Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Yêu Phải Badboy

Bị sếp nhắm trúng

“Nhã Trân, em qua đây” Chị Ly ngoắc tay bảo cô đến nhâm nhi cafe trò chuyện cùng mọi người.

“Mọi người có việc gì vui sao tụ họp buôn dưa lê thế này” Nhận ly cafe từ anh đồng nghiệp cũng không quên khịa.

Khịa là đam mê bất diệt của phòng của cô, tuy vào chưa làm chưa lâu nhưng đã quen với việc đâm thọt kiểu này.

“Em chuẩn bị được gì rồi nay thứ năm rồi đấy”.

Nhìn mặt ngu ngơ của Nhã Trân liền hiểu cô vẫn chưa biết gì a, cũng phải cô mới vào làm chưa đầy hai tháng làm sao biết được đãi ngộ của công ty với nhân viên.

“Công ty mỗi quý sẽ cho một phòng ban đi du lịch, quý này tới chúng ta. Có lẽ chủ nhật này mình đi á” Anh già nhất phòng vuốt cằm vẻ đăm chiêu suy nghĩ.

“A… sướng vậy ạ nhưng em mới vào chắc không được đâu” Đúng vậy, tuy cô không cần trải qua thời gian thử việc vừa phỏng vấn liền được nhận làm nhân viên chính thức nhưng đãi ngộ dành cho nhân viên cũ này chắc không có phần cô rồi.

“Bốp bốp”

“Tất cả tập trung nghe thông báo”

Trợ lý thông báo chắc không phải là việc đi nghĩ dưỡng đó chứ, tất cả mọi người đều mong chờ tin tốt này

Nói là mỗi quý sẽ được đi nghĩ dưỡng một tuần nhưng công ty nhiều phòng ban như vậy, hết một vòng hẳn là hơn 2 năm.

“Mọi người chuẩn bị một chút, cuối tuần này sẽ có dự án lớn”.

Nghe đến đây mặt ai cũng ỉu sìu nhận ra bản thân mừng hụt.

Chần chừ giây lát trợ lí nói tiếp “Bảy giờ sẽ xuất phát đến ngoại ô cắm trại sau đó đến Nha Trang, dự án đặc biệt chỗ thời gian kéo dài trong mười ngày”.

“Yeah…”

Tất cả đều vui vẻ đập tay với nhau, riêng Nhã Trân đứng đó không nhìn ra là đang cao hứng hay không.

“Thế nhân viên mới thì sao ạ”.

Ánh mắt đổ dồn về chị trưởng phòng. Chị Hương khoảng hơn 30 tuổi, trên mặt trang điểm kĩ lưỡng không nhìn ra dấu hiệu tuổi tác nào cũng một phần do chị bảo dưỡng tốt nên dáng chị đẹp như thiếu nữ mười tám đôi mươi. Chị tuy nghiêm khắc nhưng luôn là người tiên phong trước tiên, luôn quan tâm, là chị cả phòng kế hoạch.

Khi mọi người quên đi sự hiện diện của cô nhân viên mới là cô, chỉ vui vẻ hỏi nhau nên chuẩn bị gì thì chị cả lại nghĩ đến cô.

Nhã Trân nhìn hướng chị mỉm cười tỏ vẻ cảm ơn chị. Cô luôn là người phân biệt ranh giới rõ ràng, ai tốt ai xấu tùy người mà đối đãi.

“Theo quy định thì không được nhưng dự án trung tâm thương mại kia cô ấy là người có công nhất nên cũng được hưởng đãi ngộ này” Trợ lý nhìn Nhã Trân “Lần đầu đi cùng mọi người có gì không biết cứ hỏi tôi”.

Nhã Trân không trả lời chỉ gật đầu nhẹ với anh. Trợ lý sếp tổng giúp cô rất nhiều. Đáng ra cô đã trượt phỏng vấn cũng may nhờ anh mà cô được nhận vào làm, cũng nhờ anh cô mới được trao cơ hội thử sức dự án Trung tâm thương mại ấy. Có cơ hội cô sẽ báo đáp anh thật tốt.

Cả phòng ban của cô chỉ có ba nữ là chị trưởng phòng, chị Ly và cô. Khi lên xe chị Ly đã nhanh ngồi cạnh chị Hương, mọi người cũng có bạn ngồi cùng. Nhìn quanh chỉ còn dãy ghế cuối là còn trống, giờ cô hiểu vì sao mọi người giành lên xe trước chiếm chỗ rồi ‘Vì sếp cô cùng đi xe khách với họ’.

