Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Tôi Và Em. Chúng Ta Không Thể?

Chap 1: Chuyện của 2 ta!

Chu Chí Thiên là 1 cậu học sinh cấp 3 học rất giỏi khuôn mặt lại sáng sủa nên nữ sinh nào cũng thích cậu, Chu Chí Thiên có vóc dáng cao với mái tóc rẽ ngôi gọn gàng, trầm tính ít nói và rất lạnh lùng. Ở trường ít ai thấy Chu Chí Thiên đi chung với ai ngoài Lí Tiểu Hy. Tiểu Hy là 1 người bạn thân thuở nhỏ của Chí Thiên. 2 người họ tính tình trái ngược nhau nhưng lúc nào cũng bám dính lấy nhau. Ngoài Tiểu Hy ra thì không ai hiểu Chí thiên hơn cậu ấy. Tiểu Hy hoạt bát vui vẻ lúc nào cũng thừa năng lượng, trái với cậu ấy Chí Thiên trầm và ít nói. Tiểu Hy và Chí Thiên học ngang nhau, 2 người họ cứ như đôi bạn cùng tiến vậy. Sáng nào Chí Thiên cũng đi học cùng Tiểu Hy. Lúc về cũng vậy, năm nay đã là năm thứ 2 của cấp 3 rồi. Còn vài ngày nữa là thi học kì, ai cũng vùi đầu trong sách vở và Tiểu Hy cũng thường xuyên ở nhà Chí Thiên ôn bài cùng cậu từ sáng đến đêm. Đêm đó Chí Thiên và Tiểu Hy đang ôn bài để thi thì Hy quay qua nhìn Chí Thiên 1 hồi lâu và hỏi:

"Cậu... chơi với tớ lâu vậy rồi cậu có thấy gì không?"

Thật ra Tiểu Hy đã thích Chí Thiên từ năm lớp 9, Tiểu Hy đơn phương Chí Thiên đã được gần 3 năm rồi và cậu luôn đợi chờ Chí Thiên có thể đáp lại tình cảm đó của cậu. Cuối năm lớp 9 đó, toàn trường tổng kết và tổ chức 1 buổi hoạt động cho các lớp 9 để chuẩn bị tạm biệt trường lên cấp 3. Lớp của Tiểu Hy và Chí Thiên chọn hoạt động ném bóng nước, cả lớp ai cũng ướt sũng từ đầu đến chân và ai cũng cười rất tươi, có lẽ đây là hình ảnh đẹp nhất của tuổi học trò. Đang ném bóng thì Chí Thiên cầm tay Tiểu Hy chạy ra sau trường. 2 cậu chạy đến nơi cách xa chỗ các bạn chơi và ngồi xuống chiếc ghế đá gần đó. Tiểu Hy có vẻ bực bội hỏi:

"Đang chơi mà sao kéo tớ ra đây vậy? Cậu kì cục ghê"

Bỗng ánh mắt Chí Thiên dịu dàng cậu ấy nhìn Tiểu Hy cười 1 cái và nói:

"Tớ thấy hơi khó chịu và có điều muốn nói với cậu trước khi lên cấp 3, tớ sợ 2 đứa mình không chung trường nên nói trước với cậu"

Tiểu Hy nhìn Chí Thiên rồi cười phá lên:

"Cái gì cơ cậu đang nói nhảm nhí gì thế mắc cười quá, thôi không trêu cậu nữa nói đi!"

Chí Thiên điềm tĩnh nói:

"Tớ chỉ sợ lên cấp 3 2 đứa mình không có cơ hội chơi chung với nhau nên là trong kì nghỉ hè sắp tới và có qua nghỉ hè hay mãi mãi về sau có gì thì 2 đứa mình đừng có bỏ lỡ nhau nhé được không? Cậu hứa đi?"

Tiểu Hy hơi bất ngờ vì 1 người lạnh lùng ít nói như cậu ấy lại đang muốn mình hứa với cậu ấy điều này nhưng Tiểu Hy đã hiểu ra gì đó và đã hứa với Chí Thiên. Tiểu Hy đang ngồi suy nghĩ về chuyện năm đó của 2 đứa thì Chí Thiên vỗ vai 1 cái gằn giọng hỏi:

"Sao nãy giờ cậu hỏi tớ xong rồi hồn cậu bay đâu thế? Gọi mãi không thưa cứ ngồi đấy như kẻ mất hồn làm tớ lo muốn chết. Mai thi rồi không lo ôn bài lại ngồi đấy suy nghĩ linh tinh cái gì? Ôn đi chỗ nào không hiểu tớ sẽ giúp cậu"

Tiểu Hy vội hỏi:

"Chí Thiên đang lo cho tớ đấy à?"

