngực tự hào của ả ta, như vớ được cơ hội, ả liền rên lên một tiếng mê người như cố ý trêu tức Hàn Trân, vẻ mặt vô cùng đắc ý: “Nhìn xem, anh ấy là của tôi!” sự ngạo mạn đã chiếm hết khuân mặt cân đối của cô ta. Còn Hàn Trân, ngoài sự chán ghét, cô còn có chút kinh bỉ nữa.

“ Thao, nhẹ chút, người ta xấu hổ a \~ ”

Nhịn không nổi màn kinh tởm này nữa rồi, cuối cùng cô cũng phải lên tiếng.

“Xin lỗi vì đã phá đám chuyện tốt đẹp của hai người. Nhưng tôi nhắc cho anh nhớ, mai là tiệc sinh nhật của bà nội.”

Hàn Trân mặt không biểu cảm, mặt đối mặt với Trần Tử Thao. Đối ngược với cô, anh ta vẫn cứ ung dung dùng tay mà nhào nắn bộ ngực của ả ta. Bất quá dùng nụ cười xem như là đã hiểu, cũng không lên tiếng mà đáp lời.

Nói xong, cô liền xoay bước rời đi, thật sự không chịu nổi sự bẩn thỉu ở nơi này nữa rồi. Thấy cô rời đi không chút phản ứng, anh ta cuối cùng cũng lên tiếng.

“Hàn Trân, cô đứng lại đó cho tôi.”

Cô dảo bước đi thật nhanh, không có chút lưu luyến gì với căn phòng này cả. Mơ hồ thì đây là phòng ngủ chính của vợ chồng Trần Gia, mà cô chính là bà chủ, đương nhiên cô phải ở phòng này. Nhưng đối mặt với đêm nay, sự kinh tởm này, cô chịu không nổi. Bình thường anh ta hành sự ở đâu cô cũng không quản, chỉ có điều lần này đem tận về nhà. Cô cũng có chút khó chịu. Vốn dĩ là bị ép cưới, cô càng không nên bận tâm.

“Tử Thao đại nhân à, ngài cứ tiếp tục mà chuyện ngài muốn làm... kinh tởm như vậy, Hàn Trân tôi đây thực sự bị doạ rồi.”

Kinh tởm? Xem ra trong mắt cô ta anh cũng chỉ có vậy. Lẽ ra muốn chọc cô ta một chút, xem ra là tự đi chọc chính mình rồi, được được lắm. Anh lập tức ôm mỹ nhân bên cạnh, không ngại mà chà xát dục dọng bản thân một lần nữa.

“Cút!”

Hàn Trân không ngập ngừng mà bức tiếp, xem ra đêm nay sẽ dài lắm đây.

#MMH

Đừng quên ủng hộ tác giả nhé.

Chap 2. Sự phù hợp?

“Đau quá... anh nhẹ nhàng chút.”

Hàn Trân khóc nức nở, người đàn ông phía trên không khác gì cầm thú. Cơn đau từ dưới hạ môn dần truyền ra khắp cơ thể. Đôi bàn tay thanh mảnh của Hàn Trân không nhịn được mà nắm chặt lấy ga giường…

Con mẹ nó, cô đây là lần đầu, hắn không phải phong lưu lắm sao? Không kịp cho cô thích nghi đã lập tức tiến vào, không chút kiêng dè mà xé toạc ra bộ y phục váy cưới. Cứ như vậy mà hung hăng muốn cô.

“Đau...” Hàn Trân cau mày đầy uốt ức, cơn đau làm cô nắm chặt lấy ga giường. Cả thân hình đã trần truồng hết trước mắt Trần Tử Thao rồi. Anh nhếch môi cười, tỏ ra vô cùng hài lòng.

“Hàn tiểu thư ơi Hàn tiểu thư, giờ cô đã là vợ tôi rồi. Đây là nghĩa vụ của vợ chồng, cô cau mày cái gì?”

Hàn Trân thật sự đang rất thống khổ, đau muốn chết mất. Loại cảm giác vừa đau đớn vừa có chút kích thích này cũng là lần đầu cô trải qua.