Sếp tổng nỗi tiếng lạnh lùng, khí thế bức người dù đứng xa hai mét cũng cảm nhận rõ ràng, hơn nữa còn rất khó chiều nếu nghịch ý hắn sẽ thẳng tay bị đuổi đi hoặc là trừ lương a. Tháng đầu tiên cô cũng đi làm không lương báo hại cô phải ăn mì dành dụm tiền trả tiền trọ.

Tình hình bây giờ chính là trợ lý ngồi giữa, bên trái anh là Nhã Trân, bên phải là sếp tổng.

Không khí trên xe ban dầu rất bình thường nhưng khi lăn bánh được một đoạn vài kilomet thì bắt đầu dậy sóng rồi. Có người đem ra cả một chiếc loa cùng chiếc micro bắt đầu quẫy.

Nhã Trân vốn dĩ là người ham vui dĩ nhiên sẽ có hứng thú muốn tham gia nhưng vị trí của cô là xa nhất hơn nữa ngồi gần sếp nhút nhích còn không dám huống chi là cùng quẫy.

Mặt méo xệch, cô thật mún hát với mọi người mà, ai đó giúp cô tàn hình tên mặt lạnh kia dùm đi, dấu hắn tới khi về luôn cũng được mà.

“Bây giờ chơi bốc thăm đi, trúng ai người đó phải hát, không hát được phải uống hết chai Strongbow này” Anh già đưa ý kiến, trong giây lát hộp bánh đã chứa những mảnh giấy chứa tên mọi người.

Có người cao hứng vui vẻ muốn được ngược lại có người cầu trời khẩn phật không phải là mình.

Không khí có phần hồi họp cùng kích thích a.

 Strongbow dễ uống nhưng rất dễ say, mặc dù cô hát cũng được nhưng vấn đề là phòng cô biến thái nếu đều bỏ phiếu cô hát dở thì toi cô rồi.

Ở cùng nhiều nam thế này bản năng cơ bản là bảo vệ mình, cô có chút đắn đo cùng mong chờ.

“Vé gì đây, tên ai đây…

Tui thường thẳng thắn

 Thích thân thương

Tuy thế tâm tư thật thất thường

Thơ thẩn tệ tồi thêm thắt thẹo

Thích tìm tranh tấm tếu treo tường

 Xin mời bạn Cường mở sổ”. (Thơ mượn anh google).

“Chẹp chẹp” Tiếng vỗ tay rần rần vang lên, Cường là anh chàng có giọng trầm ấm hát mấy bài thất tình là bao hay.

“Có mấy khi nghẹn ngào lặng lẽ với biết bao cồn cào

Thu mình trong căn phòng tối

Ta chẳng muốn quan tâm điều gì và chỉ muốn nghe mưa thầm thi…”

Giọng hát như đưa người ta vào cơn mê, quá hay quá nao lòng rồi.

Lần lượt ai cũng đều được gọi tên, chị Ly cùng anh trợ lý không hát được liền bị bồi chai strongbow. Chị Ly uống không được cồn có vẻ ngây ngất muốn say rồi.

“Quận cuối cùng nào, xem ai là người hốt cú chót nha”.

“Là ai a… là…là… thôi dẹp mịa đi… cạn ngôn ra tên này rồi… là Nhã Trân nha”

“Yeah…”

“Vẫn chưa được nghe giọng ca mới nha, nào nào mau lên mau lên” Anh chủ chương trình gấp gáp mang micro đến chỗ Nhã Trân.

Cô tiếp nhận micro lấy nhịp chuẩn bị hát, không khí bỗng chốc lặng xuống, vô thức chờ cô cất tiếng hát.

“wooh mu yun bian

Wooh ting yu mian

Wooh xicheng lian

Wooh beicheng bie

Wo zai jiangnan

Sa ba huan

Duo wu xie.

…( Bài Hồng Mã tiếng Trung)

Giọng hát ngọt ngào vang lên làm tất cả không hẹn mà cùng yên lặng lắng nghe, từng tiếng ngân cũng làm người ta say đắm theo điệu nhạc.

Nhã Trân rất thích hát, đặc biệt những bài hát nhẹ nhàng. Khi hát cô thả hồn vào bài hát mà không để ý đến hai người đàn ông bên cạnh đang ngắm mình điên đảo.

“Woa hay thật đó. Trân phát âm rất chuẩn nha”.

Theo lời đề nghị thì cô hát thêm vài bài nữa, tới khi được buông tha cổ cô khô rát luôn rồi.

“Uống đi”

Lúc này xe đang tạm dừng, mọi người xuống hết chỉ còn cô cùng sếp trên xe. Đột nhiên được mời mà cô ‘ thụ sủng nhược kinh*’ mắt mở to quên cả cảm ơn đi.

(*Thường gặp trong ngôn tình Trung Hoa ngụ ý tự nhiên được sủng nhưng lại sợ).

