Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Hắc Đạo Đại Ca Cởi Ra Đi Nào !

Chương 1: Nhiệm Vụ Cấp SS.

Trong một khách sạn năm sao sang trọng, được trang trí với lối kiến trúc Châu Âu, người người tấp nập ra vào không ngớt.

Trên hành lang dài của khách sạn, một cô gái dáng người yểu điệu đang bước đi, đôi mắt nâu tròn không quên quan sát xung quanh. Cô ấy mặc một chiếc đầm đen hai dây, phối ren hở lưng gợi cảm đến điên người. Tóc cô búi cao, lộ ra lưng trần trắng nõn khiêu gợi, khuôn mặt được trang điểm sắc sảo dụ hoặc. Tiến đến phòng tổng thống 1304, cô đưa tay mở cửa.

Người con gái xinh đẹp này tên gọi là Đinh Tiểu Lộ, là một sát thủ của tổ chức Y.S, và người ở bên trong phòng đợi cô, là một người đàn ông.

Chính xác là một người đàn ông trung niên, trên tay ông ấy cầm ly rượu vang đỏ. Người đàn ông này là Cao Tuấn, vừa là cấp trên và cũng là ân nhân cứu mạng của cô.

Khi còn bé, gia đình Đinh Tiểu Lộ cũng thuộc dạng giàu có, khá giả. Không may vì công chuyện làm ăn bị người ghen ghét, nên cả nhà cô đều bị sát hại. Đinh Tiểu Lộ lúc đó mới năm tuổi, cô được Cao Tuấn cứu và gia nhập tổ chức Y.S. Đó là những gì Cao Tuấn nói, khi hắn cứu cô.

Được đào tạo từ nhỏ nên kỹ thuật bắng súng, dùng dao, võ thuật của Đinh Tiểu Lộ rất cao, hầu như không có gì là cô không làm được. Vì vậy mà Cao Tuấn cũng rất xem trọng cô, thường giao cho cô nhiệm vụ quan trọng.

Đinh Tiểu Lộ lúc này uyển chuyển đi đến bên cạnh Cao Tuấn, cô cất giọng ngọt ngào hỏi.

" Cha nuôi, nhiệm vụ tiếp theo của con là gì?"

Cao Tuấn buông ly rượu trên tay xuống, ông ta đặt nó trên bàn. Lấy trong túi ra một tấm ảnh, rồi đưa cho Đinh Tiểu Lộ.

" Con cần lấy mạng hắn, phải nhanh chóng và dứt khoát, bởi hắn ta rất nguy hiểm và khó đối phó. Người đàn ông này không thể xem thường được đâu!" Ông ấy nhẹ giọng trả lời.

Đinh Tiểu Lộ đưa tay nhận lấy tấm ảnh, trên ảnh là mặt của một nam nhân đang nhìn nghiêng. Dù chỉ nhìn được nửa gương mặt mà thôi, nhưng cô cũng đủ thấy khí chất của nam nhân này, gọi hắn là mỹ nam cũng không đủ lột tả vẻ đẹp của hắn. Đinh Tiểu Lộ thầm mắng trong lòng, "này đúng là yêu nghiệt đi!" Nghĩ vậy Đinh Tiểu Lộ xoay qua hỏi Cao Tuấn.

" Hắn là ai vậy ạ? Còn có rất nguy hiểm sao?"

Cao Tuấn mặt mày nghiêm túc nhìn Đinh Tiểu Lộ đáp.

" Không điều tra được thân phận của hắn, chỉ biết mọi người gọi hắn là Lucifer, ác quỷ của địa ngục. Hắn trước nay là một người khá kín đáo và nguy hiểm, nhiệm vụ giết hắn chính là cấp độ SS, con có thể làm được không?"

Đinh Tiểu Lộ lại nhìn tấm ảnh, cô trầm ngâm một chút, rồi gương mặt lộ rõ vẻ tự tin nói.

" Con chắc mình có thể làm được! Bây giờ hắn ta đang ở đâu?"

Cao Tuấn hài lòng, không uổng công ông ta bồi dưỡng Đinh Tiểu Lộ mười bốn năm. Tay ông ta tiếp tục đưa ly rượu uống một ngụm, sau đó mới nhìn đến Đinh Tiểu Lộ nói.

" Hôm nay trong khách sạn này tổ chức một buổi dạ tiệc, hắn sẽ đến đây tham dự, con chắc biết nên làm thế nào rồi chứ?"

