Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Mối Tình Đẹp Nhất

Chương 1: Lần đầu gặp mặt

Chương 1: Lần đầu gặp mặt

Trong căn phòng tối có những ánh sáng nhỏ chiếu vào. Cô gái nằm trên chiếc giường lớn tỉnh dậy khi nghe tiếng chuông điện thoại hiện lên tên An Nhã.

-"Có chuyện gì không An Nhã, sao hôm nay dậy sớm vậy ?"

-"Y Nguyệt hôm nay mình dậy sớm là muốn hỏi cậu hôm nay có bận việc gì không nè?"

-"Hôm nay mình không bận, làm sao vậy Lục tiểu thư xinh đẹp của mình"

-"Hôm nay đến nhà mình đi"

-"Được thôi một tí nữa mình sẽ đến"

-"Mình sẽ gửi địa chỉ cho cậu nhé"

-"Mình vẫn còn nhớ mà"

-"Mình cứ tưởng cậu đi lâu như vậy sẽ quên chứ. Dù gì cũng đi du học 5 năm rồi mà"

-"Trí nhớ của mình cũng khay tốt nên cậu không cần phải lo"

-"Vậy mình đợi cậu ở nhà nhé"

-"Ok... Ok..."

Kiều Y Nguyệt, cô lâu lắm rồi cũng không đến nhà của Lục An Nhã chơi. Vì cô thời gian trước rất bận nên cũng không có thời gian đến chơi. Nhất là khoảng thời gian Kiều Y Nguyệt chuẩn bị đi du học còn không có thời gian như trước.

Cô gái đang ở trên giường tên Kiều Y Nguyệt năm nay 20 tuổi. Vài tháng nữa là cô được 21 tuổi và cũng là đại tiểu thư Kiều gia. Cô gái vừa gọi cho Kiều Y Nguyệt chính là bạn thân của cô là tiểu thư Lục gia tên Lục An Nhã. Kiều Y Nguyệt bình tĩnh rời giường, vệ sinh cá nhân. Một lúc sau cô lấy một chiếc váy trắng đỏ khá là đơn giản mặc vào rồi đi xuống nhà.

Kiều Y Nguyệt đi vào phòng bếp thì thấy mọi người đang chuẩn bị ăn sáng. Cô nhẹ nhàng ngồi xuống ghế.

-"Chào buổi sáng cả nhà"

-"Y Nguyệt dậy rồi hả con, ngồi xuống ăn sáng đi nào!"

-"Dạ con vừa mới dậy"

Người nói với Y Nguyệt là Bạch Lan mẹ của cô. Cô ngồi xuống ăn trong tâm trạng vui vẻ. Khi cô ăn sáng xong thì thấy Kiều Trang và Kiều Diễm cũng ăn xong. Hai người đó là em gái và em trai sinh đôi của cô. Hai đứa năm nay cũng chỉ mới tròn 11 tuổi. Ba chị em cách tuổi nhau khá lớn cũng do mẹ cô sinh hai đứa nhỏ quá muộn.

Kiều Y Nguyệt đợi một lúc rồi đưa 2 đứa em của mình đến trường học luôn. Trên đường đi Kiều Trang, Kiều Diễm nói chuyện với chị mình. Hỏi chị mới về nước đã quen chưa. Còn hỏi Y Nguyệt đi du học ở Mỹ 5 năm lâu như vậy có bạn trai chưa. Y Nguyệt bó tay với 2 đứa em của mình, hai đứa này chắc muốn chị gái đi lấy chồng rồi.

Đưa Kiều Diễm và Kiều Trang đến trường học thì Kiều Y Nguyệt lại đến nhà của Lục An Nhã. Vừa đến cổng thì cô đã thấy Lục An Nhã ra đón mình. Lục An Nhã rất là vui mừng và chạy ôm lấy cô

-"Y Nguyệt mình nhớ cậu lắm đấy "

-"Mình cũng vậy mà "

-"Bây giờ cậu về có đi Mỹ nữa không vậy ?"

