Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Anh Rể ! Làm Gì Thế ?

Chương 1 : Chị Em Sinh Đôi

Bốp .....Bốp ......

" Tiếng gì thế ? "

" Ba ơi là do con không tốt không chiệu nhường đĩa trái cây đã gọt cho em bưng lên con con xin lỗi ba ."

" Nhiên Nhi mầy lại làm chuyện gì thế này hả , nhà này bị mầy phá không đủ phiền sau ? "

" Ba à con con không có con đang bưng trái cây lên là chị ấy đến giành đó . " cô uất ức nói

" Mầy còn dám nói dối nữa à giờ mầy muốn gì đây đúng là tao không dạy mầy không được mà " ba cô vừa nói vừa quơ lấy cây chổi đánh vào người cô .

" Anh anh mau ngừng tay không được đánh con bé mau lên " người đàn bà vừa nói vừa ôm lấy tay ba cô .

Ông ta thấy bà ôm tay như thế thì buôn ra nhẹ giọng nói chuyện với bà ta ." Em né ra để anh dạy dỗ lợi nó càng ngày nó càng sất xược rồi " .

Bà ta giả vờ khuyên răng " anh con còn nhỏ từ từ dạy dỗ anh không được như vậy đâu " .

Bà ta quay sang chổ cô " con có sau không ? " gương mặt bà ta tỏ vẻ lo lắng nhìn cô .

" Buôn tôi ra không cần bà lo đừng giả nhân giả nghĩa nữa " cô bực bội hất tay bà ta ra .

" Mầy đúng đúng là mất dạy hôm nay tao tao phải đánh cho mầy chừa " . Nói rồi ông ta đánh túi bụi vào cô .

Sau trận đòn rôi thân thể cô không còn tí sức lực , đây cũng không phải lần đầu tiên mà là từ khi mẹ cô qua đời và mẹ con bà ta đến đây thì hầu như cô bị đánh mắng chửi nhiều lần .

Hôm nay ba cô đi công tác cô cùng hai mẹ con ở nhà trong . Không biết bà ta đã bổ thuốc vào ly nước của cô khi nào nó làm cô trở nên bù ngủ vô cùng . Cô trở về phòng nằm trên giường mơ màng thì nhìn thấy cánh cửa mở ra hai mẹ con bà ta cùng người đàn ông đi vào ông ta đưa tiền cho hai mẹ con kia rồi đưa cô đi .

Hắng ta đem cô đến quán bar đưa cho người phụ nữ bà ta thay đồ cho cô trang điểm cho cô thật lộng lẫy đưa cô ra ngoài . Bà ta diều cô đến vị trí cao nhất để cô tựa vào cột để mọi người nhìn ngắm và ra giá .

Cô vịnh tay bà ta dùng chúc sức lực cuối cùng để van xin " Cầu cầu xin bà tha tha cho tôi tôi hứa sẽ báo đáp bà , tôi cầu xin bà " nói sông cô hôn mê và không biết chuyện gì nữa.

Khi giật mình tỉnh giất thì cô đã thấy mình ở trong căn phòng sang trọng y phục trên người vẫn còn nguyên .

" Tỉnh rồi sao ? " cô giật mình khi nghe giọng người con gái ngồi trên ghế xoay lưng về hướng khác kia .

" Chị chị là ai ? sao sao tôi lại ở đây ? " Người con gái quay lưng nhìn cô cô hốt hoảng khi phát hiện cô ấy giống mình i đút .

Cô gái tiến lại chổ cô ngồi xuống . Cô giật mình lùi nhít ra " Chị chị là ai sao sao giống tôi y đút thế ? "

" Nhiên Nhi chị là Nhiên Hi chị em sinh đôi của em đây ".

" Nhiên Hi cái tên này tôi đã từng nghe mẹ gọi nhưng mẹ không kể người này là ai " .