“Sau thế sợ bỏ độc à” Anh nhếch miệng cười đểu, vâng sếp cô chính là một tên đểu, một badboy chính hiệu.

“Cảm ơn”

Hát cùng lúc mấy bài thật khát, vừa nhận được liền uống một ngụm to, một vài giọt hư hỏng rơi ra khỏi mép môi trượt dài xuống cổ. Không biết là cô vô tình hay cố ý nhưng hành động này thành công khơi gợi dục vọng trong người đàn ông bên cạnh.

Bên cạnh việc điều hành giỏi thì Lăng Tiêu còn chơi gái rất giỏi, tay lão luyện là đằng khác. Hắn trước nay không dễ bị khơi gợi như vậy nhưng khi chi tiết nhỏ xíu kia rơi vào mắt anh là biến thành quyến rũ. Ánh mắt đỏ ngầu chứa dục vọng nhìn người bên cạnh, yết hầu khô khốc chạy lên chạy xuống thèm được vuốt ve.

Lăng Tiêu xoay đi nơi khác, nụ cười xấu xa như ẩn như hiện.

Cô gái này phải là của hắn.

Anh trợ lí vẫn rất nhiệt tình quan tâm Nhã Trân, thấy cô không xuống xe liền mua ít đồ ăn cùng nước cho cô. Anh để ý từng cử chỉ của cô, ví dụ cô xoa đôi tay anh sẽ tăng nhiệt độ máy lạnh lên, cô ngủ quên sợ đụng đầu liền đặt tay đỡ đầu cô.

Anh trợ lí đáng thương nào biết bản thân đang là cái gai trong mắt ai rồi.

“A... đã quá. Đi cả ngày người em sắp gãy luôn rồi” Chị Ly lăn lộn trên giường mà than.

Vốn dĩ lúc đầu là đi cắm trại rồi mới đi tắm biển, cuối cùng lại thành tắm biển rồi mới cắm trại. Mọi người được nghỉ tại phòng hôm nay, ngày mai sẽ tập trung bãi biển chơi các trò chơi đã sắp xếp trước.

Hoạt động trên bãi cát

Ở một diễn biến khác.

Hai người đàn ông một đứng một người đang đối diện nhau. Người ngồi trên sofa là Lăng Tiêu, người đứng cung kính là trợ lí Bùi.

Lăng Tiêu không nhanh không chậm nói, hắn ngả người về phía sau sofa, tay cầm điếu thuốc hút vào nhả ra làn khói mù mịt không nhìn rõ mặt hắn lúc này.

Trợ lí Bùi theo hắn từ lúc cả hai còn là sinh viên, anh rất hiểu hiện giờ Lăng Tiêu đang tức giận. Hắn càng tỏ vẻ bình thường thì càng nguy hiểm.

Nhưng là việc gì khiến hắn tức giận như vậy.

"Lăng Tiêu, cậu sao vậy" Khi chỉ có riêng hai người sẽ theo thói quen trước kia mà gọi tên cho thân thiết.

Lăng Tiêu nhìn anh, ánh mắ ngả ngớn sặc mùi nguy hiểm, khoảng chừng vài phút sau hắn mới dụi đi đíu thuốc trên tay.

"Cậu để tâm cô gái tên Nhã Trân kia"

Trợ lí Bùi không trả lời ngay chỉ lặng lẽ quan sát tâm ý của hắn mà trả lời. Lăng tiêu trước nay không cần quan tâm người khác nghĩ gì chỉ cần hắn muốn chưa việc gì hắn không làm được.

"Sao, đúng nên không trả lời được" Giọng trầm thêm vài phần, ánh mắt cũng dần trở nên nguy hiểm..

"Phải. Tôi thích em ấy từ lúc em ấy đến phỏng vấn".

"Vậy à"

Lăng Tiêu thu lại ánh mắt, chăm chú nhìn đôi giày hàng hiệu đang gác trên bàn kia, tay trái gác tùy tiện lên sofa, tay phải đặt lên thành ghế ngón tay dài đặt lên môi. Hình ảnh này vô cùng quyến rũ.

"Nhưng tiếc là cậu nhắm sai người rồi".

Ý thức được điều gì đó khiến Bùi Dịch sửng sốt.

"Cô ấy cùng cậu không hợp"

"Hợp hay không không đến lượt cậu phán..." Lăng Tiêu đứng dậy đi đến cửa sổ kính sát đất nhìn ra ngoài, hai tay đút túi quần, bộ dáng cao cao tại thượng không ai sánh bằng "Trước nay tôi chưa chịu thua bao giờ".

Quay người lại nhìn Bùi Dịch "Cậu hiểu chứ"

Hắn trước nay không thua bất cứ ai, kể cả người phụ nữ tên Nhã Trân kia. Hắn hứng thú với liền đè cô ra chơi chán rồi thì mọi chuyện lại trở lại quỹ đạo của nó.

