Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Nghiện

Chương 1: Không có hứng thú

Dương Phàm nâng mí mắt lên, người đàn ông trong tấm gương có thân hình cao ráo, ánh mắt lơ đãng, khóe miệng nhếch lên có chút mơ hồ cùng tướng mạo có phần bệnh hoạn, hiện tại vẫn còn bóng mờ chưa từng tan biến.

Khi còn trẻ cuộc sống hoang dâm vô độ, cho tới bây giờ gã chỉ còn lưu lại vẻ anh tuấn bệnh hoạn còn sót lại. Hơn ba mươi tuổi so với lúc mười tám tuổi hoàn toàn không còn giống nhau.

Gã không phải là khó coi không hấp dẫn, thậm chí nhan sắc phải gọi là thượng thừa. Với địa vị của Dương Phàm, không cần phải đi lấy lòng người khác, mà là người khác tự tới lấy lòng gã.

Nếu không thích thì gã cũng sẽ không hề bị ảnh hưởng cái sự lấy lòng người khác của người ta đối với mình. Dương Phàm chỉ cần sự thoải mái, cố gắng để bản thân thả lỏng cùng dễ chịu.

Trong tủ vẫn còn treo một bộ đồ tây đặt từ trước vừa mới được đưa đến, gã phải thử quần áo nhiều lần rồi làm một bảng chi tiết để sửa chữa lại sao cho khi mặc vào sẽ hợp. Buổi tối sẽ cần mặc để tham dự tiệc rượu.

Ngày hôm nay là sinh nhật của Dương Giai Linh, nàng ta không thích những nơi trang trọng lại có người ăn mặc quá tùy tiện.

Dương Giai Linh là em gái cùng cha khác mẹ với gã, lớn lên cùng gã nhưng không hề giống nhau, cũng như trong những câu chuyện thần thoại u buồn kể về chàng hoàng tử tuấn mỹ lại có cảnh đời cô tịch vậy, lúc không mở miệng, toàn thân trên dưới đều là một loại mỹ cảm lãnh đạm ngạo mạn.

Lúc gã mười tám tuổi gặp qua Dương Giai Linh, tại trong thư phòng của cha, người nọ nhìn lại chỉ là ánh mắt lạnh nhạt, gã liền như ở giữa ma chú, không thể nào quên đi.

Nhưng mặc dù gã giàu có, vẻ ngoài cũng có thể nói là thượng thừa, Dương Giai Linh lại chỉ coi sự tồn tại của gã giống như một con cóc.

Vì thế về sau bất kể có bao nhiêu nữ nhân khuôn mặt xinh đẹp, dù dâm mỹ phóng đãng đến thế nào: Trong lòng thủy chung chỉ có một bóng hình.

“Tứ gia, Hà gia tới.”

“Ừ.”

Dương Phàm vẫn như cũ, nhắm mắt lại trong nước ấm đầy bọt, trong xoang mũi tràn đầy mùi vị thuốc Đông y hỗn tạp. Tắm dược cũng là thói quen hiện nay của gã. Tại trước khi trời tối, gã có thời gian là nửa buổi chiều để thư giãn, làm cho chính mình khí huyết thông thuận, khơi thông kinh lạc.

Tiếng bước chân đã đi xa lại tiến vào, bước chân đi tới là của một nữ nhân, dè dặt lại buông nhẹ.

“Tứ gia.”

Dương Phàm mở mắt ra, một người dáng vẻ cao ráo có phần mệt mỏi đang đứng bên cạnh bể tắm. Người ta nói Hà Ân rất đẹp, ngũ quan sắc sảo, đường cong lung linh, hoàn toàn đúng theo suy nghĩ về tiêu chuẩn cô gái hoàn mỹ nhất của những người đàn ông. Điều này lại khiến gã nhìn vào không có nhiều hứng thú.

Hà Ân là do gã từ nơi xa xôi đem về nuôi. Ban đầu chỉ thoáng thấy cô nhóc này lớn lên không tệ, có thể bồi dưỡng làm thủ hạ. Về sau lại thấy có hứng thú với điện ảnh, lại muốn Hà Ân đi làm diễn viên.

Nghề nghiệp hiện tại của Hà Ân là diễn viên điện ảnh, nổi tiếng tới mức có thể nói là một siêu sao thiên vương. Dương Phàm năm đó để em - một đứa trẻ mà mình đang sủng ái cùng đi thử vai. Không nghĩ tới đứa trẻ này lại được đạo diễn khen ngợi, sau này lại được thưởng thức bình thẩm, lần đầu tiên diễn xuất đã được giải thưởng diễn viên phụ xuất sắc nhất. Từ đó thảm đỏ trải dài, không ngừng nâng cao địa vị, tư thái không thể đỡ.