“Chậc chậc, tiểu tổ tông của tôi, nhìn xem em kẹp chặt chưa kìa? Thế nào, như này là muốn kẹp chết tôi luôn sao?” vẻ mặt ưu tú đầy gợn tình của anh, trời ơi thật là cực phẩm mà.

“Tôi thật sự không có, anh mau ra đi” bị chọc cho đến nỗi phát khóc, ngoài cầu xin thì Hàn Trân cô giờ đã bị hoàn toàn khuất phục dưới thân anh rồi.

Trần Tử Thao không nhịn được mà cười lớn.

“Chậc, sao lại khóc rồi? Rõ ràng là cơ thể muốn tôi như vậy, làm bộ làm tịch gì cơ chứ? Hàn... à không, VỢ, em nên chấp nhận tôi đi. Rất nhanh chóng, tôi sẽ khiến em sung sướng!”

Tử Thao đúng là cao thủ trong lĩnh vực này, đôi tay thuần thục dạo chơi trên cơ thể cô, bao nhiêu điểm nhạy cảm trên người cô đều bị anh trêu đùa đến bức người. Cơ mà, thứ đó của anh không ngờ nhìn thấy cô lại lớn đến như vậy. Rõ ràng đã chơi qua hàng trăm phụ nữ, đều biết phục vụ, thân hình cũng đẹp hơn cô. Mỗi tiếng rên rỉ cũng khiến người ta phát điên. Xem ra, cô vợ mà bố mẹ chọn cho anh ta cũng không tệ nha.

Nói xong anh lập tức động thân nhanh hơn, không ngừng tiến sâu vào nơi hoa mật của Hàn Trân, đôi tay cũng không yên phận mà bóp lấy bộ ngực phía trên. Hắn cứ xoa đi xoa lại như vậy, sớm đã khiến nó sưng lên rồi, nhìn thấy biểu cảm của Hàn Trân phía dưới càng khiến hắn thêm phần hưng phấn mà tiếp tục trêu đùa cô.

“Thế nào? Tôi đã nói là làm em sung sướng rồi đúng không?”

Hàn Trân bị hắn làm cho đến mụ mị đầu óc. Cơn đau bay nãy dần biến mất, trong người cô như có hàng ngàn con kiến, bất định vô cùng khó chịu, tiếng nghâm nga yêu kiều cũng thế mà bật ra không ngớt từ cái miệng nhỏ.

“Anh vô sỉ!”

“Nói tôi vô sỉ, nhìn xem cái miệng nhỏ này. Quát người cũng lớn lắm, chậc. Phía dưới, kẹp chết tôi như vậy xem ra là vẫn muốn thêm?”

Hàn Trân lúc này như đứng đầu đỉnh sóng, chảo qua đảo lại đã khiến cô chẳng còn đủ tỉnh táo, từng đợt khoái cảm khác thường này sớm đã nhấn tình nhận thức của Hàn Trân, cái miệng nhỏ xinh đang cố không phát ra những tiếng rên mê hoặc. Cảnh này vừa hay đề Tử Thao phát hiện.

Hắn áp sát cơ thể của Hàn Trân, độ nóng lại tăng lên. Một tay to lớn giữ chặt lấy khuân mặt, nụ hôn này. Đúng là áp người mà, hắn luồn sâu vào bên trong, ép cô mở miệng.

“Cô lập tức rên lớn cho tôi. Bằng không tôi lập tức chơi chết cô!”

Trần Tử Thao khẽ hài lòng, xem ra thân hình cũng không tệ, ngoài làm bình hoa di động, ít nhất trên giương cũng có chút cảm giác. Dù sao, toà thành này của anh cũng cần một nữ chủ nhân.

Hàn Trân này vừa hay là phù hợp.

#MMH

Đừng quên ủng hộ tác giả nhé.

Chap 3. Nằm mơ đi

Trần Tử Thao gầm lên một tiếng, phóng thích thứ đó vào nơi sâu nhất của Hàn Trân, đã là phu nhân của nơi này. Không muốn làm bình hoa di động thì ít nhất cũng nên thực hiện tốt trách nhiệm của bản thân: Sinh con cho Trần Tử Thao anh ta. Đây xem ra cũng là bổn phận của người phụ nữ, gả vào hào môn, có ai lại không muốn con cái của mình sau này nắm quyền thừa kế đâu cơ chứ.