"Em ấy là cô gái tốt... "

Bùi Dịch muốn khuyên Lăng Tiêu buông tha Nhã Trân nhưng chưa kịp nói hết liền bị chặn họng.

"Vào tay tôi sẽ không còn tốt nữa".

"Cậu ra ngoài đi" Lăng Tiêu không thèm nhìn anh thêm giây nào liền trực tiếp cởi áo khoác ngoài tùy tiện vứt trên giường tiến thẳng vào phòng tắm.

Hắn nhớ mãi hình uổng cô uống nước lúc nảy.

Thật lạ lùng chỉ là người bình thường không nhan sắc như hotgirl hay hoa hậu nhưng cũng làm hắn say như vậy. Báo hại hắn phải tắm nước lạnh cả tiếng trời.

Hình ảnh đó cứ lập đi lặp lại trong đầu đến tối ngủ Lăng Tiêu cũng mơ thấy đang ôm cô ngủ a.

----

Nhã Trân xuống đến nhà ăn thì mọi người đã có mặc đầy đủ chỉ còn 3 người nữ bọn cô. Như thường lệ cô sẽ ngồi cạnh thư kí Bùi nhưng hôm nay anh lại bảo cô qua ngồi bên cạnh sếp nên thành ra hiện tại sếp đang ngồi giữa cô cùng thư kí Bùi.

"Ngon miệng không".

Mất năm giây để định hình câu hỏi kia là dành cho mình đầu cũng không thèm ngước lên đáp "Rất ngon thưa sếp".

Lăng Tiêu vô thức xoa đầu cô, hành động vô tình này chính hắn cũng giật mình. Nhã Trân lúng túng né đi, cô không muốn đang vui vẻ lại bị mọi người ghét đâu.

Tay khi bị cô cự tuyệt đứng hình giây lát liền thu trở về.

Cũng không phải là lần đầu, hôm qua trên xe cũng vậy, cô cảm thấy sếp mình có chút lạ không giống người lạnh lùng kiêu ngạo như ở công ty.

“Woa dễ thương quá”

Không hẹn mà tất cả cùng nhìn hướng theo ánh mắt sáng rực đầy ngưỡng mộ nhìn về cặp đôi đam mĩ ngồi đối diện với bàn bọn họ.

“Có gì đâu mà dễ thương, ghê tởm” Người nói là Lăng Tiêu, hắn thực không có hảo cảm với tình đồng giới, chỉ cảm thấy ghê tởm. Đồng giới? Vậy trên giường họ vui vẻ kiểu gì? Nghĩ cũng không dám nghĩ tới, thật ghê tởm.

Nhã Trân sững sờ quay sang nhìn gương mặt đểu giả kia. Không còn lưu lại một chút gì gọi là lạnh lùng nghiêm túc nữa mà chỉ có từ ‘đểu’ mới diễn tả được. Đểu không chưa đúng phải nói là một badboy chính hiệu.

Nhã Trân hình như thoáng không nhận ra người đàn ông ngồi cạnh mình nữa.

“Thế nào là ghê tởm? Khi anh cùng bạn gái thân mật anh sẽ thấy ghê tởm sao?”

Nhã Trân khinh bỉ nhìn Lăng Tiêu giọng trào phúng có chút chế nhạo. Cô rất ghét người kì thị người khác như vậy.

“Não cô bị hư à, giống chỗ nào?” Đối diện ánh mắt khinh bỉ này Lăng Tiêu thập phần tức giận, cô lại vì người ngoài mà đối với hắn như vậy.

Lăng Tiêu mím chặt môi, híp mắt nhìn người đối diện đầy nguy hiểm. Dường như Nhã Trân nói thêm điều gì hắn đều có thể bẻ cổ cô lập tức.

Nhã Trân có chút sợ.

“Anh là đàn ông dĩ nhiên có hứng thú phụ nữ, những người kia trong người họ tồn tại hai hormone chỉ hứng thú với đồng giới thôi. Vậy tởm ở chỗ nào? Anh có thật hiểu được giá trị cao đẹp của hai chữ tình yêu không”.

Lăng Tiêu thu lại ánh mắt cúi đầu tiếp tục ăn sáng.

“Lộp bộp” Tiếng tim vỡ vụng rơi xuống đất, sếp ấy mà bỏ qua sao. Họ nhớ lần nghỉ dưỡng trước cách nay hai ba năm gì đó có nhân viên nữ ỷ mình xinh đẹp mà quyến rũ sếp, khi mọi người nghĩ cô ta thành công thì bất ngờ bị hắn đuổi việc với lí do tỏ ra thông minh trước mặt hắn cùng hắn tranh luận.