-"Không đâu, mình định ở lại không đi nữa. Mình đang nhận lời làm giảng viên tạm thời cho một trường đại học."

-"Đúng rồi chúng ta vào nhà đi"

Vừa bước vào nhà thì cô rất choáng ngợp với nhà của Lục An Nhã. Vẫn như biểu hiện lần đầu cô đến đây, bao nhiêu năm ngôi nhà vẫn đẹp như vậy. Ngôi nhà theo phong cách phương Tây rất rộng rãi, xung quanh còn có hồ sen,... . Khi vào trong nhà Kiều Y Nguyệt liền chú ý đến hai người đang ngồi trên sofa uống trà. Cô lịch sự chào hỏi Lục Tề và Thế Hoa bố mẹ của An Nhã.

-"Cháu chào bác trai... cháu chào bác gái!"

-"Đây là..."

-"Cháu tên Kiều Y Nguyệt bạn thân của An Nhã!"

-"Y Nguyệt à... Lâu rồi mới thấy cháu đấy. Cũng mấy năm rồi nhỉ"

-"Dạ, cũng hơn 5 năm rồi ạ"

-"Đã 5 năm rồi sao? Thời gian đúng là trôi qua nhanh thật, mới đấy mà cháu đã đi du học về rồi"

-"Dạ vâng"

Nhìn thấy Kiều Y Nguyệt thì Thế Hoa và Lục Tề cảm thấy rất thích cô bé này. Lục An Nhã thấy bố mẹ nhìn Kiều Y Nguyệt như vậy liền biết họ đang nghĩ gì. Lục An Nhã liền kéo Y Nguyệt đi lên phòng để tâm sự. Sau khi chào hỏi bố mẹ của Lục An Nhã, Kiều Y Nguyệt xin phép cùng Lục An Nhã lên lầu. Lục An Nhã đi nhanh quá khiến Kiều Y Nguyệt đi không kịp phải chạy theo. Nhưng không ngờ vì chạy nhanh quá nên Kiều Y Nguyệt đã đụng phải Lục Đình Phong.

Lục Đình Phong thấy Y Nguyệt sắp ngã thì đỡ cô. Kiều Y Nguyệt thấp hơn Lục Đình Phong rất nhiều. Anh 1m9 còn cô chỉ cao 1m7 mà thôi. Lục An Nhã thấy ánh mắt muốn giết người của anh trai mình, liền kéo Kiều Y Nguyệt ra khỏi vòng tay của anh.

Làm anh cảm thấy như mất mát một thứ gì đó. Lục An Nhã còn nhớ lần trước nhị tiểu thư An gia đụng vào anh, anh liền cho cô gái họ An và gia đình đó nữa. Lục Đình Phong nhìn vào 2 người con gái trước mặt, cũng không định hỏi gì. Còn cô em gái của anh liền nhanh chóng giới thiệu:

-"Anh cả đây là bạn thân của em, tên là Kiều Y Nguyệt đại tiểu thư Kiều gia và cậu ấy 20 tuổi. Đúng rồi Y Nguyệt còn đây là anh trai của mình tên là Lục Đình Phong năm nay anh ấy 27 tuổi."

Kiều Y Nguyệt ngước mắt lên nhìn anh. Khuôn mặt lạnh tanh của anh khiến cô hơi sợ, nhưng rồi cô cũng bình tĩnh lại. Cô nở một nụ cười ngọt ngào, thật tươi chào anh.

-"Em chào anh em tên Kiều Y Nguyệt bạn của An Nhã. Rất vui khi được gặp anh "

-"Chào"

Từ "Chào" khi Lục Đình Phong thốt ra thật là lạnh lẽo cũng như con người của anh vậy. Anh chưa bao giờ thấy một cô gái nào có thể dám nhìn thẳng vào anh và không sợ hãi như Lục Y Nguyệt. Đình Phong cười nhẹ một cái rồi đi xuống lầu. Người con gái ấy, làm anh cảm thấy hứng thú.

