Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Anh Rể Xin Buông Tay

Ngày Mưa

"Từ nay không có mẹ bên cạnh, con phải thật kiên cường nhé, Văn Văn xin lỗi con! Mẹ đã không cho con lớn lên trong một gia đình hoàn chỉnh". Người phụ nữ nằm trên giường bệnh, nước mắt lăn dài nhìn đứa con của mình, bà ra đi sớm cũng tốt đỡ trở thành gánh nặng trên đôi vai nhỏ bé của con.

"Mẹ xin mẹ đừng bỏ con!" Cô gái sợ hãi cầm lấy bàn tay do chịu sự dày vò của bệnh tật nhiều năm, mà trở nên gầy gò khóc lớn. Không có mẹ bên cạnh cô biết sống sao đây? Mẹ chính là mục đích gắng gượng duy nhất, bà đi rồi cô giống như một đứa trẻ bơ vơ không nhà.

"Tít tít tít tít." Âm thanh tử thần vang lên, dù cô có cố gọi mẹ thế nào cũng không khiến bà mở mắt nữa rồi.

"Bác sĩ xin hãy cứu lấy mẹ tôi, cầu xin bác sĩ xin hãy cứu bà". Đổng Văn Văn gấp gáp nhanh chóng nhấn chuông gọi bác sĩ, tìm kiếm một tia hy vọng dù là nhỏ nhoi, cô cũng phải mang mẹ từ quỷ môn quan trở về.

"Cô Đổng thật xin lỗi, chúng tôi đã hết cách rồi." Bác sĩ đi tới cầm đèn soi lên mắt mẹ cô, một lúc sau thở dài lắc đầu.

"Đoàng...."

Tiếng sét trên bầu trời lóe lên một vệt dài, mang theo âm thanh khiến người khác run sợ.

Trong căn phòng nhỏ, Đổng Văn Văn sợ hãi tỉnh dậy, trên khóe mi những giọt nước mắt lăn dài, Chứng minh cô lại gặp ác mộng. Đã 5 năm rồi cũng chính vào ngày mưa như thế này, mẹ cô đã mãi mãi ra đi.

Năm cô 10 tuổi mẹ và bố li hôn, bà dẫn theo cô ra khỏi nhà họ Bạch, không dám đến nương nhờ nhà ngoại, tự mình thuê một căn nhà nhỏ tìm công việc kiếm sống, tuy có vất vả nhưng với tình yêu thương của mẹ dành cho mình, cô thấy rất hạnh phúc.

Cứ nghĩ hai mẹ con cô đã nếm trải đắng cay của cuộc đời rồi, sau này chỉ cần chăm chỉ cố gắng mọi thứ sẽ dần tốt lên, nhưng ai biết trước được đây mới là khởi đầu của những chuối tháng ngày đau thương.

Năm cô 15 tuổi, mẹ cô tự nhiên đổ bệnh, đi viện khám thì phát hiện ra bị bệnh ung thư. Vì lo lắng mẹ vừa bị bệnh vừa đi làm cực khổ, cô đã bỏ học tìm một công việc chạy bàn kiếm tiền phụ mẹ.

Sau khoảng nửa tháng cô giáo tìm đến nhà, nói chuyện cô không đi học với mẹ, vì chuyện đó mà mẹ cô tức giận đánh cô đến hằn cả chân, ép cô phải đi học lại bằng được. Mẹ nói đó là tâm nguyện của mình muốn cô học hành tử tế, làm người đàng hoàng.

Vừa muốn đi học cho mẹ yên lòng, vừa muốn đi làm kiếm tiền trị bệnh cho mẹ. Sau nhiều ngày chạy khắp nơi tìm việc, cô cũng tìm được một nơi đáp ứng những điều mà cô mong muốn, chỉ tiếc đó lại là nơi bị đánh giá không tốt trong mắt các bậc phụ huynh, nhưng còn cách nào khác nữa đâu, quán bar thì sao chứ? Tâm tư cô luôn trong sạch là được, lao động bằng chính đôi tay của mình thì có gì phải xấu hổ?

Vừa đi học vừa đi làm, tranh thủ thời gian đến bệnh viện chăm mẹ, khoảng thời gian ấy đến một giấc ngủ tử tế cô cũng không có, nhiều ngày thức trắng, nhưng dù như thế nào đi chăng nữa cô cũng không bỏ cuộc.

