Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Hệ Thống Game Tại Dị Giới

Chương 1: Xuyên qua!

Chiến binh sao?

Ma pháp sao?

Sủng thú sao?

Ta đang ở cái nơi chết tiệt nào vậy?

Không phải chứ, ta đang chế tạo mũ trò chơi cơ mà...

Hoàng Thiên đại lục, á đù!!!

Ta xuyên việt cmnr.

Việt Nam, ngày 25 tháng 6 năm 2035

Tại một xóm trọ nhỏ, hắn là một sinh viên đại học, năm nay 24 tuổi xuân! Thân cao mét 8, dáng người cao gầy. Khuân mặt thanh tú hiển nhiên là một soái ca, thế nhưng hai mắt hiện tại thâm như mắt gấu trúc, nếu ai nhìn bộ dạng hắn bây giờ chắc phải cười phá lên mà thốt rằng:

-wow, con gấu trúc hình người.

Hắn tên là Hoàng Minh, là một game thủ thực thụ. Hắn mê game, mê sáng tạo, và thật sự là hắn có bộ óc tuyệt vời...

-Dây đỏ nữa, gắn chíp vòng ngoài, sắp hoàn thiện rồi, ha ha.

Hoàng Minh tự tin, môi hắn nhếch lên nhìn rất tà, vừa cười vừa chăm chú nhẹ nhàng những chi tiết nhỏ còn lại!

Nếu mà có nhà khoa học phát minh nào ở đây chắc phải gật gù lắm khi nhìn thấy đồ vật hắn làm!

Trong tay hắn lúc này là một chiếc mũ trò chơi, nhìn nó cũng khá bình thường như các loại mũ game khác, thế nhưng không ai biết hắn đã làm ra ý tưởng điên rồ gì ở cái mũ game bình thường này được!

Mũ game giả lập, kích hoạt sóng não đưa con người vào một thế giới khác, một thế giới giả lập, được đưa ra sớm nhất vào năm 2027. Sau nhiều năm đã trở thành thế giới thứ 2 của con người trên khắp thế giới! Nổi bật như game phong thần, thiên phạt, hay ranh giới.

- chỉ một chút nữa thôi, ta sẽ là người đầu tiên, là người duy nhất phát minh ra trò chơi này, ha ha. Ta sẽ giàu to.

Hoàng Minh cười lớn, trong đầu hắn đã diễn rq cái viễn cảnh gia đình hắn được về ở một ngôi nhà đẹp, em gái hắn sẽ được học một trường trung học danh tiếng! Vì ý tưởng này hắn đã cố gắng suốt 4 năm nay, nhất định phải thành công!

Hắn đã có ý tưởng từ 4 năm trước, tạo ra thế giới game duy nhất của hắn, chính là hợp lại nhưng bộ truyện mà hắn yêu thích thành game. Một ý tưởng điên rồ, thế nhưng hắn đã cố gắng học hỏi cố gắng sáng tạo và thành quả sắp được hiện ra. Thế giới của hắn do hắn làm chủ...

--Hoàn thành!!!

Hoàng Minh nhìn chiếc mũ game của hắn mà rơi xuống nước mắt, đây là thành quả của hắn, là tác phẩm ấp ủ bao năm nay, là một sáng tạo điên rồ của cả thế giới...

Dường như không thể chờ đợi được, hắn vội vàng chỉnh lại tư thế, nằm xuống giường đội chiếc mũ vào đầu, hắn đâu biết rằng cuộc sống hắn đã bắt đầu sang một ngã rẽ khác.

-Link Start!

Chiếc mũ phát sáng bắt đầu kích hoạt, Hoàng Minh đã triệt để nhắm mắt đợi tinh thần được dòng điện kích hoạt!

Thế nhưng ngoài sự đoán, chiếc mũ bắt đầu phát ra những tiếc rẹt rẹt, căn phòng bừng sáng, Hoàng Minh phát hiện có sự không ổn, hắn định vùng dậy tháo mũ, thế nhưng luồng điện rè rè bỗng chốc bao phủ cả người hắn, cả người Hoàng Minh bị giật cho khét lẹt, thân thể cứ giật liên hồi, tóc tai dựng đứng! Căn phòng trọ nhỏ bông nhiên nổ cái đùng rồi sập xuống khiến tất cả mọi người xung quanh hoảng hốt cao chạy xa bay! Hoàng minh chỉ còn kịp trêu lên, xong rồi, thế là hắn hoàn toàn mất đi ý thức!

