Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Bạn Trai Là Gamer

Chương 1: Đam mê khó bỏ

Mùa đông, cuối tháng 12,  kỳ thi học sinh giỏi quốc gia vừa kết thúc, cũng là lúc kết thúc học kỳ 1 của năm học.

Lúc này, học sinh cuối cấp Trung học phổ thông đã bắt đầu tăng tốc cho kỳ thi tốt nghiệp và nghĩ đến việc lựa chọn trường đại học cho tương lai.

Thế nhưng giữa thời tiết lạnh giá giữa mùa đông, một người vừa giành giải ba học sinh giỏi cấp quốc gia môn Toán lại đang cuốn chăn trên giường chơi thứ game mà trước giờ cô luôn khinh thường liên tục mấy giờ đồng hồ.

Đang chạy bo thì điện thoại có thông báo tin nhắn đến:

“Đi ăn kem!”

Ngô Thùy Dương đang nằm trong chăn ấm và chơi game thì không lý nào lại có thể dậy đi ăn kem giữa thời tiết xuống còn 12 độ được. Cô vội vàng trả lời lại tin nhắn của Tú Uyên không thì 5 phút sau cô sẽ không còn nguyên vẹn vì Uyên biết cô đang làm gì. Nếu vì chơi game mà không trả lời tin nhắn của bạn thì chắc chắn một cú đá của đai đen Taekwondo sẽ “lấy mạng” cô.

“Trời lạnh thế này mà ăn kem gì? Ở nhà chạy bo kéo rank cho tao đi.”

Rất nhanh sau đó, một dấu hỏi chấm được gửi đến, lại thêm một dòng tin nhắn đe dọa:

“Tao mách mẹ mày!”

Cách đây không lâu, sau khi đạt giải Ba học sinh giỏi quốc gia môn Toán, Ngô Thùy Dương biết chắc chắn sẽ được tuyển thẳng vào trường đại học cô thích nên đã không còn quá quan trọng vào việc ôn thi đại học như các bạn nữa.

Vào buổi tối mùa đông lạnh giá nhưng Ngô Thùy Dương tha thiết muốn được đi ăn kem, thế nhưng những người bạn yêu dấu của cô đều đang bận “chạy bo” mặc cho cô liên tục nhắn tin làm phiền. Các bạn thà chặn tin nhắn của cô để tránh làm phiền còn hơn là đi ăn kem cùng cô.

Từ nhỏ đến lớn, Ngô Thùy Dương đều nói không với các trò chơi điện tử, thời gian rảnh đều dành cho việc học đàn, học mua, học nhảy và vẽ tranh, cô không hề có hứng thú với chơi game.

Các bạn trong lớp không có hứng thú với đàn hát hay vẽ với cô, lại có thêm một chiếc bạn thân cũng không hứng thú gì với sở thích thục nữ đó của cô nên cũng chẳng khác các bạn nam là bao nhiêu, Trịnh Tú Uyên cũng rất thích chơi game.

Câu chuyện hàng ngày của các bạn đều nói về các thể loại game đang hot hiện nay, không thì là chuyện tình yêu yêu của những đứa trẻ đang tập trưởng thành, mà tình yêu đối với Ngô Thùy Dương thì bỏ qua, vì vậy nếu như không biết gì về game, cô nhất định sẽ tự kỷ trong lớp vì không ai nói chuyện cùng.

Bạn bè xung quanh dụ dỗ mà là một người không lý trí, Ngô Thùy Dương đã quyết định chơi game.

Và sau đó… là chuỗi ngày “cắm mặt vào game” của Ngô Thùy Dương chính thức bắt đầu.

Từ lúc có các bạn chơi cùng đông vui cho đến khi các bạn chăm chỉ học hành thì chỉ còn mỗi Ngô Thùy Dương chăm chỉ leo rank một mình.

“Học ít thôi! Chạy bo nào các bạn iu của mình :3”

Tất nhiên trên đời này làm gì có nhiều lớp trưởng như thế này, trong khi các bạn đang tập trung ôn thi khảo sát vào sáng ngày hôm hôm sau thì lớp trưởng gương mẫu lại vào nhóm lớp rủ các bạn chơi game.

Cũng bởi tại bình thường cô hay chơi game cùng Uyên và Tuấn Anh, là hai người bạn thân nhất của cô. Có điều Uyên chuẩn bị thi lấy chứng chỉ tiếng Anh Ielts còn Tuấn Anh với sự đe dọa của phụ huynh thì phải chăm chỉ ôn bài để không bị cô chủ nhiệm phê bình trong cuộc họp phụ huynh sắp tới.

