Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Người Yêu Cũ Là Tên Cầm Thú (H+)

TƯƠNG TƯ ĐA SẦU.

NGƯỜI YÊU CŨ LÀ TÊN CẦM THÚ (1).

"Hạ Hạ, cậu và Cao Lãng đường ai nấy đi sao?"

Một giọng nói hồn nhiên vô tư cất lên không hề một chút vướng víu, ngượng ngùng.

"Ừm, mình và anh ta đã chia tay rồi!"

Đáp lại lời nghi vấn ấy lại là một câu nói kìm nén sự bi thương trong tâm can vang lên.

"Vì lý do gì chứ?"

Người đó bất lực thở dài mà than vãn, lắc đầu tỏ vẻ thất vọng tràn trề. Vì lý do gì mà đột ngột quay xe như vậy chứ? Tình yêu chẳng thể nào nói trước được điều gì, rõ ràng vẫn đang rất vui vẻ với nhau, sao bây giờ lại tình tàn được chứ?

"Thẩm Giai, cậu đừng có hỏi nữa được không? Mình không muốn nhắc lại chuyện buồn."

Cô gái tên Đình Thẩm Giai khẽ trề môi một cái, không nói gì mà dang tay ra ôm lấy cô bạn vào lòng. Cái ôm đó như là một câu nói vô hình an ủi vết thương đang rỉ máu trong trái tim của cô gái thất tình.

Một tháng sau.

"Hạ Hạ, cậu còn buồn không?"

Đình Thẩm Giai chống tay vào một bên má, đầu khẽ nghiêng một góc ba mươi độ, liếc nhìn vẻ mặt không một chút biểu cảm nhưng không làm chìm đi vẻ đẹp quyến rũ của cô bạn thân.

"Sao phải buồn cơ chứ?"

Chu Tử Hạ không đoái hoài lại ánh mắt thất thường của đối phương, cô vẫn chăm chú đọc những dòng chữ in đậm trên trang sách, tiếp thu từng nốt nhạc vào trong tâm trí.

"Nghe nói trong tuần này Cao Lãng đính hôn."

Đình Thẩm Giai thở dài, sau đó buông ra một câu khiến cho Chu Tử Hạ thay đổi sắc mặt từ trầm tư sang thất thần.

Cao Lãng, lại là cái tên này.

Chu Tử Hạ hết nói nổi rồi, hà cớ gì suốt một tháng qua cái tên này cứ ám ảnh bên tai cô suốt vậy?

Không gặp nhau thì không sao, gặp mặt nhau cái lại được nghe đến cái tên này, dường như một ngày Đình Thẩm Giai không nhai đi nhai lại cái tên này ắt hẳn cậu ta rất buồn bực khó chịu trong người.

"Tại sao cậu lại nói điều đó với mình?"

Chu Tử Hạ cố kiềm chế từng luồng cảm xúc khác lạ trong thần kinh, hai hàm răng trắng ngọc nghiến chặt vào nhau tạo nên âm thanh ken két trong khoang miệng, song vẫn đáp trả lại bằng giọng lạnh lùng không chứa một chút hàm súc nào.

"Mình đang lo tâm trạng của cậu! Chẳng phải cậu rất yêu anh ta sao?"

Yêu ư? Cái thứ gọi là "tình yêu" đối với Chu Tử Hạ nó quá là xa xỉ, nhắc lại cái mối tình cũ này chỉ khiến cho trái tim cô đau đớn hơn mà thôi, có thiết tha gì nữa đâu mà thương mới nhớ.

"Cậu nhắc lại chỉ khiến trái tim mình thêm phần tổn thương hơn đó, Thẩm Giai!"

Giọng nói của Chu Tử Hạ không kiềm chế lại cảm xúc được, bắt đầu gắt lên.

Anh ta đính hôn thì đã sao? Có còn liên quan đến cô đâu mà lại đề cập đến.

