Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Cô Vợ Nhỏ Của Tổng Tài Mặt Lạnh

Giới thiệu

Bộ truyện của mình có lẽ sẽ có ít hoặc nhiều chi tiết giống với một số bộ khác vì vậy mong mọi người bỏ qua. Vì là bộ truyện đầu tay nên có gì sai sót mong mọi người bỏ qua và tiếp tục theo dõi truyện của mình.

*Nam chính: Nam Cung Lăng Phong(26 tuổi, cao 1m85)

Là tổng tài của một tập đoàn có tiếng. Vẻ ngoài với ngũ quan vô cùng sắc xảo nhưng trên mặt lúc nào cũng lạnh lùng. Đối với người ngoài thì anh là một người lạnh lùng và tàn nhẫn đặc biệt là với những kẻ phản bội mình anh sẽ khiến hắn sống không bằng chết. Còn đối với những người thân và những người mà anh tin tưởng thì anh là người vô cùng ấm áp và dịu dàng. Không thích phụ nữ lại gần. Là ông chủ của Hắc Long Bang, bang phái ngầm lớn nhất thành phố S và có quyền lực không nhỏ trong giới ngầm của nước A. Tốt nghiệp trường Đại học nổi tiếng nhất nước Mỹ, thành tích thì khỏi phải bàn vô cùng xuất sắc.

*Nữ chính: Diệp Ngọc ( tên thật Đông Phương An Nhi. 22 tuổi, cao 1m65)

Cô là con nuôi của Diệp gia. Một gia đình tầm trung có một công ty nhỏ. Lúc nhỏ cô là người hay cười nói vui vẻ, năng động hoạt bát. Càng lớn thì cô càng ít nói, nét mặt thì lạnh lùng nhưng cũng không thể che đi vẻ đẹp của cô. Cô là một bác sĩ thực tập sau đó thì trở thành một bác sĩ tâm lý có tiếng trong nghành. Và cô cũng là người ngoài lạnh trong nóng, đối với bạn bè và những người mà cô tin tưởng thì cô lại là người hay nói và trên mặt sẽ là một nụ cười tỏa nắng. Nguyên tắc của cô là" người không đụng mình, mình không đụng người" nếu cố tình gây sự với cô hay làm tổn thương người của cô thì kết quả vô cùng thảm hại.

*Nam phụ: Hàn Gia Huy( 26 tuổi, cao 1m80)

Bạn nam chính, là công tử đào hoa của thành phố S và là một trong những người đắc lực của nam chính.

*Nam phụ: Tống Nhất Thiên( 26 tuổi, cao 1m81)

Người thừa kế của Tống gia có tiếng trên thương trường và cũng là người đắc lực của nam chính.

*Nữ phụ: Lê Thanh Thanh( 22 tuổi, cao 1m67)

Bạn thân từ nhỏ của nữ chính, là con gái út của Lê gia có tiếng trong giới thời trang.

*Nữ phụ: Lâm Uyển( 22 tuổi, cao 1m60)

Bạn thân từ đại học của nữ chính là con gái cưng của Lâm gia. Gia tộc có truyền thống về nghành y.

Ngoài ra còn có một số nhân vật phụ khác:

*Nam Cung Tĩnh Minh( 30 tuổi, cao 1m86) anh của nam chính, là bộ trưởng bộ quốc phòng trẻ nhất lịch sử. Vẻ ngoài vô cùng soái, tính cách thì trái ngược với em trai của mình. Bình thường anh như một đứa trẻ con nhưng khi nghiêm túc thì không khác gì em trai. Đã có vợ và 2 đứa con trai 4 tuổi và 1 tuổi.

*Nam Cung Vân Tinh( 22 tuổi, cao 1m60) em gái nam chính. Học nghành thiết kế thời trang, 16 tuổi đã đi du học bên Pháp vừa mới về nước và tiếp tục học ở trường thiết kế nổi tiếng nhất nước A.

*Đông Phương Phi Vũ(28 tuổi, cao 1m83) anh em kết nghĩa của nam chính và anh nam chính(vì gia đình của anh và cô là bạn bè) và cũng là anh trai ruột của nữ chính. Chủ tịch của tập đoàn Đông Phương nổi tiếng, đã có vợ và 1 đứa con gái 2 tuổi.