Nhưng dù có là đại minh tinh thì ở trước mặt gã cũng chả là gì. Vẫn như cũ, chỉ là một hài tử lễ độ cung kính đối với gã như trước đây, đôi cánh vẫn là còn non nớt.

Những người là thuộc hạ bên cạnh Dương Phàm thành đạt cũng không ít, Hà Ân chỉ là một trong những người xuất sắc mà thôi.

“Buổi tối có tiệc sinh nhật của Giai Linh, em chuẩn bị cho tốt.”

Em hơi lộ vẻ khó xử:

“Buổi tối nay em đã có lịch trình, vé máy bay đều đã…”

Dương Phàm chỉ nói một câu: “Em xem rồi làm.”

Sinh nhật của Dương Giai Linh, nàng ta thích gì đều phải cho nàng. Ai không nể mặt Dương Giai Linh chính là không nể mặt gã.

“Vâng, Tứ gia.”

Hà Ân mặc dù rất có thiên phú, nhưng thành công hiện tại đều không phải người nào đơn thương tứ mã là có thể đạt được. Bởi đều phải nhờ tới chỗ dựa vững chắc cùng tài lực không thể thiếu được của Dương Phàm. Hà Ân đương nhiên hiểu rõ, cũng không dám làm lớn chuyện khiến Tứ gia “mất hứng”.

Sau khi đáp ứng, Hà Ân cũng không có lập tức rời đi, dường như đang do dự gì đó.

Dương Phàm trợn mắt nhìn.

“Em không phải đang vội sao?”

“Chiều nay mới đi.”

“Vậy em cũng tới ngâm nước cùng đi.”

Dược liệu hảo hạng được cho thêm vào trong nước, Hà Ân một mạch tới đây cũng cần phải nghỉ ngơi, điều này coi như là phần thưởng cho em.

Hà Ân đáp ứng một tiếng rồi đi tắm trước. Dương Phàm nhắm mắt dưỡng thần, qua một hồi liền nghe thấy tiếng giẫm vào nước rất nhỏ, mặt nước cũng khẽ gợn theo.

“Tứ gia.”

Khi mở mắt, đã đối diện với ánh mắt của Hà Ân, Dương Phàm “Ừ?” một tiếng.

“Ngài có phải hay không muốn…”

Dương Phàm ngầm hiểu ý, khóe miệng dẫn ra một nụ cười:

“Em suy nghĩ nhiều rồi.”

Gã đối với Hà Ân không có tình thú.

Gã bây giờ cũng xem như là sủng ái Hà Ân, bởi vì đấy là một nhân tài. Hà Ân rất thông minh, cũng rất chăm chỉ, lúc còn nhỏ thì ít lời mà làm nhiều, em vốn vẫn ít nói chuyện, lại hay làm việc vặt. Là một người đầu óc luôn tỉnh táo, có mục đích rõ ràng, có thể khống chế tính khí, giỏi chế tạo cùng nắm bắt cơ hội.

Chốt lại là có tài năng hơn so với những người bình thường khác.

Tuy rằng gã thấy đứa trẻ này cơ thể cũng có mấy hấp dẫn, nhưng lại quá rập khuôn so với tưởng tượng đâm ra hơi nhàm chán, dù sao cũng vẫn là có tiền đồ.

Trước khi Hà Ân có cơ hội bước vào giới nghệ thuật, Dương Phàm nguyên là dự định bồi dưỡng đứa trẻ này thành trợ thủ đắc lực của mình.

Nhưng từ trước tới giờ gã cũng chưa từng có dục vọng gì đối với Hà Ân, thậm chí lúc Hà Ân ở độ tuổi xinh đẹp nhất gã cũng không có nhiều hứng thú mà đi quan hệ.

Dương Phàm thích nữ nhân mắt to tròn như mắt nai con, lông mi tuyệt đẹp giống như cánh bướm, mà Hà Ân lại hoàn toàn là mắt sắc sảo, khóe mắt hơi xếch vô cùng tinh ranh. Quả thực cũng không thể nói là cặp mắt đó không đẹp, nhưng dù sao cũng vẫn không phải loại gã thích.

Dương Phàm thích nữ nhân có thân hình cao đến một trăm sáu mươi lăm cm trở xuống, nhất định phải là nữ nhân có cơ thể mềm dẻo. Mà Hà Ân lại rất nhanh lớn lên vượt qua tiêu chuẩn này, hơn nữa lại nhanh chóng cách tiêu chuẩn này càng lúc càng xa khiến gã càng thêm thất vọng.

