Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Sự Hy Sinh Của Những Alice

Giới Thiệu Nhân Vật

Sakine Meiko
Sakine Meiko
Sakine Meiko (vị nữ chiến binh của con Bích)Là Alice đầu tiên với mơ ước được trở thành 1 vị tướng quân trong triều đình nhưng thời cô sống, phụ nữ không nên ra chiến trận để bảo toàn sinh mạng và nhà cửa.1 lần lạc vào rừng và tìm được quyển sách về Alice đi lạc vào sứ thần tiên đã đưa cô đến nơi cô hằng mơ ước nhưng liệu mọi chuyện đã kết thúc?
Hatsune Miku
Hatsune Miku
Hatsune Miku (nàng nữ vương của con Chuồn)Miku là 1 cô gái ở thôn quê. Đã mất cả cha lẫn mẹ. Miku có 1 cô bạn rất thân tên là IA, là con nhà giàu. Gia đình IA cũng rất yêu quý Miku và muốn nhận cô về làm con nuôi nhưng Miku từ chối vì sợ làm phiền gia đình IA. Tuy vậy Miku rất muốn 1 lần được mọi người tôn sùng.Cô còn nổi tiếng khắp vùng vì vẻ đẹp trời sinh của mình. Miku sau 1 lần đọc được cuốn sách về Alice thứ 1 và 2. Cô luôn mong ước được đến đó nhưng cô lại chết 1 cách rất đáng sợ
Shion Kaito
Shion Kaito
Shion Kaito(vị thần âm nhạc của con Rô). Kaito rất muốn làm ca sĩ nhưng gia đình anh khinh bỉ cái nghề đó vì cho rằng nó quá nữ tính. Trong một lần đọc được câu chuyện về Alice thứ 1 đi vào trong xứ sở thần tiên,anh đã mơ ước được vào đó để theo đuổi đam mê của mình. Nhưng việc không ai ngờ rằng anh lại chết 1 cách nhanh chóng
Kagamine Rin và Len
Kagamine Rin và Len
Kagamine Rin và Len (là những đứa trẻ của con Cơ) vốn là hai ca sĩ thời hiện đại. 1 lần tìm được cuốn sách Alice có biểu tượng con Bích,Rô và chuồn ở bìa sách trong thư viện Vocaloid. 2 người rủ nhau đến gốc cây sồi già ở khu rừng sau thành phố đọc và chết một cách lặng lẽ.

Chap 1

Sakine Meiko
Sakine Meiko
Người mang tên Alice là một thiếu nữ gan dạ. Cầm trong tay thanh kiếm sắc và tiến vào xứ sở thần tiên. Bỏ sau lưng những cánh hoa rụng tơi tả bên lề đường. Nàng lê chân không quay lại nhìn con đường mang màu đỏ tươi. Ko gian khu rừng này là, nơi đây nơi tăm tối. Ko gian nơi gian cầm vào rừng, chẳng còn có thể quay về. Nghênh ngang trên con đường màu tàn dẫn bước vào rừng ấy. Chẳng còn ai nhìn thấy hình bóng của một nữ hiệp mù đi lạc.
Shion Kaito
Shion Kaito
Người mang tên Alice kế tiếp là một ca sĩ hiền hòa. Chàng ngân vang tiếng hát ca ở nơi xứ sở thần tiên. Lồng trong bao nhiêu nốt nhạc làm mê hoặc con tim muôn người. Là bao nhiêu chết chóc tang thương vương đầy thế gian loạn điên. Ko gian nơi nơi rực rực màu bông hoa kia tươi thắm. Xuyên qua nơi trái tim ngừng đập là phát súng từ nơi kẻ lạ. Bông hoa kia xanh đậm một màu chỉ rộ một lần duy nhất. Chẳng còn ai nghe thấy giọng hát vang vọng nơi xứ diệu kì.
Hatsune Miku
Hatsune Miku
Người mang tên Alice tiếp theo là một thiếu nữ yêu kiều. Nàng theo chân của giấc mơ kia bước vào xứ sở thần tiên. Làm đắm đuối bao nhiêu con tim muôn vàn vương tử anh hào. Rồi xây nên vương quốc riêng mình cai trị mang màu lục kia. Nàng thiếu nữ mang tên Alice, nữ vương của vương quốc. Cơn mơ kia ám ảnh nàng hoài, thế rồi thân thể điêu tàn. Mang trong tim cơn mộng tàn tồi, nơi thân kia tan nát. Chẳng còn ai được nhìn thấy hình bóng ngoài một nữ quốc vương hóa điên.
Kagamine Rin và Len
Kagamine Rin và Len
Lần theo con đường đỏ máu và tiến vào cánh rừng. Dừng chân đến bên bữa tiệc trà ở vườn hồng thẫm xanh. Lời mời từ vị nữ vương của vương quốc xanh lá cây. Haato no toranpu.. Phút sau cuối bước đến là một cặp Alice sinh đôi. Họ cùng tay nhau nắm tay đặt chân vào xứ sở thần tiên. Vượt qua bao nhiêu thế giới trông thật lạ nhưng rất thú vị. Mở tung và nhanh chóng bước qua muôn vàn cánh cửa lạ kì. Với tính bướng bỉnh của cô chị kia. Và rất thông minh của người em trai. Nơi trói buộc Alice đầu tiên họ đã gần như đã đi đến nơi.. Những Alice sa vao cạm bẫy của giấc mơ nhỏ xinh kia.
Tác giả
Tác giả
Họ vĩnh viễn lạc đường nơi đây - nơi [Xứ sở diệu kì] kia.

