Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Đại Boss Hắc Đạo Và Vợ Yêu Chủ Tịch Lạnh Lùng

Chương 1: Nữ chủ tịch lạnh lùng

Lãnh thị là một tập đoàn đa ngành xuyên quốc gia. Tập đoàn có hệ thống chi nhánh trải rộng khắp thế giới như Pháp, Braxin, Anh , Nga, Đài Loan,... Và trụ sở chính của tập đoàn là một toà cao ốc gần trăm tầng ở trung tâm New York của Hoa Kì.

Đây là tập đoàn do người Mĩ gốc Trung thành lập đã vài chục năm. Hiện tại Lãnh thị đã trở thành tập đoàn hùng mạnh nhất thế giới.

6 năm trước tập đoàn bỗng nhiên lâm vào khủng hoảng và có nguy cơ bị phá sản. Nhưng mà tập đoàn chẳng những không bị phá sản mà còn khôi phục lại và phát triển sau khi tân chủ tịch cũng chính là chủ tịch hiện tại lên nắm quyền. Được biết vị chủ tịch này là đứa cháu duy nhất của chủ tịch tiền nhiệm - ông Lãnh Hàn Quân là cô Lãnh Hàn Quyên.

Khi cô Lãnh Hàn Quyên mới lên làm chủ tịch cô bị rất nhiều người phản đối vì cô còn quá trẻ - chỉ 17 tuổi. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn , với sự mưu trí và tài năng của mình cô đã làm cho Lãnh thị đang rơi vào bờ vực phá sản vực dậy thoát khỏi nguy cơ. Điều đó đã làm cho mọi người nhìn cô bằng con mắt khác và tin tưởng vào cô.

Sau 6 năm dưới sự lãnh đạo của cô Lãnh thị từ một tập đoàn đứng thứ 5 trên thế giới vụt lên và trở thành tập đoàn lớn mạnh nhất thế giới.

Là một người phụ nữ thành đạt, tài giỏi lại vô cùng xinh đẹp, cô trở thành đối tượng khiến bao người đàn ông ước ao, say đắm. Nhưng cô lại quá lạnh lùng , tàn nhẫn, tính cách có thù tất báo khiến người ta sợ hãi. Trên thương trường, người ta ví cô là bông hoa anh túc độc, tuy nó đẹp nhưng lại quá nguy hiểm khiến người ta chỉ dám ngắm nhìn từ xa chứ không dám đến gần.

****

Khoảng 6h45' sáng, trước tòa cao ốc Lãnh thị ở New York một chiếc Rolls-Royce Ghost dừng lại. Anh tài xế bước xuống xe và đi ra cửa sau cung kính mở cửa.

Sau đó dưới ánh mắt mọi người là một cô gái xuất hiện. Cô gái này cao hơn 1m70, trên người cô là một bộ đồ công sở màu đen sang trọng. Cô gái này còn rất trẻ , chỉ ngoài 20 tuổi. Mái tóc đen được búi cao gọn gàng làm tăng lên sự chuẩn chạt của cô gái trẻ. Sống mũi cao , đôi môi đỏ mỏng mê người, đôi mắt đen lạnh lẽo , sắc bén khiến người ta không dám nhìn thẳng vào. Với một dáng người hoàn hảo tạo nên một nét đẹp lạnh lùng, kiêu sa và quý phái của giới thượng lưu.

Cô gái xách vali và bước thẳng vào công ti, các nhân viên công thấy cô đều cúi đầu chào:

- Chào chủ tịch!

- Dạ chào chủ tịch!

- ....

Cô gái không nói gì chỉ thoáng gật đầu và đi thẳng đến thang mấy dành riêng cho chủ tịch rồi bấm tầng cao nhất. Và vâng, đây cũng chính là nữ chủ tịch trẻ tuổi đầy tài năng của Lãnh thị - Lãnh Hàn Quyên.

Khoảng 9h sáng khi Lãnh Hàn Quyên đang phê diệt tài liệu thì có tiếng rõ cửa phòng vang lên.

Cốc... Cốc... Cốc...

- Vào đi - Cô cất giọng lạnh lùng.

Bước vào phòng là Elena William- thư kí chủ tịch, cô cung kính nói:

- Thưa chủ tịch, 30' nữa chủ tịch có một cuộc hợp quan trọng .

- Ừ, tôi biết rồi, còn gì nữa không? - Lúc này Lãnh Hàn Quyên mới buông giấy tờ ra ngẩng đầu lên nhìn cô thư kí và lạnh lùng hỏi.