Ta chết rồi sao? Hoàng Minh cảm thấy tâm hồn mình như lạc vào một không gian đen tối kì bí, hắn đau khổ, vậy là bao công lao, bao nhiêu cố gắng của hắnđã tan vào mây khói. Hắn đã thất bại, hắn chết rồi em gái hắn phải làm sao!

Bỗng nhiên cả người hắn như bị lung lay, ý thức hắn dần thanh tịnh lại, có tiếng ai đó kêu gào ở bên tai:

- Hoàng Nhi, đừng xa mẫu thân, con dậy đi được không? Đừng nằm nữa, mấu thân không có con biết sống ra sao đây! Hu hu

Á đù, ai khóc mà to thế giời, phải chăng hồn phách mình đi qua chỗ ai đó! Hắn lờ mờ cố gắng mở mắt ra, cố gắng hết sức, từ từ mở dần, đập ngay vào mắt hắn là một người phụ nữ rất hiền từ, thùy mị, ăn mặc giản dị, quần áo còn có chỗ vá chỗ không! Hai tay còn nắm chặt bàn tay hắn!

Ai vậy, hắn nghi ngờ.

Thấy con trai mở mắt, thiếu phụ hai mắt sáng lên, nước mắt chảy như mưa, vội vội vàng vàng, tay nắm chặt hơn

- Hoàng nhi, con tỉnh rồi, con làm mẫu thân thật sợ, ta sợ mất con, huhu

Hoàng Minh giật mình, đầu óc cớ ngơ ngơ, người phụ nữ này đang nói với ta sao? Đây là làm sao? Người này là ai?

Hắn ngu ngơ quan sat xung quanh, hắn đang nằm trong một căn phòng nhỏ, khá xập xệ, đồ đạc trong phòng có mỗi cái bàn gỗ nhỏ, một cái tủ nhỏ, vài ba đồ nấu ăn, và cái giường hắn đang nằm mà thôi.

-Đây đây là đâu??

Hắn khẽ thì thào, không hiểu!

Thiếu phụ thấy hắn ngu ngơ, khuân mặt thất thần, nói năng thì thào thì lại càng khóc to hơn, khuân mặt tiều tụy đi.

- Hoàng Nhi con không sao nữa chứ, để mẹ đi gọi đại phu, để mẹ gọi người khám cho con!!!

Nói rồi thiếu phụ chạy vội ra ngoài, Hoàng Minh nhìn theo người phụ nữ ra ngoài mà không biết nói gì? Hắn lặng nhìn xuống người mình...

- Chuyện gì thế này, tại sao tay chân ta lại nhỏ thế này, rõ ràng thân thể mình không có cường tráng nhưng cũng không thể nhỏ như tiểu hài tử này được chứ!!

Hoàng Minh hoảng hốt, tay chân hắn rõ ràng là của một đứa trẻ khoảng 10 tuổi. Bé nhỏ trắng trẻo! Thế là thế nào,, hắn lắc đầu nguầy nguậy! Đây là đâu, ta tại sao lại trở thành thế này, hay là bị teo nhỏ như thám tử shinichi kudo trong truyện. Hắn tự nghĩ lại thấy khó hiểu.

Bỗng nhiên đầu hắn ong lên, đau như búa bổ, một dòng tin tức ùa vào, hắn kêu như chết đến nơi rồi, đau như có hàng vạn con kiến đang bò trong đầu óc hắn. Hắn bất tỉnh nhân sự!!!

Lúc tỉnh dậy, hắn thấy mình đang nằm, đầu được chườm một chiếc khăn ướt, ánh sáng heo hút của ngọn nến chiếu quanh căn phòng có chút ấm áp

Hắn đờ đẫn, con mẹ nó, ta xuyên việt rồi!

Chương 2: Hoàng Thiên đại lục

Vậy là đã 2 ngày trôi qua, Hoàng Minh chỉ nằm lì trên giường, bắt đầu tiêu hóa những tin tức mà não hắn nhận được.

Hắn vốn là Hoàng Chấn Minh, không, phải nói là cơ thể này là Hoàng Chấn Minh. Thằng nhóc này có tên khá giống hắn! Chỉ thêm chữ chấn ở giữa. Haiz. Đúng là ông trời mà!

Tiểu tử này hôm trước vận khí cứt chó thế nào mà leo cây ngã lộn cổ chết, thế rồi Hoàng Minh hắn xuyên qua nhập luôn vào người tiểu tử này, không biết tiểu tử này vận đen hay Hoàng Minh hắn vận đỏ nữa!