Chương 2: Ngã cầu thang

Chương 2: Ngã cầu thang

Gần đến trưa thì Kiều Y Nguyệt xin phép bố mẹ Lục Đình Phong để về. Nhưng nào ngờ cô bị giữ lại ăn trưa cùng gia đình. Lục Đình Phong và Kiều Y Nguyệt ngồi với nhau. Thế Hoa tò mò hỏi Kiều Y Nguyệt hiện tại đã có người yêu chưa.

-"Y Nguyệt cháu đi du học lâu như vậy... hiện tại đã có bạn trai chưa"

Kiều Y Nguyệt đang ăn bởi vì câu hỏi này mà giật mình ho. Lục Đình Phong thấy thế thì vỗ lưng cho Kiều Y Nguyệt. Sau đó Lục Đình Phong đưa cho cô một ly nước. Hành động này của Lục Đình Phong đã khiến mọi người ngạc nhiên vì Lục Đình Phong trước nay chưa từng động vào phụ nữ. Cuối cùng Kiều Y Nguyệt cũng bình tĩnh trả lời câu hỏi của Thế Hoa.

-"Con chưa có ạ"

Kiều Y Nguyệt trả lời một cách gượng gạo. Nhưng nào ngờ Lục Đình Phong lại để ý đến lời nói của cô. Sau khi Y Nguyệt trả lời thì mọi người lại trở về trạng thái ban đầu. Mọi người có vẻ rất là thích tính tình của Kiều Y Nguyệt. Sau buổi trưa thì Kiều Y Nguyệt cũng xin phép mọi người về. Kiều Y Nguyệt đi được một lúc lâu, Lục Đình Phong cũng lên xe về biệt thự của mình. Thế Hoa nhìn thấy con trai như vậy cũng rất là đau đầu. Bà còn nghĩ không biết đến bao giờ mới có cháu để bế đây.

Sau khi rời khỏi nhà anh, cô bắt đầu đến trường đại học nổi tiếng bậc nhất cả nước. Nhưng không may lúc cô đi trên đường thì xe bị hỏng, cô không biết cách nào để xử lý. Cô đang đứng loay hoay thì có một chiếc xe màu đen đi tới. Khi chiếc kính kéo xuống thì cô mới thấy đó là Lục Đình Phong.

-"Xe em làm sao vậy ?"

-"Anh Lục xe em hình như là bị hư rồi"

Nghe tiếng anh Lục làm anh cảm thấy không vui. Nhưng mà anh vẫn lấy điện thoại gọi cho ai đó, Lục Đình Phong kéo Kiều Y Nguyệt vào xe. Kiều Y Nguyệt lo lắng cho chiếc xe của mình nhưng sau khi nghe anh nói cô đã đỡ lo. Và cô cũng nhờ anh đưa cô đến trường đại học A. Cô không biết tại sao khi nhìn anh cô lại có cảm giác hạnh phúc.

Đại học A

Đến nơi, cô bước xuống xe nhưng cô cũng cảm ơn anh vì đã đưa cô đến đây. Nhưng mà anh không nói gì chỉ gật đầu với với cô. Sau khi cô đi vào trường thì anh vẫn ở đó đợi cô. Cũng gần tối thì cô mới đi ra. Cô thấy anh ở đó đợi mình ra. Cô cũng rất là ngạc nhiên. Nhưng cô vẫn bình tĩnh lên xe ngồi. Anh đưa cô về tận nhà. Khi cô đang định mở cửa đi ra thì anh kéo cô lại.

-"Cảm ơn anh Lục đã giúp em"

-"Tiểu Nguyệt gọi anh là Đình Phong"

-"Vâng, anh Đình Phong tạm biệt anh"

Lục Đình Phong và Kiều Y Nguyệt đã trao đổi số điện thoại lúc ở trên xe. Hai người rất vui vẻ tạm biệt nhau. Bước vào nhà Kiều Y Nguyệt đã thấy bố mẹ đang nói chuyện điện thoại với ai đó. Kiều Y Nguyệt không để ý lắm rồi cô nhẹ nhàng đi lên lầu. Vừa mở điện thoại ra Kiều Y Nguyệt đã thấy tin nhắn của Lục Đình Phong hỏi cô đang làm gì. Cô rất vui vẻ mà trả lời anh. Hai người nhắn tin rất lâu cho đến khi Kiều Trang và Kiều Diễm đi học về.