Dù sao cô với anh đường ai nấy đi rồi, ai cũng có cuộc sống cho riêng mình, có lối đi riêng.

Cô là tân sinh viên, nhiệm vụ chính của cô là học hành sao cho tốt, khi rảnh sẽ làm thêm ngoài giờ để kiếm thêm thu nhập, thời gian đâu để mà nhớ nhung và qua tâm đến một người.

Còn anh ta giờ đã là tổng tài có khối tài sản bạc tỷ, cái tuổi hai mươi lăm phù hợp để lập gia đình. Chia tay với cô anh có người mới thì đâu có liên quan gì đến người tình cũ này, nhắc lại thêm phần phiền, bao nhiêu ký ức buồn vui lại ùa về.

"Nhưng cả ngày hôm nay mình thấy cậu tâm trạng không có tốt! Ngay cả phép tính toán cơ bản cậu cũng làm sai!"

Phép toán cơ bản, con số năm nhân đôi mà một sinh viên có điểm xét tốt nghiệp cao mà làm sai phép tính này, không lấy lý do gì mà không nghi ngờ.

Ắt hẳn trong tâm tư có điều gì đó bất ổn.

"Tính toán sai lầm là chuyện bình thường cơ mà, có cái gì đáng ngạc nhiên đâu cơ chứ!", người ta còn đặt cược trái tim nhầm người cơ mà, huống chi chỉ làm sai một phép toán đơn giản.

"Rồi được rồi, mình không nhắc nữa!"

Thẩm Giai giơ tay đầu hàng, bỗng nhiên ánh mắt cô rơi vào một gương mặt đẹp trai ở cuối lớp.

Đó chẳng phải là hotboy ưu tú của lớp sao?

Cậu ta không những đẹp trai gia thế lại còn giàu có, nhà mặt phố bố làm to, hàng ngày đến trường đều có siêu xe đến đó đưa.

Dõi theo ánh mắt của nam sinh viên, Đình Thẩm Giai một phần nào đó đoán được tia cảm xúc ấy, khẽ cười thầm mà nói nhỏ vào tai Chu Tử Hạ.

"Hạ Hạ, đến bao giờ cậu mới chấp nhận sự theo đuổi của Mãn Tư đây?"

"Mãn Tư?"

Chu Tử Hạ ngạc nhiên mà hỏi gặng lại đối phương.

Mãn Tư, cái tên này lúc vào đầu năm học đã để ý đến Chu Tử Hạ, suốt ngày liếc mắt đưa tình với cô, đều bị cô phũ phàng mà vẫn ngày đêm theo riết, bám đuôi lấy cô.

"Đúng rồi, cậu ta vẫn không ngừng ngắm nhìn cậu từ phía sau đó!"

Vừa nói Đình Thẩm Giai vừa nở ra một nụ cười đen tối.

"Có gì thì nhanh quyết định đi, cứ để người ta bám đuôi theo đuổi thế thì tội người ta lắm đó! Với lại cậu nên giữ cho cậu ấy một chút liêm sỉ chứ, người đâu là lạnh lùng như băng vậy?"

Chu Tử Hạ phớt lờ lời nói của Đình Thẩm Giai sang một bên, cô không hề bận tâm với những sự cám dỗ mà miệng cô bạn mình phát ra.

Một tháng tiếp theo lại trôi đi thật nhanh, thắt cái chỉ còn vài ngày nữa là đông sang.

Ngoài trời xuất hiện từng làn gió man mát, những cây xanh lá bên ngoài cũng đã dần rụng hết lá, chỉ còn xơ xác lại cành cây lẻ loi.

Cũng giống như ai đó, một mình ngồi cô đơn giữa chốn người ồn ào, khu công viên có nhiều người qua lại.

Ánh mắt của cô gái chất chứa vẻ u buồn, nhìn vô hồn trong khoảng trời xanh mênh mông rộng lớn. Từng làn gió mùa thu tạt qua không gian nơi đây, sà vào khuôn mặt xinh đẹp như trong tranh, trêu đùa từng lọn tóc mai của cô gái.