Có rất nhiều nữ hài khuôn mặt xinh đẹp phù hợp với sở thích của gã, cho tới bây giờ cũng không thiếu nên tự nhiên sẽ không quá quan tâm tới một người mà chính mình không có ham muốn.

Vừa cho người gia tăng nước ấm vừa ngủ yên bên trong, lại nghe rõ tiếng hít thở của Hà Ân, Dương Phàm dần dần cũng tỉnh táo lại, một chút cũng không có buồn ngủ. Ngâm nước cũng đã lâu, Dương Phàm đứng dậy, bước ra khỏi bể tắm.

Nữ nhân đối diện cũng đứng dậy theo:

“Tứ gia, để em giúp ngài.”

Hà Ân lấy khăn tắm lau khô cho gã, hầu hạ Dương Phàm mặc quần áo sạch sẽ vào người.

Với địa vị của Hà Ân thì đã không cần làm những việc này, nhưng để lấy lòng thì cũng sẽ không chút ngại ngần mà làm.

Hà Ân là người thông minh. Trong một thời gian đã nhanh chóng đạt được nhiều thành công, khi muốn lấy lòng người trước mặt đều phải tùy thời tùy nơi đặt hạ thân xuống. Dương Phàm thầm nghĩ, đứa trẻ này có thể thăng quan tiến chức nhanh cũng không phải không có đạo lý.

Dương Phàm để Hà Ân hầu hạ mặc áo tắm vào, trở về phòng, hơi thở đã có chút bất ổn.

Tắm dược giúp tinh thần hưng phấn, có lẽ đã khiến tinh thần hưng phấn quá mức, toàn thân được người khác xoa nắn vuốt ve, tuy rằng đã cách một lớp khăn, nhưng vẫn khó mà kìm nén cảm giác.

Dương Phàm cũng không phải là người thích kìm nén bản thân, Hà Ân đứng ngay trước mặt gã, cúi đầu nhìn gã, cặp mắt đen như nước sơn, dù sao cũng xinh đẹp kiều diễm, cũng thích hợp để chọn.

Dương Phàm hướng em tỏ ý ra lệnh:

“Dùng miệng đi.”

Hà Ân thậm chí là nửa phần do dự cũng không có, không nói hai lời liền quỳ xuống, cởi áo tắm của gã ra, đỡ lấy hông của gã, đem khuôn mặt tới gần.

Vì chưa bao giờ thử qua nên cũng không biết nữ nhân này công phu dùng miệng lại tuyệt vời như vậy, giống như có thể đoạt đi hồn phách của người khác vậy.

Dương Phàm đối với loại hầu hạ nhiệt tình này cũng không hề xa lạ, mặc sức hưởng thụ, thở hổn hển đưa tay nắm lấy mái tóc đen phía dưới, chà xát xung quanh.

Miệng của cô gái nhiệt tình mà khéo léo, quả thực khiến cho cả người gã khoan khoái. Mặc dù có chút ép bức quá mức, thà nói là được làm đến thỏa mãn, còn hơn nói là dục vọng của gã bị chi phối.

Chương 2: Chịu uỷ khuất

Dương Phàm dần dần cảm thấy có chút khác thường, đẩy đầu của Hà Ân, ngồi dậy nói:

“Được rồi.”

Hà Ân cũng lập tức dừng lại, dời môi, điều chỉnh lại hô hấp, giương mắt đối diện với gã.

Dương Phàm nhìn đôi môi em đã đỏ bừng, ánh mắt mang theo ý tứ ẩm ướt, đuôi lông mày đến khóe mắt đều là tình sắc. Có một loại hương vị khác biệt với ngày thường, vô cùng gợi cảm, trái lại cũng hơi có chút động tâm, trong nháy mắt liền thay đổi chủ ý.

“Nằm xuống đi.”

Hà Ân theo lời nằm lên trên giường lớn, thậm chí còn chủ động cởi áo khoác của mình.

Dương Phàm có chút bất ngờ khi thấy em tình nguyện bị sủng hạnh. Nằm ở phía trên em, nhìn thật kỹ khuôn mặt cùng thân thể của em, eo nhỏ chân dài rất hoàn mỹ, đủ để khiến kẻ khác thèm nhỏ dãi.

Dương Phàm cúi đầu, tại đầu vú màu sắc tươi đẹp cắn xuống một ngụm, lập tức nghe được tiếng thở dốc khó khăn được em đè xuống.

Thì ra cơ thể của Hà Ân lại nhạy cảm như vậy, cũng khiến Dương Phàm bất ngờ. Với kinh nghiệm của gã, người này không biết chừng sẽ trở thành báu vật hiếm có.