Trần Tử Thao là đại thiếu gia của Trần Gia, từ nhỏ đã được nuông chiều, lớn lên bản tính càng buông thả. Trần gia lớn như vậy, quan hệ với người máu mặt trong chính phủ cũng không thiếu. Để minh chứng cho độ ngông cồng của mình, anh ta đã từng nói.

“ Trần Tử Thao tôi đây, trời đất không sợ, nếu có thứ làm tôi sợ. Lập tức lấy tiền đè chết nó cho tôi. ”

Đêm dài như vậy, anh ta không buông Hàn Trân lấy một lần. Đem đủ mọi loại tư thế mà hành hạ cô, mỗi lần như vậy cứ thay nhau mà kéo dài cả tiếng đồng hồ. Không thương hoa tiếc ngọc, anh ta cứ như vậy mà nằm lên phía trên mà muốn cô.

Mẹ kiếp, thứ đó cũng là to chết người rồi. Đối với cơ thể của Hàn Trân, hắn cũng không phải là không hứng thú. Biết rõ cô là lần đầu, muốn trêu đùa một chút, ai ngờ bản thân lại phản ứng mạnh mẽ đến như vậy. Muốn cô không biết bao nhiêu lần.

Sau một đêm tình ái như thế, ngay từ lần đầu Hàn Trân đã không chịu nổi, miệng nhỏ cứ ngâm nga tiếng rên yêu kiều, ngoài việc bám víu vào tấm lưng của anh ta thì cô gần như đã kiệt sức, thứ đó. Lớn đến kinh người. Hắn như vậy mà rong ruổi trên người cô, từng bước, từng bước biến cô thành người phụ nữ của hắn.

Đêm dài như thế mãi cũng dứt, cuối cùng hắn cũng chịu tha cho cô. Đặt cô trên giường lớn, nhìn ra cũng có chút điểm thuận mắt. Hắn nhếch mếch cười, nếu như đã là Trần phu nhân thì ít ra hắn cũng nên chiếu cố mà tha Hàn gia một mạng.

Hắn rời đi đã lâu, đến tận lúc trời đã điểm chiều, cô mới thức dậy. Bên cạnh trống không, không còn chút hơi ấm nào, thoang thoảng cũng chỉ là mùi hương của hắn. Thoáng qua còn cả dấu tích cả đêm ra của hai người.

Giường lớn trắng buốt như vậy mà ở giữa ga giường lại có một vết máu nhỏ. Cô, cuối cùng cũng thành phụ nữ rồi! Nhìn thấy nó cũng có chút chua xót, nghĩ đến tháng năm sau này, cô bật giác cười lớn.

“Hàn Trân, mày đây chính là trả hết ân tình cho Hàn gia rồi. Nhất định phải sống mà báo thù cho mẫu thân.”

Lết cả thân xác đau buốt vào phòng tắm. Mỗi bước đi của cô đều đau đớn vô cùng, hạ thân truyền từng cơn đau nhức ra khác người. Chật vật đi vào nhà tắm, đứng trước giương cô mới thấy một điều

Con mẹ nó, Trần Tử Thao nhà anh đúng là tên khốn. Trên người cô đâu đâu cũng là vết đỏ, hắn muốn ăn chết cô hay gì. Nhìn cô trong gương thật sự rất thảm, ngâm mình vào bồn nước nóng, Hàn Trân mãi mới thả lỏng bản thân ra được đôi chút. Cơn đau cũng dần tan biến.

Chuẩn bị xong xuôi mọi thứ, cô mới nhận ra bản thân cùng với vị hôn thê còn có bữa tiệc chiêu đãi khách quý tối nay. Nhất định là tụ hội giới nhà giàu với nhau, cô đây thật sự rất muốn từ chối nhưng nghĩ đến bản thân đã là con dâu của hào môn, không được làm người khác chê cười rằng cô chỉ dựa vào chút nhan sắc mà bước chân vào hào môn.

Mối thù của mẫu thân, cô nhất định phải trả. Muốn đối đầu với cô ư? Nằm mơ đi.

#MMH

Đừng quên ủng hộ cho tác giả nhé.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play