"Chu Tử Hạ, dạo này cậu có gặp lại người yêu cũ không?"

Một nữ sinh không biết từ đâu tới, ngang nhiên mở miệng nhắc đến chuyện cũ, giọng nói đánh vào trái tim tổn thương của cô gái.

Cô gái tên Chu Tử Hạ dường như quá đỗi quen thuộc với câu hỏi này, có lẽ đây là lần thứ N cô nghe câu này từ bạn thân mình.

"Thẩm Giai, câu hỏi này cậu định ám mình từ vào giờ?"

Chu Tử Hạ cười nhạt, lưng tựa vào thành ghế đá mát lạnh, đôi mắt long lanh biếc hờn ngước lên nhìn bầu trời trong xanh, hai tay cô day day hai bên thái dương.

Đình Thẩm Giai không từ bỏ, cô dang tay ra ôm lấy Chu Tử Hạ vào lòng mình, ép gò má xinh đẹp của cô bạn vào gò má của mình.

"Lão nương muốn hỏi ngươi đến chừng nào ngươi có bồ thì mới thôi."

"Cậu ăn nói nhảm nhí vừa thôi, cậu có còn là bạn mình không vậy, Thẩm Giai?”

Chu Tử Hạ ngơ đi câu nói của bạn mình, giờ này cô còn tâm trạng gì để nhớ về người yêu cũ, người mà khiến cho cô thêm phiền muội mỗi khi màn đêm buông xuống.

#còn_nữa.

#Ngạn.

KÝ ỨC ĐAU BUỒN.

NGƯỜI YÊU CŨ LÀ TÊN CẦM THÚ (2).

Cái gọi là tình yêu khác giới sớm đã phai nhoà đi trong con tim mỏng manh yếu đuối của cô nàng.

Sau bao nhiêu đắng cay đã từng trải trong dư vị tình yêu, khi vui có, khi thổn thức cũng có và khi tuyệt vọng buông tay cũng có.

Mối tình đầu vào năm mười bảy tuổi đã để lại bài học đáng nhớ của một cô gái đang trong độ tuổi mới lớn. Cái vị ngọt bùi trong men tình yêu đã chôn vùi vào bánh xe lăn chuyển động của thời gian. Chu Tử Hạ đã sớm không còn bận tâm đến thứ gọi là tình yêu nữa.

Nhưng mỗi lần cô bạn thân lặp lại câu hỏi như ban nãy thì đột nhiên con tim rung động ngày nào đau nhói lại. Cái cảm giác đớn đau ấy như ngàn mũi dao vô hình đâm xuyên qua con tim yếu mềm của cô.

Thật sự rất đau đớn, tâm can của Chu Tử Hạ không chịu nổi mà đã dấy lên một nỗi sầu bi, trong tâm trí của cô bỗng nhiên dừng lại, ngay sau đó như một thước phim tua ngược lại với thời gian.

Người đàn ông phía xa xa kia, trên thân ảnh diện bộ âu phục sang trọng, góc cạnh nhìn nghiêng thật khiến cho phái nữ gần đó phải hết hồn vì ngũ quan của anh.

Anh ấy đến đây một mình?

Chu Tử Hạ khi ấy vừa tầm tan giờ học. Nhìn thấy người đàn ông mình yêu đang quay lưng lại với mình, cô cứ nghĩ rằng anh đến đón mình.

Cô định bụng tạo cho anh một bất ngờ. Bước chân của cô rón rén nhẹ nhàng tiến lại gần phía người đàn ông, gương mặt ngây thơ lộ rõ nụ cười tươi tắn.

Nhưng đời đâu giống như mơ, cứ tưởng bản thân mình sẽ hù doạ anh ấy. Nhưng không! Vào thời điểm Chu Tử Hạ cách anh ta hơn một mét bỗng không biết từ đâu một người phụ nữ xinh đẹp xuất hiện đến bên cạnh anh ta.