Mang theo suy nghĩ tốt đẹp, Dương Phàm mạnh mẽ như một con hổ đói, cúi người muốn bắt đầu thưởng thức. Nữ nhân cũng ngoan ngoãn phục vụ, cơ thể hơi hơi cong lên, đưa tay đỡ lấy hông của gã.

Thân thể giao hợp ma sát nhiều lần, hứng phấn dễ dàng dâng lên, cảm giác đến một cách nhanh chóng. Ngay từ đầu Dương Phàm cũng không có ý định hôn môi, nhưng đường nét cùng màu sắc của đôi môi này lại tuyệt mỹ, do hơi thở gấp gáp mà khẽ nhếch lên cực kì gợi cảm, liền cúi đầu.

Môi mới tới gần, giống như gặp phải lực hút cực đại, thở nhẹ một tiếng đã cắn lấy, dính chặt đến mức rời cũng không rời ra.

Đối tượng hoan ái tích cực chủ động Dương Phàm cũng có trải qua không ít, nhưng Hà Ân lại không giống. Người khác chủ động là xuất phát từ tư thái mê hoặc, mà em lại giống như đang trong cơn đói khát vậy.

Đôi môi mềm mại mà mạnh mẽ dấy lên xúc cảm mới mẻ, kỹ thuật hôn của Hà Ân không làm gã thất vọng, thậm chí còn vượt qua khỏi mong đợi. Dương Phàm ngay cả khí lực dẫn dắt cũng không cần dùng đến, chỉ cần lo hưởng thụ.

Động tác khá nhiệt tình, chiếc giường khẽ đung đưa, nụ hôn nhẹ nhàng lại càng đan quyện với xúc cảm mạnh mẽ khi giao hoan, liên tục rên rỉ, cao trào luân phiên. Hà Ân thở hổn hển đưa tay tìm đến vật giữa hai chân của nam nhân.

Nơi đó đã nóng rực mà gắng gượng dựng thẳng, mức độ cũng xem như là đủ, Dương Phàm hài lòng với phản ứng nhiệt tình như vậy, cho dù khuôn mặt đều không phải loại gã thích, nhưng biểu hiện cũng hoàn toàn có thể đánh giá cao.

Hạ thân của hai người đều đã ướt át cùng dây dưa lấy nhau, coi như là đạn đã lên nòng. Dương Phàm thưởng thức hạ thân giống như vuốt ve ngực của nữ nhân, đường cong duyên dáng nơi eo, ngón tay trêu đùa khiến vị trí kia lại một trận run rẩy, Hà Ân cũng hăng hái đáp lại bằng sự âu yếm gấp bội.

“Tứ gia.”

Tiếng đập cửa lúc này làm phá tan cảnh sắc, nhưng phá không được, vì đầu lưỡi của Hà Ân linh hoạt như xà rắn, lại có lực.

“Quà mừng cho Ngũ gia vừa mới được đưa tới, ngài có muốn đi xem không?”

Ngũ gia chính là Dương Giai Linh. Dương Phàm đã đặc biệt đặt một đôi chạm ngọc, tảng đá phải mất rất nhiều công sức mới đưa đến được, ngay cả lão Trần có tay nghề tinh xảo cũng phải khắc cho tới hôm nay mới hoàn thành xong.

Hà Ân vẫn như cũ, đôi mắt phiếm hoa đào, hai má hồng hào đỏ ửng, tay vẫn đặt tại trên lưng gã. Bên trong một mảnh sắc xuân nhộn nhạo, Dương Phàm không nói hai lời liền ngừng lại, xoay người rời giường.

Hà Ân cũng không kháng nghị, chỉ biết điều đứng dậy theo, lấy y phục thay cho gã, mặc vào từng cái một, cài cúc áo thật tốt, rồi quỳ xuống sửa lại bít tất với ống quần của gã.

“Em cũng đi cùng, thay lại quần áo đi.”

“Vâng, Tứ gia.”

Dương Phàm nhẹ nhàng xoa đỉnh đầu của em. Hà Ân lại có bản lĩnh khiến người khác khoái hoạt, quả thực là số một.

Người có học tới tiệc rượu cũng không ít, cả sảnh đường chứa đầy khách khứa, Dương Giai Linh đứng ở trong đám người đó, cái gì cũng không làm, dù vậy vẫn nổi bật hơn hẳn so với những người khác. Không cần nhắc nhở bất luận cái gì, mọi người đều biết rõ nàng là nhân vật chính.