Cầm cái gương đồng nhỏ hắn nhìn vào khuôn mặt ngây ngô này, Hoàng Minh cười khổ, xuyên thì xuyên, con mẹ nó chả nhẽ ta lại ngán à, cơ mà chỉ lo cho tiểu Linh ở nhà, không biết nhận được tin anh trai mất nó sẽ thương tâm đau đớn thế nào!

Bố mẹ hắn mất sớm, để lại hai anh em che chở chăm sóc nhau, vậy mà chưa thấy em gái trưởng thành hắn đã ra đi rồi! Cũng may có bác cả giúp đỡ, hắn cứ nghĩ lại sầu não!

Hai ngày này hắn đã biết đây là thế giới khác địa cầu, chỉ biết là Hoàng Thiên đại lục, nói mà nắm đấm giải quyết tất cả, nơi con ngươi mưu cầu sự trường sinh, đắc đạo thành tiên. Rồi muôn thú sủng vật hoành hành!

Tiểu tử Hoàng Chấn Minh này là con cháu của một nhánh gia tộc họ Hoàng ở Thái Minh trấn. Cha hắn là Hoàng Chấn Lôi, chỉ là một thương gia của gia tộc. Địa vị khá thấp. Mẹ hắn là một nữ tử bình thường, cha hắn đưa về ở một nơi xa xôi nào đấy, Hoàng Minh chỉ biết được có vậy, vốn dĩ tiểu tử này còn nhỏ kiến thức của nó chỉ có chút đáng thương vậy thôi. Hắn chỉ lắc đầu. Xuyên việt ơi là xuyên việt. Không biết phải sống thế nào ở nơi này đây!

Hắn bù đầu bứt tóc, chả nhẽ cứ bình an sống qua ngày là được, Hoàng Minh không cam lòng, hắn là thanh niên thế kỉ 21, chả nhẽ lại cứ bình thường ở đây. Tu tiên à, chiến binh sao, pháp sư nữa hả, ông đây là thiên tài, chả nhẽ lại không thể ngạo thế.

Hắn đọc qua bao nhiêu truyện xuyên việt ở địa cầu, lên google search có mà hàng đống, không ngờ cũng có ngày hắn xuyên cmn việt. Trong truyện nhân vật chính không phải ai cũng thành thần đấy sao? Hắn cũng sẽ làm được, cmn dẫm hết tất cả người ngăn cản hắn! Càng nghĩ càng sung sướng hắn hú ầm ĩ

- Ta sẽ là thiên hạ đệ nhất, ha ha ha

Thấy tiếng hò hét của hắn, b

Thiếu phụ ở ngoài chạy vội vào:

- Hoàng nhi, con lại làm sao rồi, con có ổn không? Sao lại kêu ầm lên thế.

Thiếu phụ bẻ mặt lo lắng, hai tai nắm lấy khuôn mặt hắn, Hoàng Minh chột dạ, hắn đâu phải con của thiếu phụ này! Hai ngày nay được chăm sóc hắn cứ cảm thấy không quen. Nhưng thật sâu trong lòng hắn lại thấy chút ấm áp, thân mật. Cũng phải thôi, dù sao thân thể màu cũng là của Hoàng Chấn Minh. Hắn ngồi yên ra đấy, từ nhỏ hắn đã thiếu tình thương của cha mẹ, hắn thấy những đứa trẻ khác được ba mẹ chăm sóc, hắn thèm muốn lắm, vậy giờ đây thì sao. Hoàng Minh thổn thức, đa. Vậy, hắn sẽ sống trọn 2 kiếm người, sống luôn phần tiểu tử này nữa. Hắn muốn có gia đình của mình!

-Mẹ!

Hắn khẽ thì thào. Thiếu phụ đẫm lệ, 2 ngày rồi con trai mới mở miệng gọi nàng một tiếng mẹ, vậy là không sao rồi. Nàng chỉ sợ con trai có chút nào đó không bình thường. Nàng ôm lấy con, khóc thút thít

- Không sao rồi. Hoàng nhi của ta, lần sau phải chú ý hơn, ngươi mà có mệnh hệ gì ta làm sao sống nổi, phụ thân ngươi làm sao sống tiếp!

Nói tới phụ thân đầu óc hắn chợt hiện ra một thân ảnh cao lớn, khuôn mặt nghiêm nghị, kiên định. Hắn cũng thì thào:

- Phụ thân ư!