Chu Tử Hạ sững người lại, cô rất muốn tiến lên phía trước nhưng không hiểu sao đôi chân của mình lại nặng trĩu xuống, tựa hồ như bị thứ gì đó cầm chân cô lại.

Ở khoảng cách gần này, Chu Tử Hạ có thể nhìn rõ ánh mắt trìu mến của người mình yêu nhìn về phía người phụ nữ ăn mặc diêm dúa đó.

Đôi mắt biếc giờ đây đã hằn lên những vệt đỏ, sống mũi cảm giác cay xè, đôi môi mỏi mấp máy như đang muốn thốt lên một lời oán trách.

Cao Lãng... anh thật sự đã thay lòng đổi dạ rồi sao?

Có phải anh đang tay trong tay ôm ấp cô gái ăn mặc diêm dúa đó không?

Hãy nói với em rằng người đó không phải là anh đi?

Chu Tử Hạ nói thầm trong vô vọng, đáp lại lời nói ấy của cô chỉ là tiếng ồn ào của mọi người cùng với tiếng gió thổi tạt, tiếng xe cộ đi lại ở ngoài đường lớn.

Tại sao anh lại làm điều đó với em? Tại sao cơ chứ?

Rõ ràng anh nói trái tim anh chỉ nguyện yêu mình em, vậy giờ trong mắt anh em là gì? Là tình nhân qua lại hay là người yêu?

Anh làm như vậy sau lưng em có biết trai tim em đớn đau biết nhường nào không? Giây phút này em không tin vào mắt những gì mình đã chứng kiến.

Thứ tận mắt em nhìn thấy là gì?

Là biểu cảm làm nũng trên gương mặt của cô gái kia cùng với những hành động trìu mến của anh dành cho cô ấy.

Hành động đó thật là ấm áp, khiến cho người qua lại cũng phải chạnh lòng.

Và rồi ánh mắt của Chu Tử Hạ vô tình nhìn thấy cái nhìn trìu mến yêu thương của người yêu, đáy lòng của cô trào dâng lên một cảm xúc ghen tuông hỗn loạn, tức tối nhưng không biết bản thân nên làm gì.

Ánh nhìn đó... Chu Tử Hạ chưa lần nào được cảm nhận được.

Ánh mắt đó có phải ẩn chứa bên trong vô số lời yêu thương mật ngọt êm ái không?

Là anh... anh đã bỏ em rồi ư? Bỏ em trong một buổi chiều hoàng hôn đã khuyết một nửa...

Nhìn vào ánh mắt anh trao cho người ta, con tim của em đâu chịu được đả kích này để chấp nhận sự thật?

Anh rõ ràng đã là chủ có hoa, vắng hoa rồi chủ tìm hoa mới để thay thế cho bông hoa cũ kia chăng?

Nụ cười âu yếm cùng với động tác nâng niu kia phải chăng anh đã quên đi sự tồn tại của em ư? Hành động ấy thật giống như đang trân trọng một thứ quý giá, nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa vậy....

Hay là cô ấy là bông hoa trong cuộc đời của anh?

Ha, đời cũng thật là lắm bất công, bất công với em vô cùng...

Hóa ra bông hoa ấy không phải dành cho em, là do em đã quá ảo mộng.

Hoá ra chỉ là em đi qua giữa mùa hoa đang nở rộ đẹp nhất...

Hoá ra tình cảm ấy cũng không phải dành cho em, chỉ là em bước đến bên đời anh lúc anh cô đơn nhất sao?

Hoá ra, hoá ra... tất cả đều là do em mộng tưởng ư?

Là em đã quá si tình? Hay là do đặt cược trái tim khi yêu một người?

