Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

100 Ngày, Sau Quyết Định Ly Hôn

Chương 1 Anh ấy muốn ly hôn

Trong tĩnh lặng của căn chung cư có hai người đang ngồi trên sopa đối mặt với nhau rất nghiêm túc, như đang bàn về vấn đề gì đó rất quan trọng. Bỗng người đàn ông lên tiếng:

- Chúng ta ly hôn đi.

Gương mặt người phụ nữ phía trước bỗng nhiên trầm lặng, vẻ mặt cô đượm buồn, khóe mắt dần đỏ lên. Song cô ấy vẫn rất bình tĩnh đáp lại.

- Được nhưng với một điều kiện.

- Điều kiện gì em nói đi, anh sẽ đáp ứng. Người đàn ông hỏi:

- Em muốn sau 100 ngày chúng ta sẽ ly hôn, trong một 100 đó chúng ta sẽ vẫn sống như vợ chồng, được chứ.

Người đàn ông hơi đắn đo nhưng rồi cũng gật đầu đồng ý. Sau đó anh đi ra ngoài, bây giờ chỉ còn lại mình cô ấy, lúc này những giọt nước mắt thi nhau rơi xuống cô ấy bắt đầu khóc thành tiếng.

Người đàn ông lúc nãy tên là Nguyễn Gia Huy, hiện đang làm giám đốc của một công ty thời trang H, anh là một người thông minh tài giỏi, rất đẹp trai, nhưng lại khá lạnh lùng, với vẻ đẹp khiến cho phụ nữ nhìn qua phải xiêu lòng.

Còn cô gái cùng nói chuyện với anh lúc nãy tên là Trần Gia Hân, là một cô gái xinh đẹp, thùy mị, học vấn cao và cũng rất tài giỏi, hiện đang là một nhà thiết kế trang sức đá quý tại công ty Citrine, gia cảnh của cô cũng khá giả, cô là con một, bố mẹ làm giáo viên nên từ nhỏ cô đã được rèn luyện rất tốt, nói năng nhỏ nhẹ, chu đáo, nấu ăn ngon. Đặc biệt cô còn biết chơi rất nhiều loại nhạc cụ.

Gia Huy và Gia Hân là 2 vợ chồng, họ kết hôn với nhau cũng đã được một năm, lý do họ kết hôn cũng rất đơn giản chính là do qua mai mối, với lại mẹ anh rất thích cô, còn Gia Hân ngay khi gặp Gia Huy đã bị say nắng bởi vẻ đẹp trai và phong độ của anh.

Cô và anh lúc đó cũng còn trẻ, cô chỉ có 24 tuổi, anh thì hơn cô 3 tuổi nhưng do gia đình hối thúc nên anh mới đồng ý kết hôn, còn cô thì đã thích anh và nghĩ anh cũng thích mình, nên cũng đồng ý. Thế là 2 người tiến tới hôn nhân chỉ sau hơn 3 tháng tìm hiểu.

Thế là có một đám cưới linh đình diễn ra.

Hôm lễ cưới, cô thật xinh đẹp, xinh đẹp đến động lòng người thế mà anh cũng chỉ lướt qua rồi cử hành hôn lễ cho xong, Gia Hân cũng rất buồn nhưng vì nghĩ chắc do anh ấy lạnh lùng nên mới như thế, nhưng sau này cô mới hiểu thật ra không phải anh ấy lạnh lùng chỉ là cô không phải người con gái anh yêu thôi, rồi Gia Hân cũng sẽ thấy quyết định ngày hôm nay của mình chưa chắc đã đúng, nhưng để nhận ra điều đó cô lại phải trả giá quá nhiều.

...----------------...

