Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Mạt Thế Trọng Sinh (Lồng Trong Lồng Giam)

Chương 1

Ngày giao thừa năm 3000 một trận tuyết màu xanh đổ xuống đem theo virus tang thi biến hơn 80% nhân loài thành nhưng con tang thi đẩy con người đến bờ vực diệt vong!! Trong số nhưng kẻ may mắn sống sót đã biển đổi thức tỉnh dị năng nhưng đổi lại nó cũng thay đổi vấn đề sinh dục của cả nhân loại!! Phụ nữ gần như chết hết không có người sinh đẻ mà một số đàn ông bị biển đổi cơ thể, họ được chia làm ba cấp bật cao nhất là Apha!!! Apha chia ra ba loại một là Apha lặn chỉ mạnh hơn con người bình người ngoài ra chẳng còn gì khác, tiếp đến là Apha thường những kẻ này có thể sử dụng dị năng và tỏ mùi pheromon, cuối là Apha tinh anh!! Là nhưng vị vua dẫn đầu kẻ mạnh nhất nhân loại chỉ cần một Apha tinh anh thì sẽ có thể chống lưng cho một căn cứ lớn mà không sợ tang thi tấn công.

Tiếp đến là Beta, họ giống nhân loại bình thường chỉ là thể lực vực trội và cuối cùng là Omega!! Nam Omega thể lực còn yếu hơn cả phụ nữ còn không thể dùng dị năng!! Cái duy nhất họ có thể làm là sinh con cho Apha và giúp Apha qua ngày " Nóng" mà chính họ cũng có kỳ phát tình, vào ngày đó Omega sẽ phát mùi hương đặc biệt kịch động Apha hứng tình!!

Quý Sênh là nam Omega may mắn sống sót trong thời đại điên loạn này công việc mỗi ngày của cậu là bị một đám Apha vây vào thay nhau cưỡng hiếp!! Khi có thai sinh xong lại tiếp tục bọn đó không xem các Omega là con người mà là một cái máy đẻ con, cậu bị bắt vào đây khi chỉ mới 18 tuổi sống trong cái phòng nuôi này đã 10 năm cậu thật sự rất muốn chết đi chỉ là mỗi khi cậu có ý định tự sát thì cái vòng trên cổ sẽ báo hiệu và cậu sẽ bị đánh đập đến khi nào buông bỏ ý định thôi.

Cậu vừa sinh được ba ngày đám đó hôm nay lại bắt cậu phải phục vụ tiếp, vừa mới sáng đã có vài Omega đến tắm rửa và thay đồ cho cậu bọn họ còn thoa thêm thuốc kích dục vào có vẻ vị hôm nay rất cao quý đây!!

" Ngài Apha hôm nay chính là một Apha tinh mày mày khôn hồn thì thì phục vụ cho tốt, chỉ cần lấy được gen của ngài thì về sau có khả năng căn cứ sẽ có thêm một Apha tinh anh" Tên nhân viên đâye xe cảnh báo Quý Sênh tránh cậu làm vị đó nổi giận.

Xe đẩy đến trước một căn phòng gã nhân viên thay đổi thái độ gõ cửa" Thưa ngài tôi đem Omega có vết bớt hoa đến rồi"

Vết bớt hoa!!! Quý Sênh lòng cười chua sót!! Cái vết bớt hoa này đã khiến cậu một đời đau khổ vậy mà nay cũng chính nó kéo một tên Apha tinh anh đến, trước khi mạt thế cậu cũng từng có một tình yêu đẹp tuổi học đường chỉ là nó rất nhanh tàn!! Người cậu yêu thật ra chỉ xem cậu như món hàng qua đường chơi xong thì bỏ còn thuê một đán đàn ông cưỡng hiếp tập thể khiến người nhà cậu đoạn tuyệt với cậu, mà nguyên nhân khiến hắn có hứng thú với cậu là vì cái vết bớt hoa đẹp đến lạ làm hắn nảy sinh hưng thú mua vui đùa.

Trở lại cánh cửa tên nhân viên đã gọi mấy lần chẳng lên tiếng lòng sợ do bản thân chậm trễ khiến vị khách không vui gã lập tức giải thích.

" Vị thượng khách xin bỏ qua chậm trễ của tôi là do Omega này cần phải vệ sinh sạch mới dám đưa đến, tôi có thể bảo đảm vết bớt hoa của Omega này là tuyệt phẩm khó ...