Và điều không ngờ tới chính là… cô đã nhắn nhầm vào nhóm chat có cô chủ nhiệm.

Ngay 1 phút sau khi được cô chủ nhiệm thả tim tin nhắn thì cô mới phát hiện ra.

“Lớp trưởng có vẻ rất rảnh? Vào mail nhận thêm đề bài tập để làm nhé!”

Ngô Thùy Dương: “...”

Cả lớp liên tục thả haha vào tin nhắn của cô chủ nhiệm còn bạn nào đó đang ngậm ngùi cắm đầu làm 200 câu bài tập tiếng Anh để nộp lại cho cô vào 12 giờ tối cùng ngày.

Ngô Thùy Dương liên tục gửi tín hiệu SOS cho người bạn yêu dấu Trịnh Tú Uyên nhưng không nhận được sự hỗ trợ nào. Tất nhiên cô phải tự - thân - vận - động.

Đã lâu từ giữa kì 2 lớp 11 cô đã không học bất cứ môn nào khác ngoài Toán, và vốn dĩ đã không phải là học sinh giỏi môn này, nhưng cô chủ nhiệm cũng là giáo viên dạy tiếng Anh lại yêu cầu phải làm 200 câu bài tập và trình bày lý do tại sao lại chọn đáp án như thế.

Cô còn đang tính rủ các bạn chơi thêm 1 trận game nữa để có thể lên rank vàng sau nhiều ngày cắm mặt vào game và được các bạn gánh còng lưng cơ mà?

Rốt cuộc là tại sao lại thành mình cô phải làm thêm bài tập tiếng Anh như thế này?

Có những sự dại dột đều phải trả giá?

Ừmm, rất chính xác!

Chương 2: Hóa ra cũng có chút dịu dàng

Với việc tự nhiên bị yêu cầu làm 200 câu tiếng Anh một cách nghiêm túc thì bài thi khảo sát vào sáng hôm sau không còn quá khó khăn với Ngô Thùy Dương. Trong khi môn Toán khó nhằn với tất cả các bạn học sinh khối 12 thì cô dễ dàng có thể làm xong. Chẳng lẽ giải Ba học sinh giỏi quốc gia lại bị một đề thi khảo sát làm khó?

Còn môn Văn thì dựa vào khả năng chém gió có cơ sở và trình độ cảm thụ văn học rất “vjp pro” thì cũng đủ để cô có thể trở thành người xin thêm giấy thi đầu tiên và cũng là người duy nhất viết đến tờ thứ 3 trong phòng thi.

Cô chủ nhiệm là giám thị trông thi môn văn, thấy cô xin giấy lần thứ 3 trong thời gian còn khá sớm, cũng biết là Ngô Thùy Dương có sự chuẩn bị bài nhưng vẫn không quên đe dọa:

“Thùy Dương điểm lần này mà ra khỏi top 3 cô sẽ nói chuyện riêng với phụ huynh vào lần họp phụ huynh cuối tuần này nhé!”

Ngô Thùy Dương: “...”

Ai kêu từ hôm thi học sinh giỏi xong cô không học hành chữ nào mà chỉ suốt ngày chơi game với ngủ, trên trường thì tham gia múa, hát, nhảy cho câu lạc bộ của trường suốt, tới hôm nào có bài tập thì làm còn không nhất định không đụng vào sách vở.

Chăm chỉ học tập cả năm không sao, vừa xả stress được nửa tháng đã bị phàn nàn.

Mặc dù vẫn có chút hơi sợ, thế nhưng buổi tối hôm đó, cô vẫn cố tình chơi game thêm hôm nữa với mục đích lên rank vàng rồi sau hôm họp phụ huynh có bị mẹ chửi và quay trở lại ngày tháng chăm chỉ học tập thì cũng không còn gì nuối tiếc.

Năn nỉ Uyên hết cả một buổi chiều nhưng cô nàng nhất định không chịu chơi game cùng cô mặc dù vừa hoàn thành kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh hồi sáng. Cũng chỉ tại Uyên đã tìm ra tựa game mới có sức hấp dẫn hơn nên đã không còn “chạy bo” chung với cô nữa.