/Chí Thiên đỏ mặt mắt không nhìn thẳng vào Tiểu Hy được và ấp úng nói/

"Đâu có? Cái tên này... cậu... cậu lại suy nghĩ lung tung chuyện trên trời dưới đất gì thế không lo ôn đi tớ nghỉ chơi với cậu đấy"

/Tiểu Hy như cảm thấy mình bị mắng mắt hơi đỏ nhìn cưng chết được :)/

Tiểu Hy rưng rưng hỏi:

"Sao lúc nào Chí Thiên Cũng mắng tớ thế cậu ghét tớ rồi sao? Cậu thậm chí còn muốn nghỉ chơi với tớ sao?"

Chí Thiên lúng túng ôm Tiểu Hy vào lòng xoa đầu dỗ dành:

"Ờh...ờm... cho tớ xin lỗi nhé tớ hơi khó tính Tiểu Hy đừng khóc mà, đừng khóc mà tớ xin đó đừng khóc. Bây giờ cậu muốn tớ làm gì tớ cũng làm"

Tiểu Hy bất ngờ khi được Chí Thiên ôm. Cậu ấy thấy lồng ngực của Chí Thiên rất ấm. Cả 2 có thể nghe thấy được nhịp tim của nhau. Tiêu Hy ngẩng đầu lên làm nũng Chí Thiên:

"Cậu nói rồi đấy nhé không được dứt lờ đâu!!"

"Tớ hứa mà thế cậu muốn tớ làm gì nào?" Chí Thiên đáp

Tiểu Hy suy nghĩ 1 hồi lâu và nói:

"Để sau đi được không chỉ cần cậu không được quên lời hứa này nhé?"

Chí Thiên gặt đầu và nhìn Tiểu Hy đắm đuối. Cả 2 cứ ôm lấy nhau như vậy 1 hồi lâu. Chí Thiên cũng rất thích Tiểu Hy, Tiểu Hy cũng vậy. 2 người họ luôn mong muốn đối phương đáp lại tình cảm và luôn chờ thời gian hợp lí để thổ lộ với nhau. 2 người bạn thân này thường có những hành động để đối phương biết, Tiêu Hy thích được Chí Thiên xoa đầu và ôm cậu vô lòng như thế này. 2 người họ ôm nhau và thiếp đi lúc nào không hay. Sang tỉnh dậy không thấy Tiểu Hy nằm trong lòng Chí Thiên vội vục dậy nhìn xung quanh tìm Tiểu Hy. Tiểu Hy đang sắp sách vở cho cả 2 thì thấy bộ dạng hớt hải của Chí Thiên thì cười nhẹ:

"Cậu làm gì mà phải cuống lên, nhìn kìa quần áo ngủ còn nguyên trên người luôn đi thay đi toă làm đồ ăn sáng xong rồi đấy, xong 2 đứa mình cùng ăn!"

Thấy Tiểu Hy cười Chí Thiên mới yên tâm hơn và vào phòng thay quần áo. Tiểu Hy đang dọn đồ ăn sáng thì Chí Thiên mặc bộ đồng phục chưa chỉnh tề Tiểu Hy nhẹ nhàng ra giúp anh thắt cà vạt chỉnh cổ áo và ghét sát vô tai thì thầm với anh:

"Sau này cứ để tớ giúp cậu nhé, nhớ là khôgn được bỏ lỡ nhau nhé!"

"Biết rồi mà cái đồ đáng yêu..... à đồ đáng ghét" Chí Thiên đáp

Sau bữa sáng 2 người họ cùng nhau đến trường để làm bài kiểm tra thi học kì. Cả 2 đều khá tự tin và làm bài rất tốt.

Chap 2: Mùa hè sắp tới?

Sau buổi thi Chí Thiên và Tiểu Hy vui vẻ ra về cùng nhau, trên đường đi Chí Thiên quay qua hỏi:

"Làm được bài chứ?"