Nhưng bệnh tình của mẹ cô càng ngày càng trở nặng, không thể cứu chữa được nữa. Giá trị đồng tiền lúc này đã mất đi tác dụng nguyên bản của nó, cô dù có thật nhiều tiền cũng không thể khiến bà ở bên cạnh mình.

Năm cô 17 tuổi mẹ đã vĩnh viễn rời xa thế giới này. Dựa theo tâm nguyện của mẹ cô cố gắng học đến khi tốt nghiệp cấp 3. Từ đó tới giờ cô vẫn làm việc ở quán bar này, tuy đối với người khác đây là công việc không tốt, nhưng đối với cô tiếng nhạc sôi động ồn ào ở đây, lại là liều thuốc giúp cô quên đi mọi đau lòng.

Đổng Văn Văn chợt nhớ tới chuyện gì đó, nghiêng người với điện thoại trên bàn, bấm số gọi cho quản lý nơi quán bar cô đang làm:

"Chị Kiều mai em có thể xin đổi ca một buổi được không?" Mai theo lịch cô làm ca 4 giờ đến hết khách, nhưng cô lại muốn dành ra thời gian buổi chiều đi thăm mộ mẹ.

Kiều Tuyết bị đánh thức giọng ngái ngủ lầu bầu: "Em có biết bây giờ là mấy giờ không? Bà cô của tôi ơi! Lúc này là 3 giờ sáng đấy em có biết không? Không ngủ được thì cũng phải để cho chị ngủ chứ?"

Đổng Văn Văn bị mắng mới nhận ra mình quá nóng vội mà quên mất đi giờ giấc, cười lấy lòng lên tiếng: "I am sorry, chúc chị ngủ ngon!"

"Ngon cái đầu em đấy."

Kiều Tuyết lớn tiếng chửi, nhưng chỉ là ngoài miệng, cô làm cùng Đổng Văn Văn cũng được 5 năm rồi, chuyện nhà cô ấy cô có biết một chút. Âu cũng là một cô gái mệnh khổ, đến người thân duy nhất cũng đã sớm bị ông trời cướp đi mất, cô dần dịu giọng hỏi.

"Là muốn tới thăm mẹ em sao? Được rồi để chị sắp xếp."

"Yêu chị." Đổng Văn Văn đạt được ý nguyện, hôn qua màn hình điện thoại thay lời cảm ơn rồi tắt máy.

Năm năm cuộc đời có rất nhiều biến động nhưng dường như cô lại không thay đổi chút nào, vẫn làm trong quán bar, sống trong thành phố này và ở ngôi nhà ngày xưa, có lẽ cô đang kiếm tìm chút hình ảnh về mẹ qua những thứ quen thuộc.

Cả một đêm khó ngủ, sáng lại phải dậy sớm đi làm, đôi mắt Đổng Văn Văn lúc này có đôi chút mơ màng, âm thanh như muốn chọc thủng màng nhĩ vẫn có thể ngủ gật được.

"Cộc." Đổng Văn Văn bị ai đó đập mạnh vào đầu, giật mình bừng tỉnh, hai mắt đỏ au nhìn người trước mặt

"Chị Kiều mắt chị kia là bị bồ đánh sao?"

"Mày có tin chị đập chết mày không? Còn không phải tại mày khiến chị ra nông nỗi này à?" Kiều Tuyết lườm Đổng Văn Văn, thật muốn giết luôn cô ấy cho đỡ bực.

"Em đã làm gì chứ? Chị à ba giờ sáng chứ có phải 12 giờ đêm đâu mà chị mất ngủ." Đổng Văn Văn đáy mắt hiện lên ý cười, nhưng vẫn muốn đùa giỡn, chu môi ra nói.

"Chị mày cả ngày làm biết bao nhiêu việc, 2 giờ mới về đến nhà mày biết không?" Kiều Tuyết nét mặt giả vờ hung dữ trừng mắt nhìn Đổng Văn Văn.

"Xì...Lười nói với chị." Đổng Văn Văn cảm thấy nhàm chán, cúi xuống tiếp tục làm công việc trong tay.

"Là không cãi được đi, chị mày ngày xưa chị học giỏi lắm đấy, không hiểu sao số phận đưa đẩy lại đi làm cái ngành hậu hạ người khác như này." Kiều Tuyết bắt đầu thở dài than vãn.

