Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

NGUYỆN YÊU EM HẾT KIẾP NÀY

CHƯƠNG 01: HỒI ỨC

Cạch.

Cánh cửa được mở ra, Mặc Hàn Phong toàn thân nồng nặc mùi rượu. Anh loạng choạng bước vào nhà nhưng suýt chút nữa ngã sấp mặt, vẫn may có một bàn tay mềm mại chạy đến đỡ anh kèm theo đó là giọng nói đầy lo lắng.

_ Hàn Phong, cẩn thận !

_ Không cần cô phải đỡ, Tránh ra...đừng chạm vào người tôi

Khi lời nói vừa dứt thì hành động đẩy mạnh người Hàn Ân Ly ra, khiến cho cô chao đảo suýt chút nữa ngã ra sau.

Mặc Hàn Phong hừ lạnh một tiếng sau đó bước từng bước chân vặn vẹo đi lên lầu, nhìn bóng lưng cao to của anh khuất dần bất giác cả người Hàn Ân Ly ngồi thụp xuống sàn nhà lạnh lẽo.

Nước mắt cũng vì thế mà âm thầm rơi, cô lẳng lặng nghĩ về cuộc đời bi thảm của mình mà càng khóc nức nở hơn. Hàn Ân Ly cô vốn dĩ là trẻ mồ côi được Hàn gia nhận về nuôi khi chỉ mới một tuổi, vợ chồng Hàn gia trước kia kết hôn cũng đã lâu nhưng vẫn có con, tưởng chừng sẽ không có con được nữa nên hai người họ quyết định nhận nuôi một đứa trẻ.

Mà đứa trẻ đó không ai khác chính là Hàn Ân Ly cô, ngay khi nhận nuôi cô được ba tháng thì Hàn phu nhân bất ngờ mang thai. Sự nâng niu, quan tâm chăm sóc của hai ông bà Hàn dành cho cô càng phai nhạt đi, kể cả khi cô con gái cưng của hai người là Hàn Tuyết Nhàn được sinh ra thì là lúc Hàn Ân Ly cảm thấy bản thân như vẫn đang ở trại trẻ mồ côi mặc dù là sống trong Hàn gia.

Mấy chục năm sống trong Hàn gia, Hàn Ân Ly không khác người làm hay nói đúng hơn là người hầu, cô ngày nào luôn bị bắt đi theo bên cạnh Hàn Tuyết Nhàn để phục tùng cô ta, mặc cho cô ta sai vặt.

Nhưng cô lại không hề phản kháng mà ngoan ngoãn mặc cho họ sai bảo, Hàn Ân Ly cô không phải là vì sợ mà vì muốn biết ơn hai ông bà Hàn đã nuôi dưỡng nên mới ngoan ngoãn nghe lời họ.

Vốn tính tình của Hàn Ân Ly rất lương thiện lại vừa mềm yếu, trái với tính cách chảnh choẹ lại vừa chanh chua của Hàn Tuyết Nhàn, quả thật tính cách giữa hai người họ quá khác biệt.

Từ nhỏ Hàn Tuyết Nhàn hay rất thích cướp đồ của người khác, mà không ai khác là đồ của Hàn Ân Ly cô. Vào một trời mưa tầm tã Hàn Tuyết Nhàn vì một số chuyện nhỏ không đáng kể nhưng mà mà cô ta đã lớn tiếng vừa khóc nức nở với cô, khiến cho cô bị hai ông bà Hàn mắng một trận.

Hàn Ân Ly vì tủi thân quá mức mà phải ôm mặt khóc nức nở chạy đi trong cơn mưa tầm tã ấy, thân thể gầy gò vì dầm mưa mà trở nên run rẩy bẩy. Đi được một đoạn khá xa tầm mắt của cô nhìn thấy một cậu con trai đang nằm dưới mưa mà bất động ngay bên đường, hai mắt cô mở lớn vừa hoảng hốt chạy thật nhanh về phía cậu con trai kia.

Nhìn vào thì cậu con trai kia hình như lớn hơn cô khoảng năm sáu tuổi thì phải, không nghĩ nhiều Hàn Ân Ly đưa tay lay lay người cậu trai kia.

_ Anh ơi...anh ơi...anh mở mắt ra đi, đừng nằm ở đây...sẽ lạnh đó

Lay được một hồi, cậu trai kia yếu ớt mở mắt ra. Bờ môi run run mà lên tiếng.