Chap 2

Sakine Meiko
Sakine Meiko
Có một giấc mơ nhỏ bé, cô độc Nó mong tất cả mọi người đều nhìn thấy nó.
Shion Kaito
Shion Kaito
Nhưng nó nhỏ bé quá. Nó nghĩ một điều viển vông
Hatsune Miku
Hatsune Miku
" Mình không muốn biến mất như thế này!!!!" " Mình phải làm sao đây?"
Kagamine Rin và Len
Kagamine Rin và Len
RIN: " Mình sẽ tạo ra một thế giới" " Nhưng phải làm cách nào đấy?' LEN: " A! Mình sẽ nhờ bọn họ giúp đỡ" "Phải đặt tên thế giới đó là gì đây ALICE?"
Sakine Meiko
Sakine Meiko
ALICE đầu tiên- một cô gái trẻ Một mình đi vào xứ sở thần tiên với cây kiếm Chém phăm tất cả mọi thứ cô gặp được Tạo thành một con đường ĐỎ là máu Mà tại sao nàng lại bị nhốt như một cầm thú? Như một phạm nhân Nàng ALICE tìm cách trốn thoát hằng ngày Dù không còn được vang danh trên đời nữa Mặc cho cơ thể đang dần dần biến mất Nhưng nàng vẫn tìm cách trốn thoát.
Shion Kaito
Shion Kaito
ALICE thứ hai- một chàng trai tuấn tú Ngoan ngoãn, vâng lời với chất giọng tuyệt vời Giọng ca của xứ sở thần tiên là chàng Nhưng một ngày chàng bị bắn khi đang hát một bài ca ngọt ngào Người bắn chàng là người đàn ông lịch lãm ALICE đó đã làm thế giới điên loạn Chỉ bằng giọng ca của mình mà thôi Chàng ALICE đã biến thành đóa hồng XANH LAM (Bị nhuộm đỏ bởi 1 giọt máu) Đến khi héo tàn mới được mọi người chú ý.
Hatsune Miku
Hatsune Miku
ALICE thứ ba- một thiếu nữ xinh xắn Thân thiện, hiền lành, là mỹ nhân của xứ sở thần tiên Người ta tôn nàng lên làm nữ hoàng Nhưng nàng lại bị giấc mơ méo mo làm cho mục rũa ALICE đó đã tạo ra một thế giới mới Bao trùm bởi mà XANH LÁ kinh khủng, điên loạn, dối trá Nàng dần dần biến thành sác chết Nhưng vẫn mãi mãi trị vì vương quốc đó
Kagamine Rin và Len
Kagamine Rin và Len
Sâu sâu trong khu rừng nhỏ Dự tiệc trà cạnh khóm hồng tuyệt đẹp Bỗng nhận được thư mời từ lâu đài nọ Một lái bài CƠ ALICE thứ tư- một cặp song sinh Đi qua cửa này tới cửa khác Để vào trong xứ sở thần tiên Vui vẻ cất tiếng hát nhỏ nhẹ Chạy tung tăng với nhau trông thật mạnh mẽ RIN: Người chị lanh lẹ, bướng bỉnh LEN: Cậu em thật thà, thông minh RIN+LEN: Đi sâu hơn nữa theo con đường hơi thẫm đỏ Họ sắp vào trong trang giữa của câu truyện Thế là cặp đôi màu VÀNG không bao giờ tỉnh dậy được nữa Và mãi mãi lạc nơi xứ sở thần tiên!

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play