Dương Phàm nhìn thấy tâm trí đã có chút bị mê hoặc, gã thực sự cảm thấy bản thân không hề thiên vị, bởi trong tim gã nói, kể có nhìn khắp xung quanh cũng sẽ tìm không thấy người xuất chúng hơn Dương Giai Linh.

Dương Giai Linh như là cũng phát hiện ra sự tồn tại của gã, bắt đầu liên tiếp hướng ánh mắt đến chỗ Dương Phàm. Hoàn toàn không còn quá giống sự ngạo mạn từ trước đến nay, trong ánh mắt đã có ít nhiều chút quan tâm, thậm chí còn hướng gã hơi gật đầu một cái.

Dương Giai Linh chậm rãi đi qua từng nhóm khách khứa đang nói chuyện với nhau, hình như đang đi đến gần gã. Dương Phàm trong lòng căng thẳng, nhìn thẳng vào khuôn mặt như băng tuyết kia, hô hấp đã có chút không thông thuận.

Rốt cuộc thì đã rất lâu rồi Dương Phàm không còn đem đôi mắt nhìn vào nàng ta, bị con ngươi đen như mực nhìn thẳng vào sẽ có cảm giác gì. Gã chỉ nghĩ: Đó sẽ là một loại cảm giác lơ lửng kì lạ như hút phải mê huyễn dược.

Dương Giai Linh cuối cùng cũng thực sự đi tới trước mặt gã, nhưng lại bước hơn một bước, đôi môi lay động.

“Hà Ân?”

Dương Phàm không khỏi quay đầu nhìn lại nữ nhân đi theo ở phía sau mình, Dương Giai Linh nhìn thẳng vào người kia, trên khuôn mặt luôn luôn lạnh lùng lại hiện lên một nụ cười, đưa bàn tay ra.

“Thật vui là cậu đã đến rồi.”

Hà Ân cũng vội vàng cầm lấy bàn tay thon dài kia, hai người đối diện với nhau, trông hệt như tri kỷ lâu năm vậy, thời gian bắt tay cũng lâu hơn nhiều.

“Quả nhiên là trăm nghe không bằng một thấy.”

“Đâu có. Phải là Ngũ gia mới đúng.”

Dương Phàm cảm thấy bầu không khí trong nháy mắt như có tiếng sét xẹt qua, gã đối với thứ vô hình này rất nhạy cảm, nhưng nó đều không phải là thứ gã có thể kiểm soát. Tất cả mọi thứ của Dương Giai Linh đều ở ngoài sự kiểm soát của gã.

Vị nọ thậm chí còn không để ý đến việc gã đã đem Hà Ân tới, ngay cả nửa lời cảm ơn cũng không cho gã. Dương Phàm chỉ có thể trở thành tấm phông màn đứng bên ngoài cuộc nói chuyện của hai người này.

Dương Phàm âm trầm, nhưng gã không động đến một ngón tay của Dương Giai Linh, gã dù có một trăm loại thủ đoạn cũng là không thể dùng trên người nàng ta, bởi gã không nỡ.

Dương Phàm chưa từng nghiêm túc quan sát qua Hà Ân, gã biết Hà Ân so với mình còn trẻ, mạnh mẽ kiên cường, xinh đẹp kiều diễm. Nhưng vẫn không xứng làm người trong lòng gã.

Đây là lần đâu tiên Dương Phàm hướng mắt nhìn vào Hà Ân.

Đứa trẻ này không biết từ lúc nào so với hồi gã nhận nuôi đã cao hơn rất nhiều, vẻ mặt diện mạo đều còn rất trẻ, rồi lại như có chút bất đồng.

Hà Ân năm nay mới hai mươi tư tuổi, gã đã ba mươi hai, so với suy nghĩ thì có chút không phù hợp.

Tiệc rượu cuối cùng cũng dần vãn người, Hà Ân vẫn an phận đi theo bên cạnh gã, Dương Phàm giống như lơ đãng hỏi em:

“Em thấy Dương Giai Linh thế nào?”

Hà Ân nhìn gã một cái, cẩn thận mà nói:

“Ngũ gia xinh đẹp động lòng người, tính tình tốt bụng, còn rất hiểu chuyện ai ai cũng quý mến.”

“Đúng vậy, tôi thích người hiểu chuyện.”

Dương Phàm cười cười, ngừng lại một lúc, rồi nói:

“Bất quá, em cũng đã lớn, cái gì em có thể động, cái gì không thể động vào, không cần tôi phải dạy em.”

Hà Ân hơi biến sắc, nhưng vẫn cười:

“Ngài nhắc nhở chính là…”

Vì trong giọng điệu kia hoàn toàn không phải là sự cam lòng, Dương Phàm ở trên xe ngừng lại một chút:

“Em hiện tại là có tiền đồ. Nhưng phải nhớ rõ, có thể đem em nâng lên rất cao, thì tôi cũng có thể cho em rơi xuống thật thảm.”