"Biết rồi chị số khổ rồi, sinh ra đã khổ." Đổng Văn Văn nhắc lại những câu hàng ngày được nghe từ miệng Kiều Tuyết.

Cô ngày nhỏ học cũng rất giỏi luôn đứng đầu lớp, ông ta mỗi lần thấy cô chạy ra khoe điểm đều rất vui vẻ ôm lấy cô khen ngợi, nhưng thế thì sao vẫn không bằng đứa con kia của ông ta, cuối cùng mẹ con cô đối với ông ta vẫn chỉ là người ngoài.

Người ta nói rồi tình cảm chỉ sâu đậm lúc nghèo khổ, chứ phất lên rồi sẽ tìm tới những người phụ nữ ngọt ngào, mà Ngọc Diêu Diêu chính là loại bên ngoài dịu dàng bên trong thâm độc, sao ông ta không si mê cho được.

"Văn Văn phòng VIP 4 ly whisky, 3 ly cocktail Caipirinha." Kiều Tuyết đưa tờ oder thực đơn cho Đổng Văn Văn.

"Vâng!" Đổng Văn Văn nhìn tờ oder bàn tay thoăn thoắt bắt đầu pha chế, đây là kinh nghiệm tích lỹ nhiều năm của cô. Lúc mới vào nghề cô làm chân chạy bàn với đồng lương ít ỏi, được như bây giờ là biết bao nhiêu cố gắng và nỗ lực.

"Hàn Chu của em này." Cô làm xong liền gọi Hàn Chu nhân viên phục vụ tới bê đồ.

"Quán đang vắng khách chị giúp em được không, phòng đó em không muốn vào, rất khó tính."

Hàn Chu vẻ mặt thành khẩn nhờ vả, cậu ta năm nay mới 18 tuổi so với lúc Đổng Văn Văn đi làm hơn 1 tuổi, tính cách có phần hướng nội, cô đoán vừa rồi cậu ta vào đó thấy những thứ không nên thấy, bị dọa sợ một phen.

"Vậy em trông quầy giúp chị." Đổng Văn Văn lắc đầu cười khẽ, cầm lấy khay bê đồ đi.

"Xin chào đồ uống mà quý khách yêu cầu." Cô đi vào phòng lịch sự chào hỏi rồi đặt đồ uống xuống bàn, quét qua trong phòng từng đôi nam nữ ngồi không khác gì động nhền nhện.

"Này đứng lại, quán các người có biết pha đồ uống không vậy? Thế này mà cũng gọi là cocktail Caipirinha." Cô gái trong phòng mới nhấp môi liền nhanh chóng lấy khăn lau đi, giọng điệu khó chịu lên tiếng gọi Đổng Văn Văn.

"Chị à! Có vẻ như chị rất hiểu biết về pha chế cocktail, chị có thể chỉ em cách pha được không?" Đổng Văn Văn nhìn cô gái trước mặt, đám phụ nữ trong phòng này đều là mang từ ngoài vào, không phải nhân viên quán cô, xưa nay cô pha đồ uống chưa từng gặp khách nào chê như cô ta cả.

"Ai là chị của cô? Biết pha, mới biết ngon hay không ngon à? Gọi chủ các người ra đây!" Cô gái bị Đổng Văn Văn nói như vậy liền tức giận, cô đường đường là người mẫu, cô ta dám xem thường nghĩ cô cũng như cô ta làm phục vụ quèn này sao?

"Chị à, em cảm thấy chị rất hiểu biết nên muốn học hỏi thêm, em thất lễ rồi, cho em xin lỗi." Đổng Văn Văn giả vờ giọng nhỏ nhẹ yếu đuối, như cô gái nhỏ làm sai chuyện ánh mắt sợ hãi nhìn về cô ta, nhưng trong thâm tâm lại thầm mắng: "Tôi đang chửi cô không hiểu biết, ngu ngốc đấy, cô có nghe ra không?"

"Cô..." Cô ta tức giận quên mất mình đang ngồi đâu, định đứng lên xử lý Đổng Văn Văn.

"Nhuệ Đường, anh thấy cũng đâu đến nỗi, nếu em pha ngon hơn thì có thể dạy người ta." Âu Thời Phong ngồi trong bóng tối lúc này mới lên tiếng.