" Nhiên Nhi chị là chị ruột của em do trước đây ông bà ngoại không chấp nhận ba chúng ta mẹ cãi lời quyết tâm kết hôn mẹ mang song thai nhưng sắp đến ngày sinh không có tiền nên đã về cầu xin ông bà , ông đã đồng ý cho tiền mẹ nhưng với một điều kiện là có một đứa phải đưa cho ông bà nuôi dưỡng , lúc ấy vì quá thiếu thốn và sợ ba lo nên mẹ cũng không nói là mẹ mang song thai cho ba biết . Mẹ đã chấp nhận đưa một đứa con cho ông bà ngày đi sinh ông bà chuẩn bị hết tất cả chị là đứa ra trước nên ông bà đã bế đi ngay trong phòng sanh còn em thì được ở bên mẹ , chuyện này đội y tá bác sĩ đều biết nhưng đã bị ông dùng tiền mua chuộc . Ông đã chuyển thêm 1 tỷ cho mẹ sau khi đem chị về , ông bà đều nói chị là đứa trẻ được lượm nuôi để mọi người tin . Khi chị lớn mẹ có về thăm chị nhiều lần cho đến khi mẹ mất mẹ định hôm sau sẽ đến thăm chị .Bà hay tin mẹ mất vô cùng kích động nên qua đời ngay hôm đó . Ông giấu chị đi không đẻ ba của chúng ta biết được sự tồn tại của chị . Ông nghi ngờ và cho người điều tra rất nhiều tin tức của mẹ và phát hiện ra chính ba và người đàn ba cùng đứa con của bà ta đã hại mẹ chết tức tưởi. Sở dĩ ông không chấp nhân ba vì ông biết được ông ta là người trăn hoa có con ở ngoài nên ông không đồng ý . Mẹ chúng ta vì yêu ba nên đã bỏ qua tất cả để đến với ổng . Ngày chôn cất mẹ chị có đến thăm mộ mẹ cùng ông , ông đã nói chị nghe hết những chuyện đó chị đã thề trước mộ mẹ nhất định thay mẹ trả thù khiến cho người đàn ông kia cùng hai mẹ con họ không chốn dung thân ."

Nhiên Nhi nhìn cô nói " Chị chị à chuyện này có thật không ? em không tin ba chúng ta lại ác với mẹ như vậy , mẹ là người gay dựng công ty cũng là người khiến cho ba có cuộc sống sung túc vậy tại sao tại sao ba lại làm như thế ? "

Cô nhìn đứa em gái bé bỏng không nhìn được mà rơi lệ ôm Nhiên Nhi vào lòng " Em à chị cũng không muốn tin điều này nhưng đó là sự thật , ông ta vì người đàn bà và con ranh kia nên đã đối sử với mẹ chúng ta như thế em nhìn xem mấy năm nay cuộc sống em thế nào ? sống như đứa thiểu năng bị tra tấn hành hạ giả mang cũng như lần này nếu chị không về kịp thì em sẽ ra sao hả ? ". " Xin lỗi em mấy năm nay chị bận học và sức khỏe ông nên chị không thể về kiếm em Nhiên Nhi à bây giờ em hãy về mỹ ở với ông nhé chị sẽ ở lại đây về ngôi nhà đó . Bây giờ chị đưa em ra phi trường chúng ta bay về mỹ ngay trong đêm nay nhé ."

" Dạ " Tiếng dạ của Nhiên Nhi khiên cô ngủi lòng tội nghiệp con bé bao nhiêu năm nay chịu quá nhiều uất nghẹn rồi . Cô thề rằng nhất định sẽ trả lại gấp đôi cho tất cả những gì họ đã làm với mẹ và em gái cô .

Chương 2 : Về Nhà

Ngay trong đêm đó cô đưa em gái ra phi trường dùng máy bay riêng để đưa cô ấy về Mỹ . Cô định sẽ về Mỹ với Nhiên Nhi nhưng vì ngày mốt đại hội cổ đông nên cô phải ở lại .

Nhìn chiếc máy bay bay về phía xa kia mà cô rơi lệ trong thời gian qua em cô đã chịu đựng quá nhìu ấm ức cô nhìn con bé sợ hãy lạ lẫm mà đau lòng.

"Nhiên Nhi em yên tâm chị nhất định sẽ khiến cho 3 người đó phải trả giá " .

Cô về căn hộ thay bộ đồ cũ mái tóc cắt cô dò lên cho xù rối làm thêm một vài vết thương trên người rồi đi về căn nhà kia .

Cổ mở cổng đi vào nhà như chưa có chuyện gì xảy ra lúc này hai mẹ con bà ta đáng ngồi xem tv thì bất ngờ thấy cô .

" Chào dì con con mới về , '' gương mặt coi nhết nhát quần áo sơ sát nhìn bà ta.

