Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Bạo Quân Độc Sủng Xấu Nữ

CHƯƠNG 1: ĐỆ NHẤT XẤU NỮ

CHƯƠNG 1: ĐỆ NHẤT XẤU NỮ

Đầu xuân năm 38, Bắc Yến.

Mùa đông năm nay đột nhiên lạnh khác thường, rõ ràng đã là đầu mùa xuân nhưng bầu trời lại vẫn rơi phất phới những bông tuyết trắng giá.

Gió lạnh gào rít như cứa vào từng thớ da thịt, song kinh đô của Bắc Yến - thành Mạc Dương lại cực kỳ náo nhiệt.

Năm ngoái, trước ngày tướng quân trấn quốc - Thượng Quan Hạo rời kinh đô, thánh thượng đã đáp ứng, ngày hắn toàn thắng trở về cũng chính là ngày Thượng Quan Tố và Tấn Vương Long Tử Viễn thành hôn.

Nhưng vừa lúc trùng với năm mới cho nên ngày thành hôn liền dời sang đầu xuân năm nay.

Nói đến Thượng Quan Tố, tuy là trưởng nữ của tướng quân trấn quốc - Thượng Quan Hạo nhưng lại là đệ nhất xấu nữ của Bắc Yến, cực kỳ xấu xí, hơn nữa 5 năm trước còn mắc phải căn bệnh quái lạ, cho nên bị Thượng Quan Hạo đưa đến núi Vân Minh tĩnh dưỡng. Mà nay, đệ nhất xấu nữ gả cho đệ nhất mỹ nam vương gia.

Toàn bộ thành Mạc Dương náo nhiệt vô cùng, càng làm người bàn tán say sưa chính là nghe nói vào ba ngày trước, phủ Tướng Quân trên đường nghênh đón Thượng Quan Tố về kinh, lúc đi qua đoạn đường Cổ Mã, không may bị sơn tặc cướp mất người.

- Huynh đệ, nghe nói gì chưa? Đệ nhất xấu nữ Thượng Quan Tố bị sơn tặc luân dâm đến chết, thật may mắn, vị đệ nhất mỹ nam vương gia của chúng ta rốt cuộc có thể thở phào một hơi.

Một người nam tử mặc áo xanh nói.

- Thở phào gì chứ! Ta nhưng nghe nói Thượng Quan Tố kia cũng chưa chết, sống lại một cách thần kỳ, còn làm ra chuyện kinh người. Vì trả thù, nàng liền luân dâm ngược lại hai mươi mấy tên sơn tặc kia. Càng làm người không thể tưởng tượng nổi chính là, hơn hai mươi mấy tên sơn tặc đều bị nàng ép khô mà chết...

Một người nam tử trung niên, hai mắt toả sáng nói.

- Trời ạ, xấu nữ này uy mãnh như vậy sao? Một lúc luân hai mươi mấy tên? Còn ép khô đến chết......

Một đại thúc mặt đầy râu nuốt một ngụm nước miếng, giật mình mở to hai mắt.

Ngay sau đó thẳng thắn cảm thán:

- Xấu nữ này quá uy mãnh... đúng là khiến người ta không thể tưởng tượng nổi... hai mươi mấy tên sơn tặc thân thể cường tráng...

Nam tử mặc áo xanh nghĩ đến Tấn Vương Long Tử Viễn, ngay sau đó vẻ mặt đồng tình nói:

- Vị đệ nhất mỹ nam vương gia kia còn dám cưới một xấu nữ như vậy sao?

- Có thể không cưới sao? Tiên hoàng tứ hôn, hơn nữa phụ thân của Thượng Quan Tố còn là tướng quân có công trấn quốc, tay nắm binh quyền. Bất kể là lý do gì, hoàng thượng cũng sẽ không thiên vị Tấn Vương.

- Chậc chậc chậc, xấu nữ uy mãnh như vậy, mỹ nam vương gia của chúng ta có thể chịu nổi sao?

Trong đám đông, có người hài hước nói:

- Sợ rằng phải bị ăn đến xương cốt cũng không còn...

- Chậc chậc... vị đệ nhất mỹ nam vương gia này cũng thật là đáng thương. Ban ngày chịu kinh hãi, ban đêm lại bị xấu nữ ăn tàn nhẫn... phúc phận bậc này cũng chỉ có mỹ nam vương gia mới hưởng thụ nổi...

Người này vừa dứt lời, mọi người xung quanh lập tức cười vang lên.

