Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Hòn Đảo Xác Sống

Gia đình của Nam chính

kay (người bạn thân hồi cấp 2 của Nam chính) cậu về nước khi nào sao không nói mk biết . Tớ về cũng được 1 tuần rồi, xl vì đã không nói cho cậu biết .cậu nóng lòng đi gặp ny nên tớ đúng ko, đúng là có ny bỏ bạn. có đâu tớ vẫn nhớ cậu mà, nên giờ mới gọi cho câu nè.mk muốn hỏi cậu muốn đi du lịch với mk không? có chứ ! mk sẽ dẫn bạn gái nữa nên câu cũng dẫn bạn gái của cậu theo nha , nên câu cũng dẫn bạn để không bị phát cơm cho nha. à ok! có lẽ mk sẽ phải dẫn em trai của mk theo nữa tại bố mẹ tớ đi vắng hết rồi. ok thế để mk đặt vé , 2 ngày sau xuất phát , cậu thu sếp đồ rồi nói với bạn gái cậu đi nha.ok mk gọi liền không là lại bị mắng ,ừm thế cúp máy đây . Alo Tuyết nhi à , 2 ngày sau mk đi du lịch ở phú Quốc nha , em chuẩn bị rồi nói cho ba mẹ biết kẻo họ lo. Dạ em biết rồi, à mà mk đi mấy ngày để em còn chuẩn bị, chắc mk đi tầm 4 ngày , à có cả kay và Lan Anh đi nữa, nên sẽ vui lắm . giờ thì đi ngủ đi cô nương muộn rồi đấy. Dạ em biết rồi! 2 ngày sau .kay cậu tới chưa sao tớ không thấy, đợi tớ chút sắp tới rồi đang kẹt xe , tầm 5 phút nữa là tới cậu đợi tớ chút. ok nhanh lên nha 15 phút nữa máy bay cất cánh. sao kay chưa tới , kay bị kẹt xe 5 phút nữa là tới. vài phút sau , Kay ơi ở đây nè. lên máy bay đi sao lại đợi ở đây , h lên luôn nè. Máy bay sắp cất cánh đề nghị quý khách thắt giây an toàn.

chap 2

trên máy bay , anh ơi sắp tới chưa , chưa mới đi mà , sao lâu thế em muốn đi chơi.cứ từ từ sắp tới rồi với lại em phải để cho anh chị nghỉ ngơi chứ. dạ em biết rồi.(Gia Nghĩa thật ngoan đúng không các bạn) 2 tiếng sau. tới nơi rồi vui quá, h chúng ta bắt xe tới khách sạn để nghỉ ngơi rồi đi chơi sau. cuối cùng cũng tới khách sạn . xin hỏi quý khách đặt phòng trước chưa ạ , chúng tôi đặt rồi , 2 phòng thương gia . dạ mời quá kí vào đây để lấy thẻ, phòng của quý khách là ở trên tầng 3 phòng 201 và 202 ạ, cảm ơn quý khách. ba người ở phòng 201 nha tớ và Lan ở phòng 202.ok lên thôi, lên đến phòng ,nghỉ ngơi tí đi . Tí nữa mk đi chơi.dạ sau khi lên phòng cả 5 người đều ngủ một cách say sưa ,vì đã quá mệt . trong khi đó 1ngồi trường cấp ba gần đó. 1 thầy giáo đang nghiên cứu 1 loại thuốc để cho người chết sống lại. để bán cho những người giàu để có thể sống lại, vì sự tham lam của ông ta mà đã nên một đại dịch Xác sống, không thể cứu vãn được.và người được thử đầu tiên chính là người vợ đã chết được 1 tuần của ông ta và từ đó đại dịch bắt đầu hoành hành . sau khi vợ của ông ta sống dậy , ông ta đã rất vui , nhưng sau đó ông ta bà ta ôm lấy và cắn vào cổ của ông ta . ông ta đã chết ngay lúc đó. và sau đó có 1 giáo viên đi tìm ông ta để nói chuyện , khi thấy ông ta đang bị cắn giáo viên đó đã báo cho người tới bắt người vợ, nhưng không bắt được ngược lại còn bị cắn vào tay của 1 chú bảo vệ. ngay lúc đó vị giáo viên cũng đã sống lại và đi cắn những học sinh và giáo viên khác.

chap 3

quay lại khách sạn, lúc đã là 7giờ tối Nam chính và các bạn đã thức dậy và chuẩn bị đi ra nhà hàng để ăn tối.Nhà hàng khá là sang trọng và đẹp đồ ăn rất ngon, và hợp khẩu vị của từng người. ăn tối xong mọi người đi ra biển chơi tới 10h mới chịu về . mọi về tới phòng rồi nói chuyện tới 11h rồi đi ngủ. sáng hôm sau những con xác sống đã đi đến khách sạn và cắn từng người một cả 1khu phố nhộn nhịp bỏng biến thành nơi đáng sợ. lúc này nam chính đã dậy , nghe thấy tiếng động bên ngoài nên đã khóa chặt cửa và gọi cho người bạn kay. ở bên ngoài đang rất hỗn loạn không thể nào ra ngoài được . Nghe tiếng la hét bên ngoài thật thảm thiết, người người chạy qua chạy lại, dù đã cố bảo vệ nhưng vẫn không ngăn lại những đám xác sống. lúc này Nam chính đã báo cho bố mẹ của mk để nói lời từ biệt. trong điện thoại mỗi người nói chuyện đều đang khóc nức nở, vì quá sợ. sau đó về phía quân đội cũng đã biết chuyện và lập tức phong tỏa, các chuyến bay tới phú quốc. mọi người ở trên đất liền thì cũng đang sợ bệnh dịch tràn lan lên đất liền nên người người kéo vào siêu thị mua đồ dự trữ.tới nỗi chén lấn đánh đập nhau vì đồ ăn thức uống. về phía Nam chính đã 1ngày không ăn gì nên giờ cảm thấy rất đói đến tối, Nam chính giặn dò người yêu và em trai mk ở lại để mk đi kiếm thức ăn . mặc dù ở rất ghê rợn Nhưng Nam chính vẫn phải đi ra ngoài để kiếm đồ ăn , vì đã 1 không ăn gì .Nam chính mạng theo vũ khí ra bên ngoài và phòng bên cạnh để rủ thêm Kay cùng đi. sau khi hai người ra ngoài gặp rất nhiều Những xác sông, và đã cố gắng giết chúng.sau khi xuống kho để đồ của khách sạn họ bắt đầu lấy đồ ăn , lấy xong họ tìm thấy khẩu súng trong khách sạn.và cuộc đi lên phòng dễ hơn, nhưng đồng thời tiếng động cũng dụ nhiều xác sống hơn, khi sắp tới thang máy đột nhiên 1con xác sống sông ra mặc dù Kay đã bắn chết nó nhưng nam chính cũng đã bị nó cắn vào tay .sau đó 2 người lên đến phòng chia cho người đồ ăn , nam chính cũng bị cách ly .qua 1đêm nam chính vẫn không biến thành xác sống,chứng tỏ máu của nam chính có thể kháng lại virus . vài ngày trôi qua đồ ăn cũng đã hết bắt buộc họ phải rời khỏi đây để kiếm đồ ăn và mục tiêu của họ là đến siêu thị . sau khi sắp xếp hành lý, và mặc đồ bảo hộ do họ tự chế , thì họ cũng bắt đầu đi ra ngoài.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play