Đúng là chết vì tình là có thật, nếu như suốt từ đầu đến cuối em không kiềm chế cảm xúc của mình lại thì có thể em sẽ không thể làm chủ được bản thân mình, sẽ không kiểm soát được những hành động mình đã gây ra.

Nhưng em không thể nào tin được, dù có sét đánh ngang tai em cũng không thể tin được người mà em yêu sẽ có ngày phản bội em.

Là thực hay là mơ?

Làm sao mà em không biết khi ánh mắt anh nhìn cô gái ấy ánh lên đầy niềm hạnh phúc. Nó khác hẳn với cái nhìn bình thường của anh mỗi lần bên em.

Đây gọi là cắm sừng hay là phải bội?

Có người từng nói rằng mối tình đầu thường luôn ngọt ngào và lãng mạn nhất?

Ngọt ngào đến mức sâu răng, lãng mạn đến mức đầu óc si mê vì tình?

Những lời nói thốt ra từ cuống họng của người mình thương nó quá là trìu tượng, tưởng chừng âm thanh nghe một lần mà cả đời nhớ mãi, dù có học cách để quên đi người đó nhưng bên tai người chịu tổn thương vẫn còn tồn đọng lại những lời nói yêu thương mật ngọt ngày nào.

Càng nghe thì chỉ khiến lòng người thêm tổn thương sâu sắc, ai lệ không ngừng trào lăn bên khoé mi mỗi khi đêm đến mà nằm trên giường trằn trọc không ngủ được.

"Anh yêu em rất nhiều em có biết không?"

"Số mệnh anh sinh ra là để đến với em, cả đời này anh chỉ nguyện yêu mỗi mình em, tuyệt đối không có chuyện ruồng bỏ em mà đi tìm thú vui mới."

"Sống thiếu em khác nào đời anh thiếu đi đôi mắt."

"...."

Những lời nói mật ngọt đầy cám dỗ ấy nó cứ lặp đi lặp lại như một thói quen. Cứ mỗi lần màn đêm buông xuống, ngả tấm lưng cô đơn xuống chiếc giường mềm mại chưa nóng chỗ là y như rằng ký ức của ngày nào không hẹn trước mà lại ùa về, giọng nói trầm ấm quen thuộc cứ văng vẳng bên tai, càng nghe càng khiến trái tim nhỏ bé thêm phần đau đớn, hệt như hàng vạn phi tiêu thay phiên nhau đâm xuyên con tim của người con gái thất tình.

Nhưng mỗi lần nhớ đến quá khứ kia chỉ khiến cho con tim Chu Tử Hạ càng thêm đau gấp bội.

"Hạ Hạ, chơi với mình một trò mạo hiểm đi."

#còn_nữa.

#Ngạn.

KẾ HOẠCH SẮP ĐẶT.

NGƯỞI YÊU CŨ LÀ TÊN CẦM THÚ (3).

Mạc Thẩm Giai như đã nhìn thấu nội tâm trong tâm can của Chu Tử Hạ, khoé môi của cô khẽ giật giật, trong lòng cũng dấy lên một nỗi do dự.

"Trò gì?", cô lén gạt đi giọng nước mắt đang lăn dài trên gò má, giọng nói nghẹn ngào đáp lại.

"Nhìn biểu cảm đoán tâm tư."

Chu Tử Hạ: "..."

"Sao nào? Dám chơi không?"

Chu Tử Hạ: "..."

"Sao im lặng vậy?"

"Có lần nào cậu không đoán trúng tâm tư mình đang nghĩ gì?"

Chu Tử Hạ nhìn về phía bạn mình mà cười lạnh một cái.

"Vậy là cậu đầu hàng?"

Cô không đáp lại mà chỉ gật đầu một cái thể hiện sự đồng tình.

"Uống đi!"

Mạc Thẩm Giai liếc nhìn một cái đưa cho cô một lon nước ngọt mát lạnh đã mở nắp.

Chu Tử Hạ không ngần ngại gì, cô đón lon nước từ tay Mạc Thẩm Giai, ngửa mặt lên uống một hơi cạn.