Mới đây mà đã một năm kể từ ngày họ kết hôn. Trong một năm đó, Gia Huy cũng lo cho Gia Hân rất đầy đủ, cô bị bệnh anh sẽ đưa cô đi bệnh viện, đôi lúc cũng sẽ đưa cô đi làm, đi chơi nhưng cũng rất hạn chế, là vợ chồng nên cô và anh cũng sẽ làm những chuyện vợ chồng nên làm nhưng mỗi lần như thế anh đều rất cẩn thẩn, anh nói chưa muốn có con, anh cho cô tất cả những thứ cô muốn, nhưng cái cô cần nhất anh lại không cho, đó là tình yêu của anh.

Sau khi kết hôn cô mới biết thật ra lúc anh đồng ý kết hôn là lúc anh mới chia tay với bạn gái cũ quen 6 năm của anh, và lúc đó gia đình hối thúc quá nên anh mới đồng ý lấy cô, chứ không giống như cô nghĩ là vì anh thích cô. Lúc biết được chuyện đó Gia Hân cũng hơi hụt hẫng, nhưng cô lại tự nhủ với chính mình rằng: ' Dù sao cũng đã lấy nhau rồi, lâu dần anh ấy cũng sẽ yêu mình thôi' .

Nhưng Gia Hân sai thật rồi, sai ngay từ đầu, phán đoán của cô đã sai, ván cược này cô thua rồi, còn thua rất thảm hại nữa.

...----------------...

Hôm nay chính là ngày kỉ niêm 1 năm kết hôn, nhưng Gia Huy nói nói với cô rằng chúng ta ly hôn đi. Khi nghe anh nói câu đó dù trong lòng cũng đã sớm chuẩn bị nhưng vẫn chẳng giảm bớt lực sát thương tí nào, cô vẫn đau, rất đau. Nhưng Gia Hân vẫn còn muốn cược một ván nữa, cô không cam lòng nên cô đã ra điều kiện 100 sau ly hôn. Nếu ván cược này cô vẫn thua thì cô sẽ từ bỏ thật sự, chỉ trách rằng cô là người đến quá trễ, và anh với cô duyên phận chỉ tới đó thôi.

Thật ra mấy hôm trước khi Gia Huy nói ly hôn, cô đã biết người yêu cũ của anh về nước rồi, hơn nữa Gia Hân còn bắt gặp hai người họ gặp nhau, nên cũng đoán được chuyện ly hôn sớm muộn gì cũng xảy ra thôi. Chỉ là không ngờ lại đến sớm như vậy, hơn nữa khi anh nói ra câu đó cũng rất dứt khoát chả lẽ trong một năm sống với nhau anh không có chút tình cảm nào với cô sao. Cuối cùng thì anh cũng chọn cô ấy, nhưng tại sao lúc đầu hai người họ lại chia tay, đã chia tay rồi bây giờ lại muốn quay lại, hơn thế nữa còn kéo cả cô vào, cuối cùng người chịu tổn thương nhiều nhất lại chỉ có cô.

Thế là suốt đêm đó anh không về, cô cũng không ngủ mà ngồi khóc suốt đêm.

Chương 2 Ngày đầu tiên, sau quyết định ly hôn

Sáng hôm sau

Do hôm nay là cuối tuần nên Gia Hân không đi làm, còn Gia Huy sau khi rồi nhà từ tối hôm qua cũng chưa thấy về, nhưng cũng chẳng có gì lạ vì trong một năm họ kết hôn anh cũng thường không về nhà, anh sẽ ở lại công ty hoặc nhà bạn.

Sau một đêm khóc hết nước mắt thì Gia Hân đã đỡ hơn, vừa ăn sáng xong thì cô định ra ngoài dạo cho thoại mái, đang chuẩn bị đi thì có người gọi đến, là anh Nam, Nam thì hơn cô 2 tuổi, có thể nói Gia Hân và Hoàng Nam là thanh mai trúc mã, họ gần nhà nhau nên chơi rất thân với nhau từ nhỏ. Nhưng từ lúc cô kết hôn hai người họ cũng rất ít liên lạc, sau khi dự lễ cưới của cô thì Hoàng Nam cũng qua nước ngoài làm việc, nên họ rất ít gặp nhau. Bỗng nhiên sao hôm nay Hoàng Nam lại gọi cho cô, cô nhắc máy nghe. Đầu giây bên kia bắt đầu nói:

- Hân em có có thể gặp mặt anh một chút không?