" Cút vào!!" Giọng nói trầm lạnh vang lên gã nhân viên vui mừng mở cửa đẩy xe lăn vào.

Cửa phòng vừa mở đã là cảnh cả một đám Apha chơi đùa mười mấy Omega khiến họ rên la đủ kiểu chỉ có phía trong một Apha đang ngồi đấy mùi pheromon rượu liên tục tỏ ra đè ép kẻ khác cả tên nhân viên cũng sợ hãi không dám đi mạnh.

" Thưa ngài đây là Omega có vết bớt duy nhất tại căn cứ chúng tôi.... nó vừa mới sinh cũng mong ngài nhẹ tay" Gã nói thế không phải lo gì cho Quý Sênh chỉ là sợ cậu chết rồi không thể sinh ra đứa con có gen Apha tinh anh thôi.

Nhân viên ra khỏi phòng Apha kia thì chẳng cần gì nhẹ nhàn trực tiếp nắm đầu Quý Sênh quăng lên giường xé cái áo mỏng manh trên cơ thể cậu rồi cắn xé!!! Mùi pheromon ngày càng lan rộng chưng tỏ Apha đang rất hưng phấn mà chuyện này đối với đám Apha kia nhưng chuyện lạ một tên liền đi lại.

" Nam Cung lão đại lại hứng thú với một Omega đã sinh nhiều lần sao?"

" Ê!! Thật sao Thần ca??" Một Apha khác lên tiếng hỏi.

Họ Nam Cung tên Thần!!!! Quý Sênh nghe được cái tên này nước mắt không tự chủ trào ra cậu thật sự không thể ngờ kẻ năm đó chính là tên Apha đang cắn xé cậu Nam Cung Thần!. Cảm giác muốn chống cự đáng thẳng đại não cậu đạp loạn vùng vẫy muốn thoát nhưng sức cậu nào lại Apha lại thêm mới sinh càng không thể tránh khỏi.

Nam Cung Thần nhận thấy cậu chống cự chẳng kiên nhẫn chơi đùa mà giáng thẳng một bạt tay!!

Chát!!!!

Cái tát rất mạnh tuy căn phòng tối nhưng cảm giác thứ gì chảy ra từ miệng và mũi cũng đủ hiểu thế nào Quý Sênh co người một góc Nam Cung Thần chẳng còn mấy kiên nhẫn hắn trực tiếp banh hai chân cậu ra mà đâm vào điên cuồng động!! Vừa sinh cộng thêm không ăn ngủ tốt nay lại bị cưỡng hiếp điên cuồng thế này khiến vết mổ đức chỉ máu ồ ạt chảy ra nhưng tên điên hứng tình này làm gì quan tâm. Trong lúc chơi đùa Nam Cung Thần nhớ lại gì đó cúi xuông tai Quý Sênh.

" Nghe nói mày có vết bớt hoa rất đẹp... nói đi nó ở đâu không chừng khi thấy tao sẽ tha cho mày đấy" Cái giọng bỡn cợt đầy châm bím Quý Sênh mất hết sức lực vì chảy ra nhiều máu y biết bản thân sắp không xong rồi!!

Cái vòng cảnh báo sự sống kêu lên inh ỏi như thể nó đang kêu cứu cho cậu chỉ là cậu không cần....

" Tr...trên...gáy" Giọng cậu nhỏ đến đáng thương nhưng lời nói vẫn vào được tai Nam Cung Thần!!

Hắn trợn tròn hai mắt lập tức bật đèn lên thì thấy một thân thể nhỏ yếu đầy máu nắm dưới thân không biết có phải do quá lâu không nhìn mặt nhau lúc mở đen hắn còn chẳng tin vào mắt mình, lật người Quý Sênh lại khi thấy vết bớt sau gáy hắn liền hoảng sợ.

" Sênh!!! Thiệu Phong mau cút lại đây nhanh!!" Hắn gọi lớn khiến tên Apha bị điểm danh giật mình ba chân bốn cẩn chạy cắm đầu đến.

Gã là dị năng chữa trị vậy mà khi nhìn đến tình trạng của Quý Sênh cũng lắt đầu bó tay.

" Thần ca tên Omega này chết chắc, máu Omega vốn đã khó tìm mà tôi xem thì nó dù có tiếp máu kịp cũng không qua nổi....Aa" Thiệu Phong chưa nói hết đã bị một đoạn kiếm màu đen suýt thì đâm chết.