"Thời Phong, em chỉ thấy bọn họ phục vụ không tốt, nên mới muốn nói vài câu nhắc nhở." Cô gái tên Nhuệ Đường trong lời của người đàn ông kia, thấy anh ta lên tiếng liền thay đổi thái độ mềm mỏng như loài bò sát không xương dán chặt trên người đàn ông.

"Cô ta cũng chỉ là phục vụ, em chấp cô ta làm gì." Âu Thời Phong liếc nhìn Đổng Văn Văn đánh giá, không ngờ cô gái phục vụ này lại dễ nhìn như vậy.

"Còn không mau cút đi, Thời Phong uống với em một ly nhé!" Nhuệ Đường thấy Âu Thời Phong để ý tới nhân viên phục vụ, khó chịu đuổi người đi.

"Cảm ơn chị." Đổng Văn Văn nhỏ nhẹ cúi người rồi đi ra ngoài, cô ta càng ghét bị gọi là chị, cô càng thích gọi cho cô ta tức chết đi! Cái mặt đầy nếp nhăn thế kia chắc cũng gần 30 tuổi rồi còn gì, nghĩ mình là gái đôi mươi sao?

Nhuệ Đường nghe câu gọi chị liên tục của Đổng Văn Văn, lén nhìn Âu Thời Phong xem anh đang làm gì, thấy anh im lặng uống rượu mới giãn cơ mặt ra, cô ta năm nay 29 rồi so với các cô gái trẻ ngoài kia không thể bằng được, nhưng cô không muốn trước mặt Âu Thời Phong bị người khác nói là lớn tuổi.

Thành Công chọc Giận

Buổi chiều Đổng Văn Văn tan ca từ quán bar đi ra, trở về nhà thay quần áo, cô không muốn để mẹ thấy mùi rượu vướng trên người cô, mẹ cô xưa nay không thích các cô gái làm trong môi trường như vậy, nhưng mẹ à nơi nào là tốt đây? Những người đàng hoàng cũng đâu có tốt đâu, họ ban ngày lịch sự ban đêm vẫn đi bao gái đấy thôi.

Giống như người đàn ông đó, bên ngoài lúc nào cũng tỏ ra mình là người chung thủy, sau lưng từ lâu đã bạc tình, cùng người phụ nữ khác bên ngoài xây dựng thêm một gia đình.

Nghĩ tới cô gái vừa gặp hôm nay ở phòng VIP, Đổng Văn Văn lại thấy chán ghét, cô ta không biết làm nghề gì, nhưng cũng đi hầu hạ đàn ông đó thôi.

Cô đi ra chợ mua cho mẹ một bó hoa tulip , sau đó mới tới bến xe buýt ngồi chờ. Suốt dọc đường cô luôn ôm chặt bó hoa trên tay, mẹ cô là người phụ nữ rất đảm đang việc nhà, nhất là cắm hoa bà rất khéo, mẹ cô nói hoa tulip là loài hoa đẹp hương thơm dịu nhẹ, hoa thường nở vào mùa xuân, mùa của sự khởi đầu.

"Mẹ con tới thăm mẹ đây." Cô đặt bó hoa xuống trước mộ phần của mẹ, đưa tay vuốt ve khuôn mặt mẹ trên di ảnh.

"Mẹ ở dưới đó có phải cùng với ông bà ngoại sống rất hạnh phúc phải không? Mẹ con rất nhớ mẹ, thực sự rất nhớ, một mình sống khi không có mẹ bên cạnh thật cô đơn". Từ khi mẹ cô mất đối với nhà họ Bạch kia cô xem như không tồn tại, mà ông ta đối với một đứa con gái không ra gì như cô cũng cảm thấy mất mặt, thấy cô luôn làm ra vẻ mặt như sợ người khác biết bọn họ thân quen vậy, cô khinh một người đàn ông như ông ta không xứng làm người.

Mẹ cô hiền lành như vậy, cùng ông ta vượt qua bao khó khăn, giúp ông ta gây dựng sự nghiệp, lúc ông ta nghèo đói sao không thấy tình cũ ở đâu, khi giàu có thình lình xuất hiện, đúng là chuyện nực cười.

Cô từ nghĩa trang trở về tâm trạng không tốt, nằm dài trên ghế xem tivi, bật tới bật lui đều không cảm thấy muốn xem cái gì cả, mệt mỏi định tắt tivi đi thì bỗng thấy trên thời sự Thành phố Nam Thành, đang nói tới buổi lễ đính hôn giữa hai nhà Âu - Bạch. Khuôn mặt của Bạch Văn Linh tươi cười rạng rỡ khoác tay vị hôn phu Âu Thời Phong trả lời trước báo chí, thật đúng là đã ghét còn đi đâu cũng thấy mặt, Đổng Văn Văn cảm thấy ngứa mắt nhanh chóng ấn tắt tivi đi.