" Mầy mầy sao mầy về được ? " bà ta thản thốt khi thấy cô .

Cô cúi đầu đi lên lầu mặt cho bà ta cùng đứa con gái giật mình .

" Mẹ mẹ sao nó về được thế ,? " đứa con gái bà ta ngạc nhiên nhìn bà ấy hỏi

Cô đi lên vào trong căn phòng của em gái mình nhìn tất cả mọi thứ trong đây đều bất chợt nhìn thấy cuốn nhật kí của con bé .

Cô mở từng trang vở ra đọc rồi khóc nghẹn tim cô đao như có ngàn vết dao đâm xuyên qua . Trong này nó ghi lại hết tất cả những điều nó đã trãi qua từ khi mẹ mất đa số đều là bị đánh mắng chửi rủa .

Lúc này cô nghe tiếng bước chân bên ngoài thì cố tình khóc lớn hơn để cho bà ta nghe thấy . Bà ta đã cố ý bán cô cho tên đàn ông kia để phá đi lần đầu của cô .

Bà ta cùng Nhã Hân nghe tiếng cô khóc thì hài lòng vô cùng biết chắt chuyện này sẽ làm cô phát điên lên .

Nhưng bà ta đâu biết được rằng làn này người quay về căng nhà là người ngang ngửa bà ta cô đã được ông rèn luyện từ nhỏ để có thể trở thành con người quản lý tập đoàn của ông cô bắt buộc phải gạt bỏ hết tất cả những thứ gọi là tình thương người . Cô có thể dùng mọi thủ đoạn ngay cả giết người để đạt được mục đích của mình . Bây giờ công ty ông cô đã ổn nên cô mới về đây sang bằng tên đàn ông khốn kiếp cùng với 2 súc vật này .

Hôm sau ba cô trở về cô tỏ ra ngoan ngoãn một cách lạ thường khiến ai cũng kinh ngạc . Bà ta có hơi nghi ngờ cô nhưng lại bị Nhã Hân đứa con gái không có não của bà ta trấn an .

Cô ta nghĩ rằng cô sau khi bị hành hạ ô nhục trở nên sợ hãy không dám chống đối nữa.

Cô bây giờ vô cùng ngoan hiền nết na khiến cho ai cũng há hóc kình ngạc .

Quần quật cả ngày đêm đến còn phải thức check gmail của khách hàng kiểm tra công việc bên kia xem tình hình ông và Nhiên Nhi u là trời sức của cô đúng là trâu bò thật .

Hôm sau là ngày cô phải đi về kí túc xá trường để đi học nghành quản trị kinh doanh. Nghành này bên mỹ cô đã tốt nghiệp lâu rồi ngay cả bằng thạc sĩ cũng lấy từ trước. Tuy là 2 chị em song sinh nhưng so về việc học có lẽ Nhiên Nhi không có cửa sánh với cô .

Cô là người tài ba vô cùng năm cô 18 tuổi đã lấy được bằng thạc sĩ rồi không chỉ kinh doanh mà ngay cả bằng thạc sĩ nghành ngôn ngữ học cô cũng đã lấy vào năm 19 tuổi .

Vào giảng đường cô chỉ lo ngủ hoặc là bấm điện thoại nhưng khi giảng viên đặc câu hỏi nào cô cũng trả lời được thậm chí còn dạy lại giảng viên .

Cách ăn mặc của cô cũng thay đổi hoàn toàn từ phong cách hiền thục ngoan ngoãn chuyển sang phong cách quyến rũ trưởng thành khiến ai cũng há hóc mồm kinh ngạc .

Cô chuyển ra khỏi kí túc xá dọn đến căn nhà trọ nói là dọn đến nhà trọ nhưng thực chất để che mắt gia đình kia thôi còn cô thì về nhà ở riêng ở cho thoải mái . Như thường lệ thì cuối tuần là ngày cô phải đi về nhà để làm ở đợ không công .

Chương 3 Bất ngờ

Lại là ngày chủ nhật cô phải trở về căn nhà kia không biết co chuyện ghì mà mới tờ mờ sáng mụ đàn bà kia đã gọi điện hối cô về nhà .

Cô tức tốc mặt đại bộ đồ đơn giản rồi đi về căn nhà đó . Lúc này khi cô vừa vào đã bị bà ta vào lêu cô coi sốc mọi người làm việc .