Nam Cung Thần con mắt đỏ tươi liếc nhìn gã" Không cần biết!! Em ấy phải sống không thì tôi cái căn c này của lão già đó theo cùng"

" Thần ca đừng ép chuyện tôi không thể!! Anh xem đi cái vòng sinh mệnh sắp đen hoàn toàn dù tôi có moi tinh hạch của mình ra cũng không trị nổi" Thiệu Phong thật sự lần đầu thấy Nam Cung Thần như thế.

Ý thức dần mơ hồ Quý Sênh thật sự vui vẻ vì cậu sắp được giải thoát rồi, cậu nhìn thấy những ngày còn yên bình chỉ là nó quá ngắn.....

" Cảm ơn"

Cảm ơn anh nhiều lắm Thần!! Giúp tôi thoát khỏi cái địa ngục này thật sự rất cảm ơn anh..... còn nữa tôi hận anh......

" Sênh...."

Chương 2

Cái chết vốn không thể giải thoát cho Quý Sênh nó chỉ đưa cậu về nơi bắt đầu......

Ý thức cậu lang thang ở đâu đó trong một cái không gian có nước có núi có nhà và rất nhiều hoa!! Cậu thử bẻ một bông thì nó tan vào cơ thể cậu hoá hư vô, cậu chẳng hiểu gì cứ lang thang mãi thì gặp cảnh hai nam sinh đang ngồi dước gốc cây anh đào vui vẻ ăn cơm trưa.

" Thần....." Quý Sênh thất thần nhìn cảnh tưởng của 13 năm trước.

Nó thật đẹp nhưng cũng thật giả tạo.... cậu đi khỏi đó lại thấy những cảnh đã trãi qua trong quá khứ nó cứ xuất hiện trước mặt ép cậu phải xem hết.....

" Người có muốn trở về không?" Một giọng nói vang trong không gian.

Quý Sênh vẫn nhìn vào cảnh cũ một cách vô hồn" Về??? Về đâu"

" Về lại thời điểm bắt đầu tất cả hãi thay đổi số mệnh của người"

Lời nói không gian vừa im thì tất cả trở nên trắng xoá Quý Sênh mất hoàn toàn ý thức cậu không hề nhận biết luôn có ánh mắt nhìn theo cậu từ đầu đến giờ......

" Quý Sênh!!! Quý Sênh"

" Hử.."

Quý Sênh giật mình nhìn quanh thì cậu đang ở trong một căn phòng trắng đầy mùi thuốc sát trùng!! Cơ thể cậu đau đớn đặc biệt là huyệt nhỏ!! Nữ y tá đứng kế nhìn thấy cậu vẫn ngơ ngát thì ôm trán bất lực bỏ đi.

" Trở về sao.... chi bằng giải thoát cho xong" Quý Sênh tự cười mình, cậu thật muốn biết tại sao ông trời lại muốn cậu sống đến thế.

Nhìn quanh thấy là bệnh viện Quý Sênh liền biết là lúc cậu bị cưỡng hiếp tập thể xong một tên trong đám có còn tính người đã đem cậu để ở trước cổng một bệnh viện, cơ thể đã ngồi được thì cũng đã ba bốn ngày chuyện ngày chắc đã truyền đến tai người nhà cậu rồi nhỉ?? Đang nghĩ đi đâu thì vô tình cậu sờ trúng cái vết bớt thì ý thức của cậu lại vào cái không gian là một gian nhà tre.

" Chẳng lẽ qua của ông trời, vậy thì cảm ơn" Quý Sênh nhìn cũng hiểu cung dụng của nó.

Cậu đi quanh xem thử thì thấy ngoài ngôi nhà chính thì dưới chính là môt căn hầm rất lơn! Nó không có điểm bắt đầu cũng như kết thúc cứ như là vô tận, ra bên ngoài ngôi nhà thì cảnh rất thơ mộng vì căn nhà nằm trong một cánh đồng hoa đủ loại, đi ra thêm 40m cậu thấy một con suối trong veo có hoa sen đang nở.

" Sen không phải sống trong bùn sao?? Lạ thật" Quý Sênh nhìn nhưng bông sen đấy không khỏi thích thú.