Hà Ân “Vâng” một tiếng, giúp gã đóng cửa xe.

Về đến nhà, tắm rửa qua, thay quần áo cùng một đôi giày mềm mại trắng tinh, Dương Phàm chọn một tư thế nửa dựa nửa ngồi sao cho thật thoải mái. Đêm nay đứng cả đêm, có hơi cảm thấy mệt.

Gã không nói lời nào, Hà Ân cũng không tự ý mở miệng xin phép trở về, chỉ biết điều mà lẳng lặng chờ Tứ gia sai phái.

“Chân tôi đau.”

Hà Ân không cần để gã nói đến lần thứ hai, nhanh chóng đem chân gã đặt vào trong ngực.

Để Hà Ân đi đứng hầu hạ gã, khó tránh khiến cô gái nhỏ đang được tán tụng này phải chịu ủy khuất. Mà Dương Phàm đêm nay cũng đã phải chịu ủy khuất đấy thôi.

Bàn tay xoa bóp trên đùi dụng lực vừa vặn, Dương Phàm dễ chịu âm thanh buông lỏng, khẽ thở dốc, cơ hồ muốn buồn ngủ.

Dần dần xoa bóp đến lòng bàn chân, chân bị bàn tay ấm áp nhỏ nhắn bao vây lấy, vừa đúng mà giữ lại vuốt vẽ, thủ đoạn tinh vi như vậy khiến cơ thể gã từ từ nổi lên nhiệt ý.

Dương Phàm không khỏi trợn mắt, từ trên cao nhìn xuống cô gái trước mặt.

Đứa trẻ này đúng là rất xinh đẹp, không thể phủ nhận nổi.

Chương 3: Phong sinh thuỷ khởi

Dương Phàm nghĩ Dương Giai Linh đối với gã thì khinh thường, nhưng đối với người này lại gia tăng coi trọng, hận ý ghen ghét trong người lại giống như nhiệt độ tăng lên một tầng. Ngực hình thành một cổ ác ý, ngón chân sỗ sàng cọ sát.

Hà Ân giương mắt nhìn gã, Dương Phàm cũng không để ý tới ánh mắt kia, y như cũ đem chân ấn vào trong ngực em, ác ý mà chạm vào, hai ngón chân chỉ cách núm vú một lớp vải mỏng, nghe thấy Hà Ân phát ra âm thanh liền càng lúc càng chậm rãi di chuyển xuống bên dưới một cách xấu xa.

Xúc cảm khi ở trong cơ thể của em chắc không hề tệ, dùng chân di chuyển một cách dâm loạn, cảm thấy so với dùng tay cực kỳ khác nhau, có một loại cảm giác tục tĩu vi diệu lại cao cao tại thượng.

“Khí lực của em đi đâu rồi?”

Dương Phàm mang theo một loại suy đồi.

“Nếu tay đau, thì đi xuống đi.”

Hà Ân không lên tiếng, động tác dừng lại rồi ngón tay lại lần nữa gia tăng khí lực, chỉ là con mắt vẫn nhìn gã.

Bị đôi mắt đen nhánh kia nhìn, bao nhiêu suồng sã trong ánh mắt gã đều dâng lên một cách tệ hại, chân phía dưới liền hướng lên trên dò xét tiến vào trong chiếc váy mỏng, dần dần trượt xuống phía dưới cảm nhận da thịt em.

Hà Ân sắc mặt ửng đỏ, hạ mắt, vẫn im lặng, không biết là bởi vì phải chịu nhục hay là vì cái gì khác.

Thật ra Dương Phàm không phải muốn khiến em bị ô nhục, gã chỉ là muốn nhắc nhở em, em là do gã bồi dưỡng, chỉ là dòng nước dưới chân gã, đừng có làm phản.

Hà Ân bỗng nhiên dừng tay lại, nhưng không có thốt ra âm thanh nào, chỉ là khuôn mặt đều đã đỏ ửng cả lên, giống như không thể chịu đựng được nữa.

Dương Phàm nhìn bóng mờ không rõ buông xuống trên mặt em, vẫn như cũ mang theo tí chút trẻ con, đường cong trên trán bị kéo căng. Đột nhiên lại cảm thấy, làm thế này để làm gì chứ.

Có nói thế nào thì Hà Ân đối với gã cũng có ít nhiều biết điều cùng thân thiết, từ nhỏ đến lớn đều ở bên cạnh gã, mọi việc đều làm theo ý gã, chưa từng làm qua chuyện gì ngỗ nghịch.