" Dạ con đã biết rồi! Con sẽ nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ, đến lúc đó có thể xin phép nghỉ ngơi rồi!" Cô hào hứng đáp, đã lâu rồi cô chưa được nghỉ ngơi, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ này là có thể đi nghỉ dưỡng rồi.

Đinh Tiểu Lộ nói xong, cô nhẹ nhàng xoay người mở cửa đi ra, liền sau đó mười phút, Cao Tuấn cũng thong thả ra ngoài. Cả hai người nhanh chóng biến mất sau hành lang dài.

Bên dưới sảnh lớn khách sạn, hôm nay chính là yến hội do phu nhân của tập đoàn Lý thị tổ chức. Bữa tiệc này ba tháng sẽ tổ chức một lần, mục đích là đấu giá từ thiện. Những người được mời đến đây, nếu không phải là doanh nhân thành đạt giàu có, thì cũng là người nổi tiếng, có tiếng nói trong xã hội. Dù chỉ là tiệc từ thiện, nhưng không phải ai muốn đến cũng được.

Đinh Tiểu Lộ nhẹ bước đi xuống lầu, cô đưa mắt dáo dác nhìn xung quanh tìm kiếm đối tượng cần ra tay. Còn đang ngẩn ngơ tìm kiếm, thì bên ngoài có tiếng ồn ào vọng vào trong, cô nhanh chóng đưa mắt nhìn ra ngoài.

" Hắn chính là Lucifer sao?"

" Không thể tin được, Lucifer vậy mà lại đến đây!"

" Ôi mẹ ơi, không khí xung quanh anh ta thật đáng sợ tôi không thở được đây này!"

" Người này không thể xem thường được đâu!"

Mọi người có mặt ở buổi tiệc bắt đầu bàn tán xôn xao, ai cũng há hốc mồm kinh ngạc.

Bên ngoài một người đàn ông lịch lãm bước vào, hắn ta không để lộ mặt mà đeo một chiếc mặt nạ, trên người mặc một bộ vets đen cắt may hoàn hảo, phía dưới giày da bóng loáng. Trên người toát ra một loại khí chất kiêu ngạo và uy quyền, khiến nhiều người cảm thấy bản thân mình trước mặt hắn ta rất là nhỏ bé.

" Ra đây là Lucifer sao? Xuất hiện cũng làm người ta chú ý nhiều như vậy?" Đinh Tiểu Lộ xác nhận được mục tiêu, khoé môi cô cong lên một nụ cười tà mị.

Ngay lúc cô không chú ý, ánh mắt sắc lẹm của Lucifer cũng hướng về phía cô, nhưng không biết phía sau lớp mặt nạ kia biểu cảm của hắn là như thế nào.

 _____🍒 To Be Continued 🍒_____

Chương 2: Thú Vị.

Buổi tiệc khách khứa đã đến đầy đủ, có một số người muốn dựa vào buổi tiệc từ thiện, để có thêm nhiều mối quan hệ. Cũng có không ít các thiên kim đến đây, để tìm người môn đăng hộ đối thích hợp để kết hôn.

Bên cạnh Lucifer cũng vậy, chỉ có điều các danh viện thiên kim còn chưa kịp đến gần hắn, đã bị vệ sĩ tiến đến lôi ra ngoài. Đinh Tiểu Lộ quét ánh mặt lạnh nhìn hắn, cô bước đến bàn tiệc, chậm rãi thưởng thức những món ăn ngon trên bàn.

" Không vội!" Khóe môi của cô khẽ mấp máy.

Đã ăn lên không ít đồ ăn, Đinh Tiểu Lộ đã cảm thấy vừa đủ, cô nhẹ nhàng lấy khăn tay lau miệng một cách từ tốn. Đã đến lúc bắt đầu nhiệm vụ được giao, cô đảo mắt nhìn xung quanh tìm kiếm Lucifer. Tầm mắt của cô dừng lại, khi thấy hắn đang ngồi âm trầm một mình. Đinh Tiểu Lộ nhấc làn váy dài lên, cô uyển chuyển đi đến gần hắn.

Với tay lấy một ly rượu trên khay của phục vụ, cô vén váy cẩn thận ngồi xuống bên cạnh hắn, tay cố tình vén vạt váy lên cao một chút. Nếu là những tên đàn ông tầm thường, thì sẽ banh mắt thật to để nhìn ngắm cô.

" Xin lỗi, tôi có thể ngồi đây được không?" Đinh Tiểu Lộ mỉm cười dụ hoặc nói, bàn tay không ngừng vuốt ve xương quai xanh của mình.

Lucifer lạnh lùng không cảm xúc, hắn không trả lời câu hỏi của cô, mà chỉ đơn giản đứng lên và đi khỏi đó.