Cậu đi rất xa đến khi muốn ra thì cậu chạm vào vết bớt thì ý thức đã ra ngoài. Vừa ra Quý Sênh đã thay đồ ra rồi lấy thẻ tín dụng của mình rời đi, chỉ tuần nữa là đến giao thừa cậu không muốn lãng phí thời gian cho bệnh viện vã lại cũng nhân lúc thẻ chưa bị cha khoá lại mua thật nhiều đồ. Cậu vào một siêu thị mini lấy xe đẩy hàng đi đến những quầy đồ ăn là lấy đẩy nguyên xe cứ vậy cả chục xe bị cậu đẩy đến nhân viên thu ngân tính tiền xong cậu liền nói họ giúp cậu đem ra chiếc xe tải mà cậu thuê để che mắt.

Cậu làm thế với ba cái siêu thị khác mới chịu thôi chuyển qua chuẩn bị vật tư khác, Quý Sênh lái xe đến một khu chợ bán cây giống cùng gia súc cậu mua vài loại cây giống trái cây mà cậu thích và mua thêm 10 còn trống mái chia cặp. Cậu cứ vậy ở trên xe tải đó ăn ngủ suốt năm ngày đến khi nhân được điện thoại.

" Alo...."

" Mày mau cút về đây!!! Tao không có đứa con như mày, về mà thu dọn đồ rồi biến khuất mắt tao"

Thế nào thì cha cậu cũng tuyệt tình như vậy nhỉ? Kiếp trước cậu còn khóc lóc quỳ xuống xin ông đến ngất mà ông vẫn như thế đưa một số tiền rồi đuổi đi, chẳng trách thế vì ngoài đứa con vô dụng này ông vẫn còn một người con trai cả tài giỏi kia mà chỉ mạt thế đến người anh này của cậu chỉ là một Beta bình thường. Quý Sênh trả lại xe tải đến thuê một phòng khách sạn tắm rửa thay đồ rồi mới về không lại bị bà mụ đó lời ra tiếng vào, về đến trước cổng cậu đứng đấy chút rồi mới bấm chuông.

Tinh!!! Tinh

" Về rồi à, nhanh thu dọn đồ của mày đi" Một cô gái mở cửa ra, khi thấy Quý Sênh liền lên giọng mà cậu cũng quen rồi.

Vào nhà cậu đi thẳng lên phòng không chào hỏi người cha đang ngồi đó, cậu lên không lấy gì cả chỉ lấy giấy tớ đặc biệt và số tiền tiết kiệm và một cái balo bỏ điện thoại máy tính quần áo vào rồi đi.

Xuống nhà Quý Sênh bị cha cậu gọi lại ông đưa cho cậu một tờ giấy và một cọc tiền.

" Mày ký đi rồi từ nay về sau tao cùng mày không quan hệ, nhưng nể phần máu mủ tao đã sắp sếp cho mày một phóng kí túc trong trường để mày học hết cấp 2"

" Cảm ơn" Chỉ hai chữ Quý Sênh liền ký vào tờ giấy cậu cầm tiền rồi đi đến trường.

Hiện giờ là buổi trưa rất nhiều học sinh ra vào Quý Sênh không thích hay nói đúng hơn cậu ghét ồn ào nên đã xin cho đổi qua một căn phòng khác chỉ một mình, trường đang dư phòng nên cũng cho cậu đổi chỉ là căn phòng này khá nhỏ chỉ có một cái giường và cái bàn nhà tắm thì dùng chung với các phòng khác được cái là cửa nó rất chắc về sau không lo bị đẩy.

Ngày mai lên lớp thật lòng Quý Sênh chẳng muốn đi nhưng nếu không lên sẽ bị gọi về thông báo lúc đó lại phiền nên buổi sáng cậu vát cái thân mệt mỏi đến lớp điểm danh xong thì ngủ luôn trên bàn.

" Thần!!! Nhẹ thôi~~"

Trên sân thượng một đám nam nữ sinh đang làm tình cô nữ sinh uyển chuyển ôm Nam Cung Thần kết quả hắn liền đẩy cả cơ thể cô ra.

" Kinh tởm!!! Cút"

Đám bạn thấy hắn lại đổi tính thì cũng ngưng hoạt động mặc đồ vào rồi đuổi hết đám con gái đi, bạn nối khố của hắn là Phùng Doãn đi lại vỗ vai.

" Sao nữa đây Nam Cung đại thiếu!! Mấy ngày nay cuộc vui nào cậu cũng đột nhiên dở chứng không đánh mấy nữ sinh thì cũng thô bạo ném người ta đi" Ngồi cạnh đưa cho hắn chai bia Phùng Doãn thật càng ngày càng không hiểu bạn mình.