- Dạ là tập đoàn Collins. JB bên Washingtons mời chủ tịch tuần sau đi dự lễ khánh thành trụ sở mới của tập đoàn họ. Chủ tịch có đi không ạ?

Tập đoàn Collins. JB là tập đoàn đã hợp tác với lãnh thị từ thời của ông nội cô. Lúc Lãnh thị bị khủng hoảng 6 năm trước đã không có bỏ rơi tập đoàn mà có giúp đỡ một phần trong việc khôi phục lại tập đoàn lúc đó.

- Tôi sẽ đi, sẵn tiện kiểm tra chi nhánh tập đoàn ở đó luôn, chị sắp xếp công việc rồi đi với tôi .

- Vâng, tôi biết rồi!

Sau khi Elena ra ngoài , Lãnh Hàn Quyên cầm tấm ảnh đặt trên bàn làm việc lên xem, đây là ảnh chụp cô và ông nội lúc mới nhận lại nhau chưa bao lâu. Nhanh thật , mới đó mà đã 13 năm rồi, 13 năm cô biết mình có một người ông yêu thương cô hết mực.

Cô nắm chặt trong tay một vật gì đó, nhưng có lẽ là mặt dây chuyền vì nó có dây thòng xuống từ tay cô.

Nhìn đồ trong tay một cái rồi cô ngẩng đầu nhìn bầu trời xa xăm ngoài cửa sổ lẩm bẩm :" Trinh Trinh à , 13 năm rồi, mình chất là cậu vẫn còn sống, yên tâm đi , trái đất tròn mà , sẽ có một ngày chúng ta gặp lại nhau thôi !"

Chương 2: Hồi ức- cô bạn xưa

Vào 13 năm trước , cô sống ở Đài Loan trong một gia đình giàu có, tuy không biết vì sao họ nhận nuôi cô nhưng tuyệt đối không phải xuất phát từ tấm lòng tốt. Bởi vì tuy cho cô ăn học đầy đủ nhưng lại thường xuyên hành hạ cô, cô sống ở nhà họ nên cô nhịn mà sống qua ngày. Gia đình họ có một cô con gái tên là Lâm Thiên Nhi, còn cô là Lâm Thiên Nhiên. Lúc đó cô có một cô bạn thân tên là Lưu Diễm Trinh, cô gái này là tiểu thư của một công ty thời trang khá nổi tiếng ở Đài Loan lúc đó. Cô , Diễm Trinh , Lâm Thiên Nhi học cùng lớp với nhau. Do tính cách tiểu thư của Lâm Thiên Nhi và bảo vệ cô nên Diễm Trinh thường xuyên cãi nhau với Lâm Thiên Nhi cũng như đánh cô ta vì Diễm Trinh học võ từ lúc 6 tuổi.

Và lí do Diễm Trinh học võ từ nhỏ là vì cô. Hai đứa học chung lớp và chơi thân từ khi 6 tuổi. Lúc đầu biết cô ấy muốn đi học võ cô có hỏi thì Trinh búng trán cô và nghiêm túc nói : " Học võ đễ bảo vệ Nhiên Nhiên bảo bối của tớ!"

Trong một lần lớp có tổ chức đi biển chơi thì cô và Diễm Trinh bị Thiên Nhi hại rơi xuống biển mất tích.

Cô thì may mắn được một chiếc du thuyền cứu sau nhiều ngày lênh đênh trên biển. Và may thay người cứu cô lại là ông nội ruột của cô - ông Lãnh Hàn Quân.

Ông nhận ra cô vì cô quá giống cha mẹ mình và một cái bớt hình trái tim trên vai. Sau khi nhận lại nhau cô được ông kể ra lai lịch của bản thân rằng: Cô là người Mĩ gốc Trung , gia đình cô đều vậy , lúc cô mới được 7 tháng tuổi thì bị bắt cóc. Vì muốn mau chóng cứu được cô mà ba mẹ cô trúng kế kẻ thù mà mất. Sau khi ba mẹ cô mất thì cô cũng mất đi tung tích. Ba cô là con một nên cô là đứa cháu duy nhất của ông. Một lúc vừa mất con vừa mất cháu ông gần như gục ngã, nhưng không biết rõ là cháu mình còn sống hay đã mất nên ông vẫn luôn tìm kiếm, vừa tìm cũng là gần mười năm. Không ngờ lại gặp lại cô trong hoàn cảnh như thế.