Cô đang định đi xuống lầu bỗng Lục An Nhã gọi cho cô. Cô vừa nghe điện thoại của Lục An Nhã vừa đi xuống nhà. Cô chẳng may bị trợt chân ngã xuống cầu thang.

-"A…aaa……"

Mọi người nghe tiếng hét của cô liền chạy lại thấy cô như vậy mọi người hốt hoảng lên. Máu chảy từ chân cô ra rất nhiều. Cũng may có ông quản gia vẫn giữ được bình tĩnh gọi xe cấp cứu. Đến cả Lục An Nhã khi nghe tiếng hét chói tai của Kiều Y Nguyệt và nghe tiếng nói của mọi người thì ngồi bật dậy giữa bữa tối. Cô hốt hoảng lên đang đi ra cửa thì thấy Lục Đình Phong trở về. Giọng nói của Lục An Nhã như sắp khóc.

-"Bố mẹ, anh hai…em đến bệnh viện trung tâm một chút"

-"Có chuyện gì xảy ra hả"

-"Y Nguyệt xảy ra chuyện rồi"

Thế Hoa thấy con gái hốt hoảng như vậy thì nói Lục Đình Phong đưa Lục An Nhã đến bệnh viện. Anh không trả lời liền kéo Lục An Nhã lên xe. Lục An Nhã vốn đang khóc khi nhìn thấy khuôn mặt muốn giết người của anh cả Lục Đình Phong liền im lặng. Nhưng Lục An Nhã nào có biết được Lục Đình Phong đang lo lắng cho Kiều Y Nguyệt biết nhường nào. Còn lo lắng hơn cả Lục An Nhã nữa. Nhiều lúc Lục Đình Phong cũng không biết tại sao mình lại lo lắng cho Kiều Y Nguyệt thế nữa. Có lẽ đây chính là sợi dây định mệnh gắn kết hai người.

Chương 3: Chăm sóc cô

Chương 3: Chăm sóc cô

Lục Đình Phong cũng không biết tại sao mình lại lo cho Kiều Y Nguyệt như vậy. Nhưng khi thấy Lục Đình Phong cùng một dàn vệ sĩ đi đến viện trưởng vội vàng chạy ngay đến chỗ anh. Lục Đình Phong là người khiến tất cả mọi người xung quanh đều khiếp sợ.

-"Chào ngài, hôm nay ngài đến đây không biết vì lý do gì ?"

Lục Đình Phong không trả lời mà đi theo sau Lục An Nhã. Tất cả mọi người đều đang chờ trước phòng cấp cứu. Ai ai cũng đang chờ đợi, bây giờ chỉ nghe tiếng khóc của Bạch Lan và Kiều Trang. Thấy Kiều Y Nguyệt chưa ra thì Lục An Nhã bắt đầu khóc tiếp. Kiều Minh Hưng thấy Lục Đình Phong cũng như Lục An Nhã thì hỏi:

-"Các cháu là ai vậy?"

-"Cháu chào chú cháu là Lục An Nhã bạn thân của Y Nguyệt. Đây là anh trai của cháu: Lục Đình Phong"

-"Ừ"

Đợi hơn hai tiếng thì Kiều Y Nguyệt mới được bác sĩ đẩy ra ngoài. Nhìn Kiều Y Nguyệt mà ai cũng cảm thấy xót. Bạch lan nhìn thấy Kiều Y Nguyệt thì nhìn bác sĩ hỏi:

-"Bác sĩ con gái tôi sao rồi."