" Thú vị!" Đinh Tiểu Lộ khóe môi đưa lên thật sâu, cô đưa ly rượu lên môi nhấp một ngụm.

Biết không thể tiếp cận Lucifer bằng cách này, Đinh Tiểu Lộ đặt ly rượu xuống bàn, cô đứng lên đi vào nhà vệ sinh. Đứng trước tấm gương lớn bên trong, cô lấy thỏi son trong túi ra, tô lên cánh môi mềm mại của mình.

[ Tiểu Lộ, con thất bại rồi?] Cao Tuấn đang hỏi cô, thông qua thiết bị nhỏ trên tai Đinh Tiểu Lộ.

[ Đúng vậy! Tên này thật là băng lãnh mà!] Đinh Tiểu Lộ trả lời ông ta.

[ Vậy kế tiếp hãy sử dụng phương án B, chuyện mà con vẫn luôn thích, đánh trực diện! Đêm nay hắn sẽ ở lại đây, lát nữa sẽ có người mang thẻ phòng đến cho con.] Cao Tuấn lại nói.

[ Con biết rồi!] Đinh Tiểu Lộ đáp lời ông ấy.

Cắt liên lạc, Đinh Tiểu Lộ bỏ lại thỏi son vào túi, cô trầm mặt bước ra ngoài. Trên đường trở về sảnh lớn, cô đụng trúng một nam phục vụ. Lợi dụng va chạm, nam phục vụ lén chuyển thẻ phòng cho cô. Đinh Tiểu Lộ bắt được thẻ phòng, cô khẽ mỉm cười gật đầu với nam phục vụ.

Ở đây, mọi hành động của cô đều được Lucifer nhìn thấu, hắn đung đưa ly rượu trong tay cười tà mị. Bên cạnh trợ lý của hắn tên gọi Lý Kiệt cúi đầu hỏi.

" Boss, phải xử lý cô ta thế nào đây?"

Lucifer uống lên một ngụm rượu, chân vắt chéo lịch sự, mắt hướng về phía Đinh Tiểu Lộ nói.

" Y.S sao? Công nhận, mấy lão già này cũng phí tâm tư với tôi thật. Cứ để đó, tôi muốn chơi đùa với nữ nhân ngốc nghếch này một chút!"

Buổi tiệc đấu giá cũng dần kết thúc, khách khứa cũng dần ra về. Đinh Tiểu Lộ đứng trong một góc tối, ánh mắt lạnh lùng liếc nhìn đồng hồ trên tay. Chờ lúc mọi người không để ý, Đinh Tiểu Lộ tiến vào thang máy, cô bấm nút lên tầng cao nhất.

Mà ngoài này, Lucifer và trợ lý của hắn chậm rãi quan sát.

" Boss, người phụ nữ này là muốn tìm chết mà!" Lý Kiệt bên cạnh lên tiếng.

" Gan cũng lớn lắm chứ! Bọn họ là đang xem thường danh xưng Lucifer của tôi sao? Có điều cũng không tồi, cứ thử xem sao! Mỡ đã dâng đến miệng mèo, thì tại sao lại phải từ chối chứ?" Lucifer vẻ mặt cười như không cười nói.

" Xem ra đêm nay Boss phải mất kha khá sức lực rồi!" Lý Kiệt gật đầu đáp.

" Được rồi, không nói nhiều nữa! Đừng để mèo nhỏ phải chờ lâu!"

Lucifer vỗ vai Lý Kiệt nói, hắn thong dong bước vào thang máy. Trên này, Đinh Tiểu Lộ tìm được phòng 9999, cô dùng thẻ mở cửa đi vào. Đôi mắt tỉ mỉ quan sát căn phòng lớn, cô bước đến nấp phía sau chiếc rèm cửa. Tiếng mở cửa vang lên, Lucifer từ bên ngoài tiến vào trong. Đinh Tiểu Lộ bình tĩnh, cô thở thật nhẹ tránh làm kinh động đến hắn.

Lucifer nhẹ bước đi vào, hắn cũng đảo mắt nhìn một vòng. Mắt nhìn đến rèm cửa đang đung đưa, hắn cười khẩy, rồi đi vào phòng tắm.

Đinh Tiểu Lộ nghiêm túc đứng sau tấm rèm chờ hắn, khoảng mười lăm phút sau, tiếng nước trong phòng tắm dừng lại. Lucifer mặc áo tắm bước ra, tóc còn ẩm ướt nước, hắn trầm tĩnh dùng khăn lông lau đi nước trên tóc.