Hắn tuy badboy nhưng không chủ động với nhân viên nữ trong công ty, nhưng cô gái kia một lòng dâng hiến như vậy sếp họ nào từ chối đâu.

Cứ thế lần này cô được tha, sếp họ đổi tính rồi à.

Thấy thế Nhã Trân không nhiều lời nữa tiếp tục ăn phần của mình. Cô vốn không quen ăn sáng kiểu trứng ốp la thế này, nhưng mọi người như nhau cô không thể không ăn chỉ mong lát nữa không bị đau bụng.

Đang thầm cầu nguyện cho cái bụng hôm nay mạnh mẽ một chút, cái giá của sự yếu đuối là hôm nay cô không được chơi gì cả. Bất ngờ một câu nói nghe như sét đánh bên tai

“Ghê tởm chính là ghê tởm”

“Quạt quạt” Một đàn quạ đen bay qua đầu Nhã Trân.

Hừ, nghiệp quật không chừa một ai đâu. Anh ghê tởm đi không chừng chưa kết thúc chuyến đi này anh bị người ta bẻ cong rồi cũng nên.

Kết thúc bữa sáng toàn mùi súng ống đạn dược, mọi người được giải thoát ra bờ biển chơi trò chơi được công ty sắp xếp.

“Nào, mau bốc thăm, ai cùng màu sẽ cùng về một đội”.

Nhã Trân hứng thú chỉ vào mình “Ví dụ ba chị em em vào cùng một đội chắc sẽ thắng nhỉ”

“Haha cái đó trời độ em đấy” Anh Quân người điều khiển các hoạt động trong đợt nghĩ dưỡng này.

Kết quả y như rằng đúng như lời Nhã Trân nói, nhìn đồng đội mình, khóe môi giật giật chẳng thể nói được gì. Thể lực chắc chắn không bằng bên kia có thể dùng mưu lược không.

Trò chơi này là cướp cờ trên biển. Cây cờ được cắm trên bãi cát, hai đội cách xa 10m.

Có điều trò chơi này không chơi trên bờ mà chơi dưới nước, nước dâng tới hông là ít. Người cao m62 như Nhã Trân nước dâng khỏi bụng cô luôn, từng đợt sóng táp vào chỉ thấy được từ vai trở lên nỗi trên mặt nước.

“Như vậy không công bằng, nên cho 1 nữ về đội kia đổi người nam mạnh mẽ về đây mới được” Không chờ người chủ trì đồng ý Bùi Dịch liền kéo Nhã Trân về hướng đối thủ xin đổi hàng.

“Ơ...ơ em chưa đồng ý mà” Cô muốn gỡ tay ra nhưng là không gỡ được. Thôi mặc kệ đời luôn.

Sau khi bàn chiến thuật quyết định làm theo kế hoạch của cô, để cô đứng vị trí thứ 4 đấu với người anh không được cao lắm bên đối thủ.

Cô là nữ khả năng sẽ thua nếu đấu với chị Ly hay chị Hương sẽ uổng phí. Nhưng khi cô đấu với anh trai kia thì chỉ có mình cô thua thôi, đội kia chắc chắn có hai lượt thua rồi.

Nhã Trân không biết bơi, người không biết bơi sẽ rất sợ nước. Từng đợt sóng mạnh tạt vào người làm cô đứng không vững nhiều lần muốn ngã xuống. Lăng Tiêu đưa tay giữ eo cô đứng sát mình dù ngập trong nước người khác không nhìn ra điều gì nhưng Nhã Trân chính là khó chịu muốn gỡ tay ra.

Bàn tay cứng như đanh thép ôm trọn eo cô muốn nhúc nhích cũng khó chứ đừng nói muốn gỡ ra.

Nhã Trân bị kéo đứng sát Lăng Tiêu chỉ cần cô nhút nhích cũng làm cơ thể hai người cọ xát vào nhau.

Mặc hắn ôm đi cô cũng không thể la lên được chỉ khó chịu vặn vẹo người tránh xa hắn một chút, chuyện kì thị lúc nảy cô vẫn còn thấy ghét đấy.

Lăng Tiêu hít hơi khí lạnh nặng nề thở dốc. Cô gái này không biết thân thể người đàn ông nhạy cảm với sự đụng chạm của phụ nữ à, hay cố tình khiêu khích hắn đây.

Nước biển lạnh lẽo giúp hắn hạ nhiệt tức khắc.

 Phụ nữ là động vật dễ thu phục nhất, chỉ cần có tiền muốn bao nhiêu liền có bấy nhiêu, đủ dạng phụ nữ từ ngây thơ mới lớn hay trưởng thành lão luyện đều có. Lăng Tiêu chưa từng thiếu phụ nữ nhưng.... Thật khổ sở, lần đầu Lăng Tiêu hắn muốn chiếm đoạt phụ nữ phải nhẫn nhịn thế này.