Mọi người sở dĩ không sợ gió lạnh mà ra ngoài tụ tập là bởi vì hôm nay đệ nhất xấu nữ sẽ về kinh, mà đây chính là con đường nhất định phải đi qua mới về được phủ Tướng Quân. Một đám người đều rất muốn tận mắt xem đệ nhất xấu nữ trong lời đồn này.

......

Lúc này, trong một gian phòng ở lầu hai của Tử Linh tửu lầu, Long Tử Viễn trong bộ huyền y đẹp đẽ quý giá, ánh mắt trầm xuống, bên trong đều là tia sát khí lạnh lẽo, hoàn toàn không còn bộ dáng ưu nhã trước kia.

Nam tử bên cạnh Long Tử Viễn, toàn thân mặc một bộ hồng y, dung nhan thế nhưng so với nữ tử còn đẹp hơn ba phần.

Một đôi mắt phượng câu hồn đoạt phách, khoé mắt vũ mị, lộ ra vài phần mê người, môi mỏng hơi nhấp, khoé môi cong lên mỉa mai hài hước nói:

- Viễn, vương phi nhà ngươi thật uy mãnh nha! Ngươi thật có phúc đó!

Hiển nhiên người này chính là người xem náo nhiệt mà không nể mặt chính chủ.

Thần Dạ Minh trêu ghẹo, ánh mắt Long Tử Viễn lại càng thêm lạnh lẽo, hung hăng dừng trên người nam tử hồng y, nghiến răng nghiến lợi nói:

- Thần Dạ Minh! Ngươi không cần hâm mộ, bổn vương thành toàn giúp ngươi. Bây giờ bổn vương lập tức vào cung xin hoàng huynh làm ngươi thành hôn cùng xấu nữ kia như ý nguyện!

- Haiz, bản công tử thật ra cũng rất muốn phúc khí này, chỉ tiếc miếu đường phủ Tể Tướng ta quá nhỏ, tướng quân trấn quốc cùng vị tiểu thư uy mãnh kia đều chướng mắt. Bản công tử cũng chỉ có thể hâm mộ ghen tị mà thôi.

Nguyên lai người nam tử hồng y này chính là trưởng tử của Tể Tướng.

- Thần Dạ Minh!

Khuôn mặt tuấn tú của Long Tử Viễn đen lại như đít nồi, đôi mắt hình con dao toả ra sát khí ngút trời dừng trên người Thần Dạ Minh.

- Viễn, đừng tức giận, đừng tức giận, giận quá sẽ hại thân thể. Ngươi phải tích phúc, phải biết rằng không phải ai cũng có phúc như Tề Vương ngươi đâu.

Thần Dạ Minh làm gì phải an ủi, rõ ràng là đang thêm dầu vào lửa. Chỉ thấy quanh người Long Tử Viễn như bốc thêm mấy trăm đốm lửa giận.

Đúng lúc này, bên ngoài Tử Linh lâu, không biết ai kêu lên một câu:

- Mau nhìn, kia không phải xe ngựa của phủ Tướng Quân trấn quốc sao?

...----------------...

Like, vote ủng hộ để Băng có thêm động lực ra chap thường xuyên nha.

CHƯƠNG 2: DIỄN KỊCH

CHƯƠNG 2: DIỄN KỊCH

Long Tử Viễn vừa nghe thấy lời này, lập tức đứng phắt dậy, muốn lao xuống dưới giết quách Thượng Quan Tố cho hả giận.

Thần Dạ Minh ở bên cạnh vội túm chặt Long Tử Viễn, nói:

- Viễn, ngươi muốn làm gì?

- Bổn vương muốn làm gì ngươi còn không nhìn rõ sao?

Long Tử Viễn tàn nhẫn nghiến răng nghiến lợi nói.

Lúc này, Thần Dạ Minh mới thu hồi vẻ hài hước trên mặt, nghiêm túc nói:

- Ngươi không phải muốn đi giết Thượng Quan Tố chứ?

- Không thì sao nữa? Chẳng lẽ thật sự làm bổn vương cưới nàng?

Sắc mặt Long Tử Viễn xám xịt lại, hai tròng mắt chứa đầy lửa giận.

- Viễn, đừng nóng nảy, Thượng Quan Tố, ngươi không thể giết.

Thần Dạ Minh cố gắng ngăn lại Long Tử Viễn.

Long Tử Viễn nhìn xe ngựa phủ Tướng Quân bên ngoài cửa sổ, hai mắt toả ra tia lạnh lẽo, sát khí bừng bừng.

- Có gì mà không thể giết? Bổn vương chưa cưới nàng mà đã thành trò cười khắp thành Mạc Dương. Nếu bổn vương cưới xấu nữ này, vậy bổn vương sao còn mặt mũi ngẩng đầu làm người! Hôm nay, bổn vương nhất định phải giết nàng!

