Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Nữ Phụ Thăng Cấp Thành Quỷ Vương

Chương 1: Thức dậy ở một nơi xa lạ

Nylora mở mắt ra nhìn quanh, một cảnh tượng hoàn toàn lạ lẫm. Đầu cô đau nhức như búa bổ, thứ duy nhất cô nhớ được là bản thân đang đánh nhau với một người khác.

Cô nàng đứng dậy nhìn quanh, có vẻ như bản thân đã bị dịch chuyển đến một nơi khác, không còn bãi đất trống nữa, nơi đây chỉ toàn đá, từ tường cho đến trần lẫn sàn.

“Anna?” Nylora thốt lên khi nhìn thấy một cô gái nằm ở góc phòng.

Khi nhìn thấy Anna, kí ức trong tâm trí Nylora bắt đầu ùa về.

Cô lờ mờ nhớ trước khi bị dịch chuyển đến đây, hai người đã cãi nhau về vấn đề gì đó và xảy ra xung đột ở bãi đất trống sau trường. Trong lúc đang cố gắng nhớ lại thì Anna bật người tỉnh dậy.

“Con khốn! Tao đang ở đâu hả?”

Không nói không rằng, Anna lao đến Nylora tấn công một cách bất ngờ. Hai cánh tay ả ta siết chặt cổ cô. Bấy giờ Nylora mới nhớ ra lý do hai người đánh nhau ở bãi đất trống.

“Làm sao tao biết!” Nylora dùng đầu gối huých mạnh vào vùng hạ bộ khiến Anna phải lùi lại.

Đây là khoảng thời gian những đứa học sinh cuối cấp ba thi vào đại học, riêng Nylora vì đam mê hội họa nên đã nộp bảng điểm xin học bổng vào trường nghệ thuật danh tiếng Paramount. Cô đã cố gắng rất nhiều để số điểm của mình gần như hoàn hảo, tỉ lệ thất bại của việc xin học bổng sẽ vô cùng thấp.

Tuy nhiên người tính không bằng trời tính, Anna, người bạn thân mà Nylora chơi cùng bấy lâu nay lại chơi cô một cú đau điếng. Ả ta lợi dụng gia thế cho người đánh tráo bảng điểm của hai người trước khi nó

đến được tay của trường.

Vì lẽ đó mà Nylora đã trượt học bổng, cô vẫn cố chấp không tin bèn đi xin lại bảng điểm thì phát hiện ra trên đó là điểm số của Anna chứ không phải của mình.

“Tao đoán có lẽ chúng ta đã bị dịch chuyển đến nơi khác hoặc tệ hơn, thế giới khác…” Nylora phân tích tiếp.

“Mày đọc mấy cái tiểu thuyết ba xu rẻ tiền rồi ảo tưởng à, tất cả đều là âm mưu của mày phải không?”

Anna lại lao đến giơ nắm đấm định tung ra nhưng đã bị Nylora nhìn thấu, cô né tránh và đáp trả lại bằng một cú tương tự vào mặt ả ta.

Nylora bấy giờ đã nhớ ra đầy đủ mọi việc, bao gồm cả việc Anna đã mạt sát cô như thế nào.

“Mày chỉ là một con nhỏ của gia đình nghèo hèn, đũa mốc mà đòi chòi mâm son, không có tiền thích học đòi xin học bổng vào học trường danh giá à. Hạng rẻ mạt như mày chỉ có sống qua ngày rồi lấy chồng giúp

làm tăng dân số cho đất nước này thôi.”

“Mày nhìn lại mày xem, một đứa không được gia đình ủng hộ, bạn bè thì không có, nếu không phải do tao có lòng thương người bảo kê mày thì chúng nó đánh mày như cơm bữa. Tao lấy cái học bổng đó chẳng qua xem như chút tiền công tao ngăn cản chúng nó suốt mấy năm qua thôi.”