Sau đó cô có nhờ ông tìm kiếm Diễm Trinh nhưng một tháng sau vẫn không có tung tích. Nên đành theo ông về Mĩ tiếp nhận học tập và rèn luyện, rồi được ông trùm tổ chức sát thủ thế giới Thần Long - Victor Grace cũng là bạn cũ của ba cô nhận làm con nuôi, tiếp nhận huấn luyện ma quỷ của ông ở Brazil.

Cuộc sống cứ thế 7 năm lặng lẽ trôi qua, 7 năm giúp cô hiểu biết nhiều hơn , chuẩn chạt hơn. Cũng là 7 năm làm cho một cô bé hoạt bát, năng động, hay ủy lại vào Diễm Trinh trở thành một thiếu nữ trầm ổn, lạnh lùng. Và cũng chính năm cô 17 tuổi đó thì Lãnh thị rơi vào bên bờ vực phá sản. Ông nội cô vì quá sốc dẫn đến đột quỵ rồi qua đời. Sự cô đơn lạc lỏng vì trên đời không còn người thân nào khiến cô càng thêm lạnh lùng,tàn nhẫn.

Cô tiếp nhận di chúc của ông lên làm chủ tịch Lãnh thị, dẫn dắt tập đoàn vượt qua khó khăn rồi ổn định lại.

Việc tìm kiếm kẻ thù hại chết cha mẹ cô cũng như duy nguyện trước khi chết của ông nội là phát triển Lãnh thị lên tầm cao thế giới là mục đích mà cô hướng tới.

Còn mối thù của cô và Diễm Trinh cô muốn tìm thấy cô ấy rồi nhau trả lại cho những kẻ đó. Còn ba mẹ cậu ấy do quá sốc với nỗi đau mất con mà sa sút khiến công ty bị thu mua, hai người bị mất trong một vụ tai nạn giao thông.

****

Vào lúc này, tại một căn cứ bí mật của một nhóm sát thủ ở Trung Quốc cách Hoa Kì nửa vòng trái đất.( Hoa Kì với Mỹ là một à)Một cô gái trong bộ đồ đen bó sát đang ngắm nhìn bầu trời đêm bên ngoài cửa sổ lẩm bẩm:" Nhiên nhiên àk , Nhiên Nhiên bảo bối của tớ hiện tại ra sao rồi, Nhiên Nhiên sống có tốt không?"

Đúng lúc này một bàn tay đặt lên vai cô gái đặt lên vai cô gái nói:

- Này,Phi Ưng , làm gì mà chằm tư giữ vậy. Tới giờ hành động rồi!

- Ừ, chị biết rồi - Cô gái được gọi là Phi Ưng hơi giật mình rồi nhanh chóng nói.

****

Đêm, một chiếc siêu xe Lamborghini chạy với tốc độ cao trên đường cao tốc và chạy hướng ra bờ biển. Đến nơi Lãnh Hàn Quyên bước xuống xe, cô đứng dựa người vào xe , hướng mặt ra biển.

Đây cũng là một thối quen của cô, khi nhớ đến chuyện cũ thì bờ biển luôn luôn là sự lựa chọn sau giờ làm việc của cô. Biển cho cô biết đến thân thế mình, cũng là biển làm cô mất một điểm tựa.

Cô vang hai tay ra để gió biển lùa vào người, gió lạnh mang theo vị muối càng làm cho cô thanh tỉnh hơn. Gió thổi bay mái tóc đen dài sao lưng , tóc uốn lượn trong gió làm cho cô càng thêm lung linh huyền ảo và xinh đẹp trong đem. Nhưng đánh tiếc cảnh đẹp như thế nhưng không có ai để thưởng thức.

Một lúc sau cô lên xe và lái về thành phố. Sau khi Lãnh Hàn Quyên tấm xong đang xem lại giấy tờ về cuộc hợp lúc sáng thì điện thoại reo lên:

- Alo - Vẫn cái giọng lãnh lẽo không độ ấm đó làm đầu dây bên kia rùng mình.

"Em yêu à! Có thể bớt lạnh với anh một chút được không?"

- Không!- Cái từ em yêu làm mày Lãnh Hàn Quyên nhíu lại - Và Brian Grace cho anh gọi lại lần nữa!

Brian Grace là con trai ruột của ba nuôi cô ông trùm Victor Grace.

" Được rồi, em gái đừng giận, anh đùa tí thôi, em đang làm gì vậy? "

- Làm việc em nên làm.- Nói chuyện điện thoại nhưng mắt cô vẫn không rời giấy tờ trên bài làm việc.