" Tự nhiên thấy bẩn thôi, chúng mày đi chơi đi tao về trước" Nam Cung Thần tu một lần hết nguyên chai, định đi xuống thì bị một lời của Phùng Doãn làm khó chịu.

" Bẩn sao? Nữ sinh bẩn vậy ai sạch.... tao nghĩ mày nên đi tìm rồi xin lỗi Quý Sênh đi dù sao nó cũng chưa động gì đến mày đừng để hối hận" Phùng Doãn  thật sự đã rất nhiều lần nói Nam Cung Thần tìm Quý Sênh nhưng tên cứng đầu ấy không chịu để khổ cho mình.

Chuyện của Quý Sênh y cũng có một phần lỗi rõ biết tính tình thằng bạn vậy mà vẫn để hắn dụ dỗ cậu đến cuối khi biết chuyện hắn làm thì y cũng im ru không cản để giờ thì quá tốt rồi....

Nghe đến Quý Sênh Nam Cung Thần liền cứng người lại cái cảm giác nhớ thương cứ hiện lên trong đầu hắn cũng biết bản thân yêu cậu chứ nhưng cái tự tôn quá cao không cho phép hắn nói lời xin lỗi.

" Không"

Chương 3

Chuyện Quý Sênh bị cưỡng hiếp đã truyền khắp trường còn có ảnh nóng làm cậu bị tẩy chay ai ai cũng ghét cả thầy cô cũng bỏ mặc để cho đám đó bắt nạt bạn học, buổi trưa đến giờ ăn cậu xuống căn tin thì bị một đám học sinh chặn đầu.

" Đi đâu!! Nghe nói mày thân với Nam Cung Thần lắm đúng không"

Là tên trùm trường cũ bị Nam Cung Thần đánh nhập viện khi mới vào đầu năm học, sau vụ đó chuyện cậu và hắn hẹn hò đã lan truyền khắp nơi chỉ là giờ cả hai chia tay bọn chúng muốn trả thù chỉ là Nam Cung Thần quá khó chơi nên chuyển qua tìm cậu trút giận!!! Quý Sênh không nói gì cậu ôm balo muốn đi thì hai tên khác ngăn lại kiềm cả thân cậu xuống đất, tên nằm đầu đi lại kéo mặt cậu lên.

" Đẹp vậy chẳng trách tên đó dây dưa tận mấy tháng trời!! Nhưng nay nó bỏ mày rồi vậy mày làm trai bao đi tao ra giá cao" Tên đó bỉ ổi liếm mép.

" Các người nghĩ làm gì tôi thì Nam Cung Thần sẽ đau lòng sao! Quên đi chính anh ấy đã thuê đám cưỡng hiếp tôi đấy" Quý Sênh thừa biết tên này muốn chọc điên Nam Cung Thần nhưng đừng có kéo cậu vào.

Tên đó như ngợ ra đều gì đó thì thả cậu ra, Nam Cung Thần tuy trăng hoa khốn nạn nhưng hắn có máu chiếm hữu rất cao các tình nhân của hắn một khi bị hắn bỏ sẽ chẳng ai dám quen lại vì sợ bị đánh mà chính mấy người đó cũng không dám quen ai mà với Quý Sênh hắn lại khác!! Vậy mà thuê người cưỡng hiếp món đồ chơi của mình khỏi nói cũng biết hắn chán ghét cậu bao nhiêu, nếu gã làm nhục cậu thì chẳng phải tên đó sẽ vui sao.

Được thả Quý Sênh liền đi ngay cậu mua hai phần cơm một để trong không gian chiều ăn còn một thì cậu lên sân thượng ăn, trên sân thượng chia ra làm hai chỗ một là căn phòng nhỏ đựng đồ nhưng bị Nam Cung Thần chưng dụng thành nơi ăn ngủ của hắn còn một chỗ nữa là nơi trồng rau của hội các cô gái gì đấy. Cậu đi lên chỗ trồng rau tìm được một chỗ tốt liền ngồi xuống ăn uống, ở đây tuy không sạch nhưng căn tin nhưng sẽ không ai lên đây làm phiền cậu vì giờ nếu nhớ không lầm thì Nam Cung Thần đang ngủ lên mà phá giấc ngủ của hắn là coi như chết chắc.