Vậy là hắn cũng có gia đình, hơn nữa, hắn cũng có tiểu muội, thế nhưng tiểu muội hắn từ nhỏ thân thể gầy yếu, cha hắn nhân lúc tiểu muội lên 5 đã đưa tiểu muội đi lên núi Thiên Sơn nhờ thần y Phúc Khải chữa trị. Nay đã 3 năm rồi. Trong đầu hắn lại hiện ra một khuôn mặt tinh nghịch khả ái, một cô bé có hai bím tóc. Mắt to tròn, hai bên là hai má núm đồng tiền, cực kì đáng yêu. Hắn cảm thấy y như em gái mình ở địa cầu vậy!

Thiếu phụ ôm hắn một lát rồi kêu hắn nghỉ ngơi nàng đi nấu cho hắn bát cháo.

Hoàng Minh thầm nghĩ, nhà ta cũng là nhà khá giả, tại sao mấy ngày nay lại chỉ ăn cháo. Thật sự cmn khó hiểu. Đã thế ông đây không nghĩ nữa. Thật là khó chịu mà.

Mai phải ra ngoài giải trí chút, xem cái thế giới này ra sao mới được. Ở trong phòng hai ngày đến là ngán tận cổ rồi.

Sau khi ăn cháo xong, hắn ngáp ngắn ngáp dài, haiz. Trẻ con nhanh buồn ngủ thật, hắn hắt xì hai cái, chùm chăn qua người. Mắt nhắm lại định tiến vào giấc ngủ êm đềm. Tự nhiên nghĩ thế nào, hắn loại thuận miệng nói khẽ:

- Link Start.

Đùng một tiếng, hai mắt nhắm nghiền của hắn chợt bị một luồng không gian ánh sáng chiếu thẳng mặt. Chẫm rãi thích ứng rồi mở mắt ra. Hắn giật mình mồm há to hết cỡ có thể nhét được quả táo. Hai mắt muốn lồi ra ngoài.

- Thánh họ, cái gì trước mắt ta đây!

Chương 3: Hệ Thống game trong mơ

Trước mắt Hoàng Minh lúc này là một không gian sáng rực rỡ, một cô gái mặc áo trắng muốt, đúng là bộ của hướng dẫn viên game như thế kỉ 21. Nàng đang nhìn hắn mỉm cười, nụ cười thật đẹp. Hoàng Minh rớt cả nước dãi mà hắn k biết.

- ôi đôi chân dài miên man làm sao, chà, lại còn đôi gò bông cao ngất cứ như muốn thoát ra khỏi bộ áo vây! Trời ạ thiên của ta ơi!

-Chào chủ nhân! Chào mừng người đến với thế giới game thần huyền. mời ngài đặt tên nhân vật cho mình!

Hoàng Minh ngơ ngác, giờ hắn mới để ý, đúng rồi! Đây đúng là thế giới game như ở thế giới của hắn, chỉ khác là, mình đang ở game. Cmn game này là sao?

- Mời chủ nhân đặt tên!

Đệch, Hoàng Thiên nghệch mặt ra, quái lạ, tóm lại ta chết hay chưa đây?

- Mời chủ nhân đặt tên!

Giọng của nữ hướng dẫn game lại lên tiếng cắt ngang suy nghĩ của hắn.

- Ờ, Hoàng Minh!

-Đặt tên thành công, mời chủ nhân chọn lựa loại năng lực năng lượng !

Con mẹ nó, năng lượng là sao? Cái game này là game quái gì..

- À đúng rồi, phải chăng đây là..

Đúng như ý hắn dự đoán, đây là game mà hắn sáng tạo ra chứ còn ai nữa. Thế nhưng hắn vốn trấn tĩnh, một lần nữa lâm vào trầm tư, phải chăng là mũ game mình sáng tạo.

- Cho ta gợi ý, có thể chứ?

- Đương nhiên rồi! Chủ nhân có thể lựa chọn 3 loại năng lượng đó là "Ki" "Chakra" " sanuk''

Á đù, đúng là giả thuyết hắn đặt ra đây chứ còn gì?

Vậy là Hoàng Minh đã khẳng định đây đúng là game thế giới mà hắn tạo ra.

Vậy là, nhìn xuống thân thể nhỏ bé của mình, hắn lắc đầu cười khổ, hóa ra mình xuyên không mới có thể chơi game. Khốn nạn vờ cờ...

Cô gái xinh đẹp vẫn mỉm cười chờ đợi hắn!

Hoàng Minh nở nụ cười đắc ý. Nếu vậy thì phải xài tuyệt chiêu này thôi.

- Lệnh Change smirek!

Cô gái bỗng giật mình, sau đó miễn cưỡng mỉm cười!