Đinh Tiểu Lộ lúc này trong tay cầm một con dao găm nhỏ, sắc bén mà tinh tế. Cô kiên nhẫn chờ đợi thời cơ, chờ Lucifer mất cảnh giác để ra tay. Ngay lúc này, hắn ngồi xuống giường, xoay lưng về phía Đinh Tiểu Lộ, không có một chút phòng bị nào.

Chỉ chờ có như thế, Đinh Tiểu Lộ lập tức xông ra ngoài, dao nhọn hướng về phía Lucifer đâm tới. Mũi dao còn chưa kịp chạm vào, thì hắn đã xoay người lại, dùng khăn tắm quấn lấy tay của cô mà siết chặt. Sức lực của hắn quá lớn, khiến Đinh Tiểu Lộ đau đớn buông dao ra.

Nhưng Đinh Tiểu Lộ cũng không vừa, tay còn lại của cô nhanh chóng bắt lấy dao, trước khi nó kịp rơi xuống, cô hung hăng tiếp tục tấn công hắn. Lucifer bỏ khăn tắm ra, hai tay ngăn chặn lưỡi dao, mạnh mẽ chế trụ hai tay Đinh Tiểu Lộ, đè cô xuống giường.

Đinh Tiểu Lộ giẫy giụa cực mạnh, muốn thoát khỏi sự khống chế của hắn, chỉ là sức mạnh của Lucifer quá lớn.

_____🍒 To Be Continued 🍒_____

Chương 3: Thật Thơm.

Lucifer một tay chế trụ hai tay Đinh Tiểu Lộ để trên đầu, một tay lần mò dưới lớp áo lễ phục của cô. Đinh Tiểu Lộ mặt mày nóng ran đỏ bừng, cô bây giờ rất là tức giận.

" Buông ta ra, tên biến thái! Không phải lúc nãy ở buổi tiệc còn tỏ ra chính trực lắm sao? Bây giờ lại lộ mặt dâm tà đáng khinh!"

Vừa nói Đinh Tiểu Lộ vẫn chưa từ bỏ ý định vùng vẫy, giẫy giụa kịch liệt đến lợi hại. Lucifer lại dùng sức nhiều hơn, hắn ghé sát tai Đinh Tiểu Lộ liếm nhè nhẹ vành tai cô nói.

" Nữ nhân càng chống đối kịch liệt, càng kích thích ham muốn chinh phục của nam nhân, cô không biết sao?"

Không đợi Đinh Tiểu Lộ nói thêm lời nào, hắn hung hăng ngăn chặn đôi môi ngọt ngào của cô. Hôn đến tàn nhẫn mạnh mẽ, cạy răng môi của cô đưa đầu lưỡi nóng bỏng tiến vào, mãnh liệt quấn lấy đầu lưỡi ướt át của cô.

Phải chăng bị đoạt lấy oxy, Đinh Tiểu Lộ cả người vô lực hô hấp khó khăn. Không thể tiếp tục bị động, cô nhắm ngay đầu lưỡi hắn cắn mạnh xuống. Lucifer bị đau cũng rời môi của cô đi, mùi máu tanh nồng xộc thẳng vào mũi của hắn.

Hắn khẽ cười lạnh lẽo hơn, ở Đinh Tiểu Lộ chưa kịp thoát ra, lại một lần nữa bị hắn khống chế. Hắn dùng sức xé toang lễ phục trên người cô, bên trong nội y màu đen quyến rũ hòa cùng da thịt trắng nõn của Đinh Tiểu Lộ thập phần khiêu gợi, lồ lộ trước mặt hắn. Lucifer lại tiếp tục triền miên hôn từ cổ cô trải dài xuống, mùi hương trên người cô dường như kích thích con thú dữ trong người hắn.

" Thật thơm!" Lucifer khẽ lên tiếng.

Đinh Tiểu Lộ cả người tê rần run rẩy, cô bị kích thích đến tột độ khẽ rên rĩ.

" Ưm..."

Lucifer nghe âm thanh mỹ miều của Đinh Tiểu Lộ, cả người càng hưng phấn hơn nữa, điều mà trước đây chưa có người phụ nữ nào có thể làm được. Hắn hơi thở mạnh hơn, trong hơi thở của hắn, Đinh Tiểu Lộ còn có thể nghe được mùi rượu cùng mùi thuốc lá nồng nặc. Hắn nhìn cô say đắm nói.

" Tiểu ngu ngốc, xem ra đêm nay ta phải dùng kha khá sức lực với cô rồi!"