"Tât nhiên là có rồi cậu định khinh thường tôi đấy à?" Tiểu Hy nhanh nhảu nói

Chí Thiên cười nhẹ quay qua xoa đầu Tiểu Hy điềm đạm nói:

"Không có mà trước giờ tớ không có coi thường cậu đâu mà"

Tiểu Hy đỏ mặt quay qua hướng khác thầm nghĩ /cái tên ngốc này ăn gì mà đẹp trai vậy chứ?/ Còn vài ngày nữa là có kết quả thi các học sinh trong trường ai ai cũng mong đợi kết quả sau những ngày tháng vùi đầu trong sách vở. Chí Thiên và Tiểu Hy tạm biệt nhau ai về nhà nấy. Tiểu Hy bước vào nhà mẹ liền hỏi:

"Có làm được bài không con trai? Chí Thiên cũng làm bài ổn cả chứ?"

"Cả 2 đứa con đều làm rất tốt ạ!" Tiêu Hy vui vẻ đáp

Mẹ:"Sắp tới bố mẹ cùng với bố mẹ Chí Thiên sẽ đi công tác mà 2 đứa cũng sắp nghỉ hè nên 2 đứa ở nhà chơi với nhau nhé? Bố mẹ cùng bố mẹ Chí Thiên qua nước ngoài có chút việc. Tiền mẹ để đây nhé con với bạn có thể dùng tiền này để đi chơi với ăn trong thời gian hè"

Bố:"E hèm nhớ không được lả lơi việc học biết chưa?"

"Vâng ạ con nhớ rồi con cảm ơn bố mẹ con qua nhà Chí Thiên đây" Tiểu Hy cười toe toét nói

Tiểu Hy chạy qua nhà Chí Thiên thấy cậu ấy đang ngồi đọc truyện, Chí Thiên dang tay ra Tiểu Hy xà vào lòng cậu ấy, Chí Thiên xoa đầu Hy hỏi:

"Có gì mà phải vội vã? Có chuyện quan trọng lắm à? Cứ từ từ thôi ngã bây giờ"

Tiểu Hy đỏ dựa đầu vào ngực Chí Thiên 1 lúc lâu rồi nói:

"Bọn mình sắp được ở với nhau suốt hè này đấy vui nhỉ?"

Chí Thiên cười dịu dàng ôm Tiểu Hy chặt hơn rồi nói:

"Đúng rồi vui quá nhỉ? Vậy 2 đứa mình sẽ chẳng bỏ lỡ khoảng khắc nào đâu nhỉ?"

2 người cười vui vẻ càng lúc càng thân nhau hơn và giữa Chí Thiên với Tiểu Hy cũng chẳng còn bí mật gì. Có lẽ mùa hè này sẽ rất vui và khó quên, nó sẽ chứa nhiều kỉ niệm đẹp thật đẹp giữa 2 người họ. Chuyện ngủ chung cũng khá bình thường vì 10 ngày thì Tiểu Hy với Chí Thiên cũng ngủ với nhau đến 8 ngày. Đêm đó ngủ với Tiểu Hy, Chí Thiên nằm gần vô Tiểu Hy ôm cậu vào lòng và thì thầm:

"Tớ thích cậu lắm đồ ngốc"

Tiểu Hy vội vàng hỏi lại:

"Cậu nói gì cơ? Cậu nói lại đi tôi chưa nghe rõ"

"Không có gì đâu ngủ đi mai còn đi học" Chí Thiên nhẹ nhàng nói và xoa đầu Tiểu Hy để cậu ấy chìm vào giấc ngủ. Sáng hôm sau Tiêu Hy vừa mở mắt đac thấy Chí Thiên ngồi cạnh cậu đọc sách, Chí Thiên nhẹ nhàng xoa đầu cậu:

"Dậy rồi à, đi chuẩn bị đi rồi bọn mình đi học"

Vừa sáng sớm nhìn thấy Chí Thiên làm cho 1 ngày mới của Tiểu Hy bắt đầu vui hơn rồi. Tiểu Hy nhanh chóng chuẩn bị và đi học với Chí Thiên. Đến lớp vừa ngồi vào bạn 2 cậu lại tiếp túc dính lấy nhau như sam làm cho các bạn nữ trong lớp gán ghép 2 cậu với nhau, nhưng cả 2 đều không bận tâm vì cả 2 người họ đều yêu đối phương rất nhiều. Đang cười đùa thì có mấy cô bạn bước gần đến chỗ Tiểu Hy và Chí Thiên hỏi:

"2 cậu nắm tay nhau 1 cái cho tôi chụp hình được không hoặc làm gì đó hơn nắm tay cũng được"

Chí Thiên và Tiểu Hy tỏ ra vẻ đồng ý rồi Chí Thiên khoác vai Tiểu Hy 1 cái, mấy cô bạn chụp được ảnh thì tỏ ra sung sướng và phấn khích, Tiểu Hy và Chí Thiên cũng vui chẳng kém phần các bạn nữ. Hôm nay lên lớp cô giáo thông báo sẽ có kết quả luôn trong hôm nay vì sắp tới nhà trường có việc nên sẽ thông báo kết quả sớm nhất cho học sinh và để học sinh nghỉ he sớm hơn dự đoán là 1 tuần. Cả lớp có người vui, có người buồn nhưng ai cũng đều nôn nóng chờ kết quả thi. Hết giờ Tiểu Hy kéo tay Chí Thiên 1 mạch xuống bảng thông báo, Chí Thiên và Tiểu Hy đều có điểm xếp top 10 trong trường, 2 cậu rất vui gì công sức bao lâu nay được đền đáp, trên đường về nhà 2 cậu có vẻ thong thả vì ngày mai đã được nghỉ hè và 2 cậu có thể dành thật nhiều thời gian cho nhau. 2 người lại ai về nhà nấy nhưng Chí Thiên vãn không quên hẹn Tiểu Hy tối qua nhà ngủ cùng với cậu, Chí Thiên cứ nghĩ Tiểu Hy vẫn như mọi hôm sẽ qua nhưng mà đợi mãi chẳng thấy Chí Thiên bèn chạy qua nhà Tiểu Hy gọi. Gọi không thấy, gọi điện thoại cũng chẳng bắt máy. Trong lòng Chí Thiên giờ sôi sùng sục, cậu rất sốt ruột và lo lắng không biết Tiểu Hy đã bỏ đi đâu. Chí Thiên ngồi trước cổng nhà Tiểu Hy đợi. 10 giờ... 11 giờ... 12 giờ... cuối cùng cũng thấy Tiểu Hy về nhưng trên người Tiêu Hy có mùi nước hoa lạ lắm. Chí Thiên đã khóc rồi, từng giọt nước mắt của Chí Thiên cứ vậy mà rơi xuống. Tiểu Hy thấy vậy chạy ra nắm tay Chí Thiên hỏi:

"Sao giờ này cậu lại ở đây? Sao lại khóc? Tớ làm gì sai à? Cho tớ xin lỗi"

Chí Thiên mắt đỏ hoe nhìn Tiểu Hy gằn giọng lên hỏi:

"Cậu biết tôi đợi cậu bao lâu rồi không? Tại sao lại quên lời hẹn của tôi? Cậu vừa đi đâu về? TẠI SAO?"

Tiểu Hy biết Chí Thiên đang tức giận nên cậu cố gắng giải thích rõ ràng:

"Thật sự xin lỗi cậu, tớ nhận được 1 cuộc điện thoại của ông anh và ông ấy rủ qua nhà ăn sinh nhật nên tớ quên mất lời hẹn của cậu. Thực sự xin lỗi cậu. Cậu tha cho tớ đi mà, điiiii"

Chí Thiên thực sự đã mềm lòng trước gương mặt đáng yêu đó, Tiểu Hy cũng đã lau nước mắt cho cậu và ôm cậu nên Chí Thiên đã bớt tức giận đi phần nào. Cậu trầm chậm nói:

"Cũng khuya rồi cậu mau qua nhà tớ tắm rửa rồi còn phải ngủ với tớ nữa nhé? Lầm sau cậu tuyệt đối không được quên tớ"

Tiểu Hy cười hì hì và qua nhà Chí Thiên tắm, Chí Thiên đưa cậu ấy bộ đồ ngủ của Chí Thiên. Mà Chí Thiên cao hơn Tiểu Hy nên Tiểu Hy mặc vào bị rộng và nhìn rất dễ thương. Tắm xong Tiểu Hy bước ra ngoài và nhìn cậu từ đầu đến chân rồi đỏ mặt.

/Chằn phải qua dê thương rồi sao?/ Chí Thiên nghĩ. Chí Thiên đang ngồi trên giường bèn kéo Tiểu Hy vào lòng cậu, cậu ôm Hy thật chặt và nói:

" Nằm im trong vòng tay của tớ và ngủ đi không tớ nghỉ chơi với cậu đấy"

Tiểu Hy cứ nhìn Chí Thiên đắm đuối và cả 2 nhìn nhau đến khi chìm vào giấc ngủ.