Hôm nay cậu mua cơm thịt gà chiên sốt chanh leo ăn khá ngon thầm nghĩ lát sẽ xuống mua thêm vài phần để vào không gian về sau mạt thế khó mà có món ngon mua sẳn để trong không gian cũng chẳng sợ hư hao gì, ăn xong cậu liền lại mấy chỗ rau trông trong chậu thu vài chậu vào không gian khỏi tốn công đi mua. Xem đồng hồ thấy còn đến một tiếng nữa mới vào học mà buổi chiều nay có môn cậu ghét nên cậu quyết định cúp luôn, lấy đồ trong balo cậu nhìn quanh sát định không có ai thì cởi áo ra thay chỉ là chưa kịp mặc vào thì một cái tay chạm vào lưng cậu.

" Ai đánh em!!!"

" A!! Thần!!!!" Quý Sênh giật mình lui lại mấy bước.

Trước mặt cậu là Nam Cung Thần đang cởi trần trên có lẽ mới ngủ dậy, dừng hỏi tại sao cậu không nghĩ hắn vừa làm tình vì lúc trước hắn hay đưa cậu lên đây ngủ trưa nên cậu biết cái thói quen cởi trần khi ngủ của hắn. Rõ rằng kiếp trước khi chia tay cả hai chưa hề gặp lại đến tận ngày đó vậy mà kiếp này lại gặp sớm thế, có thể là do hiểu ứng cánh bướm vì kiếp trược cậu ở bệnh viện đến tận ngày giao thừa vừa về thì tuyết cũng rơi mà kiếp này cậu ra khỏi bệnh viện sớm thay đổi một vài chuyện nên xảy ra hiệu ứng cánh bướm cũng là bình thường.

Thông suốt Quý Sênh cúi đầu" Nam Cung thiếu gia phiền anh tránh ra cho tôi thay đồ"

Bị xưng hô là Nam Cung thiếu gia Nam Cung Thần hơi đơ, khi trước Quý Sênh toàn gọi hắn là Thần hoặc Thần ca chưa bao giờ gọi họ, giờ hắn nhìn lại chỉ mới mấy ngày thôi mà cậu đã ốm đi nhiều trên cơ thể các vết thương của lần đó vẫn còn in đâm tấm thân trắng nõn!! Từng vết bầm tím có cả dấu răng nó đã nhạt đi nhưng vẫn còn hiện rõ khiến kẻ như hắn lần đầu biết hối hận!!

" Tôi hỏi em ai đánh!!" Giọng hắn đã không còn điềm tĩnh thay vào đó là sự tức giận đến kỳ lạ.

" Ai đánh không liên quan đến ngài, Nam Cung thiếu gia phiền ngài tránh.....hưm" Chưa để Quý Sênh nói hết Nam Cung Thần kéo cậu lại hôn.

Cái lưỡi của hắn như con rắn độc chạy khắp miệng cậu hút sạch mật ngọt bên trong mà hắn vẫn thấy chưa đủ!! Bàn tay từ từ di chuyển xuống mông cậu xoa nắn đủ dạng, đột nhiên hắn cắn mạnh khiến môi cậu chảy máu rồi liếm sạch số máu đỏ đó.

" Ai đánh!! Em không nói thì tôi liền dùng cách của mình khiến em nói" Hắn sờ vào cánh môi bị mình cắn liếm nhẹ.

" Không liên quan đến ngài!! Tha cho tôi đi Nam Cung Thần" Quý Sênh thật sự chịu hết nổi cậu lần đầu quát lớn.

Làm ơn hãi tha cho cậu đi!!! Cậu không thể hận hắn nên làm ơn hãi tránh xa cậu ra cậu không muốn ngu ngốc mà mềm lòng lần nữa để xác hồn đau đớn một lần là quá đủ rồi, Nam Cung Thần với cậu vừa là ánh sáng vừa là bóng đêm có thể khiến cậu sống tróng cái gọi là hạnh phúc nhưng nó rất giả tạo khiến người ta câm hờn. Cậu run rẫy nước mắt chẳng tự chủ rơi xuống.. thật buồn cười khi cậu nghĩ bản thân đã không còn bị vui buồn ảnh hưởng, cậu đã quá xem cao bản thân rồi.

Cậu như thế còn Nam Cung Thần tốt hơn sao? Hắn ôm cậu lòng cũng đau chẳng kém rất muốn nói ra cậu xin lỗi nhưng lời đến miệng lại chẳng cách nào nói ra chỉ có thể tìm đủ cách tránh đi.

" Tôi hỏi em ai đánh..."

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play