Cô cũng mau chóng đáp lại với giọng vui mừng:

- Anh về nước rồi sao?

- Đúng vậy. Chúng ta gặp nhau chút đi, vẫn quán cà phê cũ nhé.

- Dạ.

Gia Hân rất vui mừng vì Hoàng Nam đã về, bởi cô có rất ít bạn bè, nếu có thì cũng chẳng có ai như anh Nam, Hoàng Nam rất tốt với cô, và đối với cô, cô coi Hoàng Nam như anh trai vậy. Vì thế cô mau chóng sửa soạn rồi lái xe ra điểm hẹn. Gặp được anh cô rất vui, vì trong một năm này cô không có ai để tâm sự chia sẻ những nỗi buồn, người bạn thân với cô nhất là anh Nam nay đã trở về.

Vừa thấy cô, Hoàng Nam đã ôm chầm lấy, cô cũng đáp lại cái ôm, vì nghĩ đơn giản chỉ là một cái ôm của người anh lâu rồi không gặp nhau thôi, sau đó hai người cùng uống nước và nói chuyện, do cũng gần đến trưa nên Hoàng Nam đưa cô đi ăn trưa luôn, hai người họ vừa đi vừa nói chuyện rất vui vẻ, người ta không biết nhìn vào còn tưởng là một đôi cơ. Đã rất lâu rồi cô không cười nhiều như vậy. Tuy nhiên hai người họ không biết được rằng có một ánh mắt luôn dõi theo họ từ đầu đến giờ.

Sau khi ăn trưa Hoàng Nam nói muốn thăm ba mẹ cô, thế là cả hai cùng đến nhà ba mẹ Gia Hân.

Ông Trần Vĩnh Thành làm một giáo viên dạy toán cấp ba, là một người đàn ông dịu dàng, hiền lành, thương vợ thương con, là người ba mà Gia Hân hết mực tôn sùng, kính trọng.

Bà Lê Minh Tuyết, mẹ cô cũng là giáo viên dạy văn dạy cùng trường với ba cô. Tính ra hai người chính là mối tình nơi công sở, cụ thể cùng là giáo viên trong môi trường giáo dục. Mà kể ra lúc trẻ ba mẹ cô đều là mỹ nam, mỹ nữ. Bởi thế lúc hai người quen nhau đều được mọi người khen là một cặp trời sinh vừa tài giỏi lại còn xinh đẹp. Gia Hân chính là thừa hưởng gen sắc đẹp của hai người lại càng xinh đẹp hơn cả bố mẹ mình.

Nhưng mẹ cô khá nghiêm khắc, giáo dục cô rất có bài bản, quy luật. Bởi thế trong mắt mọi người Gia Hân chính là con nhà người ta, rất hoàn hảo, vừa xinh đẹp lại vừa tài năng. Nhưng để được như vậy cô đã chịu không ít áp lực, phải gắng gượng làm cả những việc bản thân không thích. Nhưng Gia Hân biết mẹ chỉ muốn tốt cho cô mới làm thế, nên cô không trách bà, mà lại càng thêm biết ơn kính trọng.

- Mẹ con mới tới.

- Bác con mới tới.

Vừa vào nhà bà Tuyết thấy Hoàng Nam thì đã quấn quýt hỏi:

- Nam à, mới về hả cháu?

- Dạ cháu mới về tuần trước.

Bà Tuyết lại gọi với vào trong nhà:

- Ông ơi có thằng Nam đến chơi này.

- À vậy à đợi xíu tôi ra liền.

Ông Thành vừa ra tới.

- Dạ cháu chào bác.

- Con chào ba con mới tới.