Hôm nay con gái ông ta đính hôn sao? Đứa con gái mà ông ta luôn tự hào sắp được gả cho nhà giàu có, đúng như ý ông ta muốn rồi, cô rất muốn cười lớn ông ta đúng là không xem cô như con mà, việc lớn như vậy cũng không chịu mời cô một tiếng, là sợ nhà thông gia biết đến sự tồn tại của cô? Biết ông ta có đứa con gái làm ở bar sao?

Đổng Văn Văn buồn chán cầm lấy điện thoại lên mạng, không ngờ độ phủ sóng của hai nhà kia lại cao đến vậy, cả bản tin trên điện thoại của cô chỉ nói tới lễ đính hôn đó, nào là độ giàu có của hai nhà, trai tài gái sắc xứng đôi, trong ảnh Bạch Văn Linh cười hạnh phúc bên cạnh chồng tương lai.

"Nụ cười giả trân thì có." Đổng Văn Văn nhìn vào điện thoại lẩm bẩm nói. Cô rất ít khi gặp chị ta, nhưng mỗi lần gặp Bạch Văn Linh thường tỏ thái độ coi thường cô, chị ta luôn nghĩ giờ mình mới là phượng hoàng, còn cô chỉ là cóc ghẻ mà thôi.

Cô đang lướt nhanh bảng tin để đỡ phải nhìn thấy đôi nam nữ không thuận mắt kia, thì chợt trông thấy bài viết có tựa đề: "Ai mới là tiểu tam thật sự, sự thật 10 năm về trước được sáng tỏ." Video dừng lại ở người phụ nữ mặc chiếc váy đỏ tươi, Đổng Văn Văn tinh mắt nhận ra hình dáng quen thuộc mà cô ghét, trong lòng thoáng có dự cảm không tốt, nhấn vào nút chạy video.

"Bà Ngọc nghe nói bà là kẻ thứ 3 phá hoại gia đình người khác, còn khiến vợ cũ ông Bạch đau lòng lâm bệnh mà chết..." Phóng viên nam trẻ tuổi phỏng vấn Ngọc Diêu Diêu sau khi kết thúc buổi lễ, đây là những thông tin anh ta tốn rất nhiều công sức mới có được, hy vọng ngày mai tin của trên báo sẽ là một tin hot.

"Cậu trai trẻ này, nếu cậu đã quan tâm đến chuyện trước kia của tôi như vậy, xin cậu cũng nên điều tra cho rõ một chút ai mới là là Bạch thực sự. Con gái của tôi còn lớn hơn con cô ta những 3 tuổi đấy, chính cô ta đã cướp chồng của tôi."

Ngọc Diêu Diêu mặc một chiếc váy dạ hội đỏ, vẻ mặt cao quý đáp lại lời phóng viên. Nói đến đây bà ta dùng khăn đưa lên mặt, tỏ vẻ ủy khuất lau nước mắt.

Giọng bà ta trở nên xúc động nói tiếp: "Bao năm qua tôi không nói ra vì nghĩ cô ta dù sao cũng đã mất rồi, bản thân chịu tiếng oan này cũng không sao. Nhưng hôm nay cậu lại hỏi đúng vào ngày vui của con gái tôi, vì con tôi không thể để nó phải chịu tiếng xấu này trước mặt nhà chồng tương lai được".

"Khốn nạn." Đổng Văn Văn xem xong đoạn video tức giận ném mạnh điện thoại trên tay xuống sàn nhà, bà ta có phải là người không? Mẹ cô chết rồi bà ta vẫn còn không để mẹ cô yên, đúng là cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, tưởng chết không đối chứng muốn nói gì cũng được sao. Diễn xuất cũng thật tối, không đi làm diễn viên quá uổng rồi.

