Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

[Chuyển Ver][Tempest][Allbin] [ABO]Omega À Em Không Thoát Khỏi Chúng Tôi Đâu

Giới thiệu

Aoi - editor😇
Aoi - editor😇
Hi lại là tui đây
Aoi - editor😇
Aoi - editor😇
Chap này chx có gì đâu chỉ giới thiệu thui
Aoi - editor😇
Aoi - editor😇
Tui sẽ dùng cả tên thật lẫn biệt danh của các anh nha
Oh Hanbin
Oh Hanbin
Oh Hanbin(Cậu) - 18 tuổi- con trai trưởng của Oh tộc là omega nam đặc biệt
Koo Bonhyuk
Koo Bonhyuk
Koo Bon hyuk(hyuk) - 24 tuổi- con trai của Koo gia - Alpha
Choi Byeongseop
Choi Byeongseop
Choi Byeongseop (Eunchan )-23 tuổi- con trai của Choi gia- Alpha
Song Jaewon
Song Jaewon
Song jaewon (Hwarang ) - 23 tuổi - con trai của Song gia- Alpha
Kim Taerae
Kim Taerae
Kim Taerae ( Taerae)- 22 tuổi - con trai của Kim gia- Alpha
Lee Eui Woong
Lee Eui Woong
Lee Eui Woong ( Lew) - 23 tuổi - con trai của Lee gia- Alpha
Ahn Hyeongseop
Ahn Hyeongseop
Ahn Hyeongseob -25 tuổi - con trai của Ahn gia (Hyeongseob) - Alpha
Aoi - editor😇
Aoi - editor😇
Tui sẽ giới thiệu lại cốt truyện nhe
Aoi - editor😇
Aoi - editor😇
Để cho bạn nào chưa xem thông báo ở truyện kia của tui có thể biết được còn cban đọc rồi có thể vẫn đọc cx đc :)))
Aoi - editor😇
Aoi - editor😇
cậu bị ba mẹ ruột ghẻ lạnh, nhẫn tâm gạch tên cậu ra khỏi gia tộc. Thế nhưng, nguồn hi vọng sống cuối cùng lại là bà ngoại.
Aoi - editor😇
Aoi - editor😇
Cứ thế, bà ngoại lại rời xa cậu, bản thân cậu lúc bấy giờ cũng đã khép kín hơn cho đến khi gặp cô ấy.
Aoi - editor😇
Aoi - editor😇
Cuộc sống dần thay đổi, sự xuất hiện của những tên Alpha máu lạnh, tàn độc, vị thế trong xã hội,.. đã làm xáo trộn cuộc đời của cậu.
Aoi - editor😇
Aoi - editor😇
Rồi những chuyện gì sẽ xảy ra, từ phía gia tộc, từ những con người ganh ghét cậu,... họ sẽ làm gì? Tình yêu của những tên Alpha ấy có bảo vệ, che chở được cậu?
Aoi - editor😇
Aoi - editor😇
Liệu câu có chấp nhận tin yêu vào những con người đã từng ghét Omega này? Có chấp nhận nương tựa vào họ hay là chọn cách chối bỏ?
Aoi - editor😇
Aoi - editor😇
Hãy cùng đón xem tác phẩm này để kết quả nhaaa ❤️❤️❤️
Aoi - editor😇
Aoi - editor😇
Bye iu cả nhà🍅🍅