_ Khụ...anh không sao đâu...Cô bé Em tên là gì ?

Nhận thấy cậu trai kia tỉnh lại không hiểu sao cô lại vui mừng, sau đó nói tên của mình ra.

_ Dạ, em tên là Hàn...

_ Cậu chủ !

Lúc đó Hàn Ân Ly chưa kịp mở miệng nói ra tên của mình mà chỉ nói họ, thì một chiếc xe sang trọng đậu ngay trước mặt ngay sau đó là một tiếng gọi của một người đàn ông trung niên.

Sau đó ông ta không nói gì mà đi thật nhanh bế cậu trai kia lên định đưa vào trong xe.

_ Khoan...khoan đã..

_ Sao vậy cậu chủ ?

Cậu trai kia không lên tiếng mà đưa tay tháo sợi dây chuyền trên cổ mình ra, sau đó dùng ánh mắt ra hiệu cho Hàn Ân Ly lại gần đây.

Cô vốn là đứa trẻ thông minh hiểu chuyện nên rất nhanh chóng hiểu ngay và đi lại phải cậu trai kia, bất ngờ cậu trai kia đặt sợi dây chuyền lên tay cô và nói.

_ Hãy nhớ tên anh là Mặc Hàn Phong...nếu em có gặp khó khăn gì thì hãy cầm sợi dây chuyền này đến gặp anh nhé

Dứt lời, cậu trai kia được người đàn ông trung niên đưa vào trong xe và nhanh chóng chạy đi, Hàn Ân Ly vẫn nắm chặt sợi dây chuyền nhìn vào chúng chằm chằm. Bất ngờ thấy trong sợi dây chuyền ấy còn ghi tên 'Mặc Hàn Phong'

Trong miệng cô bất ngờ lẩm bẩm cái tên đó.

_ Mặc Hàn Phong ? ...Mặc Hàn Phong ?

Lúc đó khi trở về nhà, không ngờ bị Hàn phu nhân bắt quỳ gối đến ba mươi phút, cũng chính lúc đó ánh mắt Hàn Tuyết Nhàn nhìn thấy sợi dây chuyền ấy, gương mặt bầu bĩnh của cô ta chợt lóe lên một tia ranh mãnh.

Cô ta bắt đầu nũng nịu với Hàn phu nhân muốn đòi sợi dây chuyền trên tay cô, Hàn Ân Ly lúc đầu phản kháng kịch liệt nhưng cuối cùng sợi dây chuyền ấy đã thuộc về tay Hàn Tuyết Nhàn.

...

Nghĩ đến đây, tiếng khóc của cô càng thêm nức nở cứ thế ôm mặt mà khóc. Vào một năm trước, bất ngờ Mặc Hàn Phong tìm đến Hàn gia hỏi cưới Hàn Tuyết Nhàn, mà trong lúc đó cô ta còn đang có bạn trai nên nhất quyết từ chối mối hôn sự này.

Cô ta cùng tên bạn trai kia cao chạy xa bay sang nước ngoài, hai ông bà Hàn gia biết được tin tức này thì rất tức giận khi con gái mình từ chối hôn sự với Mặc Hàn Phong, trong thành phố Giang Thành này ai mà không biết Mặc Hàn Phong là người nắm giữ nền móng kinh tế Giang Thành, gia thế cả ngàn tỷ, và còn là người kinh nghiệm kinh doanh bật nhất, huống hồ anh còn là giấc mơ của hàng vạn thiếu nữ.

Vì không muốn tiếc mối hôn sự với nhà họ Mặc nên hai ông bà Hàn bắt Hàn Ân Ly gả thay Hàn Tuyết Nhàn, chờ ngày cô ta trở về thì tính sau.

Mặc Hàn Phong biết người anh cưới là Hàn Ân Ly mà không phải Hàn Tuyết Nhàn liền đùng đùng tức giận, nhưng không hiểu sao anh lại đồng ý cưới cô.

Còn cô khi biết anh chính là cậu trai kia Mặc Hàn Phong liền vui vẻ không thôi, và còn được trở thành vợ của anh khiến cô càng thêm vui mừng.

Tưởng chừng sẽ hạnh phúc khi làm vợ của anh. Nhưng không, cưới nhau đã được một năm Mặc Hàn Phong luôn dùng thái độ lạnh nhạt, khó chịu, chán ghét dành cho cô khiến cô tủi thân biết mấy.