Dù cho có nhiều người khiến gã vui vẻ, thì có thể làm đến như Hà Ân cũng đã là không dễ dàng.

Hà Ân cũng coi như là thứ hiếm có, lại không hề làm sai chuyện gì, gã vì cái gì lại làm nhục em.

Dương Phàm đem chân thu hồi về, giẫm lên trên tấm đệm mềm:

“Em đứng lên.”

Cô gái nhỏ giống như còn đang do dự, cũng không có động tác gì.

“Xin lỗi, lại gần đây đi.”

Một câu này chẳng khác nào đơn đặc xá.

Hà Ân chầm chậm tiến lại, gã đã nhanh chóng bắt lấy tay em, kéo em vào lòng đặt ngồi trên đùi. Dương Phàm vùi đầu vào hõm vai ngọc ngà của em, nhẹ nhàng thì thầm:

“Hơi quá trớn, xin lỗi em. Đêm nay em về phòng nhé.”

Dương Phàm nhắm mắt dưỡng thần để đỡ phải khiến Hà Ân xấu hổ, ôm người một lúc rồi cũng thả ra. Nghe thấy em thở dài một hơi, sau đó là tiếng động đứng dậy, cho dù âm thanh đóng cửa rời đi rất nhỏ, cũng nghe ra sự vội vã trong đó.

Còn lại Dương Phàm một người nằm ở trên ghế mềm, chốc lát đã buồn ngủ, trong không gian vắng vẻ lại mệt mỏi nghĩ lại chút chuyện trong quá khứ.

Lúc Hà Ân còn chưa có lớn cũng chưa từng bị gã làm chuyện dâm loạn, chưa từng chịu xấu hổ qua. Mà lúc trước Dương Phàm với Dương Giai Linh cũng không có như thế.

Khi còn trẻ, bọn họ ngực cũng từng đập loạn nhịp, chỉ cần là một ánh mắt trong lòng liền nhũn ra, một nụ cười liền choáng váng đầu. Dương Phàm thậm chí còn nhớ rõ cảm giác lần đầu tiên hôn môi, tuy rằng chỉ có ba giây đồng hồ.

Bắt đầu từ lúc nào đã biến chất như vậy chứ.

Lúc gã phát hiện Dương Giai Linh ngầm thâu tóm quyền lực của gã, bản thân đã muốn một là giết hết chúng, hoặc là…

Mạnh mẽ xâm phạm Dương Giai Linh?

Thế giới này chính là một chiến trường, kẻ khác thân thiết với gã đều là có mục đích. Đấy là một bài học, đến lúc đó cuối cùng Dương Phàm cũng có thể hiểu, không thừa nhận cũng không được.

Quả thật tự bản thân gã mà nói, thần kinh của người có tài sẽ dài thành hình dạng gì nếu như thật lòng say mê gã? Loại người đấy sao có thể chứ?

Nếu Dương Phàm là loại người như vậy, thì gã sẽ làm chuyện mà một người nên làm, lấy lại những gì bản thân đã bị lừa trong một thời gian quá lâu. Sau đó gã sẽ cường bạo Dương Giai Linh, cứ như vậy…

Dương Giai Linh và gã, đến tột cùng là ai nhục nhã nhiều hơn ai? Ai có lỗi với ai? Thật không thể nói rõ được. Chỉ là đã nhiều năm rồi, gã đã tha thứ việc Dương Giai Linh lợi dụng mình, Dương Giai Linh lại vẫn không thể quên chuyện gã đã vũ nhục nàng.

Dù sao nàng ta với gã, dùng tình cảm là không giống nhau.

Cửa sổ không đóng lại, Dương Phàm cũng chẳng muốn đứng dậy, ngay trong cái lạnh của gió đêm, có một người đã ngủ.

Ngày thứ hai Dương Phàm phái người đi mua quà đến sân bay đưa cho Hà Ân. Đó là một chiếc đồng hồ nữ tinh xảo được nạm kim cương, coi như là an ủi em đêm trước đã phải chịu ủy khuất.

Quả nhiên Hà Ân vừa nhận lấy đã đeo lên, tại các hoạt động có liên quan đến phim mới, Hà Ân thường giơ tay lên, các nhà báo không chỉ chụp ảnh em, mà chiếc đồng hồ em đeo cũng nổi tiếng theo, quả thực luôn luôn đeo không rời thân.

Vật như vậy, ai lại không thích chứ? Mà người có thể tùy ý tặng đồ vật này, cho dù đó là Dương Phàm cũng vẫn có nhiều người đối với em nhu tình như nước, phụ họa hùa theo.