Lucifer đưa tay cởi áo tắm trên người hắn ra, Đinh Tiểu Lộ còn đang trừng đôi mắt phẫn nộ nhìn hắn, thì bên dưới *** ***** của cô đã bị thứ gì đó chạm vào. Một cảm giác kỳ lạ chạy dọc khắp người cô, Đinh Tiểu Lộ các dây thần kinh căng chặt. Lucifer đê tiện, hắn không ngừng cọ sát dị vật vào nơi tư mật của cô.

" Ah..." Đinh Tiểu Lộ đôi mắt ngây dại kêu lên, cảm giác này làm cô không thể kiềm chế được.

" Như vậy mà cho vào thì đâu có gì là vui! Chúng ta chơi đùa một chút vậy!" Lucifer nói, âm thanh của hắn thật mờ ám.

Đinh Tiểu Lộ còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, thì bên dưới Đông Phương Tước đã cắm sâu ngón tay vào bên trong cô. Đinh Tiểu Lộ nước mắt tuôn trào, hai tay bị chế trụ cô không thể làm gì hắn được.

" Ah..." Lại một ngón tay được Lucifer cho vào trong, hắn ỷ thế trêu đùa cô, những ngón tay của hắn không ngừng làm loạn.

Đinh Tiểu Lộ đầu tóc rối bời hỗn độn, đôi mắt đỏ ngầu căm phẫn nhìn hắn, ngực kịch liệt phập phồng nói:

" Tên khốn,...ngươi mau bỏ tay ra!" Đinh Tiểu Lộ hốc mắt đỏ ngầu hét lớn.

Lucifer cười lạnh hơn, không nói gì mà trực tiếp lột sạch Đinh Tiểu Lộ, người không còn một mảnh che thân. Âm thanh, hơi thở mang đầy nhục dục lan tỏa khắp cả phòng.

" Đã ẩm ướt thế này rồi sao? Vậy chúng ta bắt đầu vào việc chính đi!" Lời hắn nói khiến Đinh Tiểu Lộ cảm thấy ghê tởm, cô còn đang tính mắng người, thì vật nhỏ bên dưới của Lucifer đã thô bạo đâm vào.

" Ah...đau...ngươi dừng lại cho ta...đau..." Phía dưới của cô như bị xé rách ra vậy, Đinh Tiểu Lộ nức nở kêu lên, cả người vặn vẹo không yên.

Nơi tư mật của cô đang chảy máu, những giọt máu chứng minh sự trong trắng của cô đã bị cướp mất.

" Hóa ra là trinh nữ sao? Ta thật là có diễm phúc mà!" Lucifer thích thú nói, hạ thân của hắn lại đẩy mạnh hơn, đỉnh thật sâu vào bên trong Đinh Tiểu Lộ.

Đầu óc cô như quay cuồng, dù lí trí của cô đang thét gào đau đớn, nhưng cơ thể của cô lại thành thật hơn rất nhiều. Miệng nhỏ đáng yêu của cô không ngừng nỉ non rên rỉ, cô bắt đầu trầm mê với cảm giác này. Nó không còn đau nữa mà thay vào đó là cảm giác sướng rần cả người.

Lucifer động tác hung mãnh hơn nhiều, hắn liên tục thúc sâu vào trong, mặc kệ đây là lần đầu tiên của Đinh Tiểu Lộ.

" Ah...ta rách ra mất...ngươi chậm lại...Ah..." Cô kêu lên, giọng như mang theo dụ hoặc.

" Ah..." Lucifer cũng gầm lên, chất lỏng nóng bỏng của hắn lấp đầy bên trong cô.

" Ngươi...cái đồ khốn nạn...súc sinh..." Đinh Tiểu Lộ trên trán thấm đẫm mồ hôi, cô không ngừng mắng chửi hắn.

" Cái...cái gì vậy?" Cô cảm nhận được vật nhỏ của Lucifer lại to lên.

Trước sự bất ngờ của Đinh Tiểu Lộ, hắn lại tiếp tục đẩy mạnh vào, hung hăng khuấy đảo bên dưới. Đinh Tiểu Lộ hai mắt mắt nghiền lại, cô há hốc miệng thở dốc. Không biết qua bao nhiêu lần, cơ thể Đinh Tiểu Lộ như muốn rã rời từng mãnh, Lucifer mới chịu buông tha cho cô.

Buổi sáng tỉnh lại, cô đã thấy hắn ngồi ngay ngắn trên ghế nhìn mình, cơ thể cô tự động phòng thủ, hai mắt phẫn nộ nhìn hắn.

_____🍒 To Be Continued 🍒_____

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play