Đổng Văn Văn ngồi bệt xuống dưới sàn nhà, mang theo tức giận trong lòng không thể phát tiết ra đấm mạnh tay xuống dưới sàn gạch lạnh lẽo, bàn tay chảy máu cũng không có cảm giác đau.Trước khi kết hôn với mẹ cô, Bạch Ngạn từng yêu một người phụ nữ, cô không biết lý do vì sao bọn họ chia tay chỉ biết một lần, có một người phụ nữ dẫn theo đứa con gái lớn hơn cô vài tuổi tới đứng trước cửa nhà cô, nói với mẹ cô đó là con gái của ông ta.

Sau khi biết sự thật mẹ cô và Bạch Ngạn cãi nhau rất lâu, hôm sau liền dẫn theo cô ra khỏi nhà. Lúc mẹ cô bị bệnh, vì quá khó khăn cô đã tìm đến ông ta, nhưng không ngờ sau khi mẹ con cô rời đi ông ta đã đón người phụ nữ kia cùng con gái bà ta về nhà sống, vui vẻ nói cười bên nhau.

Bà ta nói mẹ cô là tiểu tam, vậy bà ta là cái thá gì mà dám nói ra câu ấy, chửa hoang mà tưởng mình là chính thất sao. Con gái bà ta là vị hôn thê của Âu Thời Phong phải không, vậy cô sẽ cho bà ta biết thế nào mới là kẻ thứ 3 thực sự. Đổng Văn Văn nở nụ cười có chút điên cuồng bắt đầu lập ra kế hoạch.

Tiếp Cận

Bạch Ngạn trước khi lấy mẹ cô đã từng có khoảng thời gian cùng Ngọc Diêu Diêu qua lại, sau đó không biết vì sau lại chia tay, ông ta hai bàn tay trắng kết hôn cùng mẹ cô.

Một ngày tưởng chừng sẽ rất hạnh phúc, nhưng hôm đó lại là ngày bắt đầu cuộc đời đau khổ của hai mẹ con cô, người phụ nữ lạ bỗng từ đâu xuất hiện mang theo đứa con gái, lớn hơn cô một cái đầu, đứng trước cửa nhà nói đó là con của ông ta. Bạch Ngạn nói Văn Văn đây là chị gái con, sau này con phải yêu thương chị gái nhé, ông ta chưa từng nói một câu xin lỗi với cô, xin lỗi mẹ cô.

Bà ta nói mẹ cô là tiểu tam, cướp chồng bà ta, nói thật thuận mồm, thử hỏi nếu ông ta không có tiền bà ta sẽ tới chứ, một tay mẹ cô khổ cùng ông ta lập nghiệp bao nhiêu tài sản ông bà ngoại cho đều dồn cho ông ta, ai nhắc đến không. Thấy yên lặng, nghĩ cô cũng giống mẹ cô hiền lành để bà ta ức hiếp sao, không bao giờ cuộc đời này của cô chẳng còn gì tha thiết, trong khi các người lại có mọi thứ trong tay, tôi chính là đánh cược mạng của mình đấy.

"Chị Văn Văn bàn 3 order." Hàn Chu đi đến quầy bar đưa cho Đổng Văn Văn tờ order, nhìn cô sắc mặt hôm nay có vẻ không tốt cậu liền lên tiếng.

"Chị sao vậy, cả tối nay tâm trạng đều không vui".

"Của em này, chị hơi mệt thôi." Đổng Văn Văn đưa đồ uống ra trước mặt Hàn Chu để cậu ta mang đi, cô còn đang nghĩ xem bằng cách nào để tiếp cận vị hôn thê cô ta.

Theo thông tin trên mạng cô biết được, anh ta mới đi nước ngoài về, còn lại đều là con số không, gặp còn không được lấy gì tiếp cận đây.

"Thở dài gì chứ, em cũng có chuyện lo âu sao?" Kiều Tuyết đi tới đưa tay gõ lên bàn.

"Chị có biết Âu Thời Phong không?" Đổng Văn Văn nghĩ ra điều gì đó, mắt sáng lên hỏi.

"Mấy hôm trước anh ta vừa tới đây xong, là một công tử phong lưu đây, em chẳng lẽ để ý anh ta." Kiều Tuyết nhíu mày hỏi, Âu Thời Phong ai chẳng biết chứ, Thành phố Nam Thành còn ai giàu hơn nhà anh ta nữa, mới về nước đã kế thừa công ty Âu Thời.

"Khách của quán sao, hôm qua em mới xem bản tin, thấy anh ta nên hỏi thôi".