Nhìn yết hầu chuyển động lên xuống đều đặn của cô, phân tâm Mạc Thẩm Giai bỗng hối hận vô cùng. Cái cảm giác gài bẫy người mình tin tưởng nhất nó quá đáng đến mức độ nào.

Nhìn vào khuôn mặt xinh đẹp, nước da trắng hồng cùng với nụ cười duyên dáng của Chu Tử Hạ khi đối với mình, cô lại cảm thấy hối hận khi gài bẫy người bạn thuở ấu thơ của mình.

Là bạn bè ai lại đi đâm sau lưng bạn như vậy?

Mặc dù không muốn phủ nhận điều phản bội đó nhưng tình huống này quá éo le, Thẩm Giai đành phải đánh cược với hành động của mình, lựa chọn con đường bán đứng bạn để cứu vớt lấy gia đình của mình.

Càng nghĩ sống mũi của Thẩm Giai cay xè lại, đôi mặt hằn lên vệt đỏ như đang muốn rơi lệ, trong lòng như có sợi dây vô hình thắt lại khiến cô càng thấy thêm chua xót.

"Hạ Hạ, dù mai này có xảy ra biến cố gì thì chúng ta mãi luôn là bạn."

"Cậu trưa nay đã uống thuốc chưa?"

Chu Tử Hạ cảm thấy khó hiểu khi đối phương mở lời nói như vậy.

"Cậu... nói cái gì vậy? Cứ như là cậu làm gì có lỗi với mình vậy!"

Ánh mắt hoài nghi quét một lượt trên khuôn mặt lạ thường của Mạc Thẩm Giai, nhưng kết quả nhận lại vẫn là con số không. Chu Tử Hạ không thể nào tìm ra manh mối bất thường trên khuôn mặt của cô bạn thân.

"Chúng ta là bạn thân chí cốt của nhau cơ mà! Có việc gì làm tội gì phải giấu giếm? Cứ công khai đi nhỡ đâu cả hai cùng giải quyết được."

Nghe Chu Tử Hạ nói vậy trong lòng của Mạc Thẩm Giai cũng an tâm hơn phần nào. Cô lấy một lon nước không có ga mà ngửa mặt lên trời uống cạn, sau đó liền quay sang nói tiếp với Chu Tử Hạ.

"Rồi sau này cậu sẽ hiểu!"

"Hạ Hạ, mình chỉ mong sao sau này có chuyện gì đó tồi tệ xảy ra thì tình bạn thuở ấu thơ của hai ta vẫn bền vững! Cậu đừng vì sai lầm của mình mà ruồng bỏ tình chị em này."

Hàng loạt dấu hỏi chấm xuất hiện trên đỉnh đầu của Chu Tử Hạ. Cô nghiêng đầu nghe Thẩm Mạc Giai nói, ánh mắt khó hiểu cùng với vẻ mặt ngu ngơ hiện rõ nét, hệt như một người tối cổ không hiểu chuyện thời cận đại.

"Cậu... định giở trò gì xấu sau lưng mình sao, Thẩm Giai?

"...."

Mạc Thẩm Giai rơi vào trầm mặc không nói gì, mười đầu ngón tay của cô ấy đan lại với nhau đặt trên đùi, cúi gằm mặt xuống như đang lảng tránh những câu nghi vấn của Chu Tử Hạ.

Tâm can của Mạc Thẩm Giai lúc này cực kỳ hỗn loạn, vừa vui mừng nhưng lại vừa hối hận. Chỉ có trời là người ngoài cuộc mới biết được những hành động vừa rồi của cô làm với người bạn của mình là có mục đích gì. Tất thảy những hành động sắp sửa diễn ra đều nằm trong mục đích của Mạc Thẩm Giai.

"Cậu đang gặp vấn nạn gì sao?"