Thế là ba mẹ Gia Hân ngồi nói chuyện với Hoàng Nam, còn Gia Hân thì vào trong bếp gọt dĩa hoa quả đưa ra. Ba mẹ cô cùng Nam nói chuyện vui vẻ, ba mẹ còn định mời anh ấy ở lại ăn cơm nhưng anh ấy có việc bận phải về sớm. Tiễn Hoàng Nam về xong cô cũng ở chơi với ba mẹ mình một lát rồi cũng về nhà. Cuối tuần nào cũng thế, cô sẽ về nhà ba mẹ cô vào ngày này, do dù là ngày cuối tuần thì chồng cô cũng sẽ đi làm có khi cả ngày hôm đó không về luôn cũng là chuyện bình thường, cô đã quá quen rồi.

Về tới nhà, đang định lấy chìa khóa ra mở cửa vào thì cô phát hiện cửa không khóa, không lẽ là chồng cô ở nhà, không đúng Gia Huy sẽ không về giờ này, vậy chỉ có thể là trộm hoặc là lúc đi cô đã quên khóa cửa nhà.

Trong lòng cô lúc này hơi sợ, nhưng vẫn quyết định vào nhà xem sao, cô thủ túi sách ở trước ngực sau đó rón rén vào nhà, bỗng có tiếng động vang lên, lúc này chân Gia Hân cứng đờ, có tiếng bước chân tiến gần đến chỗ cô, cô biết mình nên chạy nhưng chân giờ chẳng thể chạy nổi, người đó ngày càng lại gần cô, vì qua sợ nên cô nhắm tịt mắt lại rồi ra sức dùng túi sách đánh vào người đối phương, đối phương giữ được túi sách của cô, cô biết lần này chết chắc rồi, vì quá sợ mà cô ngất xỉu tại chỗ luôn. Còn người bị cô cho là trộm đánh lấy đánh để nãy giờ lại chính là Gia Huy chồng của cô.

Ngay từ lúc cô về anh đã biết rồi, nhưng lại thấy cô cứ rón rén đi không biết bị làm sao, anh mới đi theo cô, đang định tới gần hỏi thì bị cô dùng túi sách đánh tới tấp rồi cô ngất xỉu, lúc cô ngất xỉu anh cũng rất hốt hoảng liền bế cô về phòng rồi gọi điện cho bác sĩ gia đình nhà anh đến khám cho cô.

Cô chỉ là quá hoảng sợ cộng với gần đây cô ấy bị căng thẳng quá mức, ăn uống lại không đầy đủ dẫn đến cơ thể bị suy nhược, nên mới ngất đi. Anh bắt đầu đăm chiêu suy nghĩ về lời bác sĩ vừa nói, không lẽ chính vì anh nói muốn ly hôn lên cô ấy mới căng thẳng.

Thật ra đối với Gia Huy thì cô rất tốt, là một người vợ lý tưởng mà bất cứ người đàn ông ao ước, Gia Hân chu đáo, thông minh, xinh đẹp, đối xử với anh và nhà chồng thì hết mực, gia đình của anh rất thích Gia Hân nên về việc ly hôn Gia Huy cũng chưa nói cho gia đình biết, cũng chỉ tiếc là người anh yêu giờ đã quay về rồi, anh muốn cho cô ấy một danh phận, nên mới muốn ly hôn. Nhưng anh đâu biết được quyết định này của anh đã khiến cho anh chẳng thể quay đầu và đánh mất một người quan trọng nhất cuộc đời anh, dù sau này có làm gì cũng chẳng thể bù đắp lại được. Cũng vì sự ích kỉ mà anh đã không tiếc tổn thương cô gái ấy hết lần này đến lần khác.

Sau khi Gia Hân tỉnh dậy đã là 7h tối, cô rời phòng định xuống bếp làm bữa tối thì gặp phải anh đang làm gì đó ở nhà bếp, cô ngạc nhiên, chồng cô xuống bếp còn là đang nấu ăn, bất ngờ thật đấy, cô tiến tới chỗ Gia Huy để xem rốt cuộc anh đang làm gì, thì ra là nấu cháo, bỗng cô lên tiếng:

- Anh đang nấu cháo sao?