-"Ầy, lại đâm đầu vô cái đóng chữ số tùm lum đó nữa à? Nói này em gái, tiền em nhiều lắm rồi, có cho anh sài tiếp cũng không hết đâu, làm gì mà làm hoài vậy! "

- Thích ! Mà anh gọi có việc gì không, không em cúp mấy đấy.

-"Ê khoan, có việc mà" - Nghe nói em gái định cúp mấy Brian sốt sắn - "Vài ngày nữa ở Washingtos có cuộc đua F1, em muốn tham gia không, anh tìm cho em một đối thủ?"

- Em sẽ tham gia , dù sau sắp tới em cũng có việc ở đó.

"Ừ, mà em có rảnh thì sang Braxin thăm ba đi,có vẻ ông nhớ em rồi đấy."

- Em biết rồi, cúp đây.

Ngoài công việc thì Lãnh Hàn Quyên rất thích các trò thể thao như đua xe , bơi lội,... Và cô là một tay đua có tiếng tiếng trong giới đua xe ngầm.

Chương 3 : Ông trùm Hắc đạo Lăng Lãnh Ngạo

Đứng sau tập đoàn Lãnh thị ở Mỹ là tập đoàn Lăng thị ở Canađa. Lăng thị cũng là một tập đoàn xuyên quốc tế với hệ thống chi nhánh trãi rộng khắp thế giới.

Lăng thị cũng như Lãnh thị đều do người gốc Trung thành lập và trãi qua nhiều giai đoạn phát triển.

Khác với Lãnh gia chỉ phát triển theo hướng bạch đạo và có một ích quan hệ với Hắc đạo. Ở Bạch đạo Lăng gia chỉ đứng sau Lãnh gia, còn ở Hắc đạo thì có tổ chức Hắc Ưng đứng đầu Âu-Mĩ.

Hiện tại quản lí Lăng gia là hai anh em Lăng Lãnh Ngạo và Lăng Lãnh Nam. Lăng Lãnh Ngạo là chủ tịch của Lăng thị nhưng anh chỉ ra mặt xử lí những chuyện quan trọng , còn bình thường đều là Lăng Lãnh Nam xử lí. Là lão đại của Hắc ưng nên vì xử lí công việc mà Lăng Lãnh Ngạo thường không ở ổn định một chỗ.

So với Lăng Lãnh Nam hào hoa phong nhã, là một play boy chính hiệu thì Lăng Lãnh Ngạo lại là một người lãnh lẽo, âm trầm. Bên cạnh anh chưa bao giờ xuất hiện bóng dáng một người phụ nữ nào mặc dù rất nhiều người muốn tiếp cận anh nhưng họ lại không có gan để làm việc đó.

****

*Washington- Hoa Kì

Khoảng 21h trước cửa quán bar Angela, một chiếc siêu xe Mercede G650 Landaulet dừng lại thu hút ánh mắt của nhiều người. Bước bước từ chỗ ghế lái là một người đàn ông cao lớn với gương mặt điển trai hơi mỉm cười làm các cô gái ở đó bị hút hồn.

Tưởng đâu người đàn ông này là chủ của chiếc siêu xe nhưng không, chỉ thấy anh ta đi vòng ra ghế sau và cung kính mở cửa xe. Hành động này làm các cô gái càng phấn khích, vì theo họ nghĩ thì có một tài xế như thế thì ông chủ sẽ càng nổi bật đến nhường nào.

Không phụ sự mong đợi của các cô gái, dưới ánh mắt đợi chờ của các cô gái thì một đôi giầy da bóng loáng xuất hiện, tiếp theo là một đôi chân dài khỏe phắn trong trong chiếc quần tây đen. Trước những ánh mắt ngày càng nóng bỏng thĩ người trong xe cũng hoàn toàn xuất hiện làm các cô phải hét ầm lên.

Chỉ thấy bước xuống xe là một người đàn ông cao gần 1m90, thân hình cao lớn rắn chắc. Anh có một ngũ quan như điêu khắc, gương mặt cương nghị lạnh lùng, mái tóc đen gọn gàng. Mầy anh hơi nhíu lại tỏ vẻ khó chịu, đôi mắt đen lạnh lẽo đầy sắc bén.

Nhận thấy sự khó chịu của ông chủ nhà mình, người đàn ông lái xe lạnh mặt xuống và đảo mắt xung quanh khiến những tiếng hét im bật. Thấy xung quanh đã im người đàn ông kia cất tiếng lạnh lùng :

- Thế Phong, đi thôi.