- Chúc mừng chủ nhân đạt được năng lượng haibi! Chúc chủ nhân sớm trở nên mạnh mẽ. Sau đây là hệ thống game và yêu cầu. Chủ nhân có thể nhờ đến sự trợ giúp của tôi nếu không hiểu! Nên nhớ mỗi tuần chủ nhân chỉ có thể hỏi về một vấn đề mà thôi!

Hoàng Minh cười đắc ý nhếch cả môi, hệ thống chết tiệt này, ông đây mới là người chế tạo ra các ngươi cơ mà. Lệnh ăn gian này chỉ mình ta biết.

Đúng là tạo ra mũ game này, hắn đã đ-ng tay chân tạo mã cheat riêng cho mình, loại năng lương haibi này là tập hợp cả ba loại năng lượng kia. Có thể nói là năng lượng của thiên địa. Nhưng mà hắn chỉ hack đc duy nhất chuyện này thôi, có mà với hắn vậy là đã tuyệt vời nhất rồi!!

Nhẹ nhàng kéo màn hình trước mặt lại hắn bỗng vui sướng không tả được!

Đúng như ý định của hắn, game là tập hợp các câu chuyện lại với nhau trong đó đúng là ninja theo truyện Naruto, pokemon, và 7 viên ngọc rồng! Lấy bối cảnh các đại lục làm ranh giới.

Chuyện này nghe có vẻ vớ vẩn nhưng hẫn đã tập hơp được các sở thích của mình vào trong một mũ chơi game. Thật là cmn thiên tài mà. Hoàng Minh đắc ý cười ha hả..

Thế nhưng mà, cái quái gì thế này

Giá trị năng lượng có thể đổi

Cấp bậc được phép đổi

Vãi ***, này cũng quá ác đi. Làm sao đổi đây. Nhìn vào mấy ô có màn hình xám ngoét kia. Đúng là thứ hắn mơ ước trong đời.

Là Pokémon Mew. Wtf 9999 giá trị năng lượng

Rồi Rinnegan 12000 giá trị năng lượng

Thấp nhất cũng là Mangekyou Sharingan 3000 giá trị năng lượng

Hoàng Minh sững sờ, cmn đắt như v!

Hắn nhìn vào thông tin bản thân,

Nhân vật: Hoàng Minh

Cấp bậc: cấp 1

Năng lượng: 12

Chức nghiệp : Đa chức nghiệp

Fuck! Ít như vậy, đơn giản như vậy.

Hắn ngồi phịch xuống chán nản. Làm thế nào đây, làm thế nào để có đây

Đúng rồi!

- Cô gì gì ơi, cho ta hỏi chút!

Hắn gào lên bốn phía, bỗng nhiên cô gái ở trước mặt hắn xuất hiện!

- Chủ nhân có gì cần hỏi sao?

- Cái này, cô tên là gì?

- Đây là câu hỏi của ngài sao?

- Ặc, không phải, ta hỏi để tiện xưng hô thôi.

- Ta là Thùy Trang, ngài cứ gọi ta là là A Trang là được!

- ồ, là vầy, A trang cô cho ta biết giá trị năng lượng làm thế nào để tăng tiến không?

Thùy Trang mỉm cười nói:

Ngài phải học công pháp năng lượng sau đó tăng cấp bậc, thông qua chiến đấu hoặc thu thập thiên địa linh khí để gia tăng năng lượng!

Công pháp của ngài đã có ở phần bản thân rồi, ngài kick vào năng lượng haibi để tiến hành tu luyện!

Ồ, ra vậy! Đang tính hỏi xem thế giới này với hiện tại liên hệ thế nào thì A Trang đã biến mất.

Hắn tặc lưỡi rồi vội vàng mở xem công pháp.

Công pháp hiện trước mắt hắn chỉ có 5 chữ lớn " Thiên Địa Tạo Hóa Công"

Nghe cũng oách đấy nhỉ, Hoàng Minh lần chần, như bị ai đó kéo thân thể, hắn vội vàng ấn nút thoát game rồi đùng một cái. Trước mắt hắn lại là căn phòng nhỏ của hắn, chỉ khác là bầu trời đã sáng!

Hắn vội ôm đầu sờ mó. Tuyệt nhiên không thấy mũ game đâu cả? Kì ta, hay là ta nằm mơ?

Hắn ngơ ngác một lúc tuyệt nhiên không để ý bên cạnh hắn lúc này có người, là một tên tiểu tử béo mũm, thân hình tròn trịa như một quả bóng núc ních thịt!

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play