*Đông Phương Phi Yến(26 tuổi, cao 1m70) chị của nữ chính. Là người mẫu chuyên nghiệp từ năm 20 tuổi

*Đông Phương Tâm Ân(22 tuổi, cao 1m68) anh trai song sinh của nữ chính. Một hacker chuyên nghiệp và anh thường làm việc cho nam chính

Không biết chuyện tình của nam chính Nam Cung Lăng Phong và nữ chính Diệp Ngọc(Đông Phương An Nhi) sẽ thế nào đây. Mọi người hãy cùng với mình đón xem nhé.

Lần đầu gặp gỡ

Thành phố S

Diệp Ngọc đang trên đường đi đến bệnh viện để thực tập thì bắt gặp mọi người đang tụ tập vây quanh một ai đó. Vì sự tò mò nên cô liền đến xem thì thấy có một lão phu nhân tay đang nắm chặt ngực trái, hô hấp khó khăn và dần mất đi ý thức. Thấy vậy cô liền chen vào đám đông đi lại chỗ của bà để sơ cấp cứu. Vì Diệp Ngọc từng học qua cách sơ cứu cho một số trường hợp thường gặp nên cô biết được mình cần làm gì để giúp cho bà.

Đầu tiên cô bảo mọi người tản ra để có không gian thoáng cho bà hô hấp, kế đó cô để bà nằm thoải mái, nâng cao đầu và vai để không khí được lưu thông dễ dàng. Trong lúc đó thì Diệp Ngọc có kêu một người trong đám đông gọi cấp cứu của bệnh viện Đế Đô nơi cô đang thực tập đến để đưa bà vào bệnh viện.

Khoảng 10 phút sau thì xe cấp cứu của bệnh viện đến, cô cùng các bác sĩ hỗ trợ đưa bà đến bệnh viện.

Bệnh viện Đế Đô

Phòng cấp cứu

Khi tới nơi lão phu nhân được đưa vào phòng cấp cứu. Còn Diệp Ngọc thì ngồi ở ngoài và sử dụng điện thoại của bà để gọi người thân vào chăm sóc. Vì anh là người cuối cùng liên lạc với bà nên cô bấm gọi cho anh.

Lúc này Nam Cung Lăng Phong đang ở tầng 80, tầng cao nhất của tập đoàn Nam Cung. Nơi giành riêng cho chủ tịch. Anh đang xem tài liệu thì điện thoại đổ chuông nhìn lên màn hình thấy để chữ " Bà nội" thì anh lập tức nhắc máy

- Alo, bà điện cho cháu có gì không?

Ở đầu dây bên kia phát ra một giọng nữ quyến rũ làm anh cau mày.

- Xin chào, tôi là thực tập sinh của bệnh viện Đế Đô bà của anh hiện đang ở phòng cấp cứu anh có thể đến đây ngay được không?

Nghe đến hai từ "bệnh viện" Nam Cung Lăng Phong liền ngắt máy và kêu trợ lý đưa mình đèn bệnh viện Đế Đô nhanh nhất có thể.

Còn ở bên đây cô đang nói chuyện thì anh ngắt máy làm cô hơi khó chịu mà cau mày, dù vậy cũng không làm giảm đi vẻ quyến rũ kèm theo sự lạnh lùng của cô.

Vừa đến nơi anh đã nhìn thấy một thân ảnh vô cùng quyến rũ đang đứng trước cửa phòng cấp cứu, anh nhanh chóng đi lại gần cô và hỏi:

- Cô có phải là người đã gọi cho tôi?

Giọng nói khàn khàn của Nam Cung Lăng Phong đã làm cho Diệp Ngọc giật mình quay lại. Trước mắt cô là thân ảnh của một người đàn ông cao lớn, gương mặt góc cạnh đầy sức hút nhưng cũng rất lạnh lùng. Lần đầu tiên cô gặp một người đàn ông có khí thế áp bức như vậy. Nhưng Diệp Ngọc cũng không thua kém gì cô nhanh chóng lấy lại sự lạnh lùng vốn có của mình và trả lời anh:

- Đúng vậy, tôi là người đã gọi cho anh. Nếu như anh đã đến vậy thì tôi xin phép rời đi.

Nói xong cô đưa điện thoại của bà anh cho anh rồi rời đi. Đúng lúc này, anh hỏi cô:

- Cô có thể cho tôi biết tên của cô không? Nếu cô cần gì có thể nói cho tôi biết tôi sẽ giúp cô.

Đáp lại câu hỏi của anh Diệp Ngọc với gương mặt lạnh lùng và giọng điệu thờ ơ trả lời:

- Với cương vị là một bác sĩ tương lai giúp người bị bệnh là chuyện nên làm, nếu không có tôi thì cũng có người khác giúp gì vậy không cần phải cảm ơn tôi làm gì. Còn tên thì nếu có duyên gặp lại tôi sẽ nói cho anh biết.