Chap 3:Hè đến rồi đây

Sáng hôm sau Chí Thiên tỉnh dậy ngồi cạnh đầu giường chỗ Tiểu Hy nằm cậu nhẹ nhàng hôn 1 cái vô trán và nhẹ nhàng gọi tên Tiểu Hy. Tiểu Hy mở mắt thấy Chí Thiên cậu càng vui hơn, cậu dang tay ra làm nũng muốn Chí Thiên bế. Chí! Thiên cười khì rồi bế cậu lên, Tiểu Hy bất ngờ:

"Sao cậu lại khỏe đến vậy chứ?"

"Chồng của em tất nhiên là khỏe rồi" Chí Thiên cười nói. Tiểu Hy đỏ mặt dựa đầu vào ngực Chí Thiên làm nũng cậu ấy. Chí Thiên thầm nghĩ //dễ thương vãi không chịu được//. Tiểu Hy hỏi:

"Mai sau cậu làm chồng tớ á?"

"Tất nhiên rồi đồ ngốc" Chí Thiên cười nhẹ đáp

Dù cả 2 đều biết là đang mập mờ nhưng đều vẫn đang chờ thời gian để thổ lộ tình cảm với nhau, đang ăn Tiểu Hy hào hứng hỏi:

" Tuần sau cậu với tớ đi công viên đi? Mẹ tớ có cho tiền tớ với cậu đi chơi với nhau nè"

"Khì khì ok" Chí Thiên vừa cười vừa xoa đầu Tiểu Hy, sau khi ăn xong 2 người lại đi học cùng nhau, đang đi có 1 bạn nữ chạy ra bám vào tay Chí Thiên:

"Chào buổi sáng 2 cậu" cách cô gái ấy bám vào tay Chí Thiên khiến Tiểu Hy cảm thấy Không thoải mái, chẳng phải đây là Phạm Châu lớp kế bên sao? Không biết 2 cậu ấy được gán ghép với nhau à mà còn mặt dày, Chí Thiên hỏi:

"Phạm Châu cậu đang làm cái gì vậy?"

"Mình đi gần cậu tí không được sao?" Phạm Châu cợt nhả nói. Tiểu Hy thấy khó chịu nên đã cố đi nhanh vượt mặt qua 2 người họ. Chí Thiên thấy vậy chạy vội nắm lấy tay Tiểu Hy:

"Không phải như cậu nghĩ đâu"

"Tớ biết mà chỉ là hơi khó chịu tí" Tiểu Hy tươi cười nói, Phạm Châu bị bỏ lại thì khó chịu lẩm bẩm chửi thề. Chẳng phải quá lộ liễu rồi sao? Đối với Chí Thiên thì Phạm Châu và cậu ấy chẳng có mối quan hệ nào cả, chưa dừng lại ở đó hàng loạt hành động của cô ta liên tục gây hiểu lầm với 2 cậu ấy. Cứ ra chơi Phạm Châu lại chạy sang lớp gọi Chí Thiên, lúc ăn trưa cũng ngồi cạnh cậu ấy, Tiểu Hy lúc đầu thấy bình thường nhưng mưa nhiều rồi cũng phải nắng, sau nhiều lần Phạm Châu cứ như vậy Tiểu Hy đã thấy khó chịu và liên tục tránh mặt Chí Thiên và Phạm Châu. Vẫn tiếp tục gây chuyện, Phạm Châu bắt đầu đứng nũng nịu đòi Chí Thiên mở hộ chai nước. Tiểu Hy mỗi lần thấy Tiểu Châu là cậu ấy đi ngay vì cậu không muốn chứng kiến những lời cô ta nói ngọt với Chí Thiên, vì Tiểu Hy đã hiểu lầm Chí Thiên với Phạm Châu nên Chí Thiên cũng luôn từ chối Phạm Châu và cố gắng giải thích với Tiểu Hy. Hôm đó là buổi học cuối cùng trước khi nghỉ hè, Phạm Châu giả vờ bị ngã cầu thang trước mặt Chí Thiên và ngỏ ý muốn cậu ta cõng, Chí Thiên muốn từ chối lắm nhưng cô ta cứ vậy leo lên lưng cậu, Tiểu Hy lũn cũn theo sau 2 người họ lêm phòng y tế. Nhưng cú ngã đó Phạm Châu chẳng bị gì cả nhưng cô ta vẫn ngỏ ý muốn đi về cùng Chí Thiên. Tiểu Hy đi 1 mạch về kệ 2 người họ, Chí Thiên lúc này quá mệt mỏi vì suốt ngày phải giải thích cho Tiểu Hy và bị Phạm Châu làm phiền. Phạm Châu nghĩ mình đã đạt được ý nguyện nhưng không, Chí Thiên chưa bao giờ tức giận với người khác nhưng lần này cậu đã quát Phạm Châu:

"Đầu cậu có vấn đề à? Không thấy phiền cho người khác sao? Làm ơn tránh xa chúng tôi ra hộ cái" vừa nói cậu vừa hất tay của Phạm Châu ra, tất cả ánh nhìn của mọi người trong trường đều hướng về cô. Thực sự Chí Thiên đã quá tức rồi, cậu ấy đuổi theo Tiểu Hy về nhà và giải thích. Tiểu Hy nói muốn nghỉ ngơi mai mới nói chuyện được, có lẽ Tiểu Hy đã khá thiệt thòi trong mấy ngày qua. Tối hôm đó Tiểu Hy nhận được 1 dòng tin nhắn của Phạm Châu " Đúng 7 giờ tối nay gặp tôi ở cổng trường, nếu cậu để ai biết về cuộc gặp này hoặc không đến đừng trách tôi độc ác" muốn nói rõ cho cô ta biết nên Tiểu Hy đã đến gặp cô ta như đã hẹn. Vừa gặp Phạm Châu, Tiểu Hy liền bị đẩy ngã:

"Cậu làm gì vậy hả?" Tiểu Hy hốt hoảng nói.

"Mau tránh xa Chí Thiên của tôi ra nếu không đừng trách tôi độc ác" Phạm Châu kiêu ngạo nói. Tiểu Hy bật dậy chỉ thẳng tay vô mặt Phạm Châu và nói:

"Chẳng có Chí Thiên nào của cô và nếu là của cô chẳng việc gì tôi phải tránh xa cả, cô nghĩ cô là ai? Loại con gái phiền phức như vậy ai ưa cho nổi?" vừa dứt lời Tiểu Hy bất tỉnh, Phạm Châu đã bí mật thuê vài tên để tẩm quất Tiểu Hy, 1 trong số những tên đó đã đánh vào đầu làm Tiểu Hy bất tỉnh. Phạm Châu lôi Tiểu Hy vào nhà xe của nhà cô và trói cậu ấy lại, nửa đêm Tiểu Hy tỉnh dậy hốt hoảng vì không biết mình ở đâu. Đây có thể gọi là bắt cóc và xâm phạm bất hợp pháp của Phạm Châu đối với Tiểu Hy. Tiểu Hy cảm thấy như đã tuyệt vọng, Phạm Châu nhếch mép thách thức Tiểu Hy:

"Có giỏi thì chạy hộ tao cái, thứ gay rác rưởi"

Tiểu Hy cảm thấy bị xúc phạm nên hét lên:

"Câm mồm ngay! Loại như mày mới là rác rưởi"

Phạm Châu nhăn mặt cầm gậy đánh và chân Tiêu Hy 1 cú mạnh. Không dừng lại cô ta liên tục đánh vào chân, tay và lưng của Tiểu Hy. Tiểu Hy quá đâu đớn nhưng chẳng thể tự vệ vì cậu đã bị trói. Phạm Châu vẫn tiếp tục đánh Tiểu Hy, cô ta nhìn chẳng khác gì 1 con quái vật đang muốn ăn tươi nuốt sống Tiểu Hy. Quá đau đớn Tiểu Hy gục xuống bất tỉnh. Vừa kéo Tiểu Hy vô 1 góc Phạm Châu thấy chiếc vòng trên tay Tiểu Hy đẹp quá cô liên cởi ra đeo lên tay cô và thầm nghĩ:

"Tên gay rác rưởi này sao lại có chiếc vòng đẹp như này? Thôi kệ tao thích thì tao lấy, đồ đẹp như này để cho tao đeo chứ tên gay rác rưởi đeo làm gì? Mà cũng muộn rồi ngủ đã mai tính tiếp"

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play