"À chị cũng xem, kết hôn vì lợi ích gia tộc còn lạ gì chứ, anh ta cũng chẳng tốt đẹp gì đâu." Kiều Tuyết nói mấy câu liền rời đi.

Đổng Văn Văn mỉm cười, ít ra cô cũng có cơ hội rồi, liệu hôm nay anh ta có tới không nhỉ.

"Tĩnh Xu chị có biết Âu Thời Phong không, khi nào anh ta đến bảo em nhé." Tĩnh Xu là cô gái tiếp rượu, nếu Âu Thời Phong tới đây hẳn sẽ biết.

"Chị biết, nhưng anh ta mỗi lần tới đều mang theo mỹ nữ, chị không có phúc phận hầu hạ." Tĩnh Xu đang ngồi một góc cầm phấn dặm thêm trên gương mặt mình, làm nghề này nếu không có nhan sắc, thì cần phải trang điểm tỉ mỉ che đi khuyết điểm trên gương mặt.

"Khách phòng VIP 3 gọi, nhanh vào đi." Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng gọi các cô gái đi vào tiếp rượu.

"Khi nào anh ta tới chị bảo, chị đi đã." Tĩnh Xu đứng lên, đi một đoạn nhìn lại Đổng Văn Văn nói.

"Cảm ơn chị." Cô lên tiếng cảm ơn, sau đó tiếp tục làm công việc của mình, nhưng có vẻ hôm nay cô không gặp may, chờ tới lúc tan ca cũng không thấy bóng dáng anh ta ở đâu.

Ngày tiếp theo, và tiếp theo nữa vẫn là không gặp được, cô càng dần càng hết tinh thần rồi, tự nhiên nản chí không muốn dùng cách đó nữa, cô sẽ tìm một người thật có tiền, lấy tiền đè chết bà ta đi.

"Một ly Whisky. " Người đàn ông ngồi xuống ghế quầy bar, hướng Đổng Văn Văn giơ ngón tay biểu thị số 1.

"Dạ, Whisky mà quý khách yêu cầu." Đổng Văn Văn khui chai, rót rượu vào ly sau đó đẩy đến trước mặt người đàn ông.

"Vì sao lại làm việc ở đây?" Người đàn ông nâng ly rượu trong tay lên nhấp một ngụm, sau đó nhìn Đổng Văn Văn hỏi.

"Vì tiền." Đổng Văn Văn thẳng thắn trả lời. Lúc đầu cô không nghĩ anh ta hỏi mình, sau nhìn lại mới thấy ngoài anh ta ra chỉ có mình cô.

Người đàn ông nghe xong nhếch miệng cười, lần này uống cạn ly rượu trong tay, anh không nghĩ cô gái này lại trả lời như vậy, thường các cô gái khi được đàn ông hỏi sẽ nói vì gia cảnh ép buộc nên mới chọn làm nghề không sạch sẽ này.

"Hóa ra cậu ở đây, vào trong đi mọi người đang chờ." Một người đàn ông khác bước tới, cầm lấy tay người đàn ông ngồi ghế quầy bar lôi đi, anh ta đi được vài bước quay lại tươi cười nói với Đổng Văn Văn "Tính vào hóa đơn của VIP 1 nhé".

"Cậu để ý tới nhân viên quầy bar kia sao? Tôi cũng thấy các cô gái rót bia ở đây không đẹp bằng cô gái kia, không biết dưới lớp đồng phục là một thân hình như thế nào?" Kiều Thiếu mở cửa phòng đi vào, lời nói bắt đầu khiếm nhã.

"Để ý gì chứ?" Âu Thời Phong vẻ mặt không vui, đi tới ghế ngồi xuống. Anh phong lưu thì phong lưu thật nhưng chưa bao giờ ở sau lưng các cô gái khác bình luận cả, đối với các cô gái từng qua lại sau khi rời đi cũng sẽ để lại cho cô ta mặt mũi.

"Hôm nay cậu không mang theo người, hay gọi nhân viên ở đây tới bồi rượu đi." Kiều Thiếu rót rượu vào ly, đưa tới cho Âu Thời Phong.

"Đúng đấy, nhân viên ở đây chọn lọc rất kỹ Âu Tổng cứ yên tâm." Người đàn ông khác thêm vào.

Thấy Âu Thời Phong không có ý kiến, Kiều Thiếu liền gọi nhân viên vào sắp xếp.