Nói xong cô rời khỏi khoa cấp cứu để đi làm việc bỏ anh đứng trước cửa phòng cấp cứu với gương mặt đầy sự ngạc nhiên. Còn trợ lý Trương Hàm cũng ngạc nhiên không kém vì trước giờ chưa có ai dám nói chuyện với boss của anh như vậy.

* Trương Hàm: 25 tuổi, là trợ lý của Nam Cung Lăng Phong và cũng là đàn em đắc lực của anh trong Hắc Long Bang. Trung thành tuyệt đối với Nam Cung Lăng Phong vì anh là người đã cứu vớt cuộc đời của Trương Hàm anh đây.

Sau khi bình tĩnh trở lại anh đã nở một nụ cười bí hiểm cùng với câu nói:

- Cô gái này thật thú vị !

Sau đó anh bảo trợ lý Trương Hàm điều tra tất cả các thông tin của cô.

Khoảng 1 tiếng sau thì của phòng cấp cứu mở ra, vị bác sĩ vừa bước ra thì bị khí lạnh từ người anh lắm cho cứng đờ người. Ông cố lấy hết can đảm để nói với anh:

- Người nhà không cần lo lắng bệnh nhân đã không còn nguy hiểm gì nữa, chúng tôi đã chuyển bà ấy sang phòng VIP hiện giờ người nhà có thể vào thăm.

Nói xong vị bác sĩ cũng nhanh chóng rời đi.

Lúc này lão phu nhân đã tỉnh lại. Vừa bước vào phòng Nam Cung Lăng Phong liền đi tới giường bệnh hỏi bà, nhưng chưa kịp hỏi thì bà anh đã lên tiếng:

- Cháu dâu của ta đâu?

Câu hỏi làm anh có chút ngạc nhiên nhưng cũng hiểu được ý của lão phu nhân anh mỉm cười đáp:

- Ý của bà là người đã cứu bà có phải không? Nếu là cô ấy thì hiện giờ có lẽ đang ở trong bệnh viện.

Nghe vậy, bà liền vui vẻ bảo anh gọi cô tới để cảm ơn cô cũng như nhận định cô là cháu dâu của Nam Cung gia. Vì trong cơn mơ màng bà đã thấy có một cô gái trẻ đang giúp bà, cho nên lão phu nhân đã hứa với lòng mình là khi tỉnh lại nếu cô chưa có bạn trai thì bà sẽ chọn cô làm cháu dâu của Nam Cung gia, còn nếu đã có bạn trai thì bà sẽ nhận cô làm cháu nuôi của mình.

Lão phu nhân cùng cha mẹ của anh lúc nào cũng lo lắng cho việc hôn nhân đại sự của anh, vì anh tránh phụ nữ như tránh tà. Nhiều lúc họ còn nghĩ có phải Nam Cung Lăng Phong anh có vấn đề về giới tính hay không. Nếu không thì sao bên cạnh anh từ trước đến nay toàn là một đám đàn ông chẳng có lấy một cô gái chứ.

Trong lúc anh bị lão phu nhân giáo huấn một trận thì trợ lý Trương đã tìm được Diệp Ngọc và dẫn cô đến phòng bệnh. Vừa bước vào phòng nhìn thấy anh thì cô lặp tức cau mày nghĩ" sao lại gặp cái tên mặt lạnh này nữa, chẳng lẽ mình và hắn ta có duyên thế cơ à". Cô cảm nhận được anh đang nhìn chằm chằm vào mình nên cô tạm bỏ qua cái suy nghĩ đó và tiến lại gần lão phu nhân hỏi với gương mặt lạnh lùng nhưng không kém phần sắc nét:

- Không biết lão phu nhân gọi tôi đến là để làm gì?

Lúc này, Trương Hàm tính lên tiếng nhắc nhở thái độ nói chuyện của cô thì bị anh dùng ánh mắt sắc lạnh của mình ra hiệu dừng lại. Dù vậy cô vẫn có thể cảm nhận được ý nghĩa của Trương Hàm mà điều chỉnh lại thái độ của mình.

Còn lão phu nhân thì không để ý đến thái độ của Diệp Ngọc mà vui vẻ trả lời cô:

- À không có gì ta chỉ muốn nói cảm ơn cháu mà thôi. Cảm ơn cháu đã giúp ta nếu không có cháu chắc giờ ta đã chết rồi cũng không chừng.