Gia Huy bị giật mình, thế là đụng phải nồi cháo đang nóng, anh kêu lên một tiếng, thấy thế cô liền lo lắng kéo anh đến vòi nước xả nước lạnh, Gia Huy cũng để yên cho cô làm, bây giờ chỗ bàn tay anh đã bị đỏ sưng lên, cô lấy thuốc bôi cho anh rồi rồi đẩy anh ra ngoài phòng khách nghỉ. Còn cô vào bếp nấu cho xong nồi cháo còn đang giở, khi vào cô thấy hình như nồi cháo của anh nấu sắp xong rồi, đun thêm tí nữa là được, cô nếm thử thấy mùi vị khá là ngon, nhưng Gia Hân chỉ nghĩ chắc là lúc trước anh cũng hay nấu cho cô ấy nên mới ngon như vậy, nhưng đó cũng chỉ là suy nghĩ của cô, còn thực tế thì đây chính là lần đầu anh nấu anh mà là nấu vì cô chứ không phải ai khác.

Cháo đã xong Gia Hân múc ra tô rồi gọi anh vào ăn, trong suốt quá trình ăn không ai nói một tiếng nào, sau khi ăn xong thu dọn xong xuôi cô thì về phòng tắm rửa rồi đi ngủ còn Gia Huy thì tiếp tục vào phòng làm việc, ngày nào cũng thế anh ngủ rất muộn, tuy nhiên hai người vẫn ngủ chung phòng, tuy Gia Hân ngủ trước nhưng lần nào anh về phòng cô cũng biết chỉ là cô cứ giả vờ đang ngủ thôi. Nhưng hôm nay lại khác Gia Huy về phòng rất sớm, nhưng giữa hai người vẫn vậy mạnh ai người nấy ngủ, tuy ngủ cùng giường nhưng lại cứ như là hai người không quen biết nhau vậy.

Gia Hân không lý do vì sao hôm nay anh lại không làm việc đến khuya, chắc là làm xong công việc rồi, hay anh bị ốm rồi, vì chỉ có khi bị ốm anh mới chịu ngủ sớm, cô rất muốn hỏi anh nhưng cũng không dám hỏi, với những suy nghĩ như vậy quẩn quanh trong đầu rồi cô cũng chìm vào giấc ngủ.

Chương 3 Đồng nghiệp mới là người yêu cũ của chồng

Hôm nay Gia Hân vẫn dậy sớm như thường ngày, sau khi vệ sinh cá nhân thì xuống bếp làm bữa sáng, lúc cô làm bữa sáng xong thì Gia Huy cũng đã chuẩn bị xong, quần áo chỉnh tề ra ăn sáng, cô nấu ăn rất ngon dù anh là người khá kén ăn nhưng đồ cô nấu anh lúc nào cũng ăn hết.

Hai vợ chồng lúc nào cũng thế, ai làm việc nấy, có khi cả ngày còn chẳng nói với nhau được mấy câu, lúc trước khi mới cưới Gia Hân nói rất nhiều nhưng dần dần cô cũng ít nói đi vì nhận ra cô có nói thế nào để gây sự chú ý với Gia Huy thì anh vẫn vậy chỉ ừ cho qua.

Sau khi ăn sáng xong, dọn dẹp xong mọi thứ, Gia Hân lên phòng thay đồ đi làm, lúc ra tới phòng khách cô có hơi ngạc nhiên, sao anh vẫn chưa đi, cô lên tiếng hỏi:

- Anh chưa đi làm sao?

Nghe thấy Gia Hân hỏi anh bỏ tờ báo đang đọc xuống rồi trả lời:

- Chưa, ngồi xuống đi anh có chuyện muốn nói với em.

Cô ngồi xuống đối diện với anh.