Chương 1

Oh Hanbin từ khi được sinh ra đã bị ba mẹ nhẫn tâm vứt bỏ chỉ vì cậu được chuẩn đoán là omega, mà còn lại là giới tính nam.
Nếu như bản thân khi sinh ra là nữ thì ba mẹ sẽ không từ bỏ cậu. Tỉ lệ omega ở thế giới vô cùng quý hiếm, mà cậu còn là omega nam. Tỉ lệ omega nam chỉ chiếm không tới 0,5% so với omega nữ.
Cậu được bà ngoại nhận nuôi về, dù gì cũng là cháu của mình, bà không thể nhẫn tâm nhìn nó chết được. Nhìn hai đứa con quăng cho mình cọc tiền mà bà chỉ biết im lặng mà thở dài, bà nhìn xuống đứa bé đang nhắm mắt say sưa ngủ
Bà ngoại
Bà ngoại
Từ hôm nay con sẽ là Oh Hanbin. Bà sẽ chăm sóc con
Năm 3 tuổi, tất nhiên là ở độ tuổi đó sẽ chưa xảy ra vấn đề gì rồi. Nhưng nghiễm nhiên là không một ai làm bạn với cậu. Hanbin cũng không tỏ vẻ buồn bã, đi học cũng chỉ ngoan ngoãn ngồi yên vị một chỗ, nào ăn thì ăn, ăn xong thì ngů.
Lên 5, Hanbin ngày càng bị bạn bè xa lánh chỉ vì cậu quá đẹp, một nét đẹp không ai có thể rời mắt. Nếu so với omega nữ thì chả cô nào bằng cậu. Hanbin của lúc bấy giờ, tính khí đã vô cùng trầm lặng.
Thời gian ngày càng trôi qua, Hanbin bây giờ đã 10 tuổi rồi, thật không ngờ cậu càng lớn càng đẹp. Mọi người ai nhìn vào cậu sẽ không thể rời mắt. Nay là cậu cùng bà ngoại đi khám định kì.
Ngồi trong bệnh viện chờ kết quả, không ít ánh nhìn luôn xăm soi vào cậu. Hiển nhiên là sẽ có người khen cậu, sẽ có người chửi rủa cậu. Vì tất nhiên, đa số mọi người sẽ nghĩ rằng omega nam đều là vô dụng, có thể nói là họ sẽ bị khinh thường hơn omega nữ. Hanbin cũng không để ý đến mấy lời xì xầm đó, suy nghĩ của cậu nhóc năm 10 tuổi là vô cùng đơn giản: Chỉ mong an nhiên hết cuộc đời sau này.
Trên đường trở về nhà, Hanbin nhìn thấy nét mặt của bà ngoại đã thay đổi từ khi bước ra từ phòng bác sĩ.Cậu cũng không ngần ngại hỏi :
Oh Hanbin
Oh Hanbin
Bà ngoại, đã có chuyện gì sao?
Bà ngoại
Bà ngoại
Hanbinie ngoan, không có gì hết. Hôm nay con muốn ăn gì? Bà sẽ nấu cho con?
Oh Hanbin
Oh Hanbin
Dạ! Con muốn ăn sườn xào chua ngọt.
Bà nhìn Hanbin với một ánh mặt đượm buồn, đứa trẻ này mai mốt sẽ như thế nào đây. Tất nhiên là bà biết hết mọi chuyện, chỉ là không nói thôi.
Mỗi lần đi đón Hanbin, nhìn thấy cậu ngồi một mình không ai lại gần, nói chuyện. Cậu nhóc cũng hiểu chuyện, không khóc lóc hay càn quấy người khác.
Bà biết cậu rất buồn, từ lúc sinh ra chưa được nhìn mặt ba mẹ, cũng thiếu đi tình cảm của ba mẹ... đứa trẻ này thật tôi nghiệp.

Chương 2

Nhớ lại lời nói của bác sĩ mà bà cũng không thể không tin.
bác sĩ
bác sĩ
Hanbin là một omega hiếm, tỉ lệ là 0.1% so với những omega khác. Hoocmon của cậu nhóc cũng rất khác biệt. Bình thường "bạn đời" của omega chỉ sẽ là 1
bác sĩ
bác sĩ
Nhưng đối với Hanbin là khác, cậu nhóc có thể kết đôi tối đa 6 người. Đây là trường hợp hiếm hoi. Với lại, kì phát tình của cậu bé sẽ không như những omega khác. Chỉ khi nào gặp đúng "bạn đời" của mình cậu ấy sẽ phản ứng.
bác sĩ
bác sĩ
Còn một chuyện nữa, kết quả kiểm tra cho thấy, thể chất và sức khoẻ của Hanbin như một Alpha, cậu nhóc không hề yếu đuối
Tưởng rằng mọi chuyện sẽ mãi yên ổn với cậu và bà.Nhưng năm cậu 16 tuổi, chuẩn bị bước chân vào cấp 3 thì mọi chuyện ập đến.
Bà ngoại cậu mất vì bệnh tim tái phát. Ngày làm đám tang, cũng là ngày đầu tiên cậu được gặp ba mẹ mình. Thêm vào đó là một đứa em gái, nhìn rất giống cậu.
Ba mẹ cậu chán nhường nhìn cậu, sau đó liền quăng cho cậu một bọc tiền và một tấm thẻ đen. Sau đó rời đi, trước khi đi, mẹ cậu còn nói:
Oh phu nhân
Oh phu nhân
Nếu có chuyện gì thì hãy sử dụng tấm thẻ này.
Hanbin cũng đã nghỉ học, cậu ẩn mình ở nhà suốt 2 năm, khi nào cần ra ngoài mua đồ thì cậu mới xuất hiện. Hanbin cũng phát hiện ra tài năng của mình, vẽ rất đẹp và hát rất hay. Cậu tự nói với lòng mình, năm cậu 18 tuổi, sẽ là bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình.
Aoi - editor😇
Aoi - editor😇
Hôm nay tui đăng 2 chap đầu nha. Cban đọc thử xem nếu nó hay thì like và bấm theo dõi truyện giúp tui
Aoi - editor😇
Aoi - editor😇
Nếu nó không hay thì mong cban vẫn ủng hộ 😣

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play