Cô đáp lại bà bằng sự lạnh lùng nhưng cũng không kém phần lễ phép:

- Dạ không có gì đâu ạ ! Nếu gặp người khác thì họ cũng sẽ làm vậy thôi.

Sau đó bà liền vào chủ đề chính

- Cháu có thể cho ta biết tên của cháu không?

Cô im lặng một chút rồi lạnh nhạt trả lời:

- Cháu tên là Diệp Ngọc.

Thấy vậy lão phu nhân hỏi tiếp:

- Cháu là bác sĩ ở đây à?

Vì cô đang mặc một chiếc áo khoác trắng dành cho bác sĩ nên bà hỏi vậy.

- Dạ cháu hiện giờ là thực tập sinh ở đây !

Nghe vậy bà liền vui mừng vì bà và cô sẽ có nhiều thời gian để nói chuyện với nhau hơn.

Đúng lúc này điện thoại của Diệp Ngọc reo lên cô xin phép ra ngoài để trả lời điện thoại và sau đó cũng xin phép rời đi vì có chút chuyện cần giải quyết.

Trong phòng hiện giờ chỉ còn anh và lão phu nhân, Trương Hàm thì nghe theo lời căn dặn của anh đi điều tra tất cả các thông tin về Diệp Ngọc. Lúc này bà hỏi anh:

- Cháu thấy cô gái đó như thế nào?

Anh không nhanh cũng không chậm đáp:

- Cô ấy rất đặc biệt. Đây là lần đầu cháu thấy có người làm cho cháu có hứng thú tới vậy và đặc biệt đây còn là phụ nữ.

Nghe anh nói vậy lão phu nhân liền bắt anh phải theo đuổi bằng được cô, phải đưa cô về Nam Cung gia nếu không được thì anh khỏi về nhà. Nghe bà nói vậy trong đầu anh lúc này nghĩ "chưa về nhà mà đã như vậy nếu về rồi chắc anh khỏi sống quá". Vừa nghĩ đến thôi anh đã bất giác rùng mình một cái…

* Tập đoàn Nam Cung là một tập đoàn xuyên quốc gia về nhiều lĩnh vực như: dầu khí, năng lượng, xây dựng…

Mời đi ăn

Hôm sau, bệnh viện Đế Đô

Sáng sớm khi ba mẹ của anh vừa xuống sân bay đã chạy ngay đến bệnh viện. Vì mấy ngày trước hai ông bà đang đi du lịch thì hay tin bà của anh nhập viện nên đã tức tốc trở về.

Phòng bệnh VIP

Lúc này lão phu nhân đang được các y tá chăm sóc khi thấy lão gia và phu nhân của Nam Cung gia vào thì họ cũng nhanh chóng rời đi.

Vừa vào cả hai người đã liên tục hỏi han sức khỏe của bà:

- Mẹ có sao không? Có không khỏe ở đâu không?…

Nam Cung phu nhân hỏi bà một mạch, sau đó thì lão phu nhân trả lời:

- Ta không sao các con không cần lo lắng. À đúng rồi ta có chuyện này muốn bàn với vợ chồng con.

Nghe vậy Nam Cung lão gia ngạc nhiên hỏi:

- Có chuyện gì vậy mẹ? Có nghiêm trọng không?

Lão phu nhân đáp:

- Thật ra cũng không có gì nghiêm trọng cả chỉ là ta đã tìm được cháu dâu cho Nam Cung gia rồi.

Nói đến đây ba mẹ anh đều mở to mắt mà ngạc nhiên" Gì ? Cháu dâu của Nam Cung gia".

Hai người chưa lấy lại bình tĩnh thì lão phu nhân nói tiếp:

- Là người đã giúp ta. Con bé mặc dù có hơi lạnh lùng nhưng lại là một đứa trẻ thẳng thắn và vô cùng xinh đẹp. Và đặc biệt là thằng nhóc mặt lạnh nhà chúng ta cảm thấy có hứng thú với cô gái đó, chuyện mà trước nay chưa từng xảy ra.

Sau khi bình tĩnh trở lại thì mẹ anh Nam Cung phu nhân dựa vào chồng mình vờ khóc

- Huhu, cuối cùng thì thằng con trời đánh đấy cũng có hứng thú với phụ nữ, tôi cứ tưởng trong tương lai tôi phải cưới chồng cho nó chứ. Vậy là chúng ta sắp có cháu để bồng rồi.