Nhã Trân chơi cuối cùng, sau khi Lăng Tiêu liền đến cô. Nước dâng đến hơn bụng cô khiến cô đi có chút khó khăn.

Người ta đi một đường thẳng đến cây cờ cô thì đi vòng lên bờ cát rồi chạy thật nhanh đến cướp cờ đi, lúc này đội bạn cách cô chừng ba bước chân liền đuổi theo.

Từng đợt sóng đánh vào người Nhã Trân thấy bản thân mình sắp bị cuốn ra biển luôn rồi.

Nước dâng tới ngang ngực cô, đôi gò bồng đào trong chiếc áo tắm nhấp nhô như ẩn như hiện khiến người nhìn đỏ mắt.

Lăng Tiêu nhìn Nhã Trân như đang quyến rũ mình khẽ nuốt nước bọt, yếu hầu vô ý mà chuyển động càng nhanh.

Nhã Trân lại không biết dáng vẻ ngập trong nước này của cô đang quyến rũ người khác, cô chỉ muốn đi thật nhanh về đích mà thôi. Nước biển tạt vào mặt vào miệng mặn chát.

So về chiều cao thì anh trai kia cũng không cao hơn cô bao nhiêu, khoảng cách 3 bước hân dần thu hẹp lại. Mắt thấy sắp bị thua Nhã Trân đưa tay hướng Lăng Tiêu để anh kéo mình về.

Ngay tức khắc Lăng Tiêu kéo mạnh cô về còn tiện thể ôm cô luôn. Đôi ngực to tròn trắng muốt đang đập trong mặt hắn, lưu luyến hít hà cơ thể cô. Nhã Trân tuột xuống khỏi người Lăng Tiêu, mặc đỏ cả lên, không biết do nắng hay do xấu hổ đi.

Lăng Tiêu nhìn cô như nhìn con mồi ngon vô thức vuốt ve mái tóc ướt phía sau, gỡ đi những sợi tóc chơi ên mà dính vào má vào trán của cô.

Hành động này mọi người nhìn không sót một chi tiết. Mỗi người mỗi suy nghĩ riêng về Bùi Dịch, trong nước tay anh nắm thành đấm, không cam lòng nhìn người mình yêu bị bạn thân chiếm mất nhưng lại không có biện pháp ngăn chặn.

Thật vô dụng.

Phần thưởng cho người chiến thắng là một viên thủy tinh to cỡ nắm tay được chạm khắc như viên kim cương nhiều màu, mỗi cạnh màu khác nhau giống bảy sắc cầu vồng.

Nhã Trân là người mới lần đầu được thấy cô rất thích thú mà xem.

Cô không nhận ra nhưng đâu đó hai ánh mắt theo dõi từng hành động cử chỉ của cô.

Tiếp đến là chơi bóng chuyền trên biển, mỗi lần chơi sẽ tiến hành chia đội lần này cô lại may mắn vào được đội các anh cao to chơi thể thao giỏi.

Nhã Trân lại được hưởng ké thêm một viên thủy tinh.

Sếp bảo đến cuối cùng người được nhiều viên nhất sẽ được thưởng phần quà đặc biệt.

Buổi chiều bọn họ đến với bãi bùn, được bốc thăm chia đội cô cùng Lăng Tiêu lại cùng một đội không biết là vô tình hay có sự sắp xếp.

Từng người ở hai đội được cử ra để đấu với đối phương, lần này Nhã Trân vẫn áp dụng kế hoạch cũ để đấu với người nam bên kia đội.

Trò chơi như sau, bài nhạc bậc lên cả hai phải nhảy múa theo điệu nhạc, khi tiếng sung bắn lên sẽ bắn ra chiếc quần hoa, ai mặc được lên người hoàn chỉnh liền thắng.

"Xa anh mới ban chiều thế mà lòng buồn hiu..."

"Phốt" Tiếng súng vang lên rồi bắn ra chiếc quần hoa dài, giành được quần đã khó này còn phải mặc hoàn chỉnh quần dài kia nữa.

Thật là biết cách chơi nhau mà!

“A… của em, anh tránh ra”

 Nhã Trân giữ khư khư cái quần, bị anh kia kéo lê trên bùn cũng không buông, nghiến răng giữ chặt. Búi tóc na tra của cô bị tấn xuống bùn giờ không còn nhìn rõ mặt cô nữa.

“Em bỏ ra đi anh mặc cho nhanh” Đối thủ giở trò dụ hoặc cô.

“Không được”

“Hahaha” Trân ơi, em mãnh liệt quá vậy.