Hai mắt Long Tử Viễn nhìn chằm chằm Thần Dạ Minh, ý bảo hắn mau buông tay ra.

- Thần Dạ Minh, buông tay! Còn không buông tay, đừng trách bổn vương không khách khí.

Long Tử Viễn thấy Thần Dạ Minh không có ý buông tay, liền lên tiếng cảnh cáo.

- Viễn, đừng nóng nảy, chúng ta lại bàn bạc kỹ hơn, nhất định sẽ có biện pháp.

Thần Dạ Minh cật lực khuyên bảo, nhưng mà không chờ hắn tiếp tục nói thêm, chỉ nghe "vụt" một tiếng, một tia sáng hiện lên kèm theo tiếng gió rít làm Thần Dạ Minh hoảng sợ vội buông ra tay.

Chính vào lúc này, cả người Long Tử Viễn đằng đằng sát khí, vọt ra ngoài cửa. Thần Dạ Minh một thân hồng y vội đuổi sát theo sau Long Tử Viễn.

Bên trong Tử Linh Lâu, mọi người đều biết Long Tử Viễn, nên đều là vẻ mặt xem diễn mà nhìn Tấn Vương nổi giận đùng đùng, đi ra ngoài đường lớn.

Mà lúc này, Thượng Quan Tố đáng lẽ nên ở trong xe ngựa phủ Tướng Quân thì lại đang ngồi trong gian phòng cách vách với phòng của Long Tử Viễn, cho nên những lời Long Tử Viễn và Thần Dạ Minh nói, nàng đều nghe rõ không sót một chữ.

Một nữ tử toàn thân mặc bạch y, lười biếng dựa lưng vào ghế, mặt như ngọc bích, khí tựa u lan, một đôi mắt trong trẻo như nước hồ xanh trong, môi đỏ hé mở, khẽ nhếch lên nụ cười nhạt.

Nàng đúng là Thượng Quan Tố, đệ nhất xấu nữ mà mọi người đang bàn tán say sưa.

Hai mắt nàng sáng như sao, tràn ngập ý cười nhạt mà nhìn Long Tử Viễn.

- Ha hả, Long Tử Viễn, thì ra ngươi lại coi ta làm hổ thẹn, gấp không chờ nổi muốn giết đệ nhất "xấu nữ" ta này! Rất tốt, Thượng Quan Tố ta hôm nay phải bồi ngươi chơi đã mới được.

Thượng Quan Tố mỉm cười, hai mắt trong trẻo tạo thành hình trăng lưỡi liềm làm cả người càng thêm mỹ lệ, câu hồn đoạt phách. Chỉ là đáy mắt lại ẩn chứa một tia khí lạnh, ám chỉ người nào đó sắp gặp xui xẻo......

Khi Long Tử Viễn nổi giận đùng đùng ngăn lại xe ngựa phủ Tướng Quân, Tiểu Mã lập tức hí lên:

"Hí......"

Phu xe vội ghìm lại dây cương, khi nhìn rõ là cô gia nhà mình, lập tức cung kính nói:

- Tấn Vương đây là gấp không chờ nổi muốn gặp mặt tiểu thư nhà chúng ta sao?

Phu xe nói làm Long Tử Viễn tức giận suýt chút nữa nội thương, vừa định quát thì lại bị Thần Dạ Minh đuổi theo sát đoạt lời, nói:

- Vị mã phu này nói đúng, Tấn Vương gấp không chờ nổi muốn gặp vương phi của mình. Hơn nữa cũng sắp thành hôn, hắn rất hồi hộp, lại nghe nói vương phi trên đường gặp sơn tặc, cho nên cố ý đến hỏi thăm vương phi, không biết người có bình yên hay không?

- Đa tạ Tấn Vương quan tâm, tiểu thư của chúng ta hết thảy đều bình thường.

Phu xe biết được Tấn Vương là quan tâm tiểu thư nhà mình, cho nên càng thêm cung kính.

Long Tử Viễn nhận thấy ám chỉ của Thần Dạ Minh, lúc này mới bình tĩnh lại, phát hiện chính mình hôm nay cư xử quá lỗ mãng, cho nên thu hồi lại vẻ mặt, nói:

- Bình yên là tốt, bổn vương rốt cuộc cũng có thể buông bỏ tảng đá trong lòng.

Lúc này, gió thổi tới, màn xe bay phất phới, bị gió lạnh thổi bay lên nhưng bên trong xe ngựa lại không có một bóng người.