Mặc dù Nam Cung lão gia và Nam Cung phu nhân đã ngoài 50 một chút nhưng tính tình thì chẳng khác gì lúc hai người mới yêu nhau. Bà của anh cũng vậy dù đã ngoài 70 nhưng vẫn tràn đầy sức sống không kém gì các thanh niên ngày nay.

Cứ như vậy cả ba người cùng nhau bàn bạc làm cách nào để có thể đưa cô về Nam Cung gia làm con dâu, cháu dâu của họ.

Tập đoàn Nam Cung

Phòng chủ tịch

Lúc này Nam Cung Lăng Phong đang làm việc thì trợ lý Trương Hàm đi vào và đưa cho anh một xấp tài liệu có tất cả các thông tin của Diệp Ngọc và nói sơ lược một số thông tin về cô:

- Dạ thưa boss đây là thông tin anh cần. Diệp Ngọc, năm nay 22 tuổi, sinh viên năm cuối của trường Đại học thành phố S, khoa tâm lý. Là đại tiểu thư của Diệp gia và hiện là thực tập sinh của bệnh viện Đế Đô.

Anh vừa nghe trợ lý nói vừa lật xem tài liệu về cô. Đến dòng có ghi chữ" chưa có bạn trai" thì môi anh cong lên tạo thành một đường nét cực đẹp cho gương mặt góc cạnh của anh. Sau đó thì bảo trợ lý sắp xếp để anh và cô gặp nhau.

Một lúc sau trợ lý Trương thông báo là đã mời được cô, cả hai sẽ đi đến nhà hàng Rose( nhà hàng lớn nhất thành phố S) cùng ăn tối. Lúc đầu khi điện mời Diệp Ngọc thì cô nhất quyết từ chối nên anh đã tốn rất nhiều công sức mới mời được cô. Nếu như không mời được chắc boss của anh sẽ cho anh đi du lịch ở Châu Phi luôn quá. Thân làm trợ lý như anh đúng là khổ quá mà, phải vừa lo công việc của boss vừa lo cho hạnh phúc sau này của boss nữa huhu.

Tối, trong kí túc xá của trường Đại học thành phố S

Lúc này Diệp Ngọc đang chuẩn bị đi đến nhà Rose để ăn tối cùng anh. Tối nay cô mặc một chiếc váy màu xanh lam đơn giản dài tới gối với phần nhấn ở eo, chân mang giày cao gót mũi nhọn màu ánh bạc. Màu của chiếc váy làm nổi bật lên nước da trắng mịn của cô.

(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Mái tóc đen, dài hơn vai được cô xoả tự nhiên với phần đuôi tóc được uốn cong. Vì gương mặt của cô vốn đã rất đẹp nên chỉ dùng một lớp phấn mỏng và chút son môi màu đỏ. Mặc dù trang điểm đơn giản nhẹ nhàng nhưng cũng đủ để khiến biết bao người phải ngưỡng mộ vẻ đẹp quyến rũ và sắc sảo của cô. Kèm với chiếc váy là một cái túi xách đeo vai có dây dài, khi kết hợp hai cái này lại với nhau làm cho vẻ ngoài của Diệp Ngọc trở nên cá tính và năng động hơn thay vì vẻ ngoài trưởng thành hơn so với độ tuổi của cô.

(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Nhà hàng Rose

Nam Cung Lăng Phong hiện đang ở trong phòng VIP của nhà hàng, phòng được lắp cửa kính có thể nhìn thấy được phong cảnh tuyệt đẹp về đêm của thành phố S. Căn phòng được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại và lãng mạn.

Hôm nay anh mặc một bộ âu phục xám đầy lịch lãm, mang đôi giày màu đen phiên bản giới hạn. Tóc được anh chia 5/5 kết hợp với gương mặt góc cạnh của mình trong anh cực kỳ soái ca. Nói chung tối nay anh là chàng trai đẹp nhất ở đây.*

* (Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa. Tại tui là fan của Vương Nhất Bác nên khi viết tới đây làm tui liên tưởng đến Bác ca cho nên tui lấy hình của anh để làm hình minh họa cho nhân vật nam chính)

Nam Cung Lăng Phong vừa ngồi trong phòng vừa tưởng tượng không biết cô sẽ ăn mặc như thế nào để ăn tối với anh. Đang nghĩ vu vơ thì cánh cửa"cạch" một cái. Người vừa bước vào là một cô gái trẻ trung và quyến rũ. Anh cứ như là bị ma quỷ nhập vậy cứ nhìn chằm chằm vào cô từ lúc cô bước vào cho đến lúc cô lại gần anh. Còn Diệp Ngọc thì không muốn mất quá nhiều thời gian cho việc vô bổ nên nhanh chóng ngồi vào bàn đối mặt với anh và nói:

- Không biết vị tổng tài bận rộn như anh gọi tôi đến đây là có việc gì?