Bỏ nửa tháng ra chỉ để chơi game mới làm quen được tựa game này thì các bạn đã rủ nhau chơi game khác khiến Ngô Thùy Dương tức mà không làm gì được, đương nhiên cô cũng không có ý định bỏ để chơi game khác mà cũng không nỡ chơi game một mình.

Lần nào chơi game cũng có bạn chơi cùng, không người này thì người kia, các bạn trong lớp hay những người bạn chơi khác lớp cũng không nỡ để gái xinh chơi game một mình. Thế nhưng các bạn cũng không nỡ chơi game khi các kỳ thi khảo sát liên tục diễn ra.

Ngô Thùy Dương đã quyết định chơi game một mình.

Bình thường chơi game với Uyên hay Tuấn Anh đều chơi ở 1 bản đồ khác, nơi có nhiều cao thủ game hơn, thế nên Ngô Thùy Dương vừa vào game cũng đã chọn đúng bản đồ đó vì cô không biết đổi bản đồ khác chỗ nào.

Có vẻ là vì may mắn, sau 2 phút mà cô chưa bị bắn lần nào. Bình thường mà chạy lăng quăng không có bạn hỗ trợ kiểu gì cũng nhanh chóng “chết không kịp ngáp”.

“Cậu có trang phục đẹp thế?”

Mặc dù chẳng biết người ta là ai, thế nhưng là đồng đội, xem ra vẫn có thể nói chuyện được cho đỡ chán. Ngô Thùy Dương liền bắt chuyện với bạn số 2 đang loot đồ trong căn nhà cùng với cô.

Trong điện thoại phát ra một giọng nam rất khách sáo:

“Ừm… Cảm ơn!”

Cô hơi nhún vai một cái, giọng hay mà lạnh lùng thế nhỉ?

Không sao, có thể là do người ta hướng nội nên không thích nói chuyện với người lạ.

Thế nhưng tới cả nước tăng lực cũng không để lại cho cô trong khi cô còn chưa thu được vật phẩm gì mà bạn số 2 kia đã có rất nhiều đồ, đều là trang bị xịn.

Lần nào chơi game các bạn cũng tự nguyện nhường đồ cho cô, và câu nói nghe nhiều nhất trong game sẽ là kiểu “Bắp ơi, có cái này chưa qua đây lấy này?”

Nhưng mà…

Bạn nam này thật là vô tình! Cô sẽ chạy lên tầng trên chứ không ở dưới so đo với tên này nữa.

Một lúc sau…

Không ai may mắn được mãi, cũng giống như việc không ai sống sót trong game được lâu nếu chơi dở tệ. Thế nên Ngô Thùy Dương chưa kịp làm gì thì “Bụp”... cô vừa bị một tên nào đó hoặc nhiều tên nào đó ngắm bắn trúng. Cột máu đang đỏ và bắt đầu tụt không phanh. Cô cố gắng bò vào căn nhà bên cạnh sơ cứu để tránh bị bắn thêm lần nữa và bị đăng xuất khỏi bản đồ.

Rõ ràng không muốn bám theo, nhưng vừa chạy vào căn nhà để tìm chỗ núp thì cũng đã thấy bạn nam có cái tên “Estella” mà cô cũng không biết nó có ý nghĩa gì đang ở bên trong núp và bắn trả lại cái tên nào đó vừa bắn trúng cô. Đương nhiên là không phải trả thù giúp, chỉ là nếu không bắn người ta thì mình sẽ bị bắn, có thế thôi.

Và khi bạn gì đấy tên “Estella” vừa hạ gục được một tên thì cũng là lúc bị một tên nào đó bắn trúng. Cũng không khác “Cornsocute” là bao nhiêu, bạn nam đó cũng đang hiện chấm đỏ, nếu như không kịp cấp cứu thì cũng sẽ chết.

Có điều, hình như bạn số 2 kia không hề có bộ cấp cứu để hồi máu.

“Đứng yên đi, tớ cứu cậu!”

Dù có vừa bị phũ phàng sau lần nói chuyện đầu tiên và nhiều lần bị người ta lấy hết trang bị nhưng Ngô Thùy Dương vẫn rất tốt bụng muốn giúp bạn.

Nhưng mà…

“Không cần đâu. Cảm ơn!”

Vừa nói xong thì bạn nam đó đang dần hồi máu dần, sau 10 giây lại còn hồi đến 100% chứ không phải 75% của First Aid Kit - vật phẩm hồi máu, có khả năng hồi máu tối đa 75% trong 7 giây giống cô. Tức là người ta có trang bị Med kit - vật phẩm hồi máu rất khó kiếm ở trong game, có khả năng hồi máu 100% trong 10 giây.