Mỗi câu nói của Mặc Hàn Phong như in trong đại não của cô.

_ Cô hãy yên phận làm kẻ thế thân đi, chờ Hàn Tuyết Nhàn trở về thì cô hãy cuốn gói cút khỏi đây

Mọi người nhớ LIKE và Cmt dạo giúp tuiii nhoa 😘➡️👍👍👍

CHƯƠNG 02 : GIAM CẦM TỰ DO

Hàn Ân Ly ngồi khóc nức nở. Hóa ra người anh yêu lại chính là em gái của cô Hàn Tuyết Nhàn, vậy ra một năm qua cô là đang đơn phương yêu anh.

Nhưng khoảng thời gian một năm đó, sự dịu dàng của cô dành cho anh không làm anh lay động hay sao ? tại sao vậy ?

Đột nhiên cô rất muốn quay trở về làm một đứa trẻ, bởi vì so với trái tim đầy thương tích thì đầu gối trầy xước dễ chữa lành hơn gấp nhiều lần.

...

Mặc Hàn Phong ngồi dậy thì đã cảm thấy đau đầu như búa đập, anh rời giường đi vào phòng tắm sau đó đi ra với bộ âu phục chỉnh tề.

Khi vừa xuống dưới lầu một mùi hương thơm nghi ngút của đồ ăn, bất chợt bụng anh cảm thấy rất đói nhưng ngoài mặt vẫn điềm tĩnh hơn.

Thấy anh, Hàn Ân Ly tươi cười định bước tiến về phía anh nhưng đột nhiên bước chân khựng lại. Vốn dĩ Mặc Hàn Phong đã cảnh cáo cô rằng không được đến gần anh, nên cô kịp thời khựng chân lại.

_ Hàn Phong, em có nấu canh giải rượu cho anh, nếu như anh không muốn dùng bữa sáng thì uống canh nhé

_ Không cần

Trái với lời ân cần của cô thì nhận lại sự vô tâm của anh, nụ cười trên môi của cô chợt gắng gượng đôi mắt lung linh như hai viên dạ minh khẽ cụp xuống.

Ánh mắt Mặc Hàn Phong chán ghét nhìn cô sau đó hừ lạnh một tiếng rồi quay người rời đi, nghe tiếng động cơ xe đang dần rời đi tâm trạng Hàn Ân Ly vô cùng nặng nề.

Lời nói vô tâm của anh đã thành công chọc vào tâm can mềm yếu của cô, nên khi nghe những lời đó mắt cô sớm đã đỏ au nhưng vẫn gồng mình không cho nước mắt rơi xuống.

Cô nghĩ nếu mà khóc trước mặt anh thì càng khiến cho anh thêm chán ghét hơn mà thôi, nên vì không muốn anh chán ghét mình mà cô phải nén đi nước mắt.

Nên khi anh vừa mới rời đi, nước mắt bắt đầu trực trào ra. Quản gia Lâm đứng một bên nhìn cảnh tượng này thì không khỏi xót xa, bà đi lại chỗ cô mà vỗ về an ủi.

_ Ngoan, không khóc nữa...nếu Thiếu gia không yêu thương con thì vẫn còn bác này

Hàn Ân Ly như được vỗ về mà ôm chầm lấy quản gia Lâm rồi khóc thành tiếng, ngoài tình thương từ nhỏ ra thì cô sớm đã coi quản gia Lâm như người mẹ của mình vậy, vậy nên khi được bà ấy an ủi cô như một đứa trẻ mà òa khóc nức nở trong lòng bà.

Quản gia Lâm khẽ đẩy nhẹ người cô ra sau đó giúp cô lau nước mắt.

_ Được rồi, không khóc nữa ha..mau ngồi đây dùng bữa sáng rồi còn đi làm nữa.

_ Vâng ạ

Hàn Ân Ly mỉm cười rồi kéo ghế ngồi xuống dùng bữa sáng của mình, ánh mắt quản gia Lâm nhìn cô rất dịu dàng vừa đau lòng. Thân là Mặc thiếu phu nhân mà vẫn phải ra ngoài làm việc kiếm tiền, mà vốn dĩ Mặc Hàn Phong không hề đưa một đồng nào cho cô ngay cả trang sức hay mĩ phẩm anh chưa từng mua cho cô.