* Vì nam chính là nhân vật nổi tiếng nhất ở thành phố S nên cô cũng biết chút ít về anh. Chỉ là không ngờ anh lại là cháu của vị lão phu nhân cô tình cờ cứu giúp hôm trước.

Câu hỏi của Diệp Ngọc đã kéo Nam Cung Lăng Phong về với thực tại và anh trả lời:

- Cũng không có việc gì. Tôi chỉ muốn mời cô ăn tối để cảm ơn cô hôm trước đã giúp cho bà của tôi mà thôi. Không biết Diệp tiểu thư đây có chịu nể mặt tôi mà ăn tối cùng tôi không?

Hôm ở khoa cấp cứu cô không nhìn kĩ hôm nay được nhìn kĩ anh đúng là một người đàn ông cực kỳ cực kỳ đẹp trai, một tiểu yêu tinh hại nước hại dân mà. Cô đang bị vẻ ngoài của anh thu hút thì đột nhiên giật mình bởi câu hỏi mà anh đưa ra. Mặc dù bị anh mê hoặc bởi vẻ ngoài soái ca nhưng vì gương mặt lạnh lùng không thể hiện cảm xúc nên cô không sợ bị anh nắm được nhược điểm mê trai của mình. Và khi hoàn hồn trở lại cô liền đáp:

- Được thôi dù sao cũng đã tới đây nên tôi sẽ ở lại cùng ăn với anh nhưng với điều kiện là anh phải trả tiền.

Nam Cung Lăng Phong đáp lại cô:

- Đương nhiên bữa ăn tối nay tôi mời cô mà. Cô muốn ăn bao nhiêu cứ việc tự nhiên không cần khách sáo.

Đáp lại câu trả lời của anh là một gương mặt đầy sự bí hiểm cùng câu nói:

- Được thôi, vậy thì anh hãy chuẩn bị tinh thần bị tôi ăn cho thủng túi tiền của anh đi.

Một lúc sau thì đồ ăn được dọn lên không biết bao nhiêu lần món ngon. Nhìn Diệp Ngọc ăn mà Nam Cung Lăng Phong không khỏi ngạc nhiên thân hình mảnh mai như cô sao lại ăn được nhiều đến thế, kiểu này chắc tương lai anh lấy heo về nuôi chứ không phải lấy vợ về nuôi quá.

Cứ như vậy hai người cùng nhau ăn tối trong một không gian vô cùng lãng mạn và đây cũng là buổi gặp mặt đầu tiên sau lần gặp gỡ trước đó ở trước cửa phòng cấp cứu.

Đến lúc về thì anh ngỏ ý muốn đưa cô về với lý do trời tối không an toàn. Nhưng đối với Diệp Ngọc mà nói ý tốt của anh dành cho cô là vô nghĩa vì cô là đai đen karate và jodo nên cô sẽ không có việc gì nguy hiểm khi về một mình cả. Nhưng vì mới ăn no không muốn tự mình đi về nên cô đồng ý cho Nam Cung Lăng Phong đưa cô về kí túc xá của trường.

Trên đường trở về kí túc xá

Trong xe, hai người ngồi hàng ghế sau còn trợ lý Trương Hàm thì ngồi ghế trước lái xe. Mặc dù chỉ mới là đầu hè nhưng không khí trong xe lại vô cùng lạnh bởi sự im lặng cùng với khí lạnh tỏa ra từ hai người ngồi phía sau khiến Trương Hàm bất giác run người.

Không khí trong xe cứ như vậy mà về đến kí túc xá trường đại học. Đến nơi cô liền mở cửa xe đi ra và nói với anh:

- Dù sao cũng cảm ơn anh vì bữa tối hôm nay. Tạm biệt và không hẹn ngày gặp lại.

Nói xong thì Diệp Ngọc bước nhanh lên phòng bỏ anh ở lại. Nhưng cô đâu biết rằng giữa cô và anh đã có một sợi dây vô hình liên kết cả hai lại với nhau. Không những thế anh còn đang âm mưu rước cô về để làm cô vợ nhỏ của mình nữa kìa.

Vậy là sau khi tạm biệt ai cũng về nhà nấy…

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play