“Cố lên” Tiếng cổ vũ của hai đội dành cho thành viên của mình. Hai người giằng co không ai nhường ai.

“Tuýt” Đội 2 được một điểm.

Nhã Trân mệt mỏi lê lệch về chỗ mình, cô mệt quá, vận động kiểu này đi nghỉ dưỡng về cô giảm cân luôn ấy. Lăng Tiêu bất ngờ kéo mặt cô qua, áp mặt cô vô vòng ngực vạm vỡ kia “Nhắm mắt lại”

Cô quên mất né đi lại ngoan ngoãn làm theo, Lăng Tiêu lấy áo mình chùi sạch bùn trên mặt cô. Giờ nhìn ra mặt con người hết giống cá sấu chúi dưới bùn rồi nè.

“Cảm ơn sếp” Cô mỉm cười nhìn Lăng Tiêu, sếp của cô cũng chu đáo với đồng đội quá đi.

Bị điên rồi

Ngày ra quân đầu tiên khá là thuận lợi với cô a, may mắn được vô toàn đội mạnh cô được hẳn 4 viên bên cạnh đó chị Hương số nhọ chưa được viên nào.

Lăn lộn trên giường chuẩn bị ngủ thì di động bất ngờ hiện lên tin nhắn của người lạ trên zalo.

Là sếp của cô, giờ này nhắn có việc gì a.

“Ngủ chưa”

“Dạ chưa” Dù cô không thích anh sếp này nhưng dù sao vẫn là sếp của cô a, lạng quạng cô mất việc làm sao.

“Cô suy nghĩ một chút đến việc ỏ cùng tôi”.

“Ý sếp là bao nuôi ạ”.

“Ừ”

“Xin lỗi tôi không hứng thú”

‘Chang’ tiếng di động vang lên khi được hun tường, chiếc điện thoại vài chục củ đáp đất an toàn phụ kiện văng tứ tung.

Lăng Tiêu hắn trước nay chưa chịu sỉ nhục như vậy bao giờ. Đàn bà ngoài kia xếp hàng quỳ dưới chân cầu hắn không kịp còn cô thì...

Muốn tìm đường chết à.

Nhìn vẻ mặt tức giận cùng đôi mắt đỏ ngầu kia không cần hỏi Bùi Dịch cũng biết đáp án rồi

“Cô ấy không giống những người phụ nữ trước đây của cậu”

“Hừ, có gì không giống đều là phụ nữ cả thôi. Tôi không tin cô ta không thèm khát tiền cùng nhan sắc của tôi” Lăng Tiêu tức giận ném luôn ly rượu vang trên bàn.

Bùi Dịch bất lực lắc đầu.

“Vậy tôi cùng cậu cá cược nhé. Nếu như tôi nói đúng tôi sẽ đưa cô ấy đi cậu không được làm phiền cô ấy nữa” Anh thích cô, thích được nhìn thấy cô cười chỉ cần vậy thôi đã đủ với anh lắm rồi.

“Cậu đừng mơ, thứ tôi muốn nhất định phải có” Lăng Tiêu quăng cho anh ánh mắt cảnh cáo, người của hắn không được động vào.

“Cậu...”

“Cậu ra ngoài đi”.

---

Sáng hôm sau khi phòng Nhã Trân xuống đến nhà ăn liền đảo mắt phát hiện mọi người có mặt đủ chỉ thiếu anh sếp.

Lăng Tiêu trước nay luôn đúng giờ mà.

“Nhã Trân em không cùng đi với sếp sao”

“Dạ? Em đâu có gặp sếp đâu anh”

Mọi người đưa mắt nhìn nhau, tối qua cô cùng sếp không ở cùng nhau.

Chợt rùn mình một cái, trời hè không gió nhưng lại cảm thấy lạnh sống lưng. Ngộ thiệt.

Chiếc ghế bên cạnh bị kéo ra không cần nhìn cũng biết là ai. Khí thế bức ngươi như này cô hiểu lúc nảy sao lạnh sống lưng rồi.

Bữa cơm khó ăn nhất mà cô từng ăn, cả thở cũng không dám thở mạnh. Tim cô đập như muốn nhảy khỏi lồng ngực, cô muốn sỉu quá đi.

Địa điểm hôm nay hoạt động là khu hồ bơi của khách sạn do được bao trọn nên cả cái hồ lớn này chỉ có 11 người bọn họ cùng vài nhân viên khách sạn.

Nhận thấy người bên cạnh xanh mặt, chị Ly quan tâm “Em không khỏe sao”

Hiện giờ cô có thân phận đặc biệt, cô có chuyện gì sếp sẽ đổ lỗi lên đầu họ a.