Nylora cắn răng mạnh vào môi dưới đến bật cả máu. Từng lời từng chữ như những vết dao cắt vào tim cô. Người mà cô cho là bạn thân lại là kẻ xảo trá, giả tạo suốt thời gian qua.

“Con khốn!”

Cô càng lúc càng tin rằng hai người bọn họ đã dịch chuyển đến thế giới khác, bầu không khí trong lành hơn hẳn, không còn mùi khói bụi nữa. Cũng vì vậy mà Nylora không cần phải nương tay nữa.

Cô xông đến, tung nắm đấm liên tục nhưng trái ngước với lúc còn ở Trái Đất, Anna né được tất cả, thậm chí ả ta còn phản lại một cước ngay vào bụng khiến Nylora ngã lăn ra đất.

“Mày quên mất tao là ai à? Tao là chị đại của trường đấy, không phải tự dưng mà có đâu!”

Nylora nhớ chứ, cũng vì cái danh chị đại đó mà quãng thời gian cô ở cạnh Anna, không một đứa nào dám đụng đến cô, cùng lắm chỉ chọc ghẹo gọi bằng biệt danh “Con đàn ông”. Chưa kể Anna lại là con của nhà quyền thế, cổ đông lớn của trường nên những thầy cô rất hạn chế bắt phạt ả ta.

“Mẹ kiếp! Mày có là gì tao cũng không sợ, thứ quan trọng nhất của tao cũng đã bị mày lấy đi, lúc này tao còn gì để mất nữa!”

Nylora tiếp tục lao lên đánh đấm liên tục nhưng chẳng trúng lấy một đòn. Anna cũng nhận thấy bản thân từ khi mọi thứ chìm trong ánh sáng trắng chói lòa, ả ta đã mạnh hơn rõ rệt.

“Cho mày chết!” Nylora kịp vơ lấy lọ chứa dung dịch trên kệ gần đó.

Dựa theo kiến trúc bằng đá chủ yếu của căn phòng, Nylora cho rằng bọn họ đã được triệu hồi đến chiều không gian khác và nơi đây chưa có khoa học kĩ thuật phát triển, nếu không đã chẳng phải thắp đầy

nến trên tường để soi sáng căn phòng.

Nylora định tạt vào mặt Anna nhưng ả ta đã tránh được và đá ngã chân đèn khiến cho sáp đèn cầy văng vào mắt cô. Tầm mắt Nylora lập tức tối lại, may mà sáp đã nguội đi phần nào nên chỉ là phản xạ có điều kiện của cơ thể.

“Chào mừng vị anh hùng được triệu hồi đến thế giới Eruth, vùng đất của phép thuật và… ủa… sao lại có tận hai người?”

Cánh cửa phòng mở ra, một người đàn ông trong trang phục áo choàng, quần ống rộng thường thấy của giới quý tộc thời xưa ở Trái Đất.

Cả hai người tạm ngừng đánh nhau, Nylora lập tức biết ngay suy đoán của cô đã đúng, riêng Anna vẫn ngạc nhiên, ả chưa thực sự chấp nhận sự thật này.

Thị lực của Nylora đã thấy lại được mờ mờ, cô vẫn không từ bỏ ý định giết chết Anna. Dù sao cũng không còn ở thế giới cũ, chưa chắc  đã sống được ở thế giới mới nhưng thù này nhất định phải trả.

Cô chẳng còn mục đích để sống nữa, gia đình thì trọng nam khinh nữ, chẳng bao giờ ủng hộ việc gì, bản thân lại cao to, nhìn nét giống con trai nên chẳng được ai để ý. Người bạn thân duy nhất hóa ra lại là kẻ nối dối bấy lâu nay.

“Hôm nay tao có chết cũng phải mang mày theo!”

Nylora dựa vào thị giác mờ mờ của mình mà xông đến Anna, dẫu biết lúc bình thường đã không đánh trúng nhưng cô ráng chịu đấm ăn xôi, nén cơn đau để cắn vào tay Anna.