Sắc mặt Long Tử Viễn trầm xuống, hai mắt sắc bén như kiếm dừng ở trên người phu xe, trầm giọng nói:

- Ngươi không phải nói, Thượng Quan tiểu thư bình yên sao? Vì sao trong xe ngựa trống trơn, Thượng Quan tiểu thư đâu rồi?

- Này?

Phu xe vẻ mặt khó xử, không biết trả lời Long Tử Viễn như thế nào.

Đúng lúc này, một giọng nữ trong trẻo truyền đến làm mọi người kinh sợ nổi hết cả da gà.

- Viễn ca ca...

Ngay sau đó, mọi người theo tiếng nói nhìn lại, chỉ thấy một nữ tử thân mặc bạch y, trên mặt che lụa mỏng, ngượng ngùng xoắn xít, dáng vẻ kệch cỡm đi về phía Long Tử Viễn.

Dáng người nhưng thật ra thướt tha, chỉ tiếc là bị dáng vẻ kệch cỡm giả bộ của nàng phá hỏng tất cả. Trên mặt che lụa mỏng, gió khẽ thổi qua khăn che mặt, làm lộ ra hàm dưới khủng bố cực kỳ.

Làm người nhìn mắc ói! Khiến người không nhịn được nuốt một ngụm nước miếng, thầm kêu: Mẹ ơi, này cũng quá xấu xí...

Mọi người lập tức chắc chắn người nữ tử bạch y này đúng là đệ nhất xấu nữ, Thượng Quan Tố.

...----------------...

Like, vote ủng hộ để Băng có thêm động lực ra chap thường xuyên nha.

CHƯƠNG 3: TỤT QUẦN TẤN VƯƠNG

CHƯƠNG 3: TỤT QUẦN TẤN VƯƠNG

Thượng Quan Tố đi đến trước mặt Long Tử Viễn, dang rộng hai tay, cả người lập tức nhào lên trên người Long Tử Viễn.

Đáy mắt Long Tử Viễn loé lên sát khí, trên mặt lại bình tĩnh, ưu nhã như thường ngày, nhưng trước khi Thượng Quan Tố nhào tới, hắn lập tức chuyển thân mình, nhanh chóng tránh khỏi.

Thượng Quan Tố thân mình lảo đảo một cái, cả người lập tức ngã nhào về phía trước. Đôi tay ở lúc Long Tử Viễn lần thứ hai muốn né tránh thì vội nắm lấy quần của hắn.

Theo Thượng Quan Tố ngã trên mặt đất, "xoạt" một tiếng, ngay trước mắt bao người, Thượng Quan Tố thế nhưng tụt quần của Tấn Vương...

Mọi người trợn mắt há hốc mồm nhìn một cảnh này. Đệ nhất xấu nữ này vậy mà ở trước mặt bao người tụt quần của đệ nhất mỹ nam vương gia, Long Tử Viễn...

Hành vi này càng chứng thực cho tin đồn về nàng trước đó, sức lực uy mãnh, một mình ép khô hơn hai mươi mấy tên sơn tặc đến chết...

Một đám người trong đầu không tự chủ mà tưởng tượng ra cảnh đệ nhất xấu nữ Bắc Yến đè đệ nhất mỹ nam vương gia dưới thân...

Long Tử Viễn ngay trước mặt bao nhiêu người bị xấu nữ này tụt quần, vẻ ôn nhu trên mặt không còn nữa, nháy mắt đen xịt lại như mực, quanh thân tựa như bốc lên hàng trăm ngàn ngọn lửa, tuỳ lúc đều có thể nổ tung.

Té ngã trên mặt đất, Thượng Quan Tố nhanh chóng bò dậy, vỗ rớt bông tuyết dính trên tay, cười đáng khinh, nói:

- Hì hì, Viễn ca ca, nô gia cũng rất hồi hộp vì sắp thành hôn. Người ta nói đúng, chúng ta lần đầu lạ, lần hai quen, lần ba lần bốn, chúng ta liền có thể da sát da thịt sát thịt...

Thượng Quan Tố nói, còn cố ý đưa mắt nhìn về phía chiếc quần bị nàng tụt...

Thượng Quan Tố không nói to, hơn nữa còn mang theo vẻ ngượng ngùng xấu hổ, nhưng tất cả đều rơi vào tai tất cả mọi người, không sót từ nào.

Lời nói đáng khinh của nàng càng làm Long Tử Viễn giận muốn thổ huyết. Nếu không phải Thần Dạ Minh bên cạnh túm hắn, hắn nhất định mất đi tia lý trí cuối cùng, ngay tại chỗ liền đánh chết Thượng Quan Tố.