- Chuyện hôm trước em nói điều kiện muốn 100 ngày sau mới ly hôn là sao.

Nghe anh hỏi thế cô cũng đáp lại.

- Tính luôn hôm qua là còn lại 99 ngày, trong khoảng thời gian này em muốn hai chúng ta sống như hai vợ chồng thực sự, muốn anh mỗi ngày sẽ về sớm cùng ăn cơm tối với em, muốn mỗi cuối tuần anh sẽ đưa em đi chơi, và khi hết thời hạn anh và em sẽ ly hôn. Được chứ, yêu cầu của em chỉ có vậy, sau ly hôn em cũng không cần tài sản của anh, chuyện ba mẹ em cũng sẽ giải thích rõ, anh không cần lo.

- Chuyện gì nên nói cũng nói hết rồi, em đi làm trước đây.

Gia Hân lấy túi sách, chân bước thật nhanh ra cửa, cô sợ nếu còn ở trong đó thêm 1 phút nào nữa chắc cô sẽ khóc mất, nhưng cô lại không muốn anh thấy sự yếu đuối của cô.

Còn Gia Huy khi nghe cô nói vậy cũng đã hiểu nhưng chưa kịp nói thì cô đã đi mất, anh còn đang định đưa cô đi làm, anh hiểu trong 1 năm kết hôn cùng anh, cô đã tròn bổn phận một người vợ, một người con dâu hiếu thảo, còn anh lại quá hời hợt với cô, nhưng dù sao cô đã ra điều kiện như thế thì anh chắc chắn sẽ không để cô chịu thiệt, trong 100 ngày này anh sẽ cố gắng làm một người chồng đúng nghĩa. Rồi sau đó anh cũng đi làm.

Công việc của Gia Hân là thiết kế trang sức nên cũng có thể làm việc ở nhà, chỉ cần tới hạn cô nộp bản thiết kế lên cho công ty là được, trong 3 năm Gia Hân làm việc cho công ty, những bản thiết kế của cô đã giúp cho công ty tăng không ít lợi nhuận cũng như danh tiếng, và những thiết kế của cô đã được công nhận độc quyền và khá được ưa chuộng, có thời kì thiết kế của cô còn được các hãng trang sức lớn trên thế giới tranh nhau mua lại. Cho nên công ty rất coi trọng cô, cũng có những công ty nổi tiếng khác cũng ngỏ lời mời cô về với công ty họ. Nhưng cô cảm thấy công ty cô làm rất tốt, đồng nghiệp thì thân thiện, phúc lợi cho nhân viên cũng khá tốt nên cô cũng từ chối những lời mời đó.

Hôm nay cũng như mọi ngày công việc của Gia Hân vẫn thế, có điều công ty hôm nay có thêm đồng nghiệp mới, nghe nói là một nhà thiết kế mới từ Mỹ trở về, nhưng thật bất ngờ người đó lại là cô ta, người yêu cũ của chồng cô, không ngờ cô ta cũng là nhà thiết kế trang sức hơn thế nữa bây giờ còn là đồng nghiệp với cô. Gia Hân đang mải suy nghĩ về cô ta thì chị Lam đồng nghiệp kế bên hỏi cô:

- Gia Hân em thấy cô Bảo Vy đó thế nào, em có đối thủ rồi đó.

- Dạ cũng được, có cạnh tranh mới có phát triển mà chị. Cô cũng trả lời đại khái.

- Ừ nhưng em cẩn thận đó chị thấy cô gái này không đơn giản như vẻ bề ngoài đâu.

- Em sẽ chú ý.

- Đi ăn trưa thôi em. Quỳnh Lam nói với cô.

- Dạ chị đợi em xíu.