Chương 2: Người được chọn

Một người đàn bà bước vào phòng ngay sau đó, bên cạnh là hai nữ hầu đang quạt liên tục. Chiếc ghế được đặt xuống, trà được rót và đặt lên cánh tay đang chờ sẵn của bà ta. Tuy nhiên Anna và Nylora vẫn tiếp tục đánh nhau chẳng quan tâm xung quanh đang diễn ra những gì.

Hai hàng chân mày bà ta nhíu lại, tách trà bị ném ra giữa phòng vỡ toang.

“Lính đâu, tách cả hai ra, thật ngứa mắt!”

Quân lính lập tức ập vào, cùng lúc đó, Nylora đã lấy lại được thị giác rõ ràng, cô lập tức né cú đá của Anna khiến cho tên lính phía sau lãnh trọn đòn đó. Ai nấy đều há hốc mồm kinh ngạc khi tên lính xấu số kia bị đá bay đính vào tường, vào lúc đó có thể nghe thấy tiếng xương sườn gãy răng rắc.

Những tên lính còn lại không dám xông lên nữa vì sợ bản thân sẽ thành nạn nhân tiếp theo, Anna cũng mở to mắt không tin vào những gì vừa diễn ra, Nylora thở phào nhẹ nhõm trong lòng.

Cô không hiểu sao bỗng nhiên Anna lại mạnh đến như vậy, nếu như cú đá vừa rồi không tránh đi thì ắt hẳn lúc này người nằm đó là cô chứ không phải tên lính kia.

“Xuất sắc, quả thật xuất sắc.” Người phụ nữ kia đứng dậy vỗ tay liên tục.

Nylora và Anna đồng loạt quay sang nhìn về hướng tiếng nói phát ra. Người phụ nữ bước đi một cách thanh lịch và chậm rãi đến chỗ hai người bọn họ.

“Quả thật là anh hùng mà ta tìm kiếm.”

“Bà đang nói tôi hả?” Anna tự chỉ vào bản thân.

“Tiện dân, ai cho ngươi ăn nói vô lễ với nữ hoàng.” Một tên lính lên tiếng.

Bà ta giơ tay ra hiệu im lặng rồi nói.

“Không sao! Một anh hùng mạnh mẽ nhất khi không quá lệ thuộc vào lễ nghi.”

“Con nhỏ này mà là anh hùng á?” Nylora nghe thấy bà già kia cứ một tiếng anh hùng, hai tiếng anh hùng liền không nhịn được cười nữa mà lăn lộn ra đất cười bò.

“Thật mất mặt. Bắt con nhỏ láo xược này lại.”

Binh lính vẫn chần chừ không dám lại gần. Nữ hoàng tức giận quát lớn.

“Chúng bây sợ gì hả? Người này là anh hùng thì con nhỏ này làm gì có sức mạnh. Không nhớ lời tiên tri sao?”

Nylora vẫn còn đang cười không ngớt vì trong đầu cô cứ tưởng tưởng những việc Anna đã làm được người đời đem ra ca tụng, thật là một vở hài kịch. Binh lính tranh thủ Nylora không để ý liền xúm lại trói chặt

tay chân cô.

“Bà là nữ hoàng, còn tôi là anh hùng. Nãy giờ có camera giấu kín hả? Đây là một trò chơi khăm chứ gì?”

“Camera là thứ gì ta không biết nhưng đây là phép thuật triệu hồi, nữ anh hùng đây được ta triệu hồi đến thế giới này để giúp con người chống lại ác quỷ.”

“Nè nè, đừng có đùa chứ, chiều nay tôi còn phải đi làm nail rồi làm tóc nữa, mai là tiệc sinh nhật của cha tôi rồi.”

“Đây là thế giới Eruth, cô là nữ anh hùng theo lời tiên tri sẽ cứu rỗi con người.” Người phụ nữ ra hiệu cho bính lính quỳ rạp xuống đất.