Xấu nữ này dám khinh nhờn hắn, còn không biết xấu hổ nói muốn cùng hắn da sát da thịt sát thịt...

Long Tử Viễn càng nghĩ, khuôn mặt tuấn tú không thể kiềm chế nổi, hai tròng mắt phun ra lửa giận.

- Thượng Quan Tố!

Long Tử Viễn cố gắng khắc chế mới rặn ra được ba chữ.

- Viễn ca ca, ngươi có phải cũng gấp không chờ nổi, muốn cùng Tố Tố càng thêm gần gũi có đúng hay không?

Thượng Quan Tố nói, hai tròng mắt nhìn chằm chằm Long Tử Viễn, một chút cũng không xấu hổ. Giống như một con sói đói bụng nhiều ngày, chỉ hận không thể lập tức nhào lên ăn sạch Long Tử Viễn.

Nhìn thấy Long Tử Viễn giận run cả người, rồi lại nhìn xấu nữ cử chỉ uy mãnh, một đám người không khỏi mang theo vẻ đồng tình nhìn về phía Long Tử Viễn.

Chính lúc Long Tử Viễn không nhẫn nổi muốn nổi giận thì Thượng Quan Tố đột nhiên bưng kín hai tay che mắt, cất cao giọng kêu lên:

- Ôi trời, ngượng ngùng quá đi mất! Tố Tố không thể tiếp tục nhìn Viễn ca ca như vậy, nếu không Tố Tố sẽ không kiềm chế nổi nữa, muốn ăn sạch ca ca. Tố Tố phải chờ đến ngày cùng Viễn ca ca thành hôn, lại tiếp tục cùng ca ca càng thêm gần gũi...

Vừa kêu, Thượng Quan Tố vừa thô lỗ nhảy lên xe ngựa, làm phu xe rời đi.

Chờ Long Tử Viễn tỉnh táo lại thì xe ngựa phủ Tướng Quân đã đi xa.

Mọi người xem diễn còn chưa đã thèm, Long Tử Viễn kéo lên quần, cả người tức giận đùng đùng, cả mặt cực kỳ khó coi.

Mà lúc này cũng ở Tử Linh Lâu, trên gian phòng lầu hai, một người nam tử mặc huyền y, quanh thân tản ra một loại khí chất vương giả làm người kinh sợ. Khuôn mặt góc cạnh sắc bén, đôi mắt thâm thuý đen nháy làm người cảm thấy một loại áp bách khó tả, đôi môi mỏng bạc tình hơi nhếch lên một độ cung lạnh lẽo.

- Đệ nhất xấu nữ? Đúng thật cũng có chút thú vị!

Nam tử mặc huyền y này không phải ai khác, đúng là hoàng đế của Bắc Yến, Long Ứng Uyên.

Một cảnh vừa nãy đều lọt hết vào mắt hắn, ngay cả động tác nhỏ người khác không thể nhìn rõ của Thượng Quan Tố, hắn đều nhìn thấu cả.

......

Xe ngựa tiếp tục đi thẳng về phía phủ Tướng Quân.

Trên xe ngựa, Thượng Quan Tố cả người lười biếng nằm trên thảm lông chồn, ba nghìn sợi tóc tuỳ ý rơi rụng bên tai, hoàn toàn không còn dáng vẻ đáng khinh lúc xem Long Tử Viễn khi nãy.

Yên Nhiên ngồi bên cạnh cầm một khối bánh đưa đến môi Thượng Quan Tố, vẻ mặt hả giận nói:

- Tiểu thư, đúng là hả giận! Gương mặt lúc nãy của tên Tấn Vương kia nhìn khó coi biết mấy!

- Ừ!

Thượng Quan Tố vừa ăn, nhẹ nhàng ừ một tiếng.

Môi đỏ mềm mọng khẽ nhấm nuốt, khoé môi hơi cong lên, cười như không cười, nhưng mà cẩn thận nhìn kĩ lại thấy một tia cười đểu.

Yên Nhiên nghĩ đến các nàng hôm nay mới về kinh liền nghe thấy lời đồn này, lập tức oán hận nói:

- Tiểu thư, lời đồn này nhất định là đôi mẹ con trong phủ kia truyền ra. Nô tỳ giết các nàng nhé.

Yên Nhiên rất buồn bực, đau lòng thay Thượng Quan Tố, cho nên đáy lòng chợt nổi lên sát khí.

...----------------...

Like, vote ủng hộ để Băng có thêm động lực ra chap thường xuyên nha.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play