-"Kiều phu nhân, tiểu thư bị gãy chân, chỉ cần vài tháng tịnh dưỡng thì sẽ khỏe lại thôi …"

Bác sĩ chưa nói hết câu thì bị Bạch lan chặn miệng. Bạch lan mệt mỏi nhìn bác sĩ rồi ngất đi. Làm cho mọi người càng lo lắng hơn. Lục Đình Phong và Kiều Trang nhận nhiệm vụ xem tình hình của Kiều Y Nguyệt. Còn Lục An Nhã thì bị Lục Đình Phong cho tài xế đến đưa về.

Cô được đưa vào một căn phòng Vip. Bây giờ đã là nửa đêm, chỉ còn nghe tiếng đánh máy của một ai đó. Kiều Y Nguyệt đã tỉnh lại cô nhìn xung quanh. Thứ làm cô ấn tượng nhất chính là người đàn ông đang cầm chiếc máy tính gõ theo nhịp điệu. Kiều Y Nguyệt chầm chậm nói:

-"Đình... Đình Phong.... Phong"

Lục Đình Phong đi đến bên cạnh Lục Y Nguyệt. Lục Đình Phong định gọi cho bác sĩ, Kiều Y Nguyệt đã chặn anh lại. Cô chỉ nói muốn ngồi dậy. Nhưng lo lắng cho sức khoẻ của cô nên anh không muốn cô ngồi dậy. Những lời nói của anh dành cho cô rất là dễ chịu. Cô bây giờ mới nghĩ ra tại sao anh lại ở đây.

-"Đình Phong à tại sao em lại ở đây, sao anh cũng ở đây nữa vậy ?"

-"Em bị ngã từ trên tầng xuống vì vậy chân em rất lâu mới có thể đi lại được"

-"Vậy anh …ở đây làm gì vậy ?"

-"Anh ở đây chăm sóc cho em"

Kiều Y Nguyệt cũng ngây ngốc tại sao anh lại chăm sóc cô. Cô cũng đâu có là gì của anh. Những câu hỏi cứ hiện lên trong đầu của cô. Đến lúc anh hỏi cô có đói bụng không:

-"Tiểu Nguyệt em có đói không, anh lấy cháo cho em ?"

-"Em…"

Kiều Y Nguyệt thật sự rất đói nhưng mà không giám nói ra. Lục Đình Phong nhìn cô thì anh cũng biết cô đang rất đói. Anh bước ra khỏi phòng nhưng vài phút sau anh đã trở lại và cầm theo một hộp cháo. Anh đỡ cô ngồi dậy sau đó đút cho cô từng muỗng cháo một. Kiều Y Nguyệt ăn xong liền được Lục Đình Phong đỡ nằm xuống. Một buổi đêm lại trôi qua.

Sáng sớm lúc Kiều Y Nguyệt tỉnh dậy thì thấy Lục Đình Phong cũng đang chuẩn bị đi làm. Nhưng khi thấy Kiều Y Nguyệt tỉnh thì anh vẫn ngồi lại múc cháo cho cô ăn. Một lúc sau thì thấy mọi người đến còn có cả Lục An Nhã và cha mẹ Lục nữa. Hai gia đình đã gặp nhau khi đang ở ngoài cửa, họ cũng đã chào hỏi nhau rồi. Lục Đình Phong thấy mọi người đến cũng yên tâm rời đi.

-"Cô chú đến rồi con xin phép "

-"Cô cảm ơn con đã chăm sóc cho Y Nguyệt nhà cô. Đúng rồi con đi không muộn giờ làm đó"

-"Xin phép mọi người"

Cuối cùng thì Lục Đình Phong cũng đến tập đoàn. Chỉ còn mọi người ở lại trò chuyện với Kiều Y Nguyệt. Mặc dù cô rất buồn khi Lục Đình Phong đi làm nhưng sau một lúc thì cảm giác ấy cũng đỡ hơn rất là nhiều. Gia đình Kiều Y Nguyệt và Lục Đình Phong nói chuyện với nhau rất là hợp. Hai người cha chủ yếu nói chuyện kinh doanh, còn hai người mẹ nói chuyện phiến.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play