Quyền thế là thứ mê người của gã, cũng là thứ duy nhất mê người. Tựa như mỹ nhân hé ra phần trang điểm đậm trên khuôn mặt vậy.

Phòng bán vé xem phim Hà Ân mới diễn cực nóng, liên tục ngồi ở vị trí đầu bảng, xem chừng còn có thể tiếp tục đi lên, càng lúc càng đoạt được nhiều giải thưởng danh giá. Tuy rằng Dương Phàm trước giờ không biết diễn là cái gì, bất quá công ty điện ảnh là do gã mở.

Chi phí đầu tư cho phim không cao, lợi nhuận lại nhiều.

Các phòng bán vé đều đạt đến con số kỉ lục, lại mở tiệc chúc mừng. Người có công nhiều nhất nên là Hà Ân.

Mấy năm nay các tác phẩm có em diễn đều đạt được thành tựu, công ty của Dương Phàm lúc đầu mở ra không phải để kiếm tiền, nhưng cũng bởi vì Hà Ân mà phất lên như diều gặp gió.

Phong sinh thủy khởi.

Hà Ân không chỉ có uy tín, em còn có diễn xuất tốt, đôi mắt tinh tường, chỉ cần em đồng ý nhận kịch bản nào đầu tư vào đó sẽ không sai lầm, khiến cho người ta bớt lo cùng yên tâm.

Không khen cô gái nhỏ ấy thì còn khen ai chứ?

Dương Phàm tâm tình rất tốt, rượu trên bàn uống có chút nhiều, Hà Ân ngồi bên người gã, Dương Phàm liền thuận tiện đưa tay vuốt ve khuôn mặt kia:

“Muốn thưởng cái gì, em nói đi.”

Gã trước giờ ra tay đều rất rộng rãi, đều là tùy người ta mở miệng, khu nhà cao cấp, xe đẹp, châu báu, người đẹp, muốn gì gã đều sẽ hào phóng mà đồng ý.

Hà Ân chính là có chút ngại ngùng, nở nụ cười, cũng không có nói gì.

Dương Phàm nhớ Hà Ân có lẽ đã hai mươi tư, hai mươi lăm tuổi, vẫn là ở độ tuổi ở giữa phụ nữ và con gái, trên người có nét trưởng thành lẫn chút trẻ con. Bảo em đã có kinh nghiệm từng trải rồi lại có chút ngây ngô, nói em ngây thơ thì tuyệt đối là điều không thể, cô gái nhỏ trong công việc tính toán so với người khác đều thâm sâu hơn nhiều.

Dương Phàm thực sự đã uống say, vừa mới lên xe đã mệt mỏi nằm xuống. Hà Ân dùng chân cho gã gối đầu lên, bảo đảm gã an ổn thoải mái, về đến nhà cũng một mạch dìu vào cửa rồi mới lên lầu. Dương Phàm thả lỏng người, Hà Ân làm người luôn luôn chu đáo thỏa đáng, có em giúp đỡ, gã cũng không phải bận tâm, thậm chí không cần quan tâm đến trọng lượng cơ thể của mình.

Vì không nghĩ tới sẽ say rượu, gã tắm gội xong thì tiến vào bồn tắm lớn, Hà Ân ở bên cạnh tùy thời chờ sai bảo, giúp gã xoa bóp vai. Dương Phàm dưới sự hầu hạ của nữ nhân thư thái ung dung ngâm mình trong nước.

Chờ Hà Ân giúp mặc quần áo tắm vào thì nằm trên giường, trong phòng cũng đặt loại huân hương mà gã thích, giờ cũng là lúc bảo Hà Ân trở về.

Nhưng trước khi bị hơi nóng quấn lấy, đột nhiên lại nổi lên tính thú. Hà Ân lại vừa mới sửa lại chăn cho gã, còn không có đứng thẳng dậy.

Khoảng cách rất gần, hương thơm trên người em cũng làm cho Dương Phàm cảm thấy dễ chịu, thậm chí có phần mê người.

Dương Phàm “Ừ” một tiếng, cũng lười nhác mở miệng, chỉ chọn một tư thế sao cho thoải mái nhất, nửa khép mắt đem dây lưng áo tắm cởi ra, sau đó đưa tay vuốt nhẹ lấy gáy của Hà Ân, hơi kéo em xuống.

Hà Ân luôn là người thông minh hiểu ý, lúc này cũng tự nhiên hiểu rõ, lập tức cũng cúi người xuống, đưa đầu vào giữa hai chân, một phen hôn môi liếm láp đầy khiêu khích sau đó ngậm lấy của gã.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play