“Em không biết bơi em sợ nước”

Hôm qua nước biển chỉ dâng tới bụng cô làm cô có chút sợ hãi thôi nhưng bể bơi người lớn này hình như cao hơn m7 lận, cô sợ bị đuối nước.

“Không sao, tất cả đều biết bơi, sẽ đỡ em” Bùi Dịch lên tiếng trấn an, dù sao người cùng đội với cô luôn là Lăng Tiêu mà.

Nghĩ đến lát nữa hai người ôm nhau dưới nước, anh có chút khó chịu.

Trò chơi như sau, hai bên hồ bơi được nối bởi một chiếc phao dài, nếu trong 5 phút đội nào đem được nhiều chai nước suối về nhất sẽ thắng. Tuy nhiên cầu phao được tha một lớp xà bông rất trơn.

“Cố lên” Tiếng reo hò cùng tiếng cười vui vẻ dành cho đội bạn.

“Rất khó đi nha, vừa trơn lại khó giữ thăng bằng liền té xuống nước”

Thật hứng thú, nhưng Nhã Trân có phần lo sợ, cô sợ bị té cô không biết bơi.

Đến lượt cô cùng Lăng Tiêu, không ngoài dự đoán nó rất khó đi, vừa bước lên cô liền bị té cái ạch.

“A..ui” Cô xoa mông đáng thương của mình, không nhờ đồng đội cô dìu chắc cô té sấp mặt với cầu phao này rồi chăng.

“Bùm”

Lượt đi thứ nhất cô qua trót lọt mang về được hai chai nước đến lượt sau liền trượt xuống hồ.

“Bùm”

Lăng Tiêu nhảy theo sau đó, cô không biết bơi tay chân quơ loạn xạ chìm xuống đáy hồ. Nhanh tay Lăng Tiêu kéo cô lại ôm lấy, cúi xuống ngay môi à hôn xuống.

Nhã Trân muốn né đi nhưng cơ bản là không có đường né, bị hắn ép vào thành hồ cử động cũng không được, cơ thể cô ở giữa hắn cùng thành hồ bị ghì chặt có chút đau khó thở, tay cô đánh vào bả vai Lăng Tiêu muốn anh bỏ cô ra nhưng vô ích.

Lăng Tiêu một mạch dưới đáy hồ hôn cô đến phát điên, không kiềm chế được hôn cô càng sâu, người cũng ép cô chặt hơn như muốn hòa quyện hai cơ thể làm một.

Bị giữ chặt ót ép buộc đón nhận nụ hôn kia, nụ hôn càng lúc càng mãnh liệt, tay Lăng Tiêu không an phận liền mò tới ngực cô xoa nắn.

“Ưm…”

Cảm giác kích thích này là lần đầu cô biết đến, vừa đau vừa khoái cảm. Không thể chống cự lại được dã thú kia cơ thể cô mềm nhũn trong ngực hắn.

Nụ hôn say đắm do Lăng Tiêu mang lại trong vô thức cô đáp trả hắn.

Nhận ra người trong ngực chấp nhận Lăng Tiêu càng mạnh mẽ chiếm lấy môi cô mà cắn mút, quấn lấy chiếc cô mà dạo khắp khoang miệng. Nước bọt hai người hòa với nhau, Nhã Trân bị ép nuốt hết thảy.

Đôi tay Lăng Tiêu càng cuồng dã trên ngực cô, một tay bên trong áo xoa nắn quả núi to, tay kia ôm sau lưng từ nách vòng lên cách lớp áo mà giày vò núi còn lại.

“Ưm…ưm”

Tiếng rên rỉ nỉ non lọt vào tai Lăng Tiêu càng làm dục vọng trong hắn tăng cao, thật muốn tại đây đè cô ra mà thịt.

Nụ hôn kéo dài đến khi Nhã Trân hoàn toàn sụi lơ trong ngực thì Lăng Tiêu mới chịu buông tha. Cúi xuống nhìn đỉnh đầu cô, hắn không nhịn được liền cắn vào cổ cô một cái rõ đau đến hiện cả tia máu mới hài lòng buông cô ra.

Dựa vào vòm ngực to vạm vỡ này Nhã Trân có chút động lòng a.

Lăng Tiêu cao m89, Nhã Trân miễn cưỡng chỉ cao đến ngực hắn, chênh về chiều cao mà lúc này hắn không thấy được gương mặt cô gái đang đỏ ửng cả lên.

Diễn ra chưa đầy năm phút nhưng toàn bộ diễn biến dưới đáy hồ được mọi người trên bờ nhìn thấy rõ mồn một.

Sau khi lên bờ Nhã Trân cũng không chơi tiếp nữa, cô lên phòng trước với bao suy nghĩ ngổn ngang trong đầu.

Cô thấy mình bị điên rồi.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play