Lòng tốt muốn giúp đỡ đồng đội của cô đã bị tên “Estella” này làm cho lung lay không còn một chút.

Thôi được rồi! Cô sẽ cố gắng ghim cái tên này và hy vọng đừng bao giờ gặp lại nhau một lần nào nữa.

Vì không muốn ở gần chỗ với cái tên đáng ghét kia, “Cornsocute” đã quyết định chạy ra ngoài đi kiếm thêm vật phẩm trang bị và cố gắng hạ gục vài tên cho bỏ tức, dù sao số kill của cô vẫn là số 0 tròn trĩnh.

Bo thu ngày càng bé, tức là vùng an toàn ngày càng thu hẹp lại. Trên bản đồ chỉ còn lại 4 người, ngoài cô núp nhiều may mắn sống sót thì trong team còn lại tên “Estella” đáng ghét kia và 2 người của team nào đó.

“Cornsocute” đang cố tình một nơi ẩn nấp an toàn với mong muốn sống sót, cô vừa mới ngồi xuống thì lại bị một tên nào đấy bắn trúng.

Tứccc!

Trong trường hợp này nếu là Tuấn Anh hay Tú Uyên đều sẽ buông câu chửi thề, nhưng miệng xinh lại không cho phép cô làm điều tương tự, Ngô Thùy Dương đặt điện thoại xuống bàn rồi cầm cốc nước uống trôi cục tức thì điện thoại lại vang lên giọng nói không quá quen thuộc:

“Đứng yên xem nào!”

Trong khi Ngô Thùy Dương đang di tay trên màn hình định thoát game thì có tiếng nói của một bạn nam nào đó, chắc chắn không phải là 2 tên đối thủ, thì chỉ có thể là bạn nam cùng team, Estella?

Bởi vì nếu cô cứ chạy chạy thì bạn nam sẽ không cứu cô được, nên ngay khi cô vừa đứng yên thì liền được bạn nam dùng bộ cấp cứu để cứu nhân vật của cô không chết nữa, sau đó thì mới hạ gục được hai tên đối thủ còn lại.

Chương 4: Có duyên ắt sẽ gặp lại

Luôn được mọi người đối xử dịu dàng đã quen, tự nhiên lại nhận được những lời có chút “cục súc” từ người lạ, thế nhưng Ngô Thùy Dương vẫn cảm nhận được một chút sự đáng yêu từ câu nói có phần lạnh lùng đấy, đặc biệt là lúc bảo cô đứng yên để người ta cấp cứu.

Trong cả quá trình từ lúc cấp cứu cho cô và lúc hạ gục 2 tên đối thủ chỉ chưa tới 1 phút. Tức là nếu không cứu cô thì cũng chẳng ảnh hưởng gì tới ván game này vì bạn nam này hoàn toàn có thể hạ gục được đối thủ. Thế nhưng vẫn muốn cứu cô để cô có thể chiến thắng mặc dù từ đầu đến cuối chẳng bắn được ai, chỉ chăm chăm đi nhặt vật phẩm rồi chạy đi cứu đồng đội trong team và rồi lại cắm đầu chạy khi bo thu hẹp lại.

Cũng không hiểu sao một người vốn hoạt ngôn như Ngô Thùy Dương, rơi vào trường hợp này đột nhiên không biết nên nói như thế nào, sự dịu dàng trong cái cách cư xử lạnh lùng của bạn nam kia làm cô không nói nên lời, cũng không kịp cảm ơn người ta câu nào thì trận đấu đã khép lại.

Cũng là do ban đầu bạn nam cư xử lạnh lùng quá làm cô không có ý định nói chuyện với người ta thêm một lần nào nữa, cũng không hy vọng gặp lại một lần nào, thế nhưng tự nhiên cuối game lại giả vờ tốt bụng làm gì khiến cô phải nghĩ mất một lúc.

Thật ra vẫn có thể mời bạn nam đó chơi cùng lần nữa để cảm ơn hoặc có thể chơi cùng nhau vì dù sao bạn nam này chơi cũng rất giỏi, nhưng tất nhiên cô sẽ không làm thế mà cũng thoát game luôn vì lời hứa chỉ chơi đúng một trận rồi đi ngủ để có thể dậy đúng giờ cho buổi học ngày hôm sau.