Mà nếu có mau thì Hàn Ân Ly cô sẽ không dùng đến, bởi những thứ này cô không cần mà cái cô cần chính là sự dịu dàng của Mặc Hàn Phong. Bao nhiêu quy tắc, bao nhiêu lời hứa với bản thân, cô đã phá vỡ hết để có thể nhích vừa vào cuộc sống của anh.

Nhưng đổi lại là sự lạnh nhạt, vô tình của anh.

Ăn xong, Hàn Ân Ly vội vàng cầm túi xách lên rời đi và còn không quên chào tạm biệt với quản gia Lâm.

Tại cửa hàng tiện lợi gần trường đại học Kinh Tế Quốc Tế, hiện tại công việc của cô là sự dụng máy tính tiền, đây là một công việc khá nhàn đổi với cô ngay cả mức lương cũng khá ổn.

Cửa hàng tiện lợi là nơi bán những thức ăn có sẵn hay những thức ăn nhanh mà có thể ăn liền tại chỗ, nên cô chỉ việc đứng ở quầy thu ngân cầm máy tính tiền thôi. Mà khách ở đây toàn là những sinh viên lui tới.

Hàn Ân Ly đang ngồi thẫn thờ thì bất ngờ một bóng dáng của một người đàn ông cao lớn đứng trước mặt cô, lúc cô hoàn hồn lại thì thấy anh ta đã tùy tiện ném gói thuốc xuống bàn.

Ngữ điệu vô cùng lạnh tanh.

_ Bao nhiêu

Người đàn ông này quá là lạnh lùng đi không khác gì Mặc Hàn Phong, trong lòng cô thầm nghĩ vậy. Nhưng cô rất nhanh chóng cầm máy thanh toán cho anh ta.

_ Của anh hết hai mươi tệ ạ

Anh ta không nói gì chỉ đưa tiền cho cô rồi mất hút luôn, còn chưa kịp để cô thối tiền lại cho anh ta. Hàn Ân Ly khẽ thở dài, đúng là người có tiền làm gì cũng được hết.

Hết một ngày làm việc, Hàn Ân Ly uể oải khởi động cơ thể rồi mới tạm biệt ông chủ cầm túi xách ra về.

Về đến biệt thự, tất cả đèn phòng đã tắt hết chỉ chừa mỗi đèn phòng khách. Hàn Ân Ly thấy làm lạ, cô khe khẽ tháo đôi giày thể thao ra đặt gọn gàng lên kệ.

_ Sao giờ này cô mới về ?

Giọng nói lạnh tanh của Mặc Hàn Phong vang lên khiến cô nhất thời giật mình, cô không nghĩ anh sẽ về nhà sớm hơn cô như vậy. Tay cô bấu chặt vào túi xách miệng lí nhí trả lời anh.

_ Tại...em trễ chuyến xe buýt

Mặc Hàn Phong uy nghiêm ngồi vắt chéo chân trên ghế sofa, khi nghe câu trả lời của cô gương mặt điển trai rõ là đang tức giận.

Ánh mắt đục ngầu nhìn thẳng vào ánh mắt rụt rè của cô, Mặc Hàn Phong nghiến răng gằn từng chữ.

_ Mặc gia không nuôi nổi cô hay sao mà phải khiến cô ra ngoài buôn ba kiếm tiền. Từ ngày mai cô không được phép đi làm, chưa được sự phép của tôi cô không được bước chân ra ngoài

Gì đây ? Mặc Hàn Phong là đang muốn giam giữ cô hay sao ? ngay cả việc ra ngoài cũng không được.

Hàn Ân Ly cuộn chặt tay cố nén cơn tức giận vào trong lòng, cô dùng ánh mắt đau thương nhìn anh.

_ Mặc Hàn Phong, tại sao vậy ? việc tự do đi lại của em anh cũng muốn quản hay sao hả ? anh lấy quyền gì mà muốn giam cầm em ?

Nhìn đôi mắt đỏ ngầu của cô khiến Mặc Hàn Phong rất khó chịu, anh bỗng dưng đứng bật dậy nắm lấy cổ tay cô siết chặt.

Mỗi một câu từ của anh như hàng ngàn mũi kim đâm vào lòng ngực mềm yếu của Hàn Ân Ly, rất đau.