Cô không biết chuyện gì nhưng cũng ngoan ngoãn làm theo . Sau đó bà ta ném cho cô chiếc đầm kêu cô mặc vào .

Cô hỏi bà ta " Mẹ nay nhà kình có chuyện gì mà gắp rút thế ? "

Bà ta liền đáp " hôm nay chị con sẽ cùng anh rể về ăn cơm "

Cô chưa gặp anh ta lần nào nên giả vờ ừ hử rồi thôi .

Loai hoai chúc thì cũng đã 9h một chiếc xe BMW đen phiên bản giới hạn chạy vào trong sân Nhã Hân sang chảnh cùng người đàn ông bước vào trong .

Cô thấy anh há hóc mồm ngạc nhiên " Ô đây chẳng phải Tôn Chấn Hạo sao anh ta là chủ tịch tập đoàn C.H con trai duy nhất Tôn gia sao ? "

Ba cô thấy anh ta liền tiến đến khom người chào hỏi niềm nở vô cùng , cả gia đình cùng nhau ăn cơm khoảng tiếng rồi đột nhiên Tôn Chấn Hạo có việc gấp nên đi trước để Nhã Hân ở lại .

Cô loai xoay don dẹp đến tận đêm về nhà , nằm xuống giường liền suy nghĩ cô khá kinh ngạc về gia thế của anh rể. Đến bây giờ cô đã lí giải được người chống lưng cho nhà đó là ai . Vốn cô đã định đánh sập công ty của họ rồi mới xuất hiện nhưng không hiểu tại sao công ty của họ lần nào cũng vượt qua được . Cô sai người điều tra thì họ mãi không tìm được đến bây giờ cô đã tìm ra .

Không ngờ đó là tập đoàn C. H . Xem ra trận đánh này ngày càng thú vị đối với cô rồi . Nếu ta không đánh lại kẻ thù thì đành biến thành bạn với kẻ thù vậy . Dù sao tên Tôn Chấn Hạo cũng đẹp trai phong độ lại có quyền trao thân cho hắng cũng sẽ không thiệt và cũng để cho con gái và bà biết cảm giác bị giật chồng giống của mẹ cô sẽ như thế nào .

Cô cho người điều tra lịch trình của Chấn Hạo xem anh ta sẽ làm gì và lên kế hoạch để tạo ra những cuộc gặp tình cờ .

Mấy ngày hôm nay cô nhanh chóng hòa nhập bọn con nhà giàu . Cùng bọn họ ăn chơi xã giao với rất nhiều người.

Tối hôm đó cô cố ý mặc chiếc đầm hở bạo cùng đám con nhà giàu đến bar để chơi. Chơi là đám kia chơi thôi còn cô đến là vì điều tra được hôm nay Tôn Hạo sẽ đến đây tiếp khách .

Cô nảy giờ cứ uống rượu thấy anh thì ra nhảy nhót tươi cười vui vẻ với đám người kia anh nhìn cô gái đứng trên cột má vặn vẹo với đường công quyến rũ không khỏi thích thú mà mãi nhìn .

Anh sai người đến hỏi thăm giá cả của cô nhung bị cô từ chói . Trợ lí anh hốt hoảng khi nhìn gương mặt cô , vọi chạy đến báo cáo " xếp xếp cô gai đó không chịu , em nhìn cô đó rất quen hình như là em gái của phu nhân thì phải "

Anh nghe thế không tinh vì trước giờ cô gái đó toàn rụt rè sợ sệt làm sao có thể đến đây khi thấy cô gái bước xuống anh đi đến xem thử . Cô ngươc mặt lên khiến anh giật mình.

" Anh Anh rể sao anh lại ở đây " cô hoảng hốt nhìn anh .

Anh kinh ngạc vì chưa bao giờ thấy cô gái cải lại ai trong nhà suốt ngày cứ rụt rè tại sao hôm nay có thể đến đây còn ăn mặc lồi lõm như thế " em em làm gì ở đây ? "

" Em đến chơi thôi " cô đáp cách ung dung .

" Thôi đến giờ em về rồi bay anh , mà nhớ k nói ai là gặp em ở đây nhé , xịt xịt " cô nói rồi ôm lấy chiếc túi rồi hiên ngang đi ra bên ngoài .

Bỏ lại ánh mắc đờ dần của anh mà đi . Anh không ngờ tướng cô em vợ lam mlem mlem như thế .

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play