- Dạ, lão đại.- Rồi Thế Phong không để ý xung quanh nữa nhanh chân bước theo lão đại của mình vài quán bar và đi thẳng lên tầng vip.

Tới trước cửa phòng vip 1, Thế Phong bước tới tới gõ cửa :

- Vào đi - Bên trong truyền ra âm thanh của giọng nam trầm thấp.

Nghe thế, Thế Phong liền mở cửa mời người đàn ông kia vào. Thấy người bước vào, người trong phòng liền đứng dậy nói:

- Lãnh Ngạo, lâu rồi không gặp!- Nói xong anh ta giang tay định ôm lấy người đàn ông bước vào thì bị hàn khí trên người đối phương làm khựng lại và cười hề hề cho đỡ quê. Và người đàn ông vừa mới bước vào chính là Lăng Lãnh Ngạo - chủ tịch của Lăng thị cũng như lão đại của Hắc Ưng. Còn Thế Phong là một trong hai thuộc hạ đắc lực nhất của Lăng Lãnh Ngạo, tính cách vui vẻ hay cười đùa nhưng khi cần thiết thì sẽ rất nghiêm túc và lạnh lùng.

Thế Phong bước vào sau Lăng Lãnh Ngạo thấy người đàn ông kia bị quê thì cười ha hả trêu:

- Ha ha ha , Brian Grace, sao mãi mà anh không rút được kinh nghiệm vậy? - Vâng , người đàn ông này chính là Brian Grace - anh trai nuôi của Lãnh Hàn Quyên. Anh ta có mái tóc ngắn màu vàng ,mắt xanh, da trắng . Dáng người cao to, điển trai và là người Tây chính hiệu. Bị Thế Phong cười, Brian quay qua liếc cậu ta một cái sắc lẹm , nói:

- Cậu còn cười có tin tôi cho mấy cô em " quyến rũ " ở Braxin qua chăm sóc cậu không?

Nghe tới đây, Thế Phong nín bật. Đùa àk, cậu còn chưa có sống đủ đâu, mấy cô em " quyến rũ" trong lời Brian nói không phải là mấy nữ sát thủ biến thái do chính em gái nuôi anh ta huấn lại sao? Cái sự " quyến rũ" đến chết người đó cậu mới không có cần đâu để họ chăm sóc đâu!

Không để ý đến Brian và Thế Phong đấu khẩu, Lăng Lãnh Ngạo thản nhiên ngồi xuống ghế xô pha trong phòng, tự rót cho mình một ly rượu, uống một ngụm rồi lạnh lùng nói :

- Brian, nói đi , gọi tôi đến đây có chuyện gì?

Nghe Lăng Lãnh Ngạo hỏi , Brian không để ý đến Thế Phong nữa, anh ngồi xuống cạnh Lăng Lãnh Ngạo cầm ly rượu của mình uống một ngụm rồi chề môi nói:

- Hừ, bộ không có chuyện gì là không thể gọi cậu ra được àk? Biết cậu cũng đến Washington được gọi ra gặp mặt tâm sự ấy mà.

Lăng Lãnh Ngạo nhíu nhíu mầy, lạnh giọng :" Nói vô chuyện chính đi!"

- Haizzz...- Brian thở dài - Sao mà lúc nào cũng lạnh lùng thế, thật là làm như người ta thiếu tiền cậu chẳng bằng. Chuyện là thế này, vài ngày nữa có cuộc đua F1, tôi có tìm đối thủ dành cho cậu, với lại lâu rồi không thấy cậu đua, đua không?

- Được rồi, tôi đua .- Lăng Lãnh Ngạo hơi trầm tư rồi nói.

Thấy Lăng Lãnh Ngạo đồng ý , Thế Phong hỏi Brian :

- Này , là thần thánh phương nào mà được anh đánh đồng làm đối thủ của lãi đại tôi thế!

- Là em gái nuôi của tôi, Lãnh Hàn Quyên, tên này trên thương trường quá nổi tiếng mà.

- Là cái người huấn luyện ra cái đám sát thủ " quyến rũ" siêu biến thái nhà cậu?- Thế Phong nuốt nước miếng cái ực rồi nói.

- Đúng rồi nó cũng là một đứa siêu biến thái , cỡ cậu - chỉ Thế Phong - với Thế Phương vô một lượt nó chỉ cần 5 phút là là hai đứa bẹp rồi.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play