Nhìn góc độ nghiêng này Chu Tử Hạ thấy rõ vẻ mặt đang kìm nén vẻ bi thương của đối phương. Trực giác của cô rất nhạy bén khi nhìn thấu tâm tư của người bạn, không hiểu sao giác quan thứ sáu nhắc nhở cô rằng người tổn hại là cô chứ không phải là Mạc Thẩm Giai.

"Hay là..."

Đừng có nói cậu phải lòng chàng trai nào đó nên có dự định theo đuổi, không quan tâm đến mình nữa sao? Chu Tử Hạ định nói tiếp những lời nghi vấn ở trong lòng thì bị Mạc Thẩm Giai cướp thoại.

"Trời cũng đã sẩm tối, nên về nhà thôi."

Bấy giờ Chu Tử Hạ mới để ý đến sắc trời thay đổi, không biết ánh chiều tà đã ẩn mình xuống dãy núi từ bao giờ mà thay vào đó bóng tối mờ nhạt dần bao phủ phố phường nơi đây.

"Ừ, về thôi."

Vào lúc cô đứng dậy khỏi ghế thì đột nhiên cô cảm thấy đầu mình hơi choáng, toàn thân không đứng vững mà chao đảo vài cái sau cùng ngã nhào vào lòng Mạc Thẩm Giai.

Trời đất xung quay tầm nhìn của Chu Tử Hạ cứ xoay tròn liên tục, cô lắc đầu vài cái để cho thần trí mình tỉnh táo hơn.

"Thẩm Giai, mình chóng mặt quá! Mình... mình..."

"Có phải mình bị... bị bệnh hay không? Mình... mẹ mình..."

Chưa nói hết câu Chu Tử Hạ đã ngất lịm trong vòng tay của Mạc Thẩm Giai, tất cả sự việc diễn ra vẻn vẹn chưa quá mười giây. Lúc này Mạc Thẩm Giai chỉ biết nở ra một nụ cười đau khổ.

Từ phía xa xa, dưới gốc cây hoa bằng lăng tím xuất hiện một bóng người, thân ảnh cao ráo sải từng bước chân rộng. Cách ăn mặc của anh ta khiến cho cho nhiêu nữ giới ở gần đó phải dương ánh mắt ngưỡng mộ lên ngắm nhìn.

Trông thật đẹp trai! Đúng là soái ca trong mộng của chị em phụ nữ.

Người đàn ông mặc bộ đồ vest đắt tiền, trên gương mặt đẹp trai hút hồn ấy còn đeo theo cặp kính giả cận, nụ cười cùng giọng nói trầm ấm khiến cho người người say đắm. Anh ta tiến lại gần phía hai người phụ nữ đứng gần đó.

Khi người đàn ông đó tiến gần, Mạc Thẩm Giai dìu Chu Tử Hạ đến bên cạnh anh ta, mở miệng nói trước.

"Tôi đã bỏ liều lượng thuốc đúng như anh yêu cầu. Ba mươi phút nữa thuốc sẽ phát tác."

Mạc Thẩm Giai cố kìm nén đi vẻ mặt đau buồn của mình mà nói với anh ta.

"Phiền anh về nói với hắn ta, rằng hãy nhẹ nhàng với cô ấy, và đừng..."

Mạc Thẩm Giai chưa nói hết câu đã bị người đàn ông cướp thoại.

"Cô không có nghĩa vụ yêu cầu boss tôi phải nghe theo cô."

Ngang sau đó vẻ mặt lạnh băng cùng với ngữ điệu khó gần của anh ta thốt lên, nở một nụ cười nhạt nhẽo với Mạc Thẩm Giai.

"Nhiệm vụ của cô đã hoàn thành."

Vừa nói anh ta vừa đỡ Chu Tử Hạ từ tay cô, bế bổng cô gái đáng thương lên, sải bước chân dài đến chiếc xe Maybach đang đỗ gần ở đó.

#còn_nữa.

#Ngạn.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play