Chắc chắn cái tên “Estella” sẽ không còn đọng lại trong đầu của Ngô Thùy Dương sau vài ngày vì cũng chẳng khác các bạn từng chơi game khác là bao nhiêu.

Nhưng có phải “Có duyên ắt sẽ gặp lại”?

Buổi chiều ngủ dậy sớm, Ngô Thùy Dương đã dành 30 phút để giải quyết hết bài tập trên lớp và học thêm tiếng Anh rồi đọc sách nên buổi tối rất rảnh. Cô quyết định nhận lời kèm Toán thêm cho Tuấn Anh để có thể giải quyết những câu hỏi khó trong đề thi đại học và giảng cho cậu hết các dạng bài tập về nhà mà thầy dạy Toán đã giao hết cả một buổi tối.

Ngô Thùy Dương ngả lưng ra sau ghế, vươn vai nói: “Xong rồi, bắn Pubg hoi!”

“Chơi!”

“Gì? Không học nữa à? Mẹ mày đấm cho giờ.”

“Tối nay đã là quá sức so với tưởng tượng của tao rồi.”

Qua màn hình laptop, bên kia Tuấn Anh cũng đã bắt đầu bấm nắp bút rồi gấp sách vở lại, tất nhiên là sẽ đi chơi game. Có điều lần này cậu sẽ chơi game sinh tồn cùng với Dương chứ không chơi game khác nữa.

Nhưng thế nào, vừa vào game Ngô Thùy Dương đã nhận ra điều bất thường. Cái tên “Estella” một lần nữa lại hiện lên trong đầu cô. Chẳng có nhẽ lại có duyên đến thế? Giữa hàng triệu người chơi lại có thể gặp nhau đến lần thứ 2?

Sau đó cô không để ý đến nữa vì cô bận đi cùng Tuấn Anh để cậu nhường vật phẩm cho và còn chỉ cho cô hướng nào có địch đang núp để cô dễ dàng có thể ngắm bắn trúng.

Tuy nhiên,...

“Mẹ tao lên kiểm tra, cứ chơi đi có gì vào được thì tao vào lại nha.”

Nhận được tin nhắn từ người bạn yêu quý, Ngô Thùy Dương khóc không ra nước mắt.

Nãy giờ chơi cùng Tuấn Anh có người bảo kê, lại còn kill được vài mạng. Thế nhưng nếu chơi một mình, số phận của “Cornsocute” sẽ là bị bắn chết, hoặc là cứ chạy bo rồi lại tìm chỗ núp được cho đến cuối game nếu may mắn.

Đang ngân nga hát bài câu để cảm thấy cuộc sống này vui vẻ hơn và có động lực tiếp tục chơi game thì lại có một giọng nam lạ phát ra: “105 độ hướng Nam kìa!”

Ngô Thùy Dương giật mình, hình như nãy giờ cô quên tắt mic? Dở rồi!

Thế nhưng mà 105 độ hướng Nam?

Vừa quay lại đúng hướng đó, dùng ống nhòm thì đúng là phát hiện ra có một tên đang ngồi sau cái cây. Dùng hết kỹ năng sau hơn nửa tháng chơi game thì xả gần hết băng đạn “Cornsocute” đã hạ gục được kẻ địch.

Thế nhưng mà ai vừa nhắc cô thế này?

Cô đưa mắt nhìn qua bản đồ xem người đồng đội tốt bụng nào gần mình nhất, Estella?

Tên dở hơi đang nằm ngắm bắn trên mái nhà kia sao đột nhiên lại tốt bụng với cô như thế, tất nhiên là hắn vẫn sử dụng cái giọng có vẻ không dịu dàng lắm.

Cô còn định lên tiếng cảm ơn thì phát hiện ra bo sắp thu, còn đang cô đợi xem bo thu vào khu vực nào để biết đường mà chạy vào, thế nhưng tên đồng đội của cô vẫn ung nằm trên mái nhà ngắm bắn cái gì đó.

Tên này rõ ràng là không bình thường lắm, tại sao lại có thể ung dung như thế?

Nhưng mà, gần cuối game, bo thu ngày càng hẹp và chỗ an toàn lại đúng là khu vực cô đang đứng, cũng là trong khu vực tên số 1 đang nằm.

Lẽ nào tên này hack game chứ làm sao có chuyện may mắn thế được?

Thế nhưng nghĩ ngợi thế nào cô lại cũng leo lên mái nhà rồi nằm xuống lấy một khẩu súng mà Tuấn Anh bảo dùng để bắn từ xa ra để ngắm giống đồng đội của cô.