Thật ra ở công ty này cô thân nhất với Quỳnh Lam, tên đầy đủ của chị ấy là Phạm Quỳnh Lam, hơn Gia Hân 2 tuổi, hiện tại cũng làm chung bộ phận thiết kế với cô. Gia Hân và Quỳnh Lam hay cùng đi ăn trưa, rồi mua sắm, lâu lâu cũng tâm sự này kia, do quen chị Lam từ hồi mới vào công ty tới giờ đã 3 năm, thì cô thấy chị ấy là một người hòa đồng, tốt bụng nhưng ai mà quá đáng với chị là cũng không xong đâu, Quỳnh Lam có chồng rồi, chồng chị ấy cũng rất giàu và rất yêu thương chị ấy, chị ấy đi làm vì đam mê thôi chứ chồng chị ấy dư sức nuôi. Nhớ đợt có lần Gia Hân bị đồng nghiệp khác chơi xấu, Quỳnh Lam biết được thế là chị ấy làm cho nhỏ chơi xấu cô bị đuổi việc luôn, thế là từ đó trong công ty không ai dám đụng đến cô và Lam nữa, có khi trưởng phòng còn sợ chị ấy nữa là, chị ấy cũng rất tài giỏi đó nha, thực ra với kinh nghiệm và kĩ năng của Quỳnh Lam muốn làm trưởng phòng cũng không khó, chỉ là chị ấy không thích thôi.

Thế là cả hai cùng đi ăn trưa, ăn xong thì quay về làm việc đến giờ tan làm thì tạm biệt nhau về nhà.

Về đến nhà Gia Hân vẫn chưa hết suy nghĩ về chuyện mình và người yêu cũ của chồng sẽ là đồng nghiệp hơn nữa còn sẽ cạnh tranh nhau về công việc nhà thiết kế chính cho bộ sưu tập tình yêu vĩnh cửu của mùa này, không biết là Gia Huy đã biết chuyện đó chưa, mải suy nghĩ mà cô không biết rằng nãy giờ đang có ánh mắt đang dõi theo cô, cảm nhận được đang có ánh mắt nhìn mình cô liền ngước mắt nhìn xung quanh thì chạm phải bóng dáng quen thuộc là Gia Huy chồng cô, sao nay anh lại về sớm thế, thấy vẻ mặt thắc mắc của cô Gia Hân, như hiểu được cô muốn hỏi mình điều gì nên anh lên tiếng nói trước:

- Không phải em muốn anh cùng ăn cơm tối với em sao?

Cô có hơi bất ngờ đúng là lúc sáng cô có nói nhưng không ngờ một người cuồng công việc như anh lại làm theo ý cô nói mà tan làm sớm, có chút bất ngờ xen vào một chút hạnh phúc, rồi cô cũng đáp lại:

- Vậy anh đợi một lát em đi nấu cơm.

Thế là Gia Hân vào bếp nấu cơm, còn Gia Huy thì ra phòng khách lấy máy tính làm việc, nấu xong cô gọi anh vào ăn, những chuyện còn lại giữa hai người vẫn như mọi ngày.

Gia Hân vừa mới tắm xong bước ra thì anh đã có mặt ở trong phòng, đúng lúc điện thoại cô vang lên có người gọi tới, điện thoại cô để ngay chỗ anh ngồi, cô đến chỗ lấy điện thoại nghe máy, là Hoàng Nam gọi. Cô bắt máy rồi ra ban công nghe điện thoại.

Còn Gia Huy từ lúc điện thoại cô kêu anh đã thấy người gọi cô để trong danh bạ là Hoàng Nam, anh hơi cau mày, trong lòng anh đã bắt đầu suy nghĩ, là người đàn ông hôm đó sao. Thì ra hôm cô mới gặp lại Hoàng Nam hai người đi uống cà phê thì Gia Huy do có công việc gần đó nên đã thấy, lúc này lòng anh hơi khó chịu, ngay cả anh cũng không biết tại sao mình lại như vậy. Đúng lúc cô nói chuyện điện thoại xong đang đi vào, cô đến giường định đi ngủ, bỗng anh cũng lên giường đi ngủ, cô thấy lạ nhưng cũng không nói gì.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play