Anna và Nylora lúc này mới để ý nơi bọn đang ở đều có sàn đá lẫn tường đá, thứ vật liệu thường thấy của những tòa lâu đài thời xưa đã từng đọc trong sách. Binh lính lẫn người hầu cũng có phong cách ăn mặt y

hệt.

Ban đầu Nylora cũng nghĩ giống Anna rằng đây là một trò chơi khăm nhưng sau khi để ý kĩ hơn về những thứ xung quanh như những viên đá bay lơ lửng phát sáng ở phía tường.

Ngoài ra còn có một thứ vô cùng đặc trưng chính là mùi hương, cô vẫn nhớ rằng ở thời đại này con người chỉ có những kẻ có tiền mới tắm rửa được đầy đủ, thường binh lính sẽ có mùi hôi, những người có thân phận

cao quý thường sử dụng nước hoa nồng nặc để lấn át đi mùi này.

“Tư chất mạnh mẽ của nữ anh hùng đã được Giáo hoàng Pruthos lựa chọn ra để triệu hồi đến đây. Ban đầu ta có chút phân vân vì có tận hai người nhưng sau khi nhìn thấy sức mạnh triệu hồi đã lựa chọn nữ anh

hùng đây thì không còn nghi ngờ nào nữa.”

“Tư chất mạnh mẽ… ha ha ha…” Nylora nghe đến đó liền tiếp tục cười ha hả.

“Bịt miệng nó lại, tống vào ngục chờ ngày hành hình.”

Nylora nghe thấy vậy liền trợn mắt lên, cô chưa kịp nói gì thì đã bị nhét vải vào miệng nên chỉ còn lại những tiếng ư ử trong cuốn họng.

“Khoan đã, nếu như vậy thì dễ dàng cho con nhỏ này quá. Tống nó ra đường cho nó tự sinh tự diệt, sống được thì tốt còn lỡ chết đi cũng chẳng phải lỗi của chúng ta.” Anna lên tiếng.

“Ha ha ha, ta rất thích cách nữ anh hùng giải quyết việc này, các ngươi cứ làm như cô ấy nói.”

Bà ta bước ra khỏi phòng và mời Anna đi theo, đôi môi luôn miệng nói về những sức mạnh mà ả ta có thể đạt được và những lợi ích khi giúp bọn họ đẩy lùi quỷ dữ. Anna cũng không cần phải lo lắng về thời gian vì khi mọi việc hoàn thành, nữ hoàng hứa sẽ đảo ngược phép đưa ả ta quay về đúng thời điểm được triệu hồi nên xem như ở thế giới cũ chẳng có gì xảy ra.

Anna nghe vậy có chút mừng thầm trong bụng, chỉ cần quay lại không có Nylora theo thì mọi chuyện về học bổng vào Paramount xem như không còn ai nhắc đến nữa, ả cũng rảnh nợ thoát khỏi cảnh cứ phải giả vờ

làm bạn với Nylora.

Chương 3: Thức tỉnh

Nylora bị đám người hầu lột sạch quần áo thay bằng trang phục của thế giới này rồi bị ném ra khỏi cổng sau của lâu đài. Trước đây đã từng bị người khác xem thường, bắt nạt nhưng lại không cảm thấy nhục nhã như lúc này. Bị những kẻ xa lạ nhìn thấy cơ thể trần trụi của mình, một trải nghiệm tồi tệ đến mức Nylora bần thần ngồi đó tận mười phút mới bình tâm lại.

Cô đứng dậy đi lòng vòng tìm hiểu về nơi sắp tới bản thân phải sống, đã đến nước này thì việc quay trở lại thế giới cũ là điều gần như bất khả thi, chi bằng làm lại cuộc đời mới ở nơi này, dù sao trước đó ước mơ của cô cũng đã bị Anna phá tan, cô không muốn quay về nhà chờ đến ngày làm vợ người khác.

“Anh gì ơi, anh ổn chứ?” Một chàng trai tiến lại gần Nylora.