Dẫu sao ở gần một tên bắn rất giỏi lại còn là đồng đội, nỡ nào để người khác bắn mình?

“Không hát nữa à?”

“Cornsocute” đang chill ngắm xung quanh từ mái nhà xuống thì nghe thấy cái giọng hơi quen, chính là của người đồng đội đang ở gần cô.

Ngô Thùy Dương không nghĩ quá nhiều, thản nhiên nói: “Hát hay quá nhỡ cậu thích tớ mất thì sao?”

Bình thường cô vẫn hay trêu các bạn của mình như thế, thế nên cũng buột miệng trêu người lạ. Phía bên kia nghe được tiếng cười cười của bạn nam, rõ là nghe tiếng cười có vẻ đáng yêu lắm mà? Sao lại cứ giả vờ lạnh lùng thế nhỉ?

“Thế không được thích à?”

Ngô Thùy Dương vẫn đang đổi ống ngắm phù hợp để nằm ngắm giống như Estella bên cạnh trả lời:

“Không! Nếu cậu thích tớ mà tớ không thích cậu thì tớ thấy có lỗi lắm. Thế nên đừng thích tớ đấy. Có điều, lát tớ sẽ hát cho cậu nghe vì trên thế giới hơn 7 tỷ người, người dùng game này cũng vài triệu, thế mà tớ với cậu lại gặp nhau đến 2 lần thì đúng là rất có duyên.”

Cô vừa nghe tiếng cười của bạn nam bên kia thì ngay dưới ngôi nhà mà cả hai đang nằm chill trên mái xảy ra đấu súng, hai tên bắn nhau cuối cùng cả hai mất máu rồi không có ai cứu giúp và chết.

“Nằm chill cũng được top 1?”

Ngô Thùy Dương không khỏi thích thú, có vẻ như 2 lần là đồng đội của bạn nam này thì cô đều rất nhàn hạ, chỉ cần trốn rồi kiếm bụi nào đấy nằm xuống xem người ta bắn nhau vẫn có thể sống sót đến tận cuối game.

Còn chưa kịp giữ lời hứa hát cho bạn nam kia nghe thì trận đấu đã kết thúc. Cô chỉ vừa mới thoát ra khỏi trận đấu thì bạn nam kia đã mời cô chơi thêm trận nữa. Cũng không phải dễ dàng gì giữa hàng triệu người chơi lại có thể gặp 1 người đến 2 lần, xem như cũng là có duyên, Ngô Thùy Dương quyết định chơi game cùng bạn nam này một lần nữa.

“Ừm… tớ là Dương, cậu tên gì?”

“Duy, nhưng không phải cậu là Bắp hả?”

Ngô Thùy Dương ngạc nhiên: “Hả? Sao cậu biết?”

“Corn-so-cute?”

Ngô Thùy Dương thích thú bật cười, lúc đặt tên game cô đã nghĩ mãi không biết đặt tên gì, cứ nghĩ ra nhập thử thì đều có tài khoản khác sử dụng nên cô đã quyết định chọn một cái tên mà Uyên hay bảo rất giống học sinh tiểu học.

“Có mỗi cậu nhận ra ý nghĩa của cái tên này, thế nên tớ sẽ tặng cậu 1 bài hát. Cậu muốn order bài nào không?”

Nói về hát thì là chuyên môn của cô rồi, thừa hưởng từ mẹ một gen hát hay nên từ nhỏ đã luôn được đi hát cho các sự kiện của trường, luôn có mặt trong bất cứ một hội diễn văn nghệ nào. Nhưng để tập trung vào chuyên môn hát với ước mơ trở thành ca sĩ thì cô không có, vẫn là thích học văn hóa hơn và chỉ xem hát múa là một hình thức giải trí.

Trước sự nhiệt tình của Ngô Thùy Dương, bạn nam tên Duy kia có chút bất ngờ. Bởi vì không phải bạn nữ nào cũng tự tin nói chuyện với người lạ, lại còn chủ động muốn hát cho người ta nghe như thế này.

Cũng không phải kiểu lên mạng đi thả thính linh tinh, hay dùng cái giọng “điệu chảy nước” để nói chuyện với các bạn nam, chỉ cần nghe cách nói chuyện và sự tốt bụng đi giúp đỡ các bạn trong team mặc dù có hơi bị phũ một chút cũng không phàn nàn gì thì cũng đoán được tính cách của cô như thế nào.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play