_ Kể từ ngày cô bước chân vào căn nhà này thì tự do của cô đã không còn. Vậy nên ? nếu tôi còn nhìn thấy cô lén lút đi ra ngoài thì tôi không chắc đôi chân của cô có lành lặn đâu

Dứt là, Mặc Hàn Phong mạnh bạo buông cánh tay cô ra rồi lạnh lùng đi vào thư phòng.

Hàn Ân Ly đứng chôn chân tại chỗ, hôm nay cô không khóc bởi vì trái tim cô đang bị thương vừa đau nhói. Nhưng suy cho cùng thì trái tim là thứ phản chủ, ở trên người mình nhưng lại rung động vì kẻ khác.

Mọi người nhớ LIKE và Cmt dạo giúp tôi nhoa 😘➡️👍👍👍

CHƯƠNG 03 : VÌ YÊU MÀ TRAO HẾT TƯƠNG LAI

Vì bị Mặc Hàn Phong giam cầm trong nhà nên Hàn Ân Ly không biết phải làm công việc gì, chỉ đứng loay hoay trong vườn để chăm sóc hoa oải hương, quả thật cô rất thích mùi hương của hoa oải hương nó có mùi thơm nhẹ nhàng, quyến rũ. Mùi hương đặc trưng này đã biến thành hoa oải hương trở thành dược thảo của tình yêu, gợi lên sự lãng mạn cho các mối tình.

Hàn Ân Ly hôm nay mặc một chiếc váy babydoll màu xanh da trời hai dây đính nơ có thể điều chỉnh kích cỡ, vốn cô luôn có tính cách hồn nhiên, thiện lương nhưng khi mặc chiếc váy này vào thì trông cô rất mềm yếu, người đàn ông nào nhìn vào thật rất muốn chen nhau hảo hảo mà yêu thương bảo vệ.

Ngồi vào xích đu, cô ngẩn mặt lên bầu trời xanh thẳm kia mà nghĩ ngẫm.

Không biết cuộc đời của cô sẽ ra sao khi Hàn Tuyết Nhàn trở về, đây là nỗi lo lắng cùng bất an trong lòng cô suốt một năm qua không ngày nào cô không nghĩ đến. Nhưng nghĩ đến việc cô sẽ rời xa Mặc Hàn Phong thì cô liền khó chịu vừa luyến tiếc.

Nhìn bóng lưng gầy guộc vừa cô độc khiến quản gia Lâm đau xót, bà ấy từ từ tiến lại chỗ cô, đặt mông ngồi xuống xích đu.

_ Con làm gì mà ngẩn ngơ vậy ? đang suy nghĩ những chuyện lung tung nữa đúng không ?

Bị bà nắm thốt suy nghĩ nên Hàn Ân Ly chỉ biết cười trừ.

_ Bác tìm con có chuyện gì sao ?

_ Không hẳn, chỉ là bác muốn tâm sự với con thôi. Tiểu Ly này, bác muốn hỏi một chuyện được không ?

_ Vâng, bác cứ hỏi đi ạ

Hàn Ân Ly vốn là con người thoải mái nên khi quản gia Lâm hỏi thì rất niềm nở mà trả lời, nhưng một phần cô cũng coi quản gia Lâm là người tâm sự cùng mình.

Ánh mắt quản gia Lâm trở nên nghiêm túc hẳn, bà chợt nắm lấy bàn tay mềm mại của cô.

_ Tiểu Ly, có phải con rất yêu cậu chủ đúng chứ ?

Cơ thể cô khẽ co giật một cái tức thời im lặng, đôi mắt cô không ngừng chớp chớp. Với câu hỏi này Hàn Ân Ly khó mà mở miệng trả lời bà, nhưng thực ra trong lòng cô sớm đã có ngay câu trả lời chỉ là đang chừng chừ có nên nói hay là không.

Nhận thấy ánh mắt khó xử của cô, quản gia Lâm chỉ biết thở dài ngao ngán. Dù cô không trả lời nhưng bà vẫn đã biết được câu trả lời của cô chỉ là bà muốn chính miệng cô thừa nhận.

_ Tiểu Ly à, thật ra bác cũng đã biết câu trả lời của con rồi chỉ là bác muốn con nói ra những lời thật lòng chỉ như vậy mới giúp con nhẹ nhõm hơn

Hai mắt cô sớm đã cay xè khi nghe những lời này của quản gia Lâm, ngoài bà ấy ra không ai thương yêu cô như vậy, mắt cô đỏ hoe cũng chỉ vì quá xúc động. Không nghĩ nhiều cô liền nhào vào lòng bà, mà cái ôm thật chặt.