Chàng trai ấy đã nhìn thấy Nylora bước đi với điệu bộ uể oải, chán chường nên muốn ngỏ ý giúp đỡ. Cậu ta ăn mặc trông khá giống binh lính nhưng thiếu đi bộ giáp kim loại giống như những tên cô nhìn thấy trong lâu đài.

“Thôi chết… tôi xin lỗi thưa quý cô…”

“Không sao, tôi quen rồi. Đừng gọi tôi là quý cô, nhìn tôi có chút quý phái nào không?”

“Vậy… chị ổn chứ, tôi trông thấy chị thẫn thờ quá.”

“Tôi chỉ hơi choáng vì số chuyện vừa xảy ra.”

“Tên tôi là Emmon, tôi có thể giúp gì không?”

“Cậu tốt bụng nhỉ nhưng không sao, tôi ổn.”

Nylora quay mặt và bước đi không quan tâm đến chàng trai trẻ kia nữa. Lúc này cô đang chìm ngập trong hàng đống suy nghĩ của bản thân, đúng hơn là làm sao để tồn tại trong thế giới mới này khi cô chẳng biết gì về nó.

Cô cứ thế vừa đi vừa suy nghĩ vẩn vơ, bản thân đi vào con phố vắng người lúc nào không hay. Cũng vì thân hình cao lớn nên những nữ hầu kia không thể tìm ra được quần áo phụ nữ nên đã thay thế bằng quần áo đàn ông, chưa kể cộng thêm mái tóc vừa cắt ngắn do trước đó cô bán đi để kiếm ít tiền, tổng hợp lại nhìn Nylora lúc này chẳng khác gì một anh chàng nông dân.

“Ái chà chà, chúng ta có gì ở đây, một con cừu đi lạc.”

Từ trong góc tối của con hẻm vắng người, ba gã đàn ông lực lưỡng bước ra. Chúng lập tức dồn cô vào sát chân tường, một tên tiến lên trước dùng cánh tay đẩy vào ngực với mục đích dằn mặt nhưng gương mặt của hắn ta lập tức đổi sắc khi cảm nhận được thứ gì đó mềm mềm.

“Úi chà, là phụ nữ tụi bây ơi, sao em gái này lại mặc quần áo như vậy.”

Nylora cho dù khỏe cỡ nào cô cũng nhận thức rõ bản thân mình không thể chống cự lại ba tên biến thái này, cô đành phải thuận nước đẩy thuyển, giả vờ nháy mắt đưa đẩy với bọn chúng.

“Em không có nơi để về, các anh có thể cho em một chỗ nghỉ được không?”

Từng chữ một kích thích dâm tính của bọn chúng, một tên liền xông đến định giở trò đồi bại nhưng cô đã nhanh chân tung một cước vào hạ bộ của hắn ta rồi liều mạng bỏ chạy. Tuy nhiên hai tên còn lại đã kịp nắm lấy cánh tay của cô và kéo giật ngược khiến cho Nylora ngã về sau.

“Vệ binh đây, mau để cô gái ấy đi.”

Bọn chúng lập tức quay lại nhìn người vừa thốt ra câu kia. Đó là Emmon, cậu nhìn thấy cô có vẻ không bình thường nên đã lén lút đi theo.

“Thằng vệ binh quèn như mày liệu hồn cút đi, đừng có mà phá hỏng cuộc vui của tụi tao nếu không tao cho răng môi lẫn lộn hết bây iờ.”

“Kẻ đó là mày mới đúng.”

Vừa dứt câu, Emmon liền xông đến tung một cú đấm vào mặt gã ta nhưng chẳng hề hấn gì hắn ta. Kể ra Emmon nhỏ bé hơn những gã này rất nhiều, cậu lại chỉ vừa gia nhập chưa được bao lâu, chưa trải qua nhiều rèn luyện nên cú đấm tung ra chẳng được bao nhiêu lực.