"Đổng Văn Văn phòng VIP 1 muốn em vào rót rượu, em có thể đi chứ?" A Từ vừa từ trong phòng kia ra, một người trong đó chỉ đích danh Đổng Văn Văn, muốn cô vào rót rượu, nhưng quy định ở quán mỗi nhân viên làm một vị trí không được phép tự ý bắt buộc nhân viên đó làm vị trí khác, A Từ chỉ có thể tới hỏi cô có muốn làm hay không.

"Anh Từ, anh biết em không thích tiếp rượu mà, bảo em bê đồ em còn làm chứ cái đó..." Nói là rót bia, nhưng ai chẳng biết khi các cô gái vào trong đó sẽ làm việc gì, để đàn ông động tay động chân cô không làm được.

"Anh hiểu, để anh giải thích với khách." A Từ nhận được sự từ chối của cô liền rời đi.

"Xin lỗi anh cô ấy không nhận lời, cô ấy là nhân viên pha chế, việc này không phải công việc của cô ấy." A Từ đi vào phòng dẫn theo vài cô gái tới, sau đó cùng Kiều Thiếu nói chuyện.

Kiều Thiếu nghe xong nhìn lại Âu Thời Phong, thở dài: "Anh biết cậu ta chứ, cậu ta là Âu tổng của tập đoàn Âu Thời, xưa nay rất kén chọn, những cô gái này không hợp khẩu vị của cậu ta, anh ra bảo cô gái kia tôi sẽ không để cô ta thiệt".

A Từ vâng dạ, mặt khó xử ra bảo Đổng Văn Văn lần nữa, nhưng cô dù nghe thấy có nhiều tiền cũng vẫn từ chối, cô cần tiền nhiều để làm gì, không ai để cô chăm lo nữa rồi.

"Nếu em lọt vào tầm mắt của Âu tổng em sẽ có cuộc sống tốt hơn là làm ở đây".

"Âu tổng, có phải là Âu Thời Phong?" Đổng Văn Văn nghe thấy tên kia, lập tức hỏi lại.

"Đúng vậy là anh ta." A Từ trả lời.

"Vậy em có cần phải thay trang phục không?" Đổng Văn Văn nhìn những cô gái khác ăn mặc có chút lạnh, giờ bắt cô mặc cảm giác thực không quen.

"Mặc như này đi, đi thôi anh ta đang đợi." A Từ nhìn lại Đổng Văn Văn một lượt, nếu bọn họ yêu cầu nhân viên quầy thì cứ mặc đồng phục quầy đi.

Đổng Văn Văn đi vào phòng, liền được Kiều Thiếu chỉ chỗ ngồi bên cạnh Âu Thời Phong "Chăm sóc Âu tổng cho tốt".

Cô lén quan sát sắc mặt anh ta, cảm thấy tâm trạng anh ta cũng không tồi liền chủ động rót rượu vào ly cho anh ta.

"Đa nghề như vậy, hẳn kiếm được rất nhiều tiền?" Âu Thời Phong không uống rượu mà cô vừa rót , ánh mắt hiện lên tia hứng thú quay sang nhìn cô lên tiếng.

"Nhiều tiền không phải rất tốt sao? Cuộc sống sau này không cần lo lắng." Đổng Văn Văn nhìn anh ta lúc này mới nhận ra, người đàn ông vừa rồi hỏi cô cùng là một, nghe anh ta hỏi vậy chắc lại vì câu trả lời kia của cô mà khinh bỉ đây, cô nhẹ giọng đáp lại.

"Gương mặt cũng không xấu, đi làm như bọn họ không phải tốt hơn làm hai việc một lúc sao?" Âu Thời Phong lúc này mới cầm lấy ly rượu kia uống cạn.

"Em thích làm nhiều nghề hơn, mỗi nghề biết một chút." Cô nghe ra ý anh ta chính ám chỉ, thầm khinh bỉ trong lòng. Anh ta muốn nói cô chăm chỉ tiếp khách như các cô gái khác sẽ kiếm được nhiều tiền hơn là đạp chân hai chỗ như cô.

Âu Thời Phong cũng rất nho sĩ, ngồi cả buổi bàn tay không hề động chạm gì tới người cô, trước khi đi còn hỏi sau anh ta tới cô có thể tiếp nữa không, Đổng Văn Văn tỏ vẻ ngượng ngùng gật đầu, nhưng trong lòng lại nhảy cẫng lên vì vui vẻ.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play