_ Bác Lâm...hức...đúng là con rất yêu Hàn Phong nhưng mà yêu anh ấy con thực sự rất đau lắm...Vì yêu anh ấy mà con đã trao hết tương lai nhưng đổi lại sự vô tâm, sự lạnh nhạt của anh ấy...hức

Hàn Ân Ly như muốn khóc hết cạn nước mắt trong lòng quản gia Lâm, nghe tiếng khóc nức nghẹn của cô khiến tâm can của bà đau buốt, bàn tay già nua của bà không ngừng vỗ về tấm lưng mảnh khảnh của cô.

_ Tiểu Ly ! nghe bác nói, đừng bao giờ đốt cháy bản thân để sưởi ấm cho người khác. Con hiểu ý của bác chứ ?

Hàn Ân Ly nức nghẹn mà gật đầu. Nhưng cô yêu Mặc Hàn Phong, rất muốn anh là của cô, cô hy sinh tất cả chỉ có thể được yêu anh và được anh yêu, những lời mà quản gia nói lúc nãy cô rõ ràng hiểu nhưng vì tình yêu của cô dành cho anh quá lớn, không thể yêu ai khác ngoài anh.

Mỗi một người chỉ có một lần duy nhất trong đời vứt bỏ hết tất cả tôn nghiêm thể hiện để điên cuồng yêu một người, và Hàn Ân Ly cô không ngoại lệ.

_ Hầy, bác không nghĩ con sẽ yêu cậu chủ nhiều đến như vậy đấy ?

Quả thật bà chỉ muốn cô có một cuộc sống an nhiên không lo toan chuyện gì, chứ không phải đau khổ vì sự vô tâm của Mặc Hàn Phong, nhưng biết sao giờ ? tình cảm của cô dành cho anh quá sâu đậm.

Nhưng bà chỉ hy vọng, nếu như cuối cùng là đúng người thì muộn một chút thực sự cũng chẳng sao ? chỉ mong cô hạnh phúc là được.

...

Theo như thói quen Hàn Ân Ly luôn ngồi chờ Mặc Hàn Phong trở về để dùng cơm, dù là biết trước sau gì anh sẽ không đụng đến thức ăn do cô nấu nhưng cô vẫn cứ mong đợi.

Khoảng mười giờ đêm Mặc Hàn Phong cuối cùng cũng trở về, hôm nay anh không uống rượu thật may quá, trong lòng cô thầm an tâm.

Đứng cách xa anh, hai tay cô bấu chặt vào nhau bờ môi run run lên tiếng.

_ Anh...anh về rồi ? hôm nay em có nấu rất nhiều món mà anh thích...

_ Không cần, tôi sẽ không bao giờ ăn thức ăn do tay cô nấu, hiểu chưa ? vậy nên làm ơn đừng có mà làm phiền tôi

Chưa kịp để lời nói của cô nói hết thì Mặc Hàn Phong đã cắt ngang, sau đó dùng ánh mắt khinh miệt nhìn cô rồi quay ngoắt lên lầu.

Hàn Ân Ly thoáng chốc buồn bã, xoay người dọn dẹp đống thức ăn lại, đã hứa với lý trí rằng cô đã sớm muốn mặc kệ anh nhưng trái tim cô lại không như vậy.

Dọn dẹp xong xuôi, cô chạy thật nhanh vào phòng khoá chốt cửa lại ngồi lên giường ôm mặt bắt đầu cơn nức nghẹn.

Con người Hàn Ân Ly vốn rất mềm yếu, lại chịu cảnh lạnh nhạt lẫn vô tâm của Mặc Hàn Phong khiến một người yếu đuối như cô rất dễ khóc, đôi lúc rất tức giận nhưng không biết trút giận vào đâu. Ngoài khóc lóc ra thì tất cả đều vô dụng cả.

Nhưng chẳng ai cô đơn mà ổn với điều đó cả. Hoặc là che giấu, hoặc là cố làm quen, hoặc là gặm nhấm nó một mình.

Mọi người hãy nhớ LIKE và Cmt dạo giúp tôi nhoa 😘➡️👍👍👍

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play