Tuy nhiên nhờ Emmon có cơ thể nhỏ hơn nên tốc độ ra đòn cũng nhanh hơn, lực không lớn nhưng lại liên tục như ruồi vo ve xung quanh.

“Tao bực rồi đấy!”

Tên biến thái bực tức chờ cậu tung ra một cú nữa rồi nắm lấy cánh tay của Emmon, kéo về phía trước khiến cậu ngã về phía Nylora.

Bấy nhiêu đó chẳng đủ đánh gục Emmon, cậu đứng dậy giang rộng hai tay định ngăn cản bọn chúng.

“Này thì làm anh hùng cứu mỹ nhân.”

Một cú đấm vút đến, trước khi Emmon kịp nhận ra thì đã nổ đom đóm mắt. Cậu xay xẩm mặt mày rồi ngã ra đất, máu tụ lại nơi khóe miệng.

Nylora nhận thấy tình hình không ổn, nếu như vì mình mà chàng trai này mất mạng thì tội lỗi này cô sẽ ân hận mãi.

“Bớ người ta…”

Câu cú chưa kịp hoàn chỉnh thì một tên khác đã kịp xông đến bịt miệng cô lập tức. Nylora dùng tay cố gắng kéo bàn tay to lớn của hắn ta nhưng vô ích.

“Dừng lại! Các người không được…”

“Thằng nhãi này lì lợm thật, trông cũng đẹp trai đấy, dù sao tụi tao cũng lâu rồi không được thoải mái, cái nào sướng được thì sướng thôi.”

Hắn ta cúi sát mặt nở một nụ cười ghê tởm rồi nắm cổ áo Emmon nhấc bổng cậu lên sau đó tìm cách xé bộ áo giáp mỏng trên người cậu.

Cô cố gắng vùng vẫy thoát ra, tay đấm chân đá nhưng vô ích vì hắn ta đã ép sát cô vào tường, bàn tay bắt đầu sờ soạn vùng nhạy cảm bên dưới.

Emmon đã tỉnh lại, cậu liền đạp mạnh chân ra phía sau trúng tên đang giở trò đồi bại với Nylora khiến hắn ta mất tập trung. Cô nhân cơ hội đó cắn mạnh vào bàn tay khiến hắn phải rút lại, tiếp theo ngay sau đó là một cú đá mạnh vào hạ bộ.

Vì hành động đó mà Emmon lập tức bị đấm mạnh hai cái vào mặt khiến vài cái răng của cậu rơi xuống đất.

Tên biến thái tuy đau nhưng vẫn cố gắng cho cô một bạt tai thật mạnh khiến tầm mắt của Nylora mờ dần đi.

Nylora chưa hoàn toàn ngất đi, trước mặt cô bỗng hiện lên một dòng chữ.

“Hệ thống phép thuật đã sẵn sàng, bạn có muốn kích hoạt.”

Cô ngẩng đầu lên nhìn Emmon, cậu ta vì cứu cô mà ra nông nỗi này, cô không thể nhịn được nữa bèn hét lớn lên.

“Kích hoạt!”

Bàn tay Nylora tự chuyển động, nó vẽ những kí tự gì đó giữa không trung, môi cô cũng tự lẩm bẩm những từ ngữ kì lạ. Ngay khi nghi thức đó kết thúc, mặt đất dưới chân rung chuyển liên hồi, dưới chân bọn chúng lập tức nhão ra như bùn khiến chúng chìm dần cho đến khi được nửa thân dưới thì mặt đất trở lại bình thường.

Nylora nhận thấy cơ hội này liền cố gượng đứng dậy, chạy lại đỡ Emmon và chạy đi. May mắn thay cậu vẫn chưa bất tỉnh, cô không phải tốn quá nhiều sức.

“Vừa rồi là gì vậy? Chị biết phép thuật sao?”

“Tôi cũng không rõ là gì, chúng ta